Chương 15 Chương 015

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những ngón tay trắng được sơn bằng sơn móng tay màu đỏ tươi, từ từ châm một điếu xì gà, rồi nhổ một vòng khói.

Hơi nhắm mắt lại.

Lông mi dài và dày cong lên.

Rất quyến rũ.

Trái tim cô đã chết, nhưng cô chỉ nhận được tin tức vào ngày hôm sau. Shen Wanjun khẽ cau mày và chỉ ngón tay lên bàn. Cô không biết phải nghĩ gì.

Một người đàn ông trong bộ đồ đứng cạnh cô nói một cách thận trọng: "Thưa bà, tôi nghĩ vấn đề này phải có liên quan đến Xia Liangchuan. Xia Liangchuan đã chiến đấu chống lại chúng tôi trong suốt những năm qua. Ông sẽ quay lại Trung Quốc sớm, nếu ông được trở lại Với sức mạnh của gia đình Xia, anh ta thậm chí sẽ không coi trọng chúng tôi, vì vậy chúng tôi phải ngăn Xia Liangchuan kế thừa gia đình Xia. "

Đôi mắt hẹp và đẹp của Shen Wanjun khẽ nheo lại.

Thở dài lạnh lùng.

"Xia Liangchuan đã nhìn chằm chằm vào gia đình của chúng tôi mọi lúc. Tôi không hiểu ý của Xia Liangchuan. Anh ấy muốn thừa kế gia đình Xia. Nó không dễ dàng như vậy. Đến lúc đó, gia đình Xia chắc chắn sẽ có cơ hội để làm phiền. Đó là tất cả, đứa trẻ hôi hám đó, dám chống lại tôi! Int Shen Wanjun tát vào bàn.

Những người bên cạnh anh giật mình.

Mặc dù Shen Wanjun vẫn nở nụ cười trên khuôn mặt, nhưng vào lúc này, không ai dám nói lời nào với cô, sợ rằng cô sẽ tức giận. Rốt cuộc, đôi khi cô cười nhiều hơn một biểu cảm vô nghĩa, khiến mọi người cảm thấy lạnh nhạt.

Và mặt khác.

Yass cầm một thư mục trong tay.

Anh liếc nhìn người đàn ông đẹp trai đang pha trà trên ghế sofa cho người đàn ông kinh tởm, rồi nói nhẹ nhàng.

"Từ quan điểm về cái chết của người này, kẻ giết người rất quen thuộc với cách bố trí nội tạng của anh ta và thậm chí chúng tôi không thể tìm ra quỹ đạo hồng ngoại trong lần đầu tiên, nhưng người đó thực sự có thể hiểu mọi thứ, tôi đã kiểm tra Tất cả các chi tiết trong phòng, nhưng kẻ giết người đang đeo găng tay, nó vẫn tương đối thận trọng, tiền và súng không bị lấy đi, cô ta bắn tổng cộng năm phát súng, bốn phát súng nhắm vào các cơ quan trong phòng, Ngoài ra còn có chip của điện thoại di động, và con dao găm trên chân còn hơn cả việc lấy nó. Từ những điều trên, kẻ giết người phải biết rõ về tổ chức và anh ta, rất rõ. "

Đôi mắt của người đàn ông đẹp trai đột nhiên lóe lên một dấu vết ngạc nhiên, phức tạp và với một chút căng thẳng, "Bạn có nghĩ đó sẽ là cô ấy không?"

Người đàn ông từ từ đứng dậy, giọng khàn khàn.

"Trong thế giới này, có thể có một kỹ năng như vậy, cộng với việc thành lập tổ chức, chỉ có cô ấy có thể làm được. Cô ấy là người hiểu rõ nhất về ngôi nhà." Yas nói.

"Ý anh là cô ấy chưa chết à?" Người đàn ông bước tới và oằn vai Yas, nói đầy hào hứng.

"Tôi xin lỗi, tôi có thể đã hiểu lầm bạn, nhưng đây chỉ là từ quan điểm của thực tế, nhưng cũng có một khía cạnh không thực tế, đó là, có những người khác."

"Ryokawa, tôi không biết cách an ủi bạn, nhưng điều chính chúng tôi đang làm bây giờ không phải là sự ích kỷ của trẻ em. Có một câu nói ở Trung Quốc, mọi người vẫn sẽ có cả cuộc đời, có thể bạn vẫn sẽ gặp cô ấy, nhưng trong Trước khi bạn gặp cô ấy lần này, tôi hy vọng bạn có thể trở thành Xia Liangchuan điềm tĩnh và khôn ngoan trước đây. "

"Tiếp theo." Giọng của Xia Liangchuan rất bình tĩnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC