Chương 28 028

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc này, Ye Guozhong, người im lặng, kìm nén sự tức giận và mỉm cười và nói: "Nó phải được mời, và những lời được nói thực sự có trách nhiệm."

Mọi người nghe Ye Guozhong nói điều này, rồi tất cả im lặng và bắt đầu vỗ mông Ye Guozhong.

Đợi tất cả các vị khách đi, Wang Meiling ngã xuống ghế, và mắt cô rơi xuống Ye Guozhong. "Guo Zhong, anh điên rồi, làm sao anh có thể hứa với cô ấy?"

Wang Meiling thực sự rất tức giận, nhưng cô ấy không dám nói quá nhiều với Ye Guozhong, nhưng Wang Meiling thực sự tức giận. Mất bao nhiêu tiền? Sau ba ngày, sẽ không thể có được nếu không có hàng chục ngàn đô la. , Ban đầu tôi muốn để Ye Guoliang trở thành một con đĩ đẫm máu, dù sao, trong những năm này, anh ta không bị chính mình bắt nạt, và cô con gái ngốc nghếch trong gia đình họ, nhưng điều mà Wang Meiling không ngờ là Ye Qianxi thực sự đã làm Sau khi theo học tại trường trung học trọng điểm, hoặc là nhà vô địch của kỳ thi tuyển sinh đại học, bây giờ cha và con gái của Ye Guoliang không đề cập đến uy tín, họ là học bổng và nhà cửa, và họ được cho đi vô ích! ! !

Người ta nói rằng người chiến thắng trong kỳ thi tuyển sinh đại học là Wang Meiling. Toàn bộ người phải ghen tị và điên rồ. Bất cứ ai cũng có thể được nhận vào nhà vô địch kỳ thi tuyển sinh đại học này, nhưng Ye Guoliang không được phép ở nhà của họ! !

Ye Guozhong nghe Wang Meiling nói điều này, sự tức giận trong lòng anh không thể không xuất hiện, nhìn khuôn mặt của Wang Meiling thay đổi, giọng điệu thậm chí còn tồi tệ hơn, "Không phải vì những gì bạn đã làm, rất nhiều người có mặt. Vâng, bạn đặt cược với Asahi. Nếu bạn làm điều đó hôm nay, khuôn mặt của tôi sẽ biến mất. Nếu bạn có khuôn mặt, tôi vẫn có khuôn mặt. Tại sao bạn lại tự suy nghĩ về mình?

"Tôi có thể làm gì? Ai biết rằng cô gái hôi hám này sẽ thi tốt như vậy, điều đó là không thể?"

"Rốt cuộc, con trai thứ hai là anh trai của tôi. Ngay cả khi bạn đã bắt nạt con trai thứ hai trong suốt những năm qua, tại sao bạn phải bận tâm với Asahi? Cô ấy có gây ra cho bạn bất cứ điều gì không? Nó trông như thế nào, tôi luôn đổ lỗi cho người khác, tất cả đều là vấn đề với người khác? Thật buồn cười, Wang Meiling, hãy để tôi nói rõ với bạn, nếu bạn vẫn muốn độc đoán trong tương lai, nó sẽ gây rắc rối cho tôi ở mọi nơi. Cẩn thận anh ly hôn em! "

Ye Guozhong nói xong, và rời đi.

Chỉ còn lại Wang Meiling và Ye Miaomiao.

Wang Meiling ngồi xuống ghế và Ye Miaomiao sững sờ. Cô không ngờ cha mình lại nói những điều như vậy.

Giáo dục

Vào ban đêm bên bờ sông, mặt trăng chiếu sáng dòng sông, lấp lánh và trông đặc biệt yên tĩnh và tuyệt đẹp.

Đứng trước một người đàn ông lạnh lùng và độc đoán, dáng người mảnh khảnh của anh ta rơi xuống một lớp đêm gây ra một sự ép buộc khủng khiếp, và thời tiết nóng nực cảm thấy một vụ nổ băng và tuyết, đầy nguy hiểm, nó thật chặt chẽ và sắc nét Áp suất không khí dường như cắt mọi người từng inch một.

Người phụ nữ đứng ở phía bên kia gợi lên một nụ cười quyến rũ, nhưng đôi mắt cô ta đầy sát khí. Có một sự lạnh lùng và nghẹt thở không thể diễn tả được. Ngoài ra còn có một sự cứng rắn mơ hồ phức tạp với nụ cười này. Nó có cảm giác như một bông hoa anh túc trên đỉnh một vách đá.

Hai người đối đầu nhau, và không ai nói chuyện. Có vẻ như họ mạnh hơn trường khí. Hai cặp mắt đẹp và nguy hiểm như nhau va chạm dữ dội trong không khí, bùng lên một tia lửa rực rỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC