Chương 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại ngọn đồi cách trường học một khoảng xa, ba con người đứng nhìn nhau. Nó cảm thấy ngạc nhiên khi Lazy chỉ có một mình, trợ thủ của cô ta đâu?
- Không ngờ cô chỉ mang theo Kid, ngạc nhiên đấy_ theo như suy nghĩ của Lazy thì Joy sẽ mang theo cả 3 người Kid, Jas và Mar nhưng không ngờ rằng chỉ có mình Kid đến, không phải nó quá xem thường khả năng của cô chứ?
- Với ngươi, mình ta là đủ_ nó đáp trả lời của Lazy đầy tự tin.
- Hừ, có lẽ ngươi tự cao quá đấy. Ngươi chưa biết gì về phép thuật của ta mà.
- "Phép thuật của ta" thứ mà phù thủy các ngươi sử dụng không có quyền đánh đồng với phép thuật được_ nghe đến hai từ phép thuật mà Lazy phát ra, nó lập tức chau mày, kiêu ngạo khẳng định rõ rằng. Trong thế giới phép thuật không tồn tại phù thủy chính vì thế, sức mạnh mà phù thủy sử dụng không thể một lời mà nói là phép thuật, sẽ không ai công nhận nó. Nó tồn tại trên thế giới này chỉ làm cho thế giới trợ nên hỗn độn mà thôi.
- Dù sao sau ngày hôm nay, ta cũng sẽ biến nơi này tràn ngập sức mạnh của phù thủy mà thôi_ với Lazy bây giờ, phần thắng thuộc về cô là một điều dễ dàng. Chỉ cần cô đánh thắng vị công chúa đầy kiêu ngạo với sức mạnh tự cho là hơn tất cả này thì việc lên ngôi là một điều dễ dàng vì mẹ Lazy là nữ thần mà mọi người từng mến mộ, cô là một công chúa đã được tất cả người dân chấp thuận. Chuyện đánh thắng Joy Lazy nghĩ không quá khó. Nó được thừa hưởng sức mạnh từ nữ hoàng Jioy và Lazy cũng được thừa hưởng môt phần, đặc biệt là đôi cánh tím mà Lazy mới sử dụng một lần. Ngoài ra, Lazy còn được thừa hưởng sức mạnh phù thủy từ mẹ, loại sức mạnh mà nó chưa tiếp xúc bao giờ vì thế ưu thế cư nhiên thuộc về Lazy rồi. Nhưng có lẽ Lazy không lường trước được nhược điểm của mình trong lúc này chính là hắn-Kid. Người mà Lazy đã đem lòng yêu thương.
Khi thấy Kid, trái tim Lazy như đập loạn xạ lên. Trong lòng có chút đau vì Kid không cùng phe với mình, Kid giờ sẽ là đối thủ của mình. Tuy đó là nhược nhưng cũng là ưu để Lazy quyết thắng với nó. Thắng nó Lazy không chỉ giành lại vương quyền của mình mà còn có thể giành lại hắn. Lazy chưa có dịp để bày tỏ tình cảm của mình cho hắn biết, Lazy chỉ dám đứng nhìn hắn mà không hiểu sao, chỉ cần nhìn thấy thôi cũng đủ mãn nguyện rồi. Nếu lần này thắng, sẽ không là đứng nhìn nữa mà sẽ trực tiếp đối diện, bày tỏ lòng mình.
Nó đứng đó, nở nụ cười khóe miệng. Lazy đúng là tự tin quá thái rồi, nghĩ rằng sẽ thắng được nó ư? Nó là công chúa, hiện nay là người có địa vị cao nhất. Sẽ chẳng dễ dàng để nó ra quyết định tham gia cuộc chiến giành vương quyền. Mọi sự nó đã chuẩn bị xong, sẵn sàng quyết chiến với một sức mạnh chưa từng được thử sức bao giờ- sức mạnh phù thủy.
Chẳng cần biết Lazy có động thái gì, nó đưa tay triệu hồi vũ khí.
- Keiki triệu hồi_ một luồng gió xuất hiện trước mắt nó, bên trong là Phong Ngọc Kiếm đang phát ra 5 nguồn ánh sáng, mặc cho bây giờ ánh sáng mặt trời đang chói chang thì ánh sáng từ Phong Ngọc Kiếm vẫn lóe lên làm sáng rực cả một vùng như ánh sáng phát ra trong đêm tối. Gió tan, nó đưa tay nắm lấy thanh kiếm, đôi cánh tím liền được bung ra, như tên lao vút về phía Lazy tấn công.
Nhận thức được tình hình, Lazy liền né tránh. Không hiểu tại sao Lazy không cần bung cánh vẫn có thể di chuyển nhanh chóng trên không trung, lẽ nào là sức mạnh của phù thủy?
Đã bắt đầu trận chiến, Kid nãy giờ đứng quan sát đối phương và không gian xung quanh để nắm rõ tình hình liền lập tức triệu hồi vũ khí của mình.

- Kaze triệu hồi_ thanh kiếm bạc lập tức xuất hiện, cầm thanh kiếm trên tay, dùng cánh lao lên không trung hỗ trợ nó.
Lazy không triệu hồi vũ khí, chỉ dùng nghĩ quả cầu ma thuật đánh về phía hai người, vừa đánh, vừa đỡ. Hai người liên tiếp tấn công, những nhát kiếm chém thẳng về phía Lazy, lao trong không khí vun vút, độ ma sát với không khí tăng cao, sức nóng lớn, không khí như muốn giãn nở rồi bùng nổ. Tiếng hai vết chém va vào nhau tạo nên một sức ép lớn, xé tan bầu không khí đi thẳng qua ngọn cây làm chúng rơi tả tơ, không gian có phần hoang tàn.
- Gì vậy, hai người mà không thể đánh trúng ta ư?_ cười lớn, Lazy đắc thắng khi đỡ được tất cả các đòn mà hai người họ ra. Không phải là cô đang rất mạnh à?
Tạo cho mình một quả cầu phép bao bọc lấy thân, ngồi trong đó, Lazy niệm chú.
- Ta mượn sức mạnh từ ngàn vì tinh tú, sức mạnh  của người là tuyệt đối hãy nhắm thẳng vào con người kia, công chúa Joy của thế giới phép thuật.
Vừa dứt lời, từ bầu trời xanh thẳm, một nguồn sáng dội thẳng xuống chỗ nó, chớp nhoáng xoẹt qua rồi vụt tắt. Chỉ trong tích tắc thôi mà người nó tả tơi, những vết thương trên cơ thể xuất hiện nhiều, máu ứa ra thấm đẫm quần áo. Chưa kịp định hình, thứ sức mạnh kia đã tan biến để lại hậu quả của nó - một con người bị nó làm cho trọng thương. Cả nó và hắn đều bất ngờ về đòn tấn công vừa rồi, chỉ hứng chịu mà không kịp phòng thủ. Nhìn nó vết thương đầy mình, hắn liền lại gần xem xét.
- Có đau không?_ nhìn những vết cắt mảnh, máu cô đọng lại trên người nó mà hắn thấy đau xót, sao lại không kịp phán đoán để có thể bảo vệ nó. Nhìn nó lúc này, cả người đang run lên, yếu đuối, hắn cảm nhận thấy con người trước kia trong nó, cô gái luôn bị thương tích, gắn bó với phòng y tế.
- Một chút_ cả người toàn là vết thương, nhưng nó đang cố chịu đựng, nó không muốn phải thua ngay từ lúc bắt đầu. Lòng kiêu hãnh của một vị công chúa không cho phép nó được nhụt trí.
- Hãy nghỉ ngơi, tôi có thể chiến đấu một mình_ lo cho sự an toàn của nó, hắn khuyên nó nên nghỉ ngơi một chút rồi hãy tiếp tục, một mình hắn cũng sẽ là tốt được việc chiến đấu với Lazy.
Không nói gì, nó đẩy hắn ra xa rồi từ từ thu đôi cánh lại bao bọc quanh mình. Đôi cánh tím ấy không chỉ thể hiện sức mạnh mà còn có khả năng trị thương thần kì. Được đôi cánh bao bọc, vết thương trên cơ thể nó từ từ hồi phục lại. Đôi cánh được mở ra, ánh mắt đỏ máu sắc bén, lạnh lùng hướng thẳng về phía Lazy. Không một động thái, đôi mắt ấy cứ nhìn thẳng một phía khiến cho người nhìn vào nó phải run lên sợ hãi. Đôi mắt ấy không phải thể hiện sự quyền uy cũng không phải thể hiện sự cao quý mà đôi mắt ấy mang cái nhìn chết chóc, một cái nhìn lạnh lẽo, vô hồn, chỉ có một mục tiêu duy nhất. Đôi mắt ấy chính là sự thừa hưởng từ Quỷ, loài máu lạnh.
  Lazy không dám nhìn thẳng vào nó, chỉ cúi đầu bắt đầu niệm thần chú. Khi đôi môi của Lazy  bắt đầu nhập nháy, nó lập tức lao đến dùng Phong Ngọc Kiếm xé tan quả cầu ma thuật bảo vệ Lazy.Từ chỗ của Lazy,quả cầu bị xé tung, Lazy bất ngờ bị rơi xuống.
Kid chứng kiến tất cả hành động của nó, hành động quyết đoán. Trước khi tham gia trận chiến này, nó đã giao cho hắn nhiệm vụ quan sát đối phương để có thể chọn thời cơ thích hợp tấn công. Kid đã rất tập trung quan sát mọi thứ, từ cử chỉ của Lazy để chọn lúc tấn công phù hợp nhưng phải bất ngờ về sự nhạy bén của nó, chỉ trong tức khắc,nó nắm bắt được thời cơ nhằm lúc đối thủ không đề phòng nhất liền lao vào tấn công không chút phòng bị. Lúc đầu hắn  cứ nghĩ vai trò của mình trong trận chiến này không phải là trợ thủ mà sẽ là người song song  chiến đấu cùng nó. Nhưng qua đây, hắn mới nhận thấy rõ ràng giữa cấp King và Roi có sự khác biệt quá lớn. Hắn sẽ phải luyện tập nhiều hơn sau trận chiến lần này.
Vì một chút sơ xuất, Lazy đã bị phản công. Tức giận, Lazy bật thẳng dậy, bung đôi cánh của mình ra, đôi cánh màu đen mà cô đã dùng thần chú che đậy. Đưa tay triệu hồi vũ khí.
Khi ánh sáng trên nền trời xuất hiện, nó thu hút sự chú ý của người dân thế giới phép thuật. Jas và Mar hai người đều nhận thấy sự kỳ lạ trong ánh sáng đó. Ánh sáng phát ra nguồn sức mạnh rất lớn nhưng không thể xác định được nó là sức mạnh gì, từ đâu mà có. Cả hai liền nghi ngờ, theo ánh sáng đó để tìm ra sức mạnh lạ thường đó. Càng gần nơi ánh sáng phát xuống, nguồn sức mạnh ở đó càng tăng lên. Cả hai đều nhận rõ sức mạnh to lớn nào đó đang ở rất gần, cứ men theo nguồn sức mạnh, cả hai tìm đến ngọn đồi nơi cuộc chiến đang diễn ra.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net