Chap 7: Ta đây đại ghét đi học!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

À, nói gì thì nói mình cũng không rành mặt chữ lắm, nên nếu có viết sai chính tả thì các bạn thông cảm và nhắc nhở Moon nha.
¤¤¤¤¤¤Φ¤¤¤¤¤¤

Sáng 6 giờ...

Tại một căn phòng đầy màu hồng, phong cách dễ thương này là của ai nhỉ?

"Reng...Reng..."

Tiếng chuông đồng hồ reng lên, cô gái nằm trên giường thò tay mò cái đồng hồ bấm tắt nó, ngồi dậy vươn dai, đi làm VSCN xong bước xuống lầu dưới.

_Chào...mọi người?

Song Ngư định vui cười đi tới phòng cách, cứ nghĩ là mọi người đã có mặt ở đây rồi...vậy mà...một bóng người cũng không có?

Vẫn còn ngủ sao? Mặt của Song Ngư từ từ đen dần, mái tóc như có gió thổi bay phất phới, sát khí lan toả, đưa đôi tay lên miệng thành hình cái loa.

_Song Ngu?

Đằng sau lưng đột có tiếng của một cô gái kêu tên mình, Song Ngu giật mình nhảy thốt lên, rồi từ từ quay ra đằng sau, liền nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp nhưng trắng bệch của cô gái mang tên Xử Nữ.

_A! Xử Nhi cậu định hù chết mình sao? Cậu như ma ấy, đột nhiên xuất hiện sau lưng mình, cậu đi không có tiếng động sao!

Song Ngư một mặt ai oán nói, cô đây rất sợ ma a, đừng ăn hiếp trái tim nhỏ bé của cô, mà Xử Nữ xuất hiện sau lưng mình từ hồi nào ấy nhỉ?? Trong đầu Song Ngu cả ngàn dấu chấm hỏi.

_À...xin lỗi, mình ở sau lưng cậu từ lâu lắm rùi , cậu không phát hiện.

_Vậy sao. -Song Ngư gật gật đầu, thì ra là tại mình không chú ý đi.

_Hôm nay đi học?-Xử Nữ ngắn gọn hỏi.

_À phải, để mình đi lên kêu mấy con heo đang ngủ, quản gia đã làm xong bữa sáng, nó ở trên bàn, cậu ăn trước đi.

Song Ngư đi tới bật cầu thang rồi lại quay qua nói với Xử Nữ.

_Được.

Xử Nữ đi tới bàn ăn chọn một chỗ ngồi, đợi Sonh Ngư hoàn toàn đi lên lầu, Xử Nữ cầm ly sữa lên uống một ngụm nhỏ rồi lên tiếng.

_Các anh có thể đi ra rồi?

Từ đâu có ba người con trai xuất hiện ra, đi tới bên bàn ngồi xuống với Xử Nữ.

_Xử Nhi, em đừng đối xử lạnh như vậy với anh trai của em chứ. -Song Tử lên tiếng trêu ghẹo em gái, ai da thiệt là sao nó có thể như vậy chứ, lúc nào cũng vậy, thật khiến cho người ta chạnh lòng a, rõ ràng là bốn anh em cùng cha cùng mẹ vậy mà...ai.

_Hừ!- Xử Nữ liếc mắt nhìn Song Tử hừ nhẹ rồi tiếp tục uống ly sữa tươi của mình.

_Xử Nhi, không thể ở đây lâu hơn nữa, sẽ nguy hiểm. -Ma Kết khuyên nhủ, anh hiểu tính cách của cô em gái này mà, cứng đầu không chịu nghe lời ai.

_Không , nào nguy hiểm di, tôi thấy rất an toàn là khác.-Tay cầm con dao và cái nĩa xắt miếng thịt bò bỏ vào miệng, ngược mặt cười nhẹ với Ma Kết.

_Đừng có mà không nghe lời như vậy. -Thiên Yết cả thân toả ra hơi lạnh.

Xử Nữ im lặng không nói gì cho tới khi Song Ngư lôi mấy đứa kia xuống, 12 người cùng nhau ngồi ăn sáng, ăn xong, quản gia phái người đua các sao tới trường Black Moon ,trường học hoàng gia, giành cho những cô cậu ấm của các tập đoàn lớn.

Hai chiếc xe màu đen quý phái dừng tại trước cổng, các sao từ trong bước ra làm những học sinh khác đứng lại nhìn ngó, đám đông bàn rán dữ dội.

_Ai vậy, sao đẹp trai thế!!

_Nhìn kìa, cô ấy đẹp tuyệt!

_Nhìn xem cô ta đẹp như vậy chắc chắn là có sửa dung di, không đẹp bằng tao.

_Đúng vậy nga.

_........

_.......

Các sao chia thành hai top nam nam nữ nữ, các sao nữ rất ghét bị người khác bàn tán nên đã nhanh chóng đi vào lớp, um... Còn bên sao nam thì có người lại bắt đầu trêu hoa ghẹo nguyệt, làm các cô gái chết mê chết mệt.

Sau khi vào lớp học, cac sao tùy ý chọn chỗ ngồi, và tất nhiên là nam ngồi với nam, nữ ngồi với nữ di, còn con đường đi chính giữa như là biên giới, ta không phạm ngươi,ngươi không phạm ta, một lúc sau cô chủ nhiệm đi vào.

_Chào các em, cô tên là Lệ Mỹ, từ nay sẽ là chủ nhiệm lớp này. - Cô Lệ Mỹ nhẹ nhàng cười với các sao, viết tên mình lên bảng.

_Um, các em hãy giới thiệu bản thân với các bạn khác đi. ((tuy lớp chỉ có 12 người.

_Dạ, không cần đâu thưa cô! - các sao đồng thanh nói, dù sao cũng đâu có ai khác, đều là người quen mờ,giới thiệu làm chi cho mất thời gian.

_À...vậy sao, vậy bây giờ cô sẽ đổi chỗ mới cho các em.

_No! Tại sao chứ! Em thấy chỗ ngồi bây giờ rất tốt !- Nhân Mã giơ tay phản đối, nhưng khi nói xong thì đã bị bà cô liếc một cái.

_Tốt cái gì mà tốt, các em ngồi nam nam nữ nữ để nói chuyện à. - Lệ Mỹ nhìn chỗ ngồi của các sao, ai để mấy tụi nó ngồi như vậy chắc cái lớp này thành cái chợ quá.

_Nhung....

_Không nhưng nhị gì hết, để cho công bằng, các em hãy bốc thăm nhé, à còn nữa, nếu bốc thành nữ nữ sẽ bốc lại, nên không có chuyện cùng người cùng giới ngồi chung với mình đâu nhé. - Lệ Mỹ tay cầm một cái thùng đưa cho các sao, nếu bốc thăm thì có khi cũng bốc chúng người cùng giới với mình nhỉ, nhưng khi nghe câu nói sau của Lệ Mỹ thì tâm trạng của các sao như đã rới xuống vực sâu, bà này làm người ta mừng hục.

¤¤¤¤¤¤®¤¤¤¤¤¤¤
Xin lỗi đã ra chap trễ nha .
Hjhj
Nhớ vote cho mình nha! ^Δ^






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net