53 Chương 053

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đôi mắt của Ye Qianxi nhẹ nhàng liếc nhìn Zhao Mengyue. Zhao Mengyue nhìn thấy ánh mắt của Ye Qianxi và run rẩy trong vô thức.

Dám bắt đầu từ đây hôm nay!

Rốt cuộc, cô ấy đã đến và chắc chắn muốn thu hút sự chú ý của con trai của gia đình Xia. Nếu bạn dám làm điều đó ở đây, thì Ye Qianxi có bằng chết không? Vì vậy, Zhao Mengyue đã thẳng tay thắt lưng, không sợ Ye Qianxi, và sau đó nói với Ye Qianxi, "Tại sao bạn nhìn tôi như thế này, tôi chỉ chiến đấu cho Wang Tingting, Ye Qianxi ở bên cạnh bạn Chưa có

Là Bai Siyuan? Tại sao Jiang Tianchen nên được treo? ? "Juanjuan nghe Zhao Mengyue nói điều này, và nó nhắc nhở tôi, và nói với Wang Tingting," Vâng, còn có Bai Siyuan. Không phải Jiang Tianchen chơi tốt với Bai Siyuan sao? Hai người luôn ở bên nhau, Giống như Bai Siyuan và Ye Qian

Xi cũng không có gì để làm với nó. Có vẻ như cô ấy đã biến hai người hâm mộ của Bai Siyuan và Jiang Tianchen lại với nhau. "

"Phương tiện thực sự tốt."

Đôi mắt của Wang Tingting nhìn chằm chằm vào Ye Qianxi như một con dao. Nếu đôi mắt của anh ta có thể giết chết ai đó, Ye Qianxi sẽ không biết mình đã chết bao nhiêu lần. "Ye Qianxi, tôi nói với bạn, người mà Jiang Tianchen thích là tôi, dù Jiang Tianchen có chơi với bạn hay không, nhưng người đi cùng Jiang Tianchen đến cuối cùng phải là tôi, bạn hiểu rõ hơn Vấn đề này, Jiang Tianchen sẽ không thích những cô gái như bạn, tốt hơn là bạn nên chết trái tim này, và, tôi hy vọng bạn sẽ tránh xa Jiang Tianchen trong tương lai, bạn muốn tốt hơn với Bai Siyuan, tôi sẽ kiểm soát nó, nhưng Nếu bạn vẫn phải chú ý đến Jiang Tianchen, tôi

Tôi sẽ không để bạn đi. Nếu bạn không tin tôi, bạn có thể thử nó. "

Wang Tingting nhìn chằm chằm vào Ye Qianxi với sự căm ghét, và giọng nói của anh trở nên sắc nét hơn một chút.

Ye Qianxi nghe những lời của Wang Tingting và không thể không cười một cách mỉa mai, gợi lên đôi môi xinh đẹp của cô.

Có phải cô ấy đang tự đe dọa mình?

Từ nhỏ đến lớn, Ye Qianxi không thực sự sợ bất cứ ai. Về các mối đe dọa, về cơ bản rất ít người dám tự đe dọa. Ồ, bây giờ, đây có phải là những con chó và mèo ngẫu nhiên dám đe dọa mình không?

Nếu họ bị đưa vào quá khứ, những người tự đe dọa mình sẽ không còn tồn tại, nhưng bây giờ sau khi tái sinh này, tính khí của Ye Qianxi thực sự đã thay đổi rất nhiều.

Giết chóc và bạo lực cũng đã giảm đi rất nhiều, nhưng điều này không có nghĩa là chúng có thể bị bắt nạt bởi các mối đe dọa một cách tình cờ. Một số người chỉ bị choáng ngợp.

Wang Tingting nhìn cau mày không tự nguyện của Ye Qianxi và nói một cách giận dữ, "Bạn đang cười gì vậy?" "Tôi đang cười vì sự thiếu hiểu biết của bạn. Bạn nghĩ Jiang Tianchen có liên quan gì đến tôi. Bạn nghĩ thế nào về mối quan hệ? Mặc dù một người đàn ông trông rất đói, nhưng trái tim của anh ta rất tốt bụng, anh ta sẽ không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai, và anh ta sẽ không bao giờ làm điều đó bằng cách đạp hai chiếc thuyền. Tianchen, tại sao bạn lại thậm chí còn trao cho Jiang Tianchen sự tin tưởng cơ bản nhất? Nếu người khác nói vài lời, bạn ghét điều đó

Thật là nực cười khi giết tôi. Hơn nữa, nếu tôi thực sự quan tâm đến Jiang Tianchen, tôi vẫn sẽ có được bạn chứ? "Ye Qianxi cười lạnh lùng, và khi anh ta nói ra, anh ta sẽ không còn cho Wang Tingting bất kỳ khuôn mặt nào nữa. Những người này đã làm điều này, không biết xấu hổ, và ép buộc cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC