72 Chương 072, Đe Dọa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Điều khó chịu nhất đối với tôi là những người khác đang đe dọa tôi. Đừng nói với tôi chú của bạn là gì, ngay cả khi đó là người Lào, tôi sẽ không để bạn đi hôm nay."

Diệp Càn lạnh lùng nói.

"Không ... Ye Qianxi, đừng đến đây." Zhao Mengyue nắm chặt cơ thể và hét lên trong sợ hãi.

Ye Qianxi đã kéo Zhao Mengyue bằng một tay, và đó chỉ là Zhao Mengyue. Ye Qianxi cũng dễ đối phó như cô.

Cửa nhà vệ sinh mở ra và Ye Qianxi buộc mặt Zhao Mengyue vào nhà vệ sinh. Lúc này, những học sinh đang nhìn xung quanh nhà vệ sinh mở to mắt từng cái một, họ không thể tin vào mắt mình, dụi mắt, nhìn Ye Qianxi khủng khiếp trước mặt và nuốt nước bọt. Nuốt miệng

Nước, không thể nói bất cứ điều gì cả.

Cô.

Thật ra, Zhao Mengyue bị ép vào nhà vệ sinh, và nhà vệ sinh ở đây rất, rất bẩn. Nghĩ về điều này, cô gái không thể không bắt đầu quậy trong bụng.

Tuy nhiên, Zhao Mengyue cũng rất xứng đáng. Nó vẫn còn ở thời điểm này. Nó vẫn là một giọng nói như vậy. Không ai có thể chịu được cái nhìn chua chát và khắc nghiệt của Zhao Mengyue. Làm sao có thể chịu đựng được điều này.

Toàn bộ đầu của Zhao Mengyue nằm trong nhà vệ sinh, thở dốc và uống vài ngụm nước.

Nhưng ngửi thấy mùi kinh tởm bên trong nhà vệ sinh, và những vết nước tiểu đó, không làm sạch nhà vệ sinh, nôn mửa, Zhao Mengyue không thể không nôn.

Nhưng anh không thể thốt ra bất cứ điều gì.

Trong trái tim của Zhao Mengyue, anh thực sự muốn chết. Với những lời lăng mạ và bất bình lớn như vậy, anh đã khóc trong nước, "Ye Qianxi, anh hãy để em ra đi."

Làm thế nào cô ấy có thể làm một điều như vậy.

Ye Qianxi từ từ buông tay cô ra, rồi lại rút lui, nhưng Zhao Mengyue, người bị Ye Qianxi buông thả, đã được giải thoát và ngã xuống bên cạnh nhà vệ sinh lạnh lẽo và bẩn thỉu, nôn mửa không ngừng, thậm chí Axit dạ dày được nhổ ra.

Bây giờ Zhao Mengyue không thể chờ đợi để bị giết bởi cái đầu. Điều quan trọng nhất là tất cả những người ở ngoài cửa đều nhìn thấy dáng vẻ này của họ.

"Ye Qianxi, tôi sẽ không bao giờ quên mọi thứ bạn đã làm với tôi hôm nay. Một ngày, tôi sẽ để bạn chết tốt hơn cuộc sống, và ngay cả khi tôi chết, tôi sẽ không bao giờ để bạn ra đi như một con ma. , Ye Qianxi! "

Zhao Mengyue gầm gừ điên cuồng.

Nhưng nó chẳng ích gì. Ye Qianxi nhìn Zhao Mengyue một cách thờ ơ, như thể mỉa mai sự ngu ngốc của Zhao Mengyue.

Và Zhao Mengyue không thể chịu được cái nhìn của Ye Qingxi, "Ye Qianxi, anh thật là lừa dối!"

Đôi mắt lạnh lùng của Ye Qianxi dán vào Zhao Mengyue, "Chính anh là kẻ bắt nạt!"

Sau đó, Ye Qianxi phớt lờ Zhao Mengyue trước mặt anh ta và quay đi.

Khi Ye Qianxi đi đến cửa, các cô gái bên cạnh anh tự động mở đường cho Ye Qianxi và nhìn chằm chằm vào Ye Qianxi trong sự bàng hoàng.

Bởi vì những gì Ye Qianxi làm là quá thú vị và đáng sợ, tôi sợ rằng anh ta cũng chọc tức Ye Qianxi, và sau đó anh ta cũng ném mình vào nhà vệ sinh.

Vì vậy, trong tương lai, họ phải cách Ye Qianxi một mét, ồ không, cách ba mét!

Ye Qianxi sẽ không bao giờ bị xúc phạm! Những gì Ye Qianxi sẽ làm là xem xét hậu quả. Giống như Zhao Mengyue, họ đối xử với Ye Qianxi, nhưng họ cũng giống như những con kiến. Sự kỳ lạ là dễ dàng. Ye Qianxi đã bị Họ đã không chuyển Zhao Mengyue vì Ye Qianxi không muốn lãng phí thời gian của mình với một người như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC