Chương 10 010. Bạn Có Bị Bệnh Không?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ye Qianxi ngồi ở vị trí cao nhất. Lúc này, Ye Qianxi đến cùng một bàn và lặng lẽ nói với Ye Qianxi, "Tôi nghe nói bạn đã đổ Jiang Tianchen?"

Ye Qianxi nhướn mày và nhìn vào bàn làm việc.

Deskmate của riêng tôi là một cô gái, cô gái hiểu biết nhất trong lớp.

"Sáng nay tôi nghe các bạn cùng lớp nói về chuyện này, nói rằng bạn đã bỏ rơi Jiang Tianchen, và Jiang Tianchen cứ khóc trong quán ăn, thật là đau khổ."

Diệp Càn ... .

"Nhưng tôi nghĩ Jiang Tianchen vẫn rất tốt. Mặc dù anh ấy không đặc biệt đẹp trai, nhưng nó thực sự tốt cho bạn. Tôi thường đợi bạn đi ăn cùng nhau."

Ye Qianxi không nói. Cùng một bàn, Ye Qianxi cảm thấy buồn chán và đơn giản là không tiếp tục nói.

Ye Qianxi thực sự đau đầu, người đàn ông này, tốt, khóc, thực sự ...

Vào buổi sáng, giáo viên đang nói về kiến ​​thức trong lớp. Ye Qianxi cảm thấy hơi chán và bắt đầu đọc tất cả các cuốn sách. Những điều này được thực hiện khi Ye Qianxi còn rất trẻ.

Cô ấy từng là quân cờ của Shen Wanjun. Sự rèn luyện của Shen Wanjun đối với cô ấy có thể bị coi là một con quỷ. Nếu thành tích của cô ấy không đạt tiêu chuẩn, nó sẽ là một đòn roi.

Ye Qianxi nắm chặt tay, Ye Qianxi chắc chắn sẽ báo cáo những hận thù này. Shen Wanjun rất mạnh mẽ, nhưng một ngày nào đó Ye Qianxi sẽ mạnh hơn Shen Wanjun.

Hãy để cô ấy xem mọi thứ cô ấy có, phá hủy một chút!

Và kinh nghiệm sống của chính mình.

Ye Qianxi phải hiểu vấn đề này.

Chẳng mấy chốc buổi sáng trôi qua.

Ye Qingxi thu dọn đồ đạc và chuẩn bị đi đến quán ăn. Khi anh bước ra khỏi lớp, anh thấy hai cậu bé đứng cạnh hành lang của lớp học, một người là Jiang Tianchen.

Với một nụ cười toe toét, anh ta nhìn Ye Qianxi một cách bực bội. Ngay cả khi Ye Qianxi từ chối anh ta, anh ta vẫn chờ đợi Ye Qianxi mỗi ngày.

Một cậu bé khác ...

Ye Qianxi vẫn còn khá ấn tượng. Đó là một nhân vật cấp trường trong trường. Bai Siyuan mặc áo sơ mi trắng, đi một đôi giày trắng sạch và một cuốn sách trên tay.

Dựa lưng vào tường.

Thấy Ye Qianxi đi ra, anh ta cũng đi đến trước Ye Qianxi và nói trống rỗng với Ye Qianxi, "Mặc dù tôi không biết bạn muốn cha bạn làm gì, bạn đã làm điều đó, nhưng bạn Nó hoàn toàn không thể khiến tôi thích bạn. Do thậm chí còn nghĩ về nó.

Diệp Càn?

Đó là một câu như vậy không thể giải thích được.

"Bạn có bị bệnh không?"

Bãi Siyuan ...

Như Ye Qianxi nói, cả người bị sốc.

Jiang Tianchen không bình tĩnh khi nghe những lời của Bai Siyuan. "Bạn thích gì?" Jiang Tianchen không hiểu Bai Siyuan có nghĩa gì, nhưng rồi anh lại nghĩ về nó.

Mắt anh rơi xuống Ye Qianxi.

"Qianxi, bạn có thích người đàn ông này không?" Jiang Tianchen hỏi cứng rắn.

Diệp Càn ...

Tôi không muốn nhìn thấy hai người trước mặt mình. Ye Qianxi thực sự không nói nên lời. Hầu như tất cả cuộc sống của anh ta không có hoa đào. Đàn ông thường coi họ là đàn ông.

Hoặc là robot.

Nhưng tất cả những gì về việc được sinh ra trong chủ sở hữu cơ thể này một lần nữa?

Nhưng khi Ye Qianxi đi bộ, hai người phía sau đi theo anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC