Giới Thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Lan Anh (Angella)

Thể loại: Viễn tưởng, Tình cảm, pha một chút Hành động

Ratting: K+

Tình trạng: Đã hoàn thành

Bao gồm: Trường Học Phù Thủy (full) + Nữ Hoàng Phép Thuật (Ngoại truyện)

***

Giới Thiệu:

Mênh mông giữa dãy ngân hà rộng lớn, tồn tại một hành tinh xinh đẹp. Ngự trị hành tinh đó là đức vua và nữ hoàng, con người sống với nhau bằng nụ cười, họ chăm chỉ làm việc vào ban ngày và vui chơi lúc đêm đến. Cư dân hành tinh bảo vệ vương quốc của họ bằng ánh sáng màu nhiệm, được gọi là phép thuật, những người thuộc hoàng gia đa phần đều nắm giữ một sức mạnh khổng lồ. Đặc biệt hơn cả, chính là trái tim nữ hoàng, nó mang tới sự sống cho hành tinh, khi nữ hoàng chết đi, cũng là lúc vương quốc tiêu vong. Nhưng, người thừa kế sức mạnh trái tim ấy sẽ được lựa chọn để nắm giữ hoàng quyền tương lai, sau khi nữ hoàng của vương quốc băng hà. Đó là truyền thuyết về vùng đất của những phù thủy, được kể lại bở một thuật sĩ cách đây hàng trăm năm. 

***

Nhân Vật:


- Hagasawa Nanami (Cô): Là đứa con rơi của đại gia đình tài phiệt Hagasawa, suốt mười bảy năm sống trong sự ghẻ lạnh của người mẹ kế, đay nghiến từ cô chị cùng cha khác mẹ. Sau một lần đi dã ngoại với lớp, cô phát hiện ra mình có khả năng kì lạ, trái tim luôn lạnh tới nỗi khó hiểu. Thân phận cô vẫn còn là một ẩn số.

- Tsutoshi Riuzo (Cậu): Người thừa kế gia tộc lớn nhất vương quốc phép thuật, cha là đại quốc sư, sau khi xảy ra biến cố, cả gia đình cậu di dời xuống trái đất, xây dựng tập đoàn Tsutoshi lớn thứ hai Nhật Bản.

- Miyamoto Ayane: Con gái hiệu trưởng Miyamoto Kazuo,là cô bạn thân láu cá của Nanami, chuyên sử dụng phép thuật để phục vụ chính nghĩa.

- Mitsuke Honso: Thầy phù thủy tương lai mang trọng trách là "Kẻ dẫn đường" cho nữ hoàng, kế thừa nhiệm vụ của người cha quá cố và cũng là bạn thân của Riuzo.

=>Một số nhân vật khác sẽ giới thiệu thêm trong quá trình diễn biến câu truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net