Chap 10 : Ví Dụ Như...Thế Này

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Thiên Bình một đêm chưa ngủ, mỗi khi nhắm mắt lại thì hình ảnh đó lại xuất hiện, tâm tình rối bời, có phải hay chăng cô đã nhìn lầm? nhưng giấc mơ đó rất chân thật nha, Thiên Bình hai mắt cú mèo nằm úp trên bàn.

   _Bình nhi cậu sao vậy, đêm hôm qua đi làm trộm rồi sao? - Nhân Mã nhìn hai con mắt thâm quần của Thiên Bình không khỏi muốn đùa giỡn, Thiên Bình một mực rất biết chăm sóc cho mình, không có lý do gì mắt cô lại như vậy.

   _Hứ, trộm cái đầu cậu, ngủ không ngon thôi. - Thiên Bình đưa mắt liếc xéo Nhân Mã, lần nào Nhân Mã cũng như vậy hết nha, thật muốn đánh một trận.

   _Nhớ nhung người nào đó? - Bạch Dương cười cười nói với cái khuôn mặt đáng ghét.

   _Xùy xùy xùy, cậu nhớ thì có. - Song Ngư đi ngan qua đánh một cái bóp vào lưng Bạch Dương, ai đó dùng ánh mắt ai oán mà nhìn Song Ngư, cô quay đầu đi chỗ khác làm như không thấy.

   Các sao nhìn cử chỉ Song Ngu và Bạch Dương ''liếc mắt đưa tình'' của hai người không khỏi mà cười rộn lên, lúc này Thiên Bình ngước đầu thì hai mắt lại đối ngay hai mắt của Song Tử, cô nghĩ tới hình ảnh đêm hôm qua thì không khỏi rùng mình, theo bản năng lập tức né qua ánh mắt đó, Xử Nữ ngồi một bên phát hiện cử chỉ lạ thường của Thiên Bình không khỏi hoài nghi.

   _Thiên Bình , đêm hôm qua cậu đã nhìn thấy gì rồi sao, cậu nhìn rất hốt hoản. - Song Tử cẩn thận thăm dò, đêm hôm qua anh nhớ không lầm thì có nhìn thấy một bóng người, nhưng không biết đó có phải là Thiên Bình hay không, chầm chậm đi ại gần cô, Thiên Bình không biết vì sao lại lui ra sau mấy bước.

   _Hahaha...thấy gì chứ, ý cậu là sao. - Thiên Bình cười hề hề làm ra vẻ ta không nhìn thấy bí mật gì của ngươi hết, nhưng mà cô cứ lui ra sau.

   _Ví dụ như...thế này. - Song Tử bước lại gần, nắm tay Thiên Bình kéo lại gần mình, thân hình cúi xuống, khuôn mặt áp vào cổ trắng nỏn của cô đưa lưỡi liếm một cái rồi lại cắn mạnh làm cô tức thời đẩy Song Tử ra, cả đám chứng kiến cảnh này lập tức như bị đống băng tất cả đều im lặng.

   _Oh! Song Tử à đừng có mà ở đây ân ái chứ, về phòng ân ái không phải tốt hơn sao. - Sư Tử cười gian nhìn hai người, Thiên Bình trợn mắt nói không ra lời, tay cô bụm ngay cổ, chổ đó bị cắn đỏ rồi nha.

   một lúc sau, Thiên Bình về phòng soi gương nhìn cái chổ mà mình bị ''chó'' cạp, cha cha có dấu răng a, oán hận khi nghĩ tới Song Tử, ngoài của có Xử Nữ nói vào.

   _Bình nhi, mình có thể vào trong không?

   _Là cậu sao Xử nhi.

   _Mình muốn hỏi cậu một chuyện, có phải hay không tối hôm đó cậu đã nhìn thấy thứ gì đó? - Xử Nữ vừa mới đi vào thì hỏi, cô đi tới ngồi trước mặt Thiên Bình.

   _C...cậu nói gì vậy, mình đâu có nhìn thấy gì. 

   _Có thể là cậu đã nhìn thấy Song Tử anh mình đang làm gì đó ? - Xử Nữ hỏi thẳng, cô rất khẳng định là tối hôm đó Song Tử đi săn mồi Thiên Bình đã nhìn thấy.

    Thiên Bình nghe Xử Nữ nói tới đây khuôn mặt trở nên trắng bệt.

   _Mình có thể nói cho cậu biết cậu đã nhìn thấy những gì, nhưng Bình nhi cậu có tin trên đời này có vampire không? - Xử Nữ nghiêm túc nhìn chằm chằm Thiên Bình, nhìn có vẻ như Song Tử và Thiên Bình đối với nhau có hảo cảm, nếu vậy cô sẽ nói thẳng, không cần phải đợi đến lúc đó rồi mới nói, có vẻ hơi muộn, nói tới đây trong đầu Xử Nữ vang lên ''Xử nhi, hãy dừng lại'' cô nhận ra đó là tiếng của Thiên Yết.

   _Mình tin. - Thiên Bình nghĩ lại hình ảnh đó, cô quả thật đã nhìn thấy Song Tử đang hút máu một cô gái trẻ.

   _Vậy để mình nói cho cậu biết, mình và anh trai của mình thật ra là vampire thuần, quý tộc của một thế giới bóng đêm, nếu mình là như vậy cậu ghét mình chứ ?

   _Sẽ không. - Thiên Bình kiên quyết trả lời, dù sao gì Xử Nữ là bạn của cô, dù Xử Nữ là gì cô cũng không quan tâm.

   _Bình nhi, thật ra cậu đối với Song Tử có cảm giác phải không?

   Không biết từ khi nào Song Tử, Ma Kết và Thiên Yết đã xuất hiện đứng ở ngoài cửa, nghe những lời đối thoại của hai người, lúc Xử Nữ hỏi tới đây, trái tim của Song Tử đập nhanh lạ thường, anh đang mong chờ câu trả lời như ý muốn của mình.

   _Phải, quả thật là vậy. - Thiên Bình im lặng một hồi lâu rồi mới nói tiếp, cô đã nhận ra tình cảm mình đối với Song Tử là gì, ngoài cửa Song Tử nghe thấy đáp án của cô như vậy không khỏi ngạc nhiên, nói ra thì từ lúc gặp Thiên Bình anh đã có cảm giác rất khác biệt đối với cô.

   _Ra là như vậy, đã hiểu.- Xử Nữ mỉm cười nhìn ra cửa, cô mong là Thiên Bình và Song Tử sẽ tìm được hạnh phúc, cho dù trả giá là gì cô đều muốn anh trai và mọi người được vui vẻ đó là những gì cô có thể làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net