Chương 26 Chương 026

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì vậy, những người đến ăn ở đây thường là những người giàu có.

Người phục vụ nhanh chóng đưa Ye Qianxi và Ye Guoliang đến cửa hộp. Người phục vụ đẩy chiếc hộp ra, và Ye Qianxi thấy rằng một nhóm người đang ngồi trên bàn uống trà.

Có hai bảng trong tổng số.

Nhưng khi Wang Meiling thấy rằng Ye Guoliang và Ye Qianxi xuất hiện, khuôn mặt của cả người đã thay đổi, bởi vì Wang Meiling đã biết về Ye Qianxi.

Thật sự không có cách nào để tưởng tượng và chấp nhận rằng cô gái hôi hám luôn coi thường mình đã có thể làm bài kiểm tra rất tốt. Khi biết điều này ngày hôm đó, Wang Meiling chỉ phun ra máu cũ ngay tại chỗ.

Hương vị không thể tả trong lòng tôi thực sự là vào lúc đó, Wang Meiling muốn có một trái tim muốn chết. Thật xấu hổ và bị ném vào nhà bà nội. Quan trọng hơn, khi anh ta ghi bàn vào ngày hôm đó, anh ta thậm chí còn đánh nó Sau khi gọi Ye Guoliang, người ta ước tính rằng Ye Guoliang và cô gái hôi hám này phải tự cười mình trong lòng.

Nhưng tất cả những từ này đã được nói, và trường đại học với kỳ thi Miaomiao ở nhà tôi không phải là một trường đại học trọng điểm, mà còn là một trường đại học rất chung chung.

Wang Meiling siết chặt nắm tay.

Chống lại ngọn lửa trong tim, anh đi đến trước Ye Guoliang và Ye Qianxi, và đưa ra một cái nhìn kỳ lạ với Ye Guoliang và Ye Qianxi. Sau đó, anh nói, "Ngồi xuống và ăn ngay."

Sau khi hoàn thành việc này, Wang Meiling trở lại vị trí của mình.

Ye Guoliang nhìn vẻ mặt bướng bỉnh của Wang Meiling và không thể giúp đỡ nhưng cũng rất vui. Anh bế Ye Qianxi và vội vã đến chỗ ngồi ăn.

Wang Meiling và Ye Miaomiao không ăn hai miếng phổ biến, đặc biệt là Ye Miaomiao, nhìn chằm chằm vào Ye Qianxi, tại sao người phụ nữ này có thể có được kết quả tốt như vậy, Ye Miaomiao thực sự không có gì cả Không hòa giải.

Và hôm nay ban đầu là nhà riêng của họ. Tất cả những người này đã đến để ăn mừng việc vào đại học cho chính họ, nhưng bây giờ họ muốn Ye Qianxi đạt điểm hoàn hảo và giành vị trí cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh đại học.

Tại sao? ? ?

Rõ ràng lúc đầu cô ấy là một cô gái ngốc nghếch, rõ ràng cô ấy không đạt điểm cao, nhưng tại sao cô ấy lại chọn được điểm cao như vậy, Ye Miaomiao thực sự không được hòa giải.

Điều quan trọng nhất là Ye Miaomiao nhìn thấy chiếc váy của Ye Qianxi. Ye Qianxi ban đầu dài hơn cô, điều này khiến cô rất khó chịu, nhưng ngày nay nó còn đẹp hơn. Nỗi đau buồn trong lòng Ye Miaomiao sắp bùng nổ.

Nhìn vào những người bên cạnh họ, Ye Qianxi thông minh, xinh đẹp và có khả năng.

Những lời này, trong trái tim của Ye Miaomiao, dường như xương cá mắc kẹt trong cổ họng. Thật khó chịu khi anh có thể tiến tới và xé nát Ye Qianxi.

Wang Meiling tự nhiên biết rằng trái tim của Ye Miaomiao là bất đắc dĩ và không thể chấp nhận được, bởi vì cô ấy cũng giống với Ye Miaomiao. Đây là những điều mà Wang Meiling đang thể hiện, nhưng ngày nay tất cả đều ở Ye Guoliang.

Chứng kiến ​​bánh mì nướng tự mãn của Ye Guoliang, Wang Meiling thực sự nôn mửa đến chết.

Nhưng không có cách nào, cô chỉ có thể chịu đựng được, và thậm chí còn cần Ye Miaomiao giữ lại, vì vậy Wang Meiling nắm chặt lấy cánh tay của Ye Miaomiao.

Wang Meiling không thể nổ ra trong những dịp như vậy, bởi vì Ye Guozhong cũng là một quan chức. Nếu Wang Meiling làm điều này, nó sẽ ảnh hưởng đến Ye Guozhong rất nhiều. Ye Guozhong không được tự bóp cổ mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC