Chap 25 : Trò chơi tử thần (P2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  "Nhà kho " Trong tờ giấy chỉ ghi vỏn vẹn 2 từ . Họ nhanh chóng chạy tới nhà kho ở tầng 1 của AKIHABARA . Một trò chơi tử thần đang đợi họ . 

5 phút trôi qua , lại có thêm một người chết nữa . Đó là ai thì hiện tại họ không thể biết được . Nhà kho của tầng 1 vốn trước kia là một kho đông lạnh để chứa nước uống cho các thành viên sau mỗi buổi tập . Hiện thì khắp nơi trong nhà kho đều bị đóng băng  , mới bước vô đã cảm thấy được cái lạnh thấu xương . Khi Yuko chạm tay vào tay nắm cửa thì cô nhanh chóng rụt tay lại vì da tay cô xém dính vào đó . 

-Lạnh quá ....- Mayuyu run rẩy .Thay vào đó Yukirin lại thích ứng được với môi trường này khá tốt.

Trước mặt họ là những cái kệ với những thanh sắt được dựng đứng lại sát nhau và chỉ chừa một khe hở nhỏ đủ để một bàn tay nhỏ con nhét vô . 

-Đằng sau mấy thanh sắt này ,bên trong kệ hình như có gì đó thì phải ?

-Là gợi ý ... thì phải ? - Jurina run cầm cập , tai và đuôi dựng đứng hết lên rồi . 

-Vậy là chúng ta phải lấy được gợi ý sao .... - Nhìn ra sau những thanh sắt ấy , quả là có những phong bì được treo bên trong , đằng sau những thanh sắt ấy . Bình thường thì thử thách này quá dễ nhưng ở nhiệt độ này thì chạm tay vào kim loại chẳng khác nào đang tự giết mình 

-Chắc khó đấy .... - Rena chạm vào thanh sắt , nhanh chóng một tiếng động như da thịt đang bị dính lại trên những thanh sắt ấy vậy , nó truyền đến cho cô một cái lạnh thấu tận xương tủy . Đầu ngón tay của cô mất đi một miếng da khá lớn và chảy máu rất nhiều . 

-Khoảng cách giữa cách thanh sắt này khó lòng chúng ta có thể đút tay vào và lấy gợi ý ra - Yukirin lại gần xem khoảng cách và khẽ lắc đầu . Cô là người duy nhất chịu được nhiệt độ thế này.

-Ai...sẽ ... là.. người ...lấy đây .. - Mariko-sama run cầm cập 

-Chết tiệt , cửa bị khóa rồi ... - Miichan dùng áo nắm lấy vặn cửa nhưng có vẻ không ăn thua ,nó đã  bị khóa từ bên ngoài khi họ đang để ý tới cái kệ với những thanh sắt ấy . 

-Chúng ta phải lấy được cái gợi ý thì mới mong thoát được khỏi đây - Acchan run lẩy bẩy nói . có vẻ như cách duy nhất để mong thoát chết là họ phải thò tay qua những thanh sắt để lấy gợi ý , nếu không họ cũng sẽ chết lạnh ở cái nơi âm độ này thôi .

Tomochin  thử đưa tay sang nhưng bàn tay cô nhanh chóng rụt lại , cánh tay cô cà vào thanh sắt và khiến cánh tay rướm máu , nếu để lâu có thể rách hết da của cả cánh tay. 

Đằng sau ,những người còn lại run cầm cập , cái lạnh thấu xương này khiến họ chỉ có thể đứng im và run lẩy bẩy , mọi suy nghĩ cách giải quyết đều ù đặc và nghẽn mạch , đường suy nghĩ của họ như bị kẹt đường vậy . 

-Chết tiệt 

-Nhiệt độ hình như đang dần giảm xuống thì phải - Rena thở , liền có khói trắng xuất hiện . 

-Nếu ta không nhanh thì sẽ chết cóng trong này mất .... 

-Vậy để đó cho em - Jurina xung phong nhưng cô nhóc bị Mariko ngăn lại .

-Em điên à ... đụng vào là mất da đó , chưa thấy mấy chị bị hay sao mà còn xung phong mấy cái vớ vẩn thế này - Dù sao đi nữa thì Mariko nhất quyết không cho Jurina phải là người chịu hi sinh.Dù sao thì Jurina vẫn hữu dụng hơn nếu để cô còn an toàn.

-Nhưng.... - Jurina câm nín khi bị Mariko trừng mắt một cái đầy ám khí đáng sợ. 

 Đã vài chục phút trôi qua , những âm thanh thông báo có người chết cứ thế mà phát lên . Họ đoán rằng có thể 4-5 cái xác mới rồi . Việc họ làm bây giờ không phải cứ đứng chịu trận thế này . Cả tính mạng của họ và mấy trăm học sinh trong AKIHABARA đều nguy hiểm . Nếu chịu hi sinh thì họ sẽ không phải chết và có thể cứu được mọi người

-Trò này muốn thắng , ta phải hi sinh một cái gì đó ... -Miichan nhìn một lúc rồi thò tay vào mặc kệ mọi người ngăn cản 

-Miichan ... 

-Em điên à ... - Yuko quát , mặt cô trông hết sức giận dữ .

Lúc này hai thanh sắt cà vào da tay cô , những tiếng phát ra da thịt như đang bị bỏ vào chảo dầu vậy . Bàn tay nắm chặt lấy chiếc phong bì treo lơ lửng rồi nhanh chóng rút ra . Cánh tay của Miichan rướm máu .Họ nhanh chóng vây quanh .Yuko xé hai tau áo của mình ra và sơ cứu cho cánh tay đầy máu của cô em .Chiếc phong bì trắng nắm dưới đất . Một nửa chiếc phong bì bị nhuộm đỏ bằng máu của Miichan .Rena cúi xuống ,cánh cửa cuối cùng cũng chịu mở ra . 

"Lấy được rồi sao ... " - Tiếng loa phát ra từ trong nhà kho .

"Nhưng cũng đừng mừng vội , vì đây mới là sự khởi đầu dành cho mấy chị mà thôi " Rena và mọi người nhanh chóng chạy ra ngoài .

Rena lấy trong phong bì ra một lá bài K bích đi kèm với một tờ giấy gợi ý khác .Rena bực dọc mở tờ giấy ra , bên trong là 

" 1 2 3 4 5 12 [46] "

-Gợi ý này là gì nữa đây ? 

-Còn lá bài và chiếc lá ban nãy nữa 

"Số tiếp theo là số 32 " - Tiếng loa vang lên báo hiệu có thêm người tiếp theo phải chết 

Miichan nhìn lên chiếc vòng cổ của mình , chưa kịp phản ứng thì cô đã gục đầu xuống mà chết 

 Takamina nắm chặt lấy tay Miichan , tực giận nhìn Miichan bị kéo đi 

-Quá quắt lắm rồi 

Yuko đập thật mạnh xuống đất , cô tức giận gầm lên . Khi ấy cô định là người đút tay vào lấy gợi ý ra nhưng có vẻ Miichan đã nhanh hơn cô trước một bước . Team của cô từ 11 người giờ đã mất đi một người , Yuko có vẻ không dễ dàng gì chấp nhận được sự thật này . Lúc này họ đi lên trên đại sảnh của trường , có vẻ nhiều người khác cũng đang tấp nập đi tìm kiếm gợi ý . Liệu bí ẩn của trò chơi này là gì ? Và gợi ý lần này đang muốn ám chỉ điều gì đây ? Nhóm nào sẽ chiến thắng ? Hay trò chơi kết thúc với cái chết của tất cả học sinh trong trường này đây 

"Càng ngày càng thú vị rồi đây " - Một người nào đó nghĩ thầm , khẽ cười nửa miệng 

End chap 25 (sau mấy tháng ngâm giấm =)))) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net