Chương 41 Chương 041

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhưng cậu bé thấy Ye Qianxi đang nhìn mình, rồi ngượng ngùng cúi đầu.

Giang Thiên Đức, "."

Bai Siyuan, "" "Không, hy vọng nông cạn, tôi nói với bạn, bạn không được khiêu khích người trung thực, sau tất cả, người trung thực này khá đáng sợ, nếu bạn khiêu khích một người chung chung, ngay cả khi bạn chia tay Không ai khác sẽ nói bất cứ điều gì về bạn, nhưng nếu bạn khiêu khích một người trung thực và bỏ rơi người khác, hầu hết họ sẽ nói rằng bạn cố tình bắt nạt người khác, lợi dụng người khác và sau đó nói những điều không hay về bạn vì Tất cả mọi người trên thế giới đều lập dị và dễ bị tổn thương, và thành thật mà nói

Mọi người cũng là một đảng bất lợi, đặc biệt là loại người trung thực có tầm nhìn xa này. "

Ye Qianxi, ""

Nhìn vào Jiang Tianchen, người này có nghĩ quá xa không?

"Bạn đang nghĩ gì về cả ngày?" Ye Qianxi hỏi Jiang Tianchen trong khi nhìn anh ta.

Bai Siyuan nhanh chóng sang một bên, "Tôi nghĩ rằng anh ấy đang suy nghĩ về cách theo đuổi một cô gái trẻ mỗi ngày. Gần đây, cô ấy rất thích ở trường."

Lan Feier hỏi với vẻ thích thú, "Anh ta có theo đuổi nó không?"

Bai Siyuan chạm cằm và nói: "Tôi chưa có. Mắt anh ta vẫn còn khá cao. Cô gái trung bình không nhìn lên và thích những người dài và đẹp." "Ah, làm sao tôi có thể có nó? Hời hợt, tôi chỉ nghĩ rằng tôi muốn tìm một cô gái giao tiếp với linh hồn của mình. "Jiang Tianchen tiếp tục nói với Bai Siyuan," Đừng nói về tôi, đó là bạn, khi nào bạn sẽ tìm bạn gái? "

Có phải là hoa trường học của bộ phận của bạn luôn yêu cầu bạn xem một bộ phim cùng nhau? "

Trái tim Lan Feier đóng băng, nhìn Bai Siyuan, anh vẫn còn bạn gái chứ?

Sau đó

Tôi vẫn còn cơ hội.

Diệp Thanh nhìn ba người này.

Sau khi nhướn mày, suy nghĩ của mọi người là khác nhau, nhưng Ye Qianxi đã nhìn thấu, nhưng Ye Qianxi không nói gì nhiều.

Rốt cuộc, những điều này không liên quan gì đến cô ấy và không muốn làm gì với nó. Vấn đề tình cảm là không rõ ràng nhất, và chỉ người liên quan mới có thể đưa ra quyết định.

"Đừng nói nhảm." Bai Siyuan nói với Jiang Tianchen.

Jiang Tianchen cũng nhún vai, quá lười để kéo theo Bai Siyuan, và khi chuẩn bị đi ăn, người đàn ông trung thực trong miệng Jiang Tianchen đối diện với anh ta đột nhiên bước nhanh đến Ye Qianxi.

Jiang Tianchen nhanh chóng ngăn người đàn ông trung thực, nhìn anh ta và cau mày, "Anh muốn gì?"

Bai Siyuan và Lan Feier cũng nhìn anh, không biết anh muốn làm gì.

Nhưng đôi mắt anh rơi xuống Ye Qianxi, và rồi nói với Jiang Tianchen, "Tôi muốn tặng cô ấy một cái gì đó."

Ye Qianxi từ từ ngẩng đầu lên, nhìn cậu bé trước mặt và nhướng mày.

"Bạn có quen không?" Jiang Tianchen hỏi Ye Qianxi.

Ye Qianxi lắc đầu. Cô biết cậu bé nhưng chỉ nhét mình vào đội hôm nay. Không có giao điểm giữa hai người. Vì vậy, Jiang Tianchen hỏi, Ye Qianxi cảm thấy rất xấu hổ. Khi cậu bé thấy Ye Qingxi lắc đầu, anh ta có chút ngượng ngùng nói: "Xin lỗi, tôi đã quên giới thiệu bản thân với bạn. Tôi tên là Jiang Li. Tôi thường gặp bạn, nhưng bạn. Tôi đã nhận được thông báo cho tôi, tôi cũng biết tên của bạn là Ye Qianxi. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC