Chương 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỗ Kid và Mar, hai người cảm nhận được một nguồn sức mạnh lớn liền theo dấu để tìm. Khi đến nơi, thấy Jas đang đứng đó gọi tên nó, ba người vội chạy đến xem (có cả Musa nữa do là khi nãy Mar và Musa ở cùng nhau). Thấy nó nằm đó ngủ, Mar mới hỏi Jas - Có chuyện gì vậy?

- Joy em ấy đang bị bao bọc bởi một màng chắn vô hình, phép thuật của mình không thể phá vỡ nó_ Jas nói, ánh mắt anh vẫn hướng về phía nó

- Ra vậy_ nhoẻn miệng cười rồi Kid đi lại gần chỗ nó đưa tay xờ màng chắn, thật sự nó rất vững chắc, hắn đã dùng phép thuật của mình nhưng cũng không thể phá bỏ. Sau một hồi thì hắn nảy ra ý kiến là cả 3 cùng kết hợp lại. Họ vận hết nội lực để phá bỏ nhưng màng chắn đó có phép thuật quá lớn, họ không thể làm gì được.

Dù là như thế nhưng họ vẫn không chịu bỏ cuộc, cả 3 cùng triệu hồi vũ khí, đồng loạt hô

- "Kaze xuất hiện"_Kid

- "Kasai xuất hiện"_Jas

- "Kuni xuất hiện"_Mar

Ngay lập tức, ba thanh kiếm Bạc kiếm, Hỏa kiếm, Lục kiếm xuất hiện. Dồn điểm hội tụ sức mạnh lên đầu mỗi thanh kiếm, cả ba người cùng chém một nhát mạnh vào màng chắn khiến cho thềm cỏ xanh ấy xuất hiện một vết đứt lớn. Vội chạy đến chỗ nó kiểm tra, nhưng Jas không tài nào đến gần được bởi lẽ màng chắn ấy vẫn còn nguyên vẹn không một vết nứt. Cả ba người nhìn nhau khó hiểu, tại sao xung quanh người Joy lại có màng chắn với phép thuật lớn như vậy?

Đột nhiên, Kid nghĩ ra điều gì đó ngay lập tức tung cánh bay đi để lại Jas và Mar đứng đó nhìn khó hiểu. Lúc này Musa mới chạy lại xem tình hình như thế nào, thấy Joy vẫn nằm trong đó không một chút động đậy, nghĩ rằng nó đang gặp nguy hiểm, Musa liền gọi to tên nó, vừa gọi nước mắt cô vừa rơi. Thấy Musa như vậy, Mar liền chạy đến bên ôm chầm lấy cô. Anh đau lắm, không hiểu anh đã có cảm tình với cô gái này từ khi nào, tại sao thấy cô đau anh cũng đau như vậy. Còn Musa thì vẫn khóc, cô khóc nức nở vừa khóc vừa gọi tên nó. Jas thì chỉ biết đứng trơ ra đó mà không thể làm gì, đứng nhìn người con gái anh yêu đang bị bao quanh bởi một màng chắn.

Trong lúc mọi người buồn thảm như vậy, bỗng nhiên nó cựa mình rồi tỉnh giấc, thấy Musa đang khóc thì liền chạy lại xem sao.

- Musa cậu làm sao mà khóc vậy?

Nghe thấy tiếng nó, cả 3 cùng quay ra nhìn. Họ không tin vào mắt mình nữa, là nó nó đang đứng đây, nó đã lên tiếng. Chuyện này rốt cuộc là sao? Tại sao nó có thể thoát khỏi mà chắn phép thuật 1 cách dễ dàng như vậy?

- Ủa mọi người sao vậy?_ thấy mọi người nhìn mình, nó ngạc  nhiên hỏi

- Joy, cậu không sao là tốt rồi_ Musa nhảy chồm vào ôm nó, mặt mũi lem nhem nước mắt

- Sao em lại bị màng chắn bao bọc thế?_Jas lo lắng đến gần nó hỏi

- Hử? Màng chắn nào? Anh nói cái gì thế?_nghe câu hỏi của Jas, nó không hiểu một cái gì cả

- Thật sự là cậu không biết gì sao Joy?

- Cậu hỏi vậy là sao?_nó vẫn ngơ ngác

- Thôi bỏ đi, em không sao là tốt rồi. Thế sao em lại nằm ở đây?_Jas hỏi

- A tại em luyện tập mệt quá nên ngủ quên ý mà_ nó nhe răng cười

- Cậu đúng là... Không nên để mọi người lo lắng chứ_cốc nhẹ nó rồi Musa dẫn nó đi đến canteen mua gì đó tẩm bổ

~~~ Canteen ~~~

- Ai da, nhiều đồ thế này sao ăn_nó ngán ngẩm nhìn đống đồ ăn trên bàn

- Ăn đi, cậu yếu lắm đó_ Musa lo lắng cho nó, từ khi đến học ở ngôi trường này nó đã không ít lần bị thương nhưng nó lại rất kiên cường. Không hiểu nổi cô gái này sao lại có thể chịu được như vậy nữa

- Nà, mình khỏe mà có yếu gì đâu_ nó nhảy bổ lên, gì chứ đừng coi thường nó nha, nó khỏe lắm chứ bộ, yếu chỗ nào.

- Thôi được rồi, ăn đi cô nương. Mai còn luyện tập cho khảo sát nữa_ gõ trán nó một cái, Musa nhắc nhở nó

- Tuần lệnh_ giơ tay lên trán, nó cười tươi nhìn Musa.

Cả hai ngồi ăn ngon lành với nhau đến khi no căng bụng rồi thì về kí túc xá lăn ra ngủ.

Sau khi dời đi, Kid đã đến cung điện Magic. Có vẻ như ở đây đã có một sự thay đổi lớn. Thanh kiếm băng bên ghế nữ thần Kichi đã có dấu hiệu nứt vỡ. Cả cung điện ai cũng mừng rỡ vì vị cứu tinh cuối cùng cũng xuất hiện. Nhưng liệu vị cứu tinh ấy có đủ sức mạnh để phong ấn Quỷ chủ hay không? Đó lại là một sự lo lắng khác của cả cung điện. Còn hắn sau khi thấy như vậy liền nở nụ cười khóe miệng. Có lẽ hắn đã biết vị cứu tinh là ai. Và giờ nhiệm vụ của hắn là giúp đỡ vị cứu tinh đó để cô có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu cả thế giới khỏi tay bọn gian ác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net