Đừng gạt ta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Tới lúc gặp hắn phải chuẩn bị thật chu đáo để đối phó nên bây giờ cậu phải tập luyện một chút như nâng bản thân của mình lên bằng cách tạo ra địa vị trong giới thượng lưu. Trước khi trùng sinh cậu chưa từng có hay một chút lời nói trong mọi trường hợp không một ai tôn trọng chỉ có hắn bắt chuyện và nở nụ cười đánh mất trái tim không dính bụi trần này.

  Do cậu ngu dốt khi tin lời nói sẽ chăm sóc cậu, khi cô gái ấy xuất hiện thì mọi ý tưởng về tương lai tươi đẹp đều tan vỡ không một lời tiết nuối, cậu lúc nào cũng phải tỏ ra để thương và cần quan tâm để có thể lấy lòng những nô tì hầu hạ cậu như cho đồ ăn và nhiều thứ khác.

  "E e vơ zớ zay iiii ( nè nè chơi với ta đi)" cậu kêu lên kèm theo đó là những cử chỉ để thương để có thể lấy lòng họ.

  "Được được để thương quá đi aa" một cô nô tì nói lên một cách ngọt ngào rồi bòng cậu đi tới lui trong tòa lâu đài ấy.

Lâu lâu thì phụ hoàng ghé thăm cậu trong vài giờ thì đi mất, vì lúc trước còn khá nhỏ và không thể ở bên nhiều nên cậu không quan tâm. Mang tiếng là con một và được cưng chiều nhưng gặp nhau và nói chuyện không quá mười câu và lần này cậu không để vược mất cơ hội nghìn năm này đâu.

   "Ụp oànggg( phụ hoàng)" cậu nói lên ấp úng vì đã lớn lên được 1 tuổi 2 tháng mấy rồi.
   
   Gặp nhau không nhiều và lúc nào cũng là ban đêm nên cậu quyết tâm thức lun cho dù nhiều lần thất bại vì em bé nên thời gian ngủ rất sớm.

  "Con còn thức sao thật không ngờ đấy" người nhìn cậu bằng cặp mắt e chừng có chút lạnh lùng vì không có cảm giác gì nhiều cả.

  "Hì hì ế ế ong( bế con)" cậu cố gắng nói cho rõ thành lời như cơ thể vẫn còn rất nhỏ cố thì chỉ cố cho có thôi.

"Ừm thời gian ta không có nhiều nên sẽ đi dạo một vòng nhỏ rồi về được không"  giọng nói lên có chút mệt mỏi vì phải làm nhiều việc vào giao lưu với nhiều người nên đã khàn đi rất nhiều.

  "Âng âng( vâng vâng)" tốt lắm đó là từ trong lòng cậu vui vẻ rồi có thể nâng địa rồi.

Nhưng đi chưa được nữa vòng trong đinh thự thì cậu đã lân dùng ra ngủ vì sự nhàn chán của nó, dưới ánh trăng tròn không tùy vết ấy là một người đàn ông và một đứa bé 1 tuổi mấy đấy. Thật ảm đạm không tiếng động mà chỉ có tiếng bước chân vang vọng.

  "Ta xin lỗi vì không tham dựa xin nhật của con nhé" lần đầu tiên và có lẽ khuôn mặt ấy sẽ không bị ai nhìn thấy nên người đã nói lên những lời buồn bã
Trước mắt người con duy nhất của mình trong khi cậu dang ngủ, chỉ là một buổi sinh nhật thôi mà người đã để trong lòng từ đó tới nay sao.

  *phụ hoàng ta có rất nhiều người con không chỉ riêng ta đâu nhưng toàn bộ trừ ta ra đều là con nuôi, ta thật sự không biết nên nói gì cả vào lúc ta đâm người chết,..... Người chỉ nói với ta một câu mà khiến ta cắn rứt mãi mà không còn giọt nước mắt nào.

" nếu việc này có thể làm con vui lòng thì cứ việc giết cha, cha ko hận con đâu"

Tại sao vậy hả là từ thân thương dùng trong xưng hô gia đình trong khi ta chưa bao giờ kêu người một tiếng cha cả..hức hức ta hận tại sao ta lại ngu muội mà nghe lời hắn giết chết người ta  yêu quý kính nể như vậy hả..... Hứt ía ra ta phải quan tâm người và lun bên cạch khi có thời gian mới đúng*
 
   Đó lời trong lúc cậu chết trước khi gặp thần chết, cậu muốn cùng người cha này trò chuyện và ăn bánh uống trà tâm sự với nhau nhiều hơn lúc đó cậu giành hết thời gian bên cạch hắn cho dù nhận lại là lời nói lanh lùng đi chăng nữa. Cậu còn giận hờn vu vơ với cô đó như.

" tránh xa ảnh ra đồi đàn bà thư thúi ,ảnh không thương cô đâu ảnh thương ta" cậu trợn mắt lên nhìn cô và nhíu mày lại và dùng tay chỉ chỉ trỏ trỏ vào cô.

  " ta ta.... Chỉ " cô khóc lên và giục mặt xuống.

Anh từ xa thấy cảnh cô khóc nên chạy lại mù quáng mà nói với cậu.

  "Cậu làm gì vậy " anh hắt cậu ra và ôm cô vào lòng mình không chút do dự.

  "Tôi...tôi chỉ"

  " đi, chúng ta đi thôi" hắn dìu cô đi và biến mất trong con mắt của cậu.

  "Aaaaaaaaa " cậu khóc lên và chẳng ai ở đó cả.

  Cậu không biết rằng đã có người quan tâm cậu luôn nhìn cậu từ một thế giới khác, lun như vậy từ lúc cậu còn là một đứa bé vì cậu là người có số mệnh giúp hắn và cô gặp nhau trong một lần rủ hắn đi chơi cùng và cứ ngỡ là tuần trăng mật cho tớ khi có một cô gái xuất hiện trong bờ hồ chứa và tệ hơn là chính anh  giúp hắn lên ngôi hoàng đế.

   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC