Chương 92: Ron "đánh nghiêm túc"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tuy nhiên thực tế không giống mọi người mong đợi. Yue vẫn bình thản và không có vẻ gì là muốn tham chiến, hắn chỉ chạy lại gần Ron xem hắn thế nào.

Ron đúng là không bị thương nặng, chỉ xây xát và bỏng nhẹ. Hắn nhanh chóng đứng dậy và cử động bình thường. Nhưng bộ cosplay Storm Trooper của hán thì te tua, từ màu trắng chuyển sang đen thui, rách nát và vỡ nhiều chỗ, trông rất thê thảm.

Inferno Sala không lợi dụng cơ hội hùa vào triệt hạ đối thủ, mà thủ thế sẵn sàng chiến đấu, chờ Ron đứng lên. Hiệp đấu thành công vừa rồi khiến cả đội sĩ khí cao ngất, và cũng thắng được sự hoan hô ủng hộ của toàn bộ khá giả.

Kể cả Beck và Lyly cũng trầm trồ thán phục năng lực của bọn họ, thậm chí Beck bắt đầu lo lắng Ron có thể nào trụ được trước thế công của đối thủ hay không. Duy chỉ có Lynx lắc đầu:

- Theo cảm giác của tôi thì Ron vẫn chưa bày hết thực lực như khi đối mặt đám sư tử đen. Trực giác của tôi luôn chính xác, nhất là vói Ron, cực kỳ rõ ràng. Khi Ron thực sự vào trạng thái chiến đấu, tôi luôn có cảm giác nguy hiểm chợt hiện. Có lẽ vì đối thủ là mục tiêu cưa gái của bọn họ nên Ron chùn tay.

Nhưng toàn trường chỉ có Lynx có tin tưởng điều này. Mọi người đều cho rằng Ron đã bị Inferno áp chế thành công, và giờ là lúc Yue cần ra tay, nếu muốn đưa Rance giành phần thắng.

Karin lớn tiếng nói:

- Thế nào anh hùng Ron? Chúng tôi cũng không tệ chứ? Hỡi truyền nhân của Marie vĩ đại, hãy cho chúng tôi xem thực lực và tư cách truyền nhân của thần tượng của chúng tôi đi nào!

Đáp lại, Yue chỉ lắc lắc đầu, nhìn về phía Ron. Ron nhướn mày ý hỏi. Yue gật gật đầu, không nói gì.

Sau màn trao đổi "im lặng" khó hiểu, Ron hướng về phía Karin nói:

- Được! Tôi thực sự cảm thấy toàn đội cô là những chiến binh dũng cảm và thiện chiến! Tôi thừa nhận thực lực của đội cô, và thật sự tin rằng cô rất thích hợp tham gia đội Rance của tôi. Nhưng Yue hôm nay sẽ không tham chiến. Tôi sẽ tiếp tục đấu với đội cô. Mọi người cẩn thận nhé, lần này tôi sẽ chiến đấu nghiêm túc!

Lời Ron nói làm mọi người trợn mắt, kể cả đội của Karin. Hóa ra trước giờ Ron chưa từng thi đấu nghiêm túc? Là hắn hù dọa phét lác, hay hắn thật sự mạnh đến vậy?

Karin híp híp mắt, gằn giọng:

- Được! Vậy hãy cho chúng tôi xem, rút cục sức mạnh thực sự của anh tới đâu nào! Chúng tôi sãn sàng rồi đây!

Chỉ thấy Ron tháo mũ, và gồng lên. Bộ giáp Storm Trooper nhanh chóng vỡ ra, lộ ra nửa thân trên trần trụi của Ron. Khi nhìn thấy thân hình Ron, cả khán đài đều hút một ngụm khí lạnh.

Toàn thân Ron, cả ngực, bụng, lưng, chi chít nhưng vết sẹo lớn và dài. Có vết chạy dọc sườn, có vết vvawst ngang ngực, có vết song song chạy thành nhiều đường xé ngng bụng, còn sau lưng thì các vết sẹo chằng chịt, trông như bề mặt một cái thớt dùng đã lâu. Ngoài ra còn có những vết sẹo tròn, di chứng của những nhát đâm xuyên rất to, thạm chí có nhiều lỗ sẹo có ở cả phía trước và sau, chứng tỏ là vết xuyên thủng. Mỗi vết sẹo dài đều là minh chứng của một vết thương rất nặng, thậm chí có thể chí mạng. Nhưng trên thân Ron có đến vài chục vết sẹo như vậy. Rút cục Ron đã trải qua những gì, đã chiến đấu với những kẻ thù nào, mà thương tích hắn kinh khủng đến vậy?

Và ghê nhất là, vì sao gánh nhiều vết thương chí mạng đến vậy, mà Ron vẫn còn sống sót? Quá khứ của Ron đã sống như thế nào, ở đâu? Địa ngục?

Beck và Lyly đều ôm miệng. Bọn họ dù sinh hoạt chung với Ron mấy tháng trời, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy thân trần của Ron, và Ron khi đi tắm rửa vệ sinh luôn không ở trong trại. Cho nên đây cũng là lần đầu tiên bọn họ thấy những vết sẹo khủng khiếp trên người hắn, và chợt hiểu, làm thế nào mà Ron có một thân chiến lực khủng bó đến như vậy. Có lẽ bất kỳ ai trải qua những cuộc chém giết kinh hoàng đến độ để lại một thân sẹo như vậy mà còn sống, đều sẽ có thực lực kinh khủng như Ron, nhỉ?

Sau khi cởi áo, Ron quay ra nhìn về phía Inferno Sala. Khí thế của Ron lúc này thay đổi hẳn so với lúc trước, tất cả mọi người nhìn hắn đều mạc danh cảm thấy những cơn ớn lạnh nhẹ vô cớ. Lynx cũng hít hà, chép miệng:

- Bây giờ mới là lúc Ron đánh thật đây. Hắn bắt đầu vào trạng thái chiến đấu nghiêm túc rồi, tôi đã cảm thấy sát khí của hắn. Thật ghê gớm, chúng ta ngồi cách hắn tận phải ba trăm mét!

Ron không dùng đến khiên và đại kiếm nữa, mà điều khiển ba thanh kiếm đeo sau lưng bay lên. Chúng tạo thành một hình tam giác quanh vai Ron, nhanh chóng nóng rực lên và chuyển sang màu đỏ rồi cam và vàng, phát ánh sáng chói mắt. Cả ba thanh kiếm phát ra tiếng rít chói tai, xoay tròn rất nhanh quanh trục và tỏa khói mù mịt – là hơi nước trong không khí gặp nhiệt độ cao nhanh chóng thăng hoa.

Ron nhìn Karin, hỏi:

- Chúng ta bắt đầu hiệp hai chứ?

Karin hít một hơi thật sâu, nhìn các đồng đội, nhận được ánh mắt xác nhận đâ quyết tâm của họ, hoành đại đao, vào tư thế tấn công, hô lớn:

- Đến đây đi!

Ngay lập tức, Ron lao về phía địch thủ, chiến đấu bộc phát.

Tích súc đã lâu, các phép thuật mạnh mẽ thi nhau bay về phía Ron: Rất nhiều hỏa cầu bay thành hàng chùm lao vùn vụt về phía Ron, bốn thanh đại kiếm rực lửa nóng đến đỏ cam xoay ra bốn hướng, bay lên cao và bổ thẳng xuống, hai con rắn lửa khổng lồ vùn vụt lao tới, Misa dựng thương, thi triển phép thuật thổ hệ, tạo ra một hố cực sâu và rộng với bán kính tới năm mét ngay dưới chân Ron, ý đồ làm hắn hụt chân, còn Karin hét lên một tiếng, cầm đại đao phóng thẳng về hướng Ron chém xuống! Kasus luôn chạy sau cùng, vận hành hai sợi xích khổng lồ và đống tiểu kiếm bao bọc xung quanh Ron, sẵn sang bổ xuống tấn công hắn.

Chỉ thấy Ron huy quyền cực nhanh trong không khí, nhanh tới mức người ta không nhìn thấy tốc độ ra quyền của hắn nữa. Nhất thời vang lên những tiếng nổ đùng đoàng, từ vị trí hắn ra quyền xuất hiện những vòng chấn xung kích bắn thẳng về phía trước đón đánh những hỏa cầu bay tới. Tất cả các hỏa cầu bị đòn cách không quyền của Ron đánh trúng đều nổ tan tành, tạo thành những quả bóng lửa khổng lồ rồi biến mất, không hề gây tổn thương cho hắn. Hai con rắn lửa lao về phía Ron, nhưng hắn bỏ qua không ngó ngàng tới, chỉ thấy chúng va thẳng vào ngực và vai Ron, tạo thành những vết cháy bỏng xèo xèo trên da Ron, nhưng ngay lập tức biến mất. Ron thậm chí không hừ một tiếng, tiếp tục tiến tới đón đỡ bốn thanh đại kiếm. hắn đã không có giáp bảo hộ thân thể và đôi tay, chỉ mặc khố ngắn và cởi trần, nhưng không hề né tránh bốn thanh đại kiếm, mà chủ động phản đòn đánh lại chúng. Ron xoay tròn cực nhanh, tung cước đá mạnh vào hai thanh đại kiếm bay tới. Đùng! Đùng! Hai tiếng trầm đục vang lên, cả hai thanh đại kiếm bị đá bay vèo đi rất xa. Hai thanh đại kiếm còn lại tiếp tục bị Ron dùng quyền đón đỡ. Bình! Bình! Chúng cũng nhanh chóng bị đánh bật, rơi xuống đất. Lúc này phép thuật hệ thổ của Misa đã phát huy tác dụng, chân Ron vừa hụt, hắn rơi xuống hố sâu hơn ba mét. Nhưng Ron nhanh chóng bật nhảy lên rất cao, vừa lúc tránh né được phép thuật hệ thổ kế tiếp, địa thứ, gồm vô số cọc nhọn đá phóng thẳng từ dưới đất lên! Misa can trường múa thương nhảy vào đánh Ron, nhưng Karin đã đến trước, chém ra những đòn đao cực mạnh về phía Ron.

Một thanh hắc kiếm của Ron xoay tròn đâm sầm vào đại đao của Karin, thành công làm chệch hướng đòn đánh tới. Karin tiếp tục chém liền tiếp về phía Ron, nhưng đều bị ba thanh hắc kiếm luân phiên đón đỡ thành công. Hỏa hoa báy tứ tung, tiếng kim loại đâm vào nhau choang choang điếc tai.

Misa cũng nhảy vào vòng chiến, huy thương đâm Ron. Ron dùng tay không gạt đỡ. Misa tăng tốc huy thương, Ron cũng tăng tốc huy quyền, hai ngườ giằng co, trong khi Karin đánh nhau bất phần thắng bại với ba thanh hắc kiếm.

Bất ngờ, Ron cúi thấp người, lấy đà và vọt mạnh về phía Misa, áp sát nữ ma pháp sư. Misa ra liên tiếp ba thương, đâm trúng Ron hai phát vào vai nhưng chỉ sượt qua và không gây thương nghiêm trọng. Khi còn cách Misa hai mét, Ron dồn lực huy một quyền cực nhanh. Đùng! Một đòn cách không quyền cực mạnh được phóng ra, không khí bị nén mạnh đến mức phát ra tiếng nổ, kích trúng phần ngực Misa, đẩy cô bé bay ngược về phía sau hơn năm mét, đập xuống đất nảy lên, chấn thương gây choáng. Rảnh tay Ron rút bớt hai thanh hác kiếm, cùng với một thanh hắc kiếm khác phản công Karin. Hai người đều ra đòn cực nhanh và mạnh, đất rung đá chuyển, hỏa hoa bắn tứ tung.

Do Karin sử dụng đại đao, còn Ron dùng tay không, nên Ron không chủ động dùng quyền đón đỡ lưỡi đao của Karin, mà dùng sự linh hoạt của đôi tay để đỡ ngang gạt các đòn chém, bổ, đâm của Karin với độ chính xác tuyệt đối, dần ép sát cô nàng.

Bên ngoài, hai thanh hắc kiếm linh hoạt đón đỡ các vũ khí tích điện và đại kiếm cháy phừng phừng của Colin và Kasus cực kỳ hiệu quả, để Ron rảnh tay đấu tay đôi với Karin.

Dần dần, Karin bị áp sát, các đòn thế cô chém ra bị chậm lại, trong khi tần suất số đòn tấn công Ron tăng lên. Karin không có biện pháp phòng thủ, nên chỉ dùng sự linh hoạt của bản thân để né tránh những đòn đấm cực mạnh thỉnh thoảng hướng về phía mình. Tuy nhiên khi tần suất chúng tăng lên thì Karin bắt buộc phải lùi lại. Một bược, hai bước, năm bước, ròi sáu bước, Karin từng bước bị quyền thế của Ron bức lui.

Đột nhiên Ron vung ra một đòn móc rất hiểm vào tay huy đao của Karin. Bị bất ngờ, Karin không kịp né tránh. Bình! Một tiếng, đại đao bị đánh bay, trong khi bàn tay cầm đao của Karin bị gãy, các ngón tay bị dập gãy nặng nề. Ron tiếp tục huy quyền nhắm vào ngực Karin. Cô nàng cắn răng lùi sâu ba bước, nhảy nhảy về phía đang cắm thanh trường đao, định đổi vũ khí.

Ron không đuổi theo, mà dùng tốc độc cực nhanh áp sát Colin. Colin hét lên thật to, móc dao găm ra tấn công Ron, nhưng không có hiệu quả. Ron dùng tay bắt được tay huy dao của Colin, bẻ mạnh! Crack! Tay Colin gãy. Khi Colin còn chưa kịp kêu đau thì một đòn đá của Ron đã đáp trúng bụng hắn, tung hắn bay lên cao hơn ba mét và văng xa gần chục mét, bất tỉnh.

Kasus đứng gần đó huy xích lại trói tay Ron và thành công, nhưng mặc cho sợi xích quấn trên tay mình nổ lép bép hồ quang điện, điên cuồng giật và đốt da thịt dọc cánh tay, Ron không quan tâm và không bị ảnh hưởng gì, dùng chính cánh tay đó phóng ra một quyền thật mạnh vào Kasus, loại hắn khỏi vòng chiến. Khi Kasus tiếp đất và bất tỉnh, sợi xích quấn trên tay Ron cũng mất năng lực phóng sét, trở lại thành một sợi xích bình thường.

Lúc này Karin cầm trường đao phóng tới, một tay đã phế, Karin dùng tay kia huy đao chém Ron. Nhưng đòn này có lẽ chỉ mang tính bày tỏ quyết tâm, khi mà chiến lực Ron còn đầy đủ còn Karin bị suy giảm nghiêm trọng. Ron dùng một tay bắt lấy trường đao, thuậ thế kéo Karin lại phía mình, dùng tay kia chụp lấy cổ Karin, nhấc cô lên khỏi mặt đất.

Karin giãy giụa, cố gắng tránh thoát bàn tay như gọng kìm đang ghì chặt cổ mình, nhưng không hiệu quả. Cô nàng hét lên những tiếng chói tai, vừa hét vừa giãy giụa trong tay Ron.

Ron dùng tay kia tát thật mạnh vào má Karin, phun máu. Karin như bị choáng, im bặt, thôi giãy giụa. Ron thả tay ra, Karin tuột xuống đất, khuỵu chân, thành tư thế nửa ngồi nửa quỳ, mặt mày ngơ ngác. Ron quay đi, điều khiển một thanh hắc kiếm bay vút về phía xa, chuẩn xác đâm vỡ ngọc đỏ, kết thúc trận đấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net