Phụ - Chương 6 : Min ! Ta ghét Min !!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rạng sáng hôm sau,ta sắp xếp cho Izumin và binh lính của hắn cải trang thành người của Hạ Ai Cập đi cùng ta dự hôn lễ Menfuisu . Ta đứng nhìn chăm chăm bạch mã phía trước , nếu để Nana đi cùng thì hai người con gái cưỡi ngựa cùng nhau sẽ trông rất kì quặc ,nhưng ta lại không thể chịu được mùi hôi của binh sĩ ! Lần trước về tới Giza là ta muốn chết ngất vì mùi đấy , báo hại mũi ta cứ ám ảnh suốt hơn mươi ngày .Chậc chậc , chắc phải gọi Nono chế ra thuốc lăn nách khử mùi hôi hay nước hoa quá .Bất chợt một giọng nói đáng ghét vang lên :

-" Có cần ta giúp ?" - Hắn mỉm cười tao nhã .

Ta nhếch mép cười khẩy :  " Ha ! Không cần Hoàng tử xứ Hitaito phải bận tâm ga-lăng như vậy .Ta tự đi ngựa được rồi ."

- " Ga-lăng ? " - Hắn chau mày nhìn ta.

- " Hở..À..uhm... không có gì , tóm lại ta tự lo được ! " - Nói xong ta quay lưng ra lệnh Nana dìu ta leo lên yên ngựa . Đúng thật ngồi một mình thế này không cảm giác an toàn chút nào , ta nhớ cái cảm giác đội nón bảo hiểm vi vu ,rong ruổi khắp nơi trên chiếc tay ga ngày trước quá . Cùng lúc nhìn thấy hai tai bạch mã đang vểnh vểnh,lắc lắc trước mặt , trong vô thức ta hai tay túm lấy hai bên vặn vặn như rồ ga rồi bất chợt kéo chúng sang bênh phải như đang quẹo cua . Ôi thôi !

Hí !!!!!!!!!!!!!!!!!!

Thình lình bị ta nghịch như vậy làm nó nổi nóng nhảy cẫng lên hí vang trời.Ta trong lúc hoảng hốt không biết chế ngự đã bị hất văng té xuống . Không đợi binh lính chạy đến hay Cabi xuất hiện thì đã có một cơ thể khá quen thuộc vụt nhanh đến ôm lấy ta mà quát lớn : " Đừng nghịch dại như vậy chứ !" . Oa ~~ Tim ta sắp nhảy ra ngoài rồi, toàn thân ta run rẩy . Chắc hẳn là Izumin đã đỡ lấy ta . Đáng ghét ! Tại sao ta lại một phút ngây ngơ mà diễn nguyên trò hề cho hắn chứ (>_<) Cố dùi đầu vào vai hắn thêm vài giây để lấy lại bình tĩnh .

- " Nữ Hoàng ! Người không sao chứ ạ ? " - Nana và binh lính nhốn nháo vây quay hỏi han.

- " Có làm nàng sợ không ? " - Giọng hắn dịu xuống , tay vỗ vỗ sau lưng ta như dỗ dành . À , cũng có lúc hắn tử tế như vậy sao ? Xem ra phải cho hắn vài điểm cộng trong suy nghĩ của ta rồi .

Ta đẩy hắn ra , lấy hết sức bình tĩnh mà ngẩng mặt lên lạnh lùng đáp trả : " Ta không sao ! Chỉ là chút chuyện nhỏ há hù doạ được ta ? Không việc gì cả ,chúng ta chuản bị khởi hành nào ! "

Lại lần nữa không đợi ta đồng ý , Izumin nhảy vút lên yên ngựa một cách nhẹ nhàng rôì choàng tay nhấc bổng cả cơ thể ta lên ngồi trong lòng hắn . Ta quay lại trừng mắt : " Rõ là ta khi nãy đã từ chối .Ngươi dám ? "

- " Phạm luật ! Nàng gọi ta là NGƯƠI rồi nhé . Cái này ta phạt nàng , nghiêm cấm chống đối ! Một Nữ Hoàng không thể nuốt lời như con nít được đúng không ? "

Hừ.Không cãi lại hắn .Hôm nay ngày gì mà sáng sớm đã xui thế nhỉ ? Ta bực bội quay lên,phát lệnh cho đoàn quân khởi hành. Mà thôi , ngồi vầy cũng an toàn hơn , ít ra thì người hắn cũng thơm tho .Tạm chấp nhận vậy !

- "Ta thấy rồi " - Hắn cưỡi ngựa ,mắt nhìn thẳng phía trước ,lạnh lùng nói .

- " Thấy ? Thấy gì ? " - Oát..không lẽ khi nãy té ta bị lộ hàng ? Ta ngiêng người qua một bên,vội quay đầu lại nhìn hắn .

- " Dường như chỉ mình ta có thể thấy được điều này . Ôm ta rồi ta sẽ nói ! " - Mắt hắn vẫn không thèm nhìn xuống ta .

- " Gian manh ! "

- " Vậy thì thôi ! " - Miệng hắn chợt nở nụ cười gian tà . Thật muốn đấm cho hắn vài phát ngay lúc này mà :  " Được rồi ! Ta ôm ! " - Tay ta vòng qua ôm lấy người hắn .

- " Yên tâm là ta không đau đâu ! Ôm chặt vào ,đừng hờ hờ như vậy chứ ! "

- " Này thì ôm ! Cho chết ! Cho chết ! Dám làm thế với ta " - Ta sẽ ôm siết siết mạnh hết sức cho mi ngạt thở ,khó chịu luôn !

- " Chặt thế đủ mệt chưa ? Nàng nghĩ sẽ có tác dụng với ta sao ? "

- " Thua ! Thứ gì chứ không phải thứ người , loài gì chứ không phải loài người ! Giờ nói cho ta biết được chưa ? " - Hắn nhìn công tử vậy mà cơ thịt rắn chắc khoẻ mạnh không tưởng .Ta đã quá xem thường hắn chăng ? So với Menfuisu , có lẽ là body hắn chiếm điểm cao hơn rồi .

Đến lúc này Izumin mới cúi xuống nhìn vẻ mặt bừng bừng đỏ vì dùng sức và tức giận của ta.Hắn phì cười  : " Hahaha ! Ta chỉ là nhìn thấy nàng rất tinh nghịch và ta biết được đâu là bộ mặt thật của nàng . Thế thôi ! "

Ta méo mặt : " Chỉ có thế ? "

- " Uhm ! Chỉ có thế ... Au ! Nàng ôm ta chưa đã sao mà còn lợi dụng đấm vào ngực ta để sờ mó vậy ? " - Bị ta đấm một phát vào ngực,hắn la một tiếng vờ đau đớn rồi vẫn tỉnh bơ trêu ghẹo ta với vẻ mặt đắt thắng .

- " Min ! "

- " Hửm ? "

Tức tối,ta quát lớn :  " TA GHÉT MIN ! "

- " Uhm . Nhưng ta không ghét nàng . "

- " Đó là chuyện của ai đó , Kệ ai đó , ta không quan tâm ! " -Không thèm đôi co với hắn,ta quay mặt lên phía trước .Hắn có lẽ là khắc tinh của ta , phải né phải tránh càng gấp càng tốt !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net