Chương 58 058, Thưa Chị?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhưng cô gái trước mặt không như vậy. Đã có một sự khác biệt lớn. Mặc dù Ye Qianxi bây giờ cũng rất đẹp, nhưng nó vẫn khác quá nhiều so với An Qi trước đây. Vẻ đẹp của An Qi là Nó thực sự tuyệt vời.

Bạn thậm chí không thể rời mắt.

Nhưng chính đôi mắt đó, biểu cảm vô cảm rất giống nhau, Xia Qinghe vô thức bước về phía Ye Qianxi.

Cho đến khi anh đến Ye Qianxi, Xia Qinghe thận trọng gọi, "Chị?"

Ye Qianxi phải chịu một cú sốc trong lòng.

Chị ...

Ye Qianxi vẫn còn nhớ rằng vào thời điểm đó, sau khi anh ta cứu anh ta, anh ta cứ gọi phía sau em gái mình, làm sao anh ta có thể nhận ra mình.

Ye Qianxi hơi nhíu mày, và lạnh lùng nói: "Bạn thừa nhận sai người."

Xia Qinghe cũng choáng váng, nhưng nó cảm thấy nặng nề và nặng nề hơn, bởi vì người chị như thế này, luôn tỏ vẻ lạnh lùng và không bao giờ đáp lại chính mình.

Sau đó Ye Qianxi quay lại và rời đi.

Ye Qianxi không muốn ở lại đây một lần nữa. Trong thời gian này, có khá nhiều rắc rối. Ye Qianxi đã bị sốc bởi trực giác mạnh mẽ của Xia Qinghe.

Làm thế nào anh ấy nhận ra mình? Không, anh ta vẫn không nên nhận ra mình và cảm thấy rằng mình có phần giống nhau, nếu không thì tính khí của Xia Qinghe sẽ không chỉ nói hai từ này với bản thân, cộng với tin tức về cái chết của anh ta đã được cả thế giới biết đến, Xia Qinghe không phải là một kẻ ngốc ,

Đối với họ, làm thế nào một người chết có thể được hồi sinh, cộng với việc anh ta đã thay đổi diện mạo của mình bây giờ.

Lan Feier và Bai Siyuan nhìn Ye Qianxi đi, và nhanh chóng theo bước chân của Ye Qianxi.

Xia Qinghe vẫn nhìn vào lưng Ye Qianxi. Anh biết rằng em gái mình đã chết, và anh không thể chấp nhận vấn đề này, nhưng anh thực sự cảm thấy rằng cô gái trước mặt anh thực sự quá giống chị gái mình.

Lúc này, những người theo dõi Xia Qinghe cũng đến.

"Sư phụ, trò chơi sắp bắt đầu, bạn nên chuẩn bị cho nó."

Chỉ đến khi lưng của Ye Qianxi không còn nhìn thấy nữa, Xia Qinghe đã lấy lại được tầm nhìn, và rồi đôi mắt anh rơi vào trò chơi bóng rổ, nhưng trong lòng anh, những con sóng đã lăn qua.

Bạn có muốn nói với anh tôi về vấn đề này?

Xia Qinghe đã rất vướng mắc, nhưng Xia Qinghe sợ rằng anh trai mình sẽ thất vọng hơn. Nếu đó là niết cho em gái, trái tim tan vỡ và đau khổ của cô ấy thậm chí còn tan vỡ hơn.

Nhưng nếu đó thực sự là em gái, thì ...

Ye Qianxi đi phía trước, và Jiang Tianchen nhanh chóng bắt kịp Ye Qianxi và nhìn Ye Qianxi với một vài lời xin lỗi, nói: "Tôi xin lỗi, Qianxi, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra hôm nay." Ye Qianxi nhìn cậu bé lớn trước mặt, rồi nghiêm túc nói: "Em không sai, hôm nay không phải là vấn đề của em, anh không có gì phải xin lỗi em, và em vẫn bảo vệ anh như thế này, anh đã luôn luôn Đó là từ

Khiếu nại rõ ràng, đây là vấn đề của Wang Tingting, bạn không cần phải tự mình giải quyết nó. "Lan Feier cũng thức dậy," Vâng, đó là vấn đề của Wang Tingting, và cô ấy đối xử với bạn như thế này, cô ấy thực sự xấu hổ khi đứng trước rất nhiều người, cô ấy thực sự nghĩ rằng tất cả đàn ông đều Bạn đã quay lại với cô ấy?

"Bai Siyuan cũng đến," tôi ủng hộ những gì Qian Xi nói. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC