Chương 51: Sức Mạnh Ánh Sáng - Mảnh Ghép Cuối Cùng (P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nami nằm bất lực dưới mặt đất, con tim tê tái và trái tim quặn thắt, cơ thể cô run lên từng đợt, sống mũi cay xè, khóe mắt đục mờ. Cô cúi gằm mặt, xương sống rạn nứt, thân thể nhừ nhức, chiêu hồng thủy vừa rồi khiến cô bị nội trấn thương nghiêm trọng. Cũng phải thôi, hai quyền trượng chĩa vào một cô gái, dính đòn trực tiếp, Nami còn tỉnh táo là may lắm rồi, giờ thì đánh đấm kiểu gì cho cam.

Koto phất tay, pháp bảo của hắn ta tự động quay về chủ. Toshi và Hotsuke nâng cao quyền trượng, kết hợp cùng sức mạnh của Koto, ra đòn quyết định. Chưa bao giờ mọi người chứng kiến cả ba đồng loạt ra tay, đối thủ lần này làm Koto thủ lĩnh nổi giận, cái mạng coi bộ lành ít dữ nhiều.

Kiyomi che miệng cười cay độc. Con nhỏ ấy cũng ghê gớm thật, xém nữa là chơi đứt ba chàng kị sĩ của ả ta. Không ngờ chiêu mỹ nam kế lại hiệu quả tới vậy, ả chỉ cần ngon ngọt dụ Riuzo, nói cậu Nami gặp nguy hiểm, cậu liền cả kinh chạy đi. Một đôi chim đáng thương. Càng nghĩ, Kiyomi càng cười to hơn.

Trở về với trận đấu. Nami bất động dưới nền đất lạnh ngắt, những giọt nước mắt dần trượt dài trên má cô, lăn xuống chiếc cằm nhỏ gọn, rỏ tí tách xuống mặt đất, lấp lánh màu nắng nhạt của mùa đông lạnh giá. Phải, lòng cô rất lạnh, rất buốt.

Koto ngạo nghễ cười ha hả, kè đầu quyền trượng vào cổ cô đùa cợt. -

Sao thế? Khóc rồi ư? Trông cô em mạnh mẽ vậy mà mau nước mắt gớm. Cầu xin anh đi, anh sẽ cho cưng một cơ hội sống.

Hai tên kia bất cần nhìn đại ca che miệng ngáp. Koto chưa bao giờ dài dòng với đối thủ, dù đó là nam hay nữ, chỉ một cái nhếch mép và... phập, tất cả sẽ...

Game Over.

Nhưng ở cô gái này, có gì đấy khiến hắn rất thích thú. Hắn đang dao động, chỉ cần cô xin hắn tha tội, hắn sẽ để cô lằn lặn trở về.

Nhưng... cô là ai chứ?

Là Hagasawa Nanami, là niềm tự hào của các phù thủy trong trường. Muốn cô cầu xin sao? Vậy thì thà giết cô đi còn hơn. Nami không nói, không nhìn mà cũng chẳng nghe. Trước mặt cô lúc này là một khoảng trống vô tận, sáo rỗng và vô vị. Lần đầu tiên cô khóc vì những chuyện không đáng kể, cuộc sống của cô xoay chuyển 180°. Phép thuật, tình yêu, sức mạnh, chúng như cái vòng luẩn quẩn cuốn cô quay cùng, cô mệt mỏi và kiệt sức. Thủy, Mộc, Thổ, những năng lực mà cô đã đánh liều cả tính mạng để học được. Cô trưởng thành trong những mối nguy hiểm, tiến bộ trong các trận đấu và điều quan trọng hơn hết, Nanami cô chưa bao giờ bỏ cuộc.

***

Riuzo nắm chặt quyền trượng, vận dụng hỏa khí phá hủy kết giới của ba anh em lớp thủy quí tộc. Một lửa chọi ba nước, cậu không làm được. Cậu đứng đây, nhìn cô trước lưỡi hái tử thần mà không cách nào ứng cứu. Tim cậu thắt lại, tê rần theo từng giọt nước mắt của cô. Cậu rất sợ Nami khóc, nước mắt cô như giọt axit nhỏ vào vết cắt trong trái tim cậu.

Đau. Thật sự là rất đau.

Tooya hớt ha hớt hải phóng như bay từ vương quốc pháp thuật về Witchcraft. Vừa rồi có mật thám báo, trường Witchcraft diễn ra một trận đấu rất quyết liệt giữa ba chàng trai lớp thủy và một cô gái lớp ánh sáng. Ban đầu anh chỉ là nghi ngờ, đến khi điều tra kĩ mới biết là Nami, ngay lập tức, anh bỏ dở dang hết mọi công việc, bay không ngừng nghỉ suốt ba ngày ba đêm, chỉ mong tới kịp lúc và cứu được cô. Anh đã làm được. Cuối cùng anh cũng trở về kịp thời. Nhưng Nami bé nhỏ của anh đang cập kề cái chết, cô đang khóc, những giọt nước mắt của cô ăn mòn con tim anh, dày xéo, đau đớn đến tuột cùng.

Gặp được Tooya, Riuzo vui mừng khôn siết. Tooya trán rịn mồ hôi, quay sang Riuzo lo lắng hỏi.

- Cô ấy bị sao vậy? - Mau giúp tôi đập nát cái kết giới chết tiệt này trước đã. Nami nguy lắm rồi. - Riuzo cầm chắc pháp bảo dồn dập nói.

Tooya gật đầu, sau đó biến ra quyền trượng chuông gió vàng, kết hợp với Riuzo, dồn toàn bộ sức mạnh bắn vào màng ngăn kiên cố. Vách màng từ từ nứt dần. Toshi không hài lòng hých vai Hotsuke.

- Chúng ta có khách.

Hotsuke cười lạnh, ánh mắt toát lên tia giảo hoạt tàn khốc.

- Vậy thì hai ta cùng tiếp vậy. Dân couble, không dễ chơi một mình đâu.

Toshi gật gù hưởng ứng. Bọn họ dĩ nhiên biết hai kẻ phá đám ngoài kia. Một là Takashima Tooya - hội trưởng hội học sinh, khá nổi bật với thành tích chiến đấu solo. Người còn lại là Tsutoshi Riuzo - đức vua tương lai hành tinh phù thủy, hiện là hoàng thái điện hạ, vị hôn phu của nàng công chúa Libra khẩu phật tâm xà. Ha ha, đã tụ tập đông đủ thì nên đấu luôn một ván vậy. Muốn cứu người sao? Qua mặt được hai anh em cậu rồi tính tiếp nhé.

- Nanami, đứng dậy mau. - Riuzo gào lớn hết cỡ.

Tay không ngừng tiếp sức cho Tooya phá vỡ màng chắn. Bất chợt, phía sau hai cậu vang lên một giọng nói đầy mỉa mai.

- Tình yêu cao cả gớm nhỉ. Thật là cảm động đó. Nhưng xin lỗi nha, cô ta là của bọn tôi. - Dứt lời, Toshi ném về phía hai cậu một quả cầu nước cực mạnh.

Riuzo lắc quyền trượng, tạo vòng kết giới chung quanh Tooya, sau đó nhảy vào đấu tay đôi với Toshi và Hotsuke.

- Tooya, mau phá hủy kết giới cứu Nami. Hai tên này để tôi lo. - Riuzo hét vọng lại.

Tooya chỉ nghe chứ không đáp trả. Mọi sự tập trung của anh đều dồn vô cô gái đáng thương trên đất, đối mặt với tên cầm thú Koto.

Phừng...

Hỏa khí trào ra, Nami từ từ ngẩng đầu, đáy mắt xuất hiện hàng ngàn đốm nhỏ li ti. Koto sững người nhìn cô, bàn tay cầm pháp bảo run lẩy bẩy. Hắn phải xuống tay với cô thật sao? Hắn không muốn. Mặc dù cô đã khiến hắn mất hết hình tượng, nhưng khi nhìn vào cô, tim hắn bỗng dưng sượng sùng. Cô như một bông hoa mạn đà la, bề ngoài thanh khiết, đẹp lộng lẫy y một bà hoàng, nhưng ẩn bên trong là một sức mạnh khổng lồ đến sợn gai ốc. Cô không chỉ có gai, mà còn có độc.

Choang...

Kết giới bị vỡ tan tành, lửa trong cô bừng cháy. Hãy lắng nghe, xem trái tim con muốn gì. Gorgon nói đúng, cô không thể thua, cô tuyệt đối, nhất định phải thắng, để có thể ngang nhiên chỉ vào mặt Kiyomi mà nói "Chị thua rồi".

Tooya bàng hoàng nhìn Nami đứng dậy, hỏa khí quanh cô mạnh mẽ đến nỗi khiến người ở gần cũng phải nóng theo. Toshi và Hotsuke đồng mắt hướng đại ca, họ biết rõ nguồn năng lượng này lớn tới cỡ nào, cả Riuzo và Tooya đều cảm nhận được, Nami đang bốc cháy bởi ngọn lửa trong cô. Cô sẽ thiêu chết Koto, thiêu rụi ngôi trường này. Phất nhẹ bàn tay, từ dưới đất trồi lên vô số chùm lửa sáng rực, cô nhẹ chỉ vào Koto, đám lửa hung tợn lao về phía hắn. Toshi nghiến răng hợp sức mạnh với Hotsuke, cả hai thét lớn, hút luôn sức mạnh từ Koto chĩa vô Nami bắn tới. Lửa nước gặp nhau, nổ bùng trên không khí, trấn động thiên địa và khiến ba chàng kị sĩ nằm bẹp một chỗ. Nami bước tới, vuốt ve đám dây leo đang lăm le cuốn chặt cơ thể ba người họ. Cô nhếch môi, thì thầm hai chữ cũ rích.

- Game... Over.

Rồi quay gót bỏ đi. Tooya và Riuzo cực nhọc đuổi theo, nhưng khi đến đầu hành lang vắng vẻ, dáng cô đã biến mất. Cô lại vậy. Thứ phép thuật ấy thật kì lạ. Và ngạc nhiên hơn cả, cô... điều khiển được lửa.

Bốn thuộc tố đã hoàn tất. Mảnh ghép cuối cùng chính là... Suỵt.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net