Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các sao nữ không nghĩ ngợi gì thêm mà thật nhanh quyết định cho bốn anh em họ về ở chung với mình, sao vậy nhỉ? Không phải là bọn họ không quen biết gì nhau sao? Sao các cô lại nhanh như vậy đồng ý nga, chắc là do có hảo cảm với Xử Nữ, với lại nhìn bọn họ cũng không giống người  xấu gì, chắc không sao, ngàn câu suy nghĩ xuất hiện trong đầu năm sao nữ.

Vừa mở cửa bước vào thì đã thấy ba người con trai ngồi trên ghế sofa xem TV.

_Các cô về rồi sao, tụi tôi đói muốn chết, các cô làm đồ ăn giùm tụi tôi đi? -Sư Tử nằm trên ghế giọng ra lệnh.

_Sao còn chưa chết nữa, các anh đói thì liên quan gì đến tụi tui nha. -Nhân Mã bực mình trả lời.

Hứ, coi các cô như người hầu sao? Không phải nói là chết sao, sao không chết đi! Đói bụng rồi thì tự đi mà nấu .

_Có khách sao? -Bạch Dương liếc mắt nhìn bốn người họ, ùm cô gái đó nhìn cũng được, còn mấy thằng này..... Không đẹp trai bằng mình, Bạch Dương tự sướng nghĩ.

_À, đây là Xử Nữ, Song Tử, Thiên Yết và Ma Kết, bốn người họ bắt đầu từ hôm nay sẽ sống chung với chúng ta, -Cự Giải nhẹ nhàng giới thiệu.

_Ồ, vậy sao, vậy từ nay mong mọi người giúp đỡ? -Bảo Bình ngồi dậy đi tới chỗ Thiên Yết đưa tay ra muốn bắt tay.

_..........-Nhưng đáp lại anh là sự im lặng khủng khiếp này, ai da, có cần lạnh như vậy không nga, người ta chỉ là muốn làm quen thui, cũng phải cho người ta một chút mặt mày nữa chứ.

_A hahaha, mọi người làm quen nga, sau này sống chung một nhà rùi, hãy giúp đỡ lẫn nhau nha. -Song Ngư giúp Bảo Bình phá tan bầu không khí sấu hổ này.

_Ùm. -Xử Nữ mặt lạnh ngắn gọn trả lời.

"RENG RENG "

Chuông điện thoại đột nhiên vang lên, Thiên Bình đi qua bắt máy.

_Way...

{Ai vậy? Bình Nhi hả? Ta là mẹ của Bạch Dương đây, tụi nó có hộ tống đàng hoàng với các con không nga? } Đầu dây bên kia có giọng nói của một người phụ nữ hỏi, nghe cái giọng này cũng biết là bao nhiêu là cao quý đi.

_A, dạ có nga, "rất ư là chu đáo"-Thiên Bình cố ý nhấn mạnh từng chữ, mắt liếc qua mấy sao nam cười.

{Nếu vậy thì tốt} Mẹ Bạch Dương, bà Bạch Liên cười ra tiếng, làm sao mà bà không hiểu ý của Bình Nhi chứ, tính cách của con bà bà biết rất rõ.

_Ùm, à mà Bạch phu nhân, hôm nay có thêm bốn người bạn dọn tới cùng ở đây, chắc được nhỉ?

{Không sao, chỉ cần các con đồng ý là được, không cần hỏi ta đâu}

{À, còn nữa, ngày mai các con sẽ nhập học trường Black Moon, còn về phần học lớp nào, ngày mai quản gia sẽ nói với các con }

_A, mama đợi chút, sao tụi con lại phải học chứ, không phải mama nói là không cần học nữa sao, nói không giữ lời nga! -Bạch Dương chạy lại giựt điện thoại trên tay của Thiên Bình (tại Bình Nhi mở loa lớn nên các sao nghe được ), không phải nói là mình thi xong kỳ này thì sẽ không cần học sao.

{Haha, Bạch Dương, ta đã nói là chừng nào con thi vào hạng 10 trở lên trong toàn trường thì con không cần đi học nữa, nhưng hôm đó con không chịu thi nên được 0 điểm, cho nên nga ~con cố gắng học tiếp đi thôi }Bạch Liên cười chính sự ngu ngốc của đứa con trai của mình .(Moon :cho mi ngu, cái tội không chịu học *cười * BD: hừ *liếc *)

_........- Bạch Dương đang tiêu hóa những lời nói lúc nãy, còn các sao còn lại căm phẫn liếc mắt nhìn Bạch Dương ý nói "đều tại mi mà hại tụi ta phải đi học cùng" Bạch Dương bất giác lạnh sống lưng.

{Cứ quyết định vậy đi ha, bye bye~} Nói xong bên đầu dây có tiếng tút... tút vang lên, bầu không khí trở nên im lặng lạ thường, các sao đứng yên bất động.

Sau mười lăm phút để tiêu hóa những lời của bà Bạch Liên, rồi nam nam nữ nữ chia ra, nữ thì đi mua đồ học tập chuẩn bị cho ngày mai, còn nam thì trở về phòng......ngủ.

Tối 9 giờ các sao đều ngủ rất sớm vì ngày mai còn phải đi học (Moon : đúng là học sinh ngoan nha, lên giường ngủ sớm dữ, ai giống như ta 😂), tại căn phòng nào đó, cô gái nằm trên giường đau khổ lăn lộn phát ra tiếng gầm nhỏ đôi tay nắm lấy cái áo trước tim như muốn đè xuống cơn đau,
đôi mắt màu đỏ hiện ra trong bóng đêm, từ ngoài ban công cửa sổ xuất hiện bóng dáng của một người con trai bước vào đi đến bên giường ngồi xuống bên cạnh người con gái ấy, cắt cổ tay từng giọt máu đỏ tươi chảy xuống, mùi hương thơm khiến cô gái ngẩng đầu.

_Xử Nhi, em muốn cứng đầu tới chừng nào đây?

_Hộc... hộc... Thiên....Yết... -Xử Nữ hơi thở khó nhọc

Thiên Yết đưa cổ tay lên miệng mình hút nhẹ, rồi ôm Xử Nữ lên, cuối xuống đầu môi chạm môi, dòng máu tươi ấm từ từ chảy xuống cổ họng, có vài giọt chảy xuống bên khoé miệng Xử Nữ,

_Ưm...ưm... -Xử Nữ cảm nhận được mùi hương vị này liền chống cự, nhưng lại bị Thiên Yết ôm chặt, dưới ánh sáng của ánh trăng chiếu qua cửa sổ hiện lên hai hình bóng người con trai ôm người con gái nằm trên giường môi kề môi, trong thật lãng mạn, nhưng suy nghĩ của hai người họ có phải là vậy không nga.

END chap 6

Haha xin lỗi vì đã làm cho m.n đợi lâu nga.
Còn về phần trên cảnh kiss thật ra Moon không biết cho lắm (ta đầu óc trong sáng mà ^Δ^) haha.
Nhớ vote cho Moon nha , thanks you~



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net