Chương 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- HẠNH PHÚC QUÁ..... Cuối cùng cũng lấy được phép thuật rồi_ ba ngày bị đình chỉ cộng thêm việc bị tước phép thuật đã kết thúc, nó vui sướng reo lên khi thấy lọ thủy tinh đựng phép của mình biến mất.- Mới sáng sớm ồn ào gì vậy_ lật đống chăn ra khỏi người mình, dụi dụi mắt Musa cằn nhằn với giọng điệu ngái ngủ.

- Hôm nay bọn mình được đi học lại đó. Bộ cậu không tính chuẩn bị đi học à?

- Thôi chết.....mình  quên_ nghe nó nói xong, Musa lao nhanh vào nhà vệ sinh để làm vscn.

Chuẩn bị xong xuôi, cả hai khoác tay nhau đi đến lớp, lòng nó vui như nở hoa. Vừa bước vào lớp, các học sinh trong lớp đã chạy ra vây kín xung quanh bọn nó hỏi dò đủ loại chuyện trên trời dưới biển, có khi còn vượt ra ngoài vũ trụ cũng nên (lớp này nhiều chuyện thế =.="). Cả lớp đang nhao nhao thì một học sinh chạy vào, trên tay cầm tờ thông báo gì đó......

Đợi cả lớp trật tự thì học sinh đó mới cầm tờ giấy lên đọc

"Kính gửi các em học sinh thân mến!

Vào 3 ngày xx,yy,zz trường ta sẽ tổ chức thi khảo sát cho các em.

Nội dung thi:

1. Khảo sát về tốc độ

2. Khảo sát về phòng thủ

3. Khảo sát về tấn công

Quy chế thi:

- Về tốc độ: từng nhóm thi sẽ vượt qua các chướng ngại vật...........

- Về phòng thủ: chia thành từng cặp, mỗi cặp sẽ chung sức để bảo vệ rương báu trong 30 phút..........

- Về tấn công: từng người sẽ đấu với nhau theo sự sắp xếp của nhà trường.............

................"

(một số nội dung khác nhưng không đủ thời gian để dẫn ra :">)

- Chúng ta sẽ được nghỉ trong 3 ngày để có thời gian tập luyện, mọi người hãy cố gắng để đạt kết quả tốt trong kì khảo sát này_ học sinh đó nói xong thì bước về chỗ, cả lớp lại nhao nhao lên bàn về việc này cho đến khi giáo viên vào mới ngưng bàn tán.

Tiết học này bọn nó học về khả năng điều khiển sức mạnh.

- Sức mạnh của chúng ta được rèn luyện qua từng ngày, nhờ sự rèn luyện chăm chỉ mà chúng ta có thể đi đến bước chuyển đổi cấp. Nhưng nếu trong người chúng ta có dòng máu nguyên sinh thì việc chuyển đổi cấp là một điều dễ dàng. Ví dụ như trường ta có Kid, Jas, Mar là 3 người có dòng máu nguyên sinh trong người họ đã đạt đến cấp King, cấp mà nhiều người muốn đạt tới. Nhiều khi, sức mạnh của chúng ta rất khó điều khiển, có thể là do chúng ta mất tập trung vào nó hoặc do bị ảnh hưởng từ một thứ gì đó từ bên ngoài.........._ giáo viên cứ liên thuyên mãi với bài giảng của mình.

Trong lúc giáo viên giảng bài thì nó liên tục ngáp ngắn ngáp dài, mặc dù đã cố vểnh tai lên để nghe hết những gì giáo viên nói nhưng có vẻ như không có tác dụng gì với nó, nghe tai này lại lọt tai kia. Nó cứ mơ mơ màng màng trong suốt giờ học. Lúc nó thực sự bừng tỉnh thì  chính là lúc tiếng trống ra chơi vang lên. Để tập trung tốt cho tiết học sau, nó rủ Musa xuống canteen uống li trà nóng cho tỉnh ngủ.

~~~Canteen~~~

- Hây haizz, sao giờ học đó trôi qua lâu vậy...... mình cứ ngóng dài cả cổ để mong ra chơi à_ cầm li trà nóng trên tay nó cằn nhằn về giờ học hồi nãy

- Mình thấy nhanh mà, chỉ mong dài dài hơn chút thôi. Nghe cô giảng thú vị ghê, có lẽ nó cũng giúp ích cho kì khảo sát tới.

- Mình chịu thôi ~.~. Mà kì khảo sát tới phải làm sao, mình thấy mình chưa đâu vào đâu cả_ nó lo lắng cho kì khảo sát tới

- Hai bọn mình cùng luyện tập đi, nhất định phải đạt kết quả cao mới được_ Musa nói

- Ok....hì

~~~Nơi nào đó~~~

- Hãy cho tôi sức mạnh để đánh bại con bé đó_ cô gái với mái tóc đen dài lên tiếng

- Tại sao_ người đàn ông nghi hoặc hỏi

- Con bé đó, tôi muốn nó chết, tôi căm ghét nó_ gương mặt xinh đẹp trở lên giận dữ, trong mắt hiện rõ sự căm ghét

Người đàn ông đưa cô một lọ thủy tinh đen và dặn

- Hãy mở ra trước lúc thi đấu_ nói xong người đó biến mất.....

~~~KTX-buổi tối~~~

Trong một căn phòng nho nhỏ,có một cái giường nho nhỏ, trên cái giường nho nhỏ có cô gái nho nhỏ, trên tay cô gái nho nhỏ là một quyển sách nho nhỏ và bàn tay nho nhỏ của cô gái nhẹ nhàng lật từng trang sách, cô chỉ dừng lại khi nhìn thấy dòng chữ to to "QUỶ"

Hơi ngạc nhiên vì mình chưa bao giờ thấy cái từ này trong thế giới phép thuật. Cô nhanh chóng lướt qua những dòng chữ nhỏ bên dưới để tìm hiểu về quỷ.

" Từ xa xưa, khi thế giới phép thuật vừa được hình thành. Phép thuật nguyên sinh ra đời tạo hai trường phái khác nhau. Một là chúng ta hiện giờ hai là lũ quỷ vì lòng tham vô đáy muốn đánh chiếm vùng đất của chúng ta nên đã bị tách ra khỏi thế giới phép thuật vĩnh viễn.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các giáo sư, lũ quỷ đang dần trở lại với thế giới, lũ quỷ sinh sống trong những bóng đêm nơi chúng ta ít khi ngó tới......."

- Sao cậu đọc cái này?_ đang chăm chú nhìn những dòng chữ nhỏ, bỗng nhiên Musa từ đâu chạy vào dựt mất.

- Tại vì mình thấy lạ nên mới đọc thôi_ nó trả lời Musa đồng thời với tay lấy lại quyển sách.

- Lũ quỷ này ghê lắm, chúng có sức mạnh rất lớn, có thể sẽ xé tan thế giới của chúng ta ra.

- Vậy tại sao bây giờ chúng chưa tấn công?

- Bởi vì theo như các nhà tiên tri cho biết, ngày mà chúng tấn công thế giới thì sẽ có sự xuất hiện của một phép thuật vô hình. Với phép thuật đó có thể làm cho lũ quỷ diệt vong. Nếu muốn chiếm lĩnh nó thì phải tìm bằng được người nắm giữ và hút cạn máu của người đó. Bây giờ, có lẽ lũ quỷ đang ra sức săn tìm người mang phép thuật vô hình đó.

- Sao mình chưa gặp quỷ?

- Xung quanh thành phố được bao bọc bởi rào chắn nên lũ quỷ không thể xâm nhập, vì thế mà bạn không gặp chúng.

- Ồ, ra là thế.

- Này, đi chơi không_ hạ cánh trước mặt bọn nó, Mar lên tiếng hỏi

- Đi đâu?_ Musa

- Hội. Bộ không biết là ở thành phố có hội sao?_ Mar ngó mặt sát Musa hỏi

- Không.

- Đi đi, đang chán_ nó vui sướng, nhìn mặt hớn hở khi được nghe tới đi chơi hội.

Hiện tại bọn nó đang ở trung tâm của đêm hội, đi đến đâu, bọn nó lại nhận được những ánh nhìn ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp của Mar.

Đến một quán ăn nhỏ, bọn nó đi vào thì gặp Jas và Kid. Jas nhìn nó bằng ánh mắt trìu mến, hắn nhìn nó đầy nghi ngờ,  thích thú. Yên vị trên chiếc ghế của mình, bọn nó bắt đầu gọi đồ ăn nhanh để lấy sức cho những trò chơi sắp tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net