Chương 23: Không chỗ che giấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 23: Không chỗ che giấu

Trans & edit: Gấu

Triển Dực Phi cùng Lâm Ngọc Đồng ra mắt mọi người không lâu liền nhận được điện thoại của Trình Thích gọi tới, Trình Thích nói cho anh biết có văn kiện được chuyển phát nhanh tới. Nhưng bởi vì là vô danh, cho nên Trình Thích không biết đây có phải là tư liệu khẩn cấp hay không, lúc này mới gọi điện thoại xác nhận một chút. Triển Dực Phi suy xét đến việc hiện tại bản thân cũng rất gần công ty liền bảo Trình Thích đợi một lát, anh trực tiếp đem xe lái tới công ty lấy, sau khi lấy xong trở lại trong xe anh cũng không nghĩ nhiều liền đem văn kiện nhanh chóng mở ra, không nghĩ tới bên trong là mấy tấm ảnh.

Trong ảnh chụp đều là hai người, bọn họ hoặc bả vai cùng bả vai chạm nhau, hoặc vai kề vai sát cánh, hoặc là chăm chú nhìn nhau, cũng không có động tác quá mức thân mật, nhưng chỉ là mấy tấm ảnh chụp đơn giản như thế này đặc biệt mang lại cảm giác bầu không khí thân mật giữa hai người đó, đặc biệt là ánh mắt nhìn nhau kia cực kì chói mắt, Triển Dực Phi cảm giác trên những tấm ảnh này như mang theo mũi tên nào đó nhìn nhiều trong chốc lát liền sẽ bị đâm vào khiến hai mắt phát đau.

Thông qua quan sát một chút xuống dưới, vốn anh tưởng Lâm Ngọc Đồng cùng Thẩm Quân quả thật không có gì, nhưng hiện tại xem ra tựa hồ cũng không phải như vậy.

Lúc này điện thoại của Lâm Ngọc Đồng lần thứ ba gọi tới, Triển Dực Phi do dự trong chốc lát liền nhận lấy: "Xin lỗi, Tiểu Đồng, vừa rồi xuống xe lấy chút đồ không mang theo điện thoại, có việc gì thế?"

Lâm Ngọc Đồng dưới ánh mắt trêu chọc của mọi người nói: "Cũng không có gì quan trọng, chính là muốn hỏi anh có muốn tới nhà em một chút hay không?"

Muốn là bình thường, Triển Dực Phi đại khái cũng không cần suy nghĩ muốn đáp như vậy, nghe thấy một câu như vậy liền đánh tay lái, song lần này anh lại trầm mặc, qua một lâu mới hỏi lại: "Em hy vọng anh tới đó sao?"

Lâm Ngọc Đồng giật mình, lát sau bật cười, "Đương nhiên là muốn anh tới nên mới gọi điện thoại cho anh, anh làm sao vậy?"

Triển Dực Phi nói: "Không có chuyện gì, vậy em chờ anh, anh lập tức tới liền."

Ảnh chụp bị Triển Dực Phi ném tới ghế phó lái, lúc xuống xe muốn cất vào trong túi đồ lại nghĩ tới đây là đồ Lâm Ngọc Đồng mua, đem ảnh chụp có Thẩm Quân để vào tựa hồ có chút không thoải mái, liền đem ảnh chụp xé đôi, một nửa có Lâm Ngọc Đồng lưu trữ lại, còn tên Thẩm Quân kia bị ném vào thùng rác của hòm xe.

Không cần biết người gửi ảnh chụp tới là Uông Băng Yên hay là Thẩm Quân, hay là người nào khác, anh cũng không thể để ý. Triển Dực Phi tự nói với chính mình, Lâm Ngọc Đồng đã bắt đầu đáp lại tình cảm của anh, tại thời điểm mấu chốt này vô luận như thế nào anh cũng không thể làm ra hành động khiến bản thân hối hận được. Lâm Ngọc Đồng là của anh, ai cũng không thể ngăn việc này trở thành sự thực.

Triển Dực Phi hít sâu một cái, ấn chuông cửa.

Lâm Ngọc Đồng rất nhanh chạy ra đây, cười nói: "Không ngờ còn tới rất nhanh nha. Anh mau mang cả đồ vật cô cô mua lấy vào nhà đi, đặt ở bên ngoài không được an toàn."

Triển Dực Phi cũng không biết chính xác cô cô cùng Lâm Ngọc Đồng mua cái gì, dù sao quan trọng hay không anh đều cầm vào.

Lâm Chi Tùng cùng Trần Tố Ninh đang ngồi trên sô pha nói chuyện phiếm với con gái, nhìn thấy Triển Dực Phi đến, Trần Tố Ninh vẫy vẫy tay tọi: "Dực Phi, mau đi rửa tay rồi lại đây ăn hoa quả đi."

Triển Dực Phi đáp ứng rồi cùng Lâm Ngọc Đồng trước mang đồ lên tầng hai đặt xuống, sau đó hai người đi xuống lầu. Triển Dực Phi nhận lấy quả cam Lâm Ngọc Đồng đưa cho anh, "Tiểu Phi như thế nào lại không ở đây?"

Lâm Ngọc Đồng nói: "Còn đang bận tối mặt tối mũi làm bài tập ôn thi, mặc kệ nó không cần quan tâm, dù sao không làm được cũng sẽ phải đi xuống dưới."

Quả nhiên trong chốc lát, Lâm Ngọc Phi liền ủ rũ đi xuống, nói: "Dực Phi ca ca anh tới rồi."

Sau đó trực tiếp đặt mông vào trên ghê salon, buồn bực mà cầm một quả táo lên ăn, răng rắc răng rắc, mơ hồ không rõ mà nói: "Mẹ, ngài tìm ai không tìm sao cố tình lại tìm ba của con? Chính mẹ khoa học tự nhiên không giỏi nên tìm một người giỏi khoa học tự nhiên a, mẹ nhìn xem toán lý hóa của con đều rất kém, thầy giáo vừa nhìn thấy bài thi của con trong ánh mắt đều đau lòng."

Lúc này cậu bé thực sự rất nhớ anh trai Hoa Ngọc Bách, khi ở trường học cậu có thể hỏi thầy giáo, không có thầy còn có thể hỏi bạn bè, chính là khi về nhà, trong nhà không có ai có thể giúp cậu nhóc. Nếu là ba năm trước đây cậu nhóc còn có thể hỏi anh trai nhưng hiện tại thì không thể.

Trần Tố Ninh nhẹ ho khan vài tiếng, mắng: "Nhóc con không được như thế."

Trên mặt Lâm Chi Tùng cũng ngại ngùng không chịu được, cầm trái chuối đập đập đầu nó mấy cái, "Đồ xú tiểu tử, còn dám chê gen của ba con không tốt? Cũng không ngẫm lại cũng đâu phải ta liên lụy con."

Triển Dực Phi lúc này mới lên tiếng: "Nếu không em mang đề tới đây, anh giúp em nhìn xem."

Lâm Ngọc Phi hoài nghi mà nhìn về phía Triển Dực Phi, "Dực Phi ca ca, anh đã ra trường bao nhiêu năm rồi?"

Triển Dực Phi bình tĩnh đáp: "Tám năm."

Lâm Ngọc Phi vốn không ôm chút hy vọng nào nhưng nghĩ tới việc vị này hai mươi tuổi đã có bằng MBA ở nước ngoài, ít nhất khi ở trường học cũng không tồi, vì vậy liền đem quyển sách đầu tiên đưa cho Triển Dực Phi nhìn, "Chính là bài tập này."

Triển Dực Phi liếc mắt nhìn xuống, không quá vài phút liền bắt đầu giảng bài cho Lâm Ngọc Phi, "Loại đề này có tổng có ba phương pháp giải, bởi vì AB cùng trục X không vuông góc, nên có AB: tương đương Y. . ."

Lâm Ngọc Đồng cắn quả cam, trừng mắt xem xét nửa ngày không có cảm giác ăn ngon miệng. Cái gì gọi là học bá? Đây mới gọi là học bá cực kỳ xuất sắc, đã tốt nghiệp ra trường tám năm rồi mà vẫn có thể giải đề toán một cách vô cùng xuất sắc!

Khi Triển Dực Phi đang giảng bài thì rất chuyên tâm, nhưng được một nửa anh liền phát hiện bầu không khí cực kỳ quỷ dị, ngẩng đầu lên liền nhìn thấy tất cả mọi người đều đang nhìn anh, mà còn là bộ dáng không thể miêu tả. Bỗng dưng Triển Dực Phi cảm giác có chút ngại ngùng, hỏi Lâm Ngọc Đồng: "Như thế nào tất cả mọi người đều nhìn anh?"

Lâm Ngọc Đồng lắc đầu, "Không có việc gì đâu, anh giảng tiếp phần của anh đi, không phải mọi người thấy đẹp mắt mới nhìn sao? Nghe nói nam nhân nghiêm túc cùng khi vung tiền ra là đẹp trai nhất, hôm nay em mới phát hiện nam nhân giảng bài cũng rất đẹp trai, anh tiếp tục đi."

Triển Dực Phi nghe vậy lỗ tai liền lập tức đỏ bừng, cúi đầu ho nhẹ một tiếng rồi bắt đầu tiếp tục giảng, trong lòng đã có chút loạn loạn. Có thể đem tất cả đề của cậu em vợ mang về nhà làm được hay không, khi nào đó nhất định anh phải chuyển chuyên môn!

Lâm Ngọc Phi vừa thấy Triển Dực Phi rất đáng tin liền đem tất cả đề lại đây để anh hỗ trợ giảng, Triển Dực Phi nào dám không giúp em vợ? Cho nên một lần giảng tới hơn ba giờ đồng hồ, Lâm Ngọc Đồng cứ như đang nghe thiên thư, rõ ràng không thể hiểu được liền tự mình đi lên lầu chơi, mãi cho tới khi Triển Dực Phi đi lên, cậu mới dừng lại, cười nói: "Có phải anh giảng tới miệng khô lưỡi khô hay không?"

"Muốn nghe lời nói thật sao?"

"Đương nhiên rồi."

Triển Dực Phi chỉ chỉ dạ dày của chính mình, "Tất cả bên trong đều là hoa quả, chống đỡ rất tốt."

Lâm Ngọc Đồng nghĩ ngay tới việc mẹ mình tái phát tật xấu muốn con trai ăn nhiều hoa quả. Cậu từ trên ghế đứng lên, từ trên cao nhìn xuống Triển Dực Phi trong chốc lát, "Đợi em đi lấy thuốc tiêu hóa cho anh."

Triển Dực Phi còn tưởng rằng Lâm Ngọc Đồng nói tới là thuốc, ai ngờ cậu đi mở tủ quần áo tìm nửa ngày tựa hồ không tìm thấy.

Lâm Ngọc Đồng đang tìm cái khăn quàng cổ cậu mua cho anh, nhưng tìm nửa ngày đều không thấy được túi đó, cậu hỏi Triển Dực Phi, "Dực Phi, thời điểm anh mang đồ đi lên có thấy một cái túi màu trắng được đóng gói không?"

Triển Dực Phi tỏ vẻ không có.

Lâm Ngọc Đồng lại tìm trong chốc lát, vẫn không tìm thấy, xoay người nói: "Chìa khóa xe của anh đâu, có thể cho em mượn một chút có được hay không? Đồ vật mua cho anh có khi vẫn lạc trên xe."

Triển Dực Phi đem chìa khóa đưa cho Lâm Ngọc Đồng, Lâm Ngọc Đồng muốn đi tìm, vừa lúc Triên Dực Phi cũng muốn đi tiêu thực ra ngoài hít một chút không khí, liền nói cùng nhau đi. Hai người mặc áo khoác rồi cùng nhau xuống gara, Lâm Ngọc Đồng mở khóa đem đồ vật phía sau ra tìm, nhìn đến phía trước xem có phải rơi bên dưới hay không, kết quả nhìn tới chỗ hòm đệm. Nhưng thời điểm cậu muốn đi lấy lại phát hiện không xa còn có một vài giấy bọc. Trên giấy kia là vài tấm ảnh chụp, nhưng bởi vì chỉ có thể nhìn thấy những mảnh vụn mà thôi nhưng cậu vẫn cảm giác người đó rất quen thuộc bởi vì một phần cánh tay cùng hoa văn áo sơ mi.

Lâm Ngọc Đồng cảm giác vô cùng quen thuộc rồi lại không nghĩ ra đã gặp nhau ở nơi nào, cầm lên hỏi Triển Dực Phi, "Dực Phi, đây là cái gì? Hữu dụng sao?"

Triển Dực Phi âm thầm mắng bản thân một câu qua sơ suất, bình tĩnh mà nói: "Vô dụng, chính là rác rưởi mà thôi."

Lâm Ngọc Đồng tiện tay ném đống rác đi, trước khi đi vẫn nghiêng đầu suy tư một chút, vẫn chưa nói cái gì. Nhưng mà mầm mống chôn ở trong lòng cuối cùng vẫn sẽ mọc rễ nảy mầm, sau khi vào phòng cậu vẫn suy nghĩ họa tiết sơ mi như vậy đã gặp ở đâu. Cậu có chứng cường bách, nghĩ không ra cái gì sẽ nhiều lần tự hỏi trong đầu, gần như là tự ngược, nhưng chính là không khống chế được.

Triển Dực Phi không dám nói đáp án cho Lâm Ngọc Đồng nhưng ở chung với Lâm Ngọc Đồng lâu như vậy anh tận mắt chứng kiến quá nhiều lần cậu lâm vào chứng cường bách, ấn tượng sâu sắc chính là cái lần tìm cái ly đó. Cho nên không bao lâu, chính Triển Dực Phi không nhịn được, bởi vì Lâm Ngọc Đồng cứ phân cao thấp suy nghĩ khiến anh bất an trong lòng. Vì vậy anh đem ảnh chụp của Lâm Ngọc Đồng trong túi đưa ra, thản nhiên nói: "Hôm nay sau chúng ta khi từ khách sạn tách ra không bao lâu, Trình ca gọi điện thoại nói cho anh biết anh có bưu kiện chuyển phát nhanh, nhưng là vô danh, lúc ấy vừa vặn gần công ty anh liền lái xe tới, không nghĩ tới bên trong là ảnh chụp của em cùng Thẩm Quân."

Lâm Ngọc Đồng ách nhiên mà tiếp nhận ảnh chụp, vừa thấy tất cả đều chỉ có một mình cậu, không có lời nào mà kì quái nhìn về phía Triển Dực Phi.

Triển Dực Phi nhất thời lâm vào quẫn cảnh, anh cảm thấy ánh mắt Lâm Ngọc Đồng như một đôi đèn pha, chiều tới phía anh chỗ này không có gì có thể che giấu tiểu tâm tư.

Lâm Ngọc Đồng lúc này rốt cục không nhịn được, mang theo một tia mê hoặc hỏi: "Dực Phi, có phải anh thích em hay không?"

P/s: Dài, thực sự dài huhuhu. Đêm nay có thể có chương mới nha. Hí hí chương sau hay cực kỳ :)))

Đây là bằng của Dực Phi ca ca khi hai mươi tuổi:

Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) MBA là khóa học quản trị kinh doanh được thiết kế cho những sinh viên đã có kinh nghiệm trong điều hành hoặc quản lý kinh doanh.Bằng MBA được thiết kế để sinh viên phát triển kĩ năng lãnh đạo và được chính thức công nhận chuyên môn về kinh doanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net