Chap 27 : Trò chơi kết thúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Số 22 _ out " -Khi loa phá thanh vừa dứt . NyanNyan ngã xuống ngay trước mặt của Yuko . Khi Yuko đang cười đùa vui vẻ thì cũng là lúc mà NyanNyan ngã quị , cô chạy ra đỡ lấy NyanNyan

-NYANNYANNNNNNNNNNNNNNNNN - YUKO hét . Tiếng hét của cô thấu tận trời xanh , đến nỗi vang xa đến các hành lang ban khác cũng có thể nghe thấy. Yuko không tin được những gì mình đang nhìn thấy và cô vẫn liên tục gọi tên của Nyan . Những tên tay sai đã nhanh chóng có mặt để đưa Nyan ra ngoài . Takamina nhìn vào chiếc loa được đặt gần đó , lòng thầm ghét những ai là chủ mưu của vụ này . Trong khi ấy thì Mayu , Rena và Jurina vẫn đang cố suy nghĩ và lập luận để tìm ra được lời giải trước khi có ai đó cùng nhóm phải ra đi .

-Chết tiệt ... - Mariko-sama nắm chặt tay lại gõ thật mạnh vào thanh vịn của cầu thang.

Rena và Jurina cũng rất ngứa mắt trước tình cảnh hiện tại . Tại lúc đó thì số học sinh đã phải bỏ mạng cũng rất nhiều rồi . Nếu không nhanh giải ra được đáp án thì không chừng cả trường sẽ chỉ bao trùm trong những cái xác vô hồn của tất cả học sinh

Những người lạ mặt bắt đầu cảm thấy bồn chồn vì chưa ai giải được đáp án .

-Chậc ... - một người trong số đó tặc lưỡi . Gần cửa sổ , một người đang vén nhẹ tấm màn màu be để ngắm nhìn những người đang chạy đôn chạy đáo để tìm cho ra được gợi ý ở bên dưới , miệng khẽ cười thích thú .

-Để xem ai là người giải ra được đáp án này .... Phải không Akimoto-sensei ? - Akimoto-sensei ngồi điềm tĩnh ngay sofa , đưa tách trà lên miệng nhấm nháp cho thấm giọng . Ông cười hiền rồi trả lời lại người đó .

-48 Group thật sự rất là thú vị đó - Một câu trả lời nghe thoáng qua thì không ăn nhập gì với câu hỏi mà người kia đưa ra cả . Ẩn ý của Akimoto-sensei rốt cuộc là gì đây ?

---------------------------------------

Tất cả tạm thời bỏ mặc qua sự mất mát khá lớn kia chạy lên phòng của Mariko-sama . Cả đám vào phòng của cô chị và tìm kiếm manh mối . Trong khi đó những đầu óc với chỉ số IQ cao đều đang chụm lại và suy nghĩ cách để tìm ra lời giải

Bây giờ ta cùng kết hợp những gợi ý trước đó lại xem sao - Rena đặt tất cả những gợi ý có được trong suốt quá trình tìm gợi ý

Những gợi ý thu thập được

[Ace][Joker][Heart][Diamante][Trebol][X] => Dấu X ở đây là chỗ trống của từ "Pica" trong bộ 52 lá bài Tây . Pica cũng là cách gợi ý đang muốn nói đến về người mạnh nhất trong Tứ Trụ của Rappapa . Tức là đang ám chỉ đến Gekikara do Rena thủ vai

Tiếp theo là lá K bích lấy được từ gợi ý sau khi trải qua thử thách ở nhà kho đông lạnh . Đi kèm là gợi ý

1 2 3 4 5 12 [46] ám chỉ Ikoma của Nogizaka46 từ đó suy ra Acchan . 1 2 3 4 5 12 là single mà Ikoma làm center và sau đó cũng có con số biểu thị cho nhóm nhạc của họ + là Nogizaka46

Bài hát Seifuku no mannequin của Nogizaka46 được đưa làm gợi ý gửi trực tiếp qua LINE của họ

Tấm bìa màu đỏ được tìm thấy dưới một viên gạch của sân thượng

Thoạt nhìn qua thì tất cả đều như đang ám chỉ Nogizaka46 vì hầu như các gợi ý đều có dính dáng đến họ .

Không thấy gì cả ... - Yuko toát mồ hôi sau một hồi lục lọi khắp phòng .

Hmm sao kì vậy ....

Chị nghĩ là gợi ý thường sẽ không đơn giản thế đâu - Rena đang bận sắp xếp lại các gợi ý thì nói thêm vào . Cô quay sang nhìn khắp căn phòng , chợt dừng lại tại gương mặt của Jurina đang chăm chú giải gợi ý . Trông cô nhóc thật đáng yêu , Rena đưa tay vuốt tóc của Jurina và không hiểu tại sao mình lại làm thế .

" Khoan đã ... Jurina ... hình như ..." Rena nhanh chóng thu gom các gợi ý lại và nói

Gợi ý đang ám chỉ Jurina đó ....

Em á ?? - Jurina kiểu không hiểu chuyện gì đang xảy ra và làm sao mà gợi ý rành rành ra là Mariko như thế mà

Em đã từng hét Mariko-sama trong lúc chụp cover cho single "Oogoe Diamond" mà - Rena hoàn toàn tự tin vào lời giải của mình .

"Số 277 _ out" - Tiếng loa tử thần lại vang lên báo hiệu một người nữa phải ngã xuống . Họ có vẻ khẩn trương chạy đến phòng của Jurina càng nhanh càng tốt .
"Cuối cùng tất cả gợi ý đang ám chỉ đích cuối là gì đây ?"

Rena nhìn lên phòng làm việc của Akimoto-sensei , cửa phòng vẫn đóng kín .Cô nhìn vào cửa phòng rồi khẽ cười , có vẻ như cô đang tin rằng mình có thể mở cánh cửa ấy .
Có vẻ đây sẽ là gợi ý cuối cùng dành cho họ để giải đáp được lời giải cuối cùng . Ngay khe cửa phòng của Jurina có kẹp một phong bì , từ "END" được ghi rất rõ ràng ngay mặt trước của phong bì . Takamina cầm lấy phong bì và mở ra .

Trong đó là gì thế Takamina - Yuko hỏi một cách gấp rút khi loa thông báo lại thêm một người nữa phải ra đi.

Takamina chợt khững lại , cả đám cùng chụm đầu lại nhìn vào tờ giấy bên trong phong bì.

"Khiêm tốn , dịu dàng ,đoàn kết"

Tại sao ... ?

Chuyện này là thế nào đây ?

Phải đó , tất cả thật quá rõ ràng khi tất cả gợi ý đều chỉ hướng về họ.

" Số 123 _ out"

Vậy ...lời giải là họ hay sao ?

Những cặp mặt trong phòng của Akimoto-sensei hướng về phía màn hình camera quay nơi mà nhóm của Rena đang đứng ở đó . Một người trong đó khẽ cười nửa miệng . Một nụ cười đầy ẩn ý .

Không đúng ... phải có một uẩn khúc gì đó ở đây - Jurina vò đầu bứt tóc .

Chiếc lá , lá K bích , tấm bìa màu đỏ , Nogizaka46 .... - Rena đưa tay lên cằm , đăm chiêu suy nghĩ . Một vệt sáng hơi mờ vừa lóe lên trong đầu cô .

"Số 48_ out" - Tiếng loa vừa dứt thì Takamina ngã xuống

-TAKAMINA ...

-CHỊ TAKAMINA - Cả đám lại bên Takamina . Quá muộn , cô đã chết rồi . Những tên vô hồn ấy lại đến và đưa Takamina đi .

Yuko tức giận đấm liên tục vào bức tường bên cạnh như để xả giận . Chẳng lẽ cô lại đứng nhìn bao nhiêu người mà cô yêu thương phải ra đi hay sao . Tất cả , tất cả điều này thật quá khó với cô để có thể đối mặt . Những giọt nước mắt của cô đã rơi xuống , cô gục đầu vào tường , mu bàn tay của cô đã rướm máu nhưng cảm xúc hiện giờ trong thâm tâm cô còn đáng thương hơn .Mariko quay đi nhìn một cách vô cảm về phía sân trường , nơi mà mọi người đang chạy đôn chạy đáo để tìm gợi ý và lời giải .

Liệu ... ta có còn thấy được ngày mai nữa hay không ? - Yukirin nhìn lên bầu trời không một vệt nắng . Trời đã quá chiều và mặt trời chuẩn bị nghỉ ngơi sau vài giờ làm việc .

Dù AKIHABARA có biến mất thì tất cả mọi thứ trên thế giới vẫn không hề bị ảnh hưởng , nó vẫn diễn ra theo đúng vòng tuần hoàn của nó .Một vòng tuần hoàn vô định và không có bất kì tác nhân nào có thể ảnh hưởng đến nó .

Sao mọi người ... im lặng thế kia ... - Jurina ngước nhìn mấy chị lớn , dường như họ đã bỏ cuộc và phó mặc cho số phận mất rồi

Im lặng sao ... ?

Rena nhìn chằm chằm vào cô em của mình .

Vậy thì ... chị đã tìm ra được lời giải cho cuộc chơi đẫm máu này rồi ... - Rena đưa tờ giấy ghi lời giải của mình cho mọi người thấy .

Không thể nào ...

Sự thật là vậy ...

Yuko nhanh chóng phóng đến phòng của Akimoto-sensei . Những người còn lại nhanh chóng chạy theo sau . Vặn thật mạnh tay nắm cửa phòng của Akimoto-sensei và xông vào . Những cô gái quây quần bên Akimoto-sensei đứng thành hàng và cúi đầu lễ phép chào đón họ .

Chiếc lá là biểu tượng của họ . K bích cũng ám chỉ họ khi chữ K là chữ cái đầu tên nhóm của họ và biểu tượng của quân bích cũng trông như hình thù của một chiếc lá . Tấm bìa màu đỏ như chỉ đang đánh lạc hướng mọi người vì màu đối của màu đỏ trong bảng màu mới là gợi ý thật sự . Và Khiêm tốn ,dịu dàng,đoàn kết là câu khẩu hiệu của họ . Và đặc biệt , tất cả gợi ý đều có dính dáng đến Nogizaka46 như là một gợi ý ngầm để mọi người có thể suy ra họ .

Akimoto-sensei mỉm cười phúc hậu nhìn bọn họ ,những người còn tồn tại cho đến bây giờ để có thể tìm ra lời giải .

Các em làm tốt lắm ... trò chơi sẽ kết thúc tại đây - Khi Akimoto vừa dứt lời thì tiếng chuông reng lên một hồi dài không dứt .

Vậy thì ... những người còn lại sẽ chết ...hay sao ? - Mayuyu thở hồng hộc nhìn về phía họ và Akimoto-sensei

Tất nhiên là không ... vì đây chỉ là một trò chơi để ra mắt đàn em mới của các em mà thôi . Sao thú vị chứ ? Ta đã phải mất 1 tháng để tạo ra trò chơi đầy công phu này đấy - Akimoto vẫn như thế , trong đầu vẫn là những sáng tạo kì lạ trước giờ chưa từng thấy . Chẳng có trò chơi ra mắt nào mà kinh dị và sợ hãi như trò này .

Vậy còn những người mà bọn em tưởng là đã chết thì sao ?

Đừng lo , họ chỉ bị ngủ mê thôi nhưng đây là sáng tạo của Akimoto-sensei khi khiến người ngoài không thể nghe được mạch của họ .

Hahaha ... trông các em tìm kiếm lời giải thú vị ghê vậy ấy

Mọi người thở phào nhẹ nhõm , mọi chuyện vừa rồi trải qua thật là khiến người khác phải thót tim . Akimoto-sensei thật tinh quái và biết cách hành người khác .

Thầy làm bọn em một phen hú tim ... - Mayuyu mau nước mắt đã nhanh chóng mắt ướt lệ nhòa

Lần sau ta sẽ nâng cấp độ khó của trò chơi mới được

HẢ ?!? Còn lần sau nữa sao ? - Tomochin há hốc miệng

Vậy thì bọn em tốt nghiệp sớm mất thôi

Dù bọn em có tốt nghiệp thì đối với ta , các em vẫn sẽ là trụ cột của AKIHABARA , là những người đã tạo nên một tập thể thật đặc biệt thế này đây

Câu nói vừa rồi khiến những người còn lại không thể không rơi nước mắt .

Thầy thật là ....

Akimoto-sensei cười thích thú . Mọi người mới khóc đó lại nhanh chóng cười khi thấy nụ cười của thầy ấy .Một người đã tạo 48Group ,một người thấy đáng kính trong lòng mọi người . Vậy cuối cùng , họ vẫn cùng nhau chung tay để vượt qua khó khăn . Thập Vương quả là những người tiên phong đáng kính , những người đã hi sinh rất nhiều cho 48Group để nhóm có thể được lớn mạnh như bây giờ . Những cái tên quen thuộc này sẽ mãi được khắc ghi trong lịch sử của 48Group , những cột trụ vững chắc và những người tạo nền tảng cho các thế hệ sau này . Một 48Group lớn mạnh và sẽ không ngừng phát triển trên con đường sự nghiệp mở rộng .

"Tuổi thanh xuân của tôi đã dành trọn cho AKB48"

-The End-

Đôi lời từ author : Xin chào mấy bạn , mình là Nô . Chúng ta có lẽ đã đồng hành với nhau khá lâu xuyên suốt bộ fic này rồi nhỉ ? Thật sự thì đây vốn chỉ là một ý tưởng nảy sinh nhất thời được mình đưa thành fic lúc mình còn trẻ trâu cứ nghĩ rằng sẽ chẳng ai đọc đâu nhưng không ngờ lại nhiều người đọc nó thế này . Mình thật sự rất biết ơn các bạn với bộ fic đầu tiên của mình . Tuy vốn từ khi còn trẻ trâu của mình không được hay và có phần con nít nhưng đây có lẽ là thứ cho mình thấy được con người trước kia của mình thế nào . 2 năm 27 chap và 12K lượt view .Đối với mình con số này thật sự quá lớn với một bộ fic mình không hề đầu tư cho nó . Dù sao thì đây có lẽ là kết thúc cho bộ fic không được đầu tư này rồi . Cám ơn các bạn vì đã dành thời gian để đọc và thật sự cảm kích các bạn rất nhiều . Mình sẽ cố gắng khôi phục lại Hội Ám Sát để có thể đăng lên cho mấy bạn đọc . Vì như mình đã nói thì đây là bộ fic mình viết đầu tiên nhưng khi đổi máy thì dữ liệu trong đó cũng theo máy mà đi rồi :(( Và mình sẽ đọc lại từ chap đầu để chỉnh sửa một số lỗi viết tắt và chính tả của mình trong bộ fic này . Cám ơn các bạn vì đã đọc .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net