Chương 20 Chương 020

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ồ xin chào, những gì Bai Siyuan nói là bạn có điểm số tốt nhất Bây giờ. "

Sau khi nói về Jiang Tianchen, anh muốn vào bếp lấy một con dao, sẵn sàng tách não của Bai Siyuan để xem.

Bai Siyuan giơ cây chổi lên và nhìn Jiang Tianchen đang cầm con dao: "Đừng đến đây, tránh xa tôi ra. Cây chổi của tôi không có đôi mắt dài."

Ye Qianxi bên cạnh nhìn người ồn ào trước mặt, khóe miệng co giật, anh thực sự không biết phải nói gì, hai anh chàng này thực sự ...

Nhưng cuộc sống cũng thêm rất nhiều niềm vui vì hai người họ.

Kết quả được đưa ra một cách nhanh chóng. Vào buổi sáng, Jiang Tianchen và Bai Siyuan vội vã đi qua. Jiang Tianchen báo cáo cuốn sổ và kiểm tra điểm số.

Ye Guoliang cũng kéo Ye Qianxi đi khắp nơi.

Đầu tiên Jiang Tianchen kiểm tra điểm số của mình.

Bốn trăm phần trăm của Nima, Jiang Tianchen muốn gõ đầu mình.

Sau đó, tôi đã kiểm tra điểm của Bai Siyuan, bảy trăm phần trăm ...

"Ngày của tôi, tại sao bạn, Bai Siyuan, bạn cúp máy, làm thế nào bạn kiểm tra tốt như vậy." Nhưng Jiang Tianchen cũng mắng một lúc, bởi vì kết quả thông thường của Bai Siyuan thực sự rất tốt.

"Nhanh lên và kiểm tra điểm số của Qian Xi. Không phải bạn đã xảy ra rằng chú Ye sẽ chết sao?" Bai Siyuan nói với Jiang Tianchen.

Jiang Tianchen nghe Bai Siyuan nói rằng anh ta đã thấy Ye Guoliang đổ mồ hôi trên trán và nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính của anh ta.

Sau đó tôi nhanh chóng hỏi Ye Qianxi.

Nhưng sau khi họ ghi được điểm của Ye Qianxi, họ lần lượt mở mắt ra, và thật không thể tin được những gì họ nhìn thấy trước mặt họ.

Bảy trăm năm mươi.

Điểm đầy đủ.

Tên Ye Qianxi.

Bài kiểm tra nông cạn chết tiệt này đạt số điểm hoàn hảo 750.

Miệng của Ye Guoliang rất ngạc nhiên khi mọc hai quả trứng.

Jiang Tianchen cũng dụi mắt và tiếp tục nhìn chằm chằm vào điểm số trên màn hình.

Cảm thấy không thể tin được.

"Có phải năm nay bố tôi đã nói rằng người giành được vị trí đầu tiên trong kỳ thi tuyển sinh đại học với số điểm hoàn hảo là Qing Xi ..." Jiang Tianchen nhìn vào máy tính chết lặng và nói.

Và Ye Guoliang thực sự phấn khích, cả người phải nói một chút không mạch lạc, "Cái gì? Cái gì? Con gái tôi là học sinh giỏi nhất trong kỳ thi tuyển sinh đại học?"

Ye Guoliang không thể kìm nén sự phấn khích bên trong của mình, và vội vã đến bên Ye Qianxi để ôm công chúa của Ye Qianxi.

Và Ye Qianxi ...

Công chúa ôm! !

Công chúa này ôm! ! ! !

Ye Qianxi tròn mắt. Đúng là cô chưa bao giờ được ôm công chúa trong đời, nhưng vì đó là Ye Guoliang, Ye Qianxi đã không né tránh. Nếu không, Ye Guoliang hoàn toàn không thể tự mình bước vào. Thân.

Nhìn thấy vẻ phấn khích của Ye Guoliang, Ye Qianxi không thể không mỉm cười và trong lòng cô rất hạnh phúc.

Bai Siyuan thực sự không có cách nào để tưởng tượng, Ye Qianxi rất tốt, và mọi người cũng rất tốt. Điểm số hoàn hảo của kỳ thi tuyển sinh đại học này thực sự có thể được mô tả là sai lầm. Trước kỳ thi, Bai Siyuan cảm thấy rằng Ye Qianxi nên Có thể được nhận vào Đại học Chiết Giang, nhưng sau khi hết điểm, nó thực sự có thể được sử dụng để mô tả sự thờ cúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC