20. Làm nhục ca ca

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Giới thiệu

Khụ khụ! Không phải là do hắn làm người quá nghiêm khắc


Mà là vì để cho 'muội muội' có một tương lai tốt đẹp

Dĩ nhiên là từ nhỏ đem nàng huấn luyện đến mức mọi thứ đều tinh thông

Không nghĩ được rằng nha đầu còn nhỏ tuổi này thiệt đúng như như dự tính

Lại bắt đúng ''đại ca không tài không đức'' tuyệt đối không bỏ lại nàng

Lập chí cùng hắn '' huynh muội loạn luân'', cả đời ỷ vào hắn!

Nói đùa gì vậy! Cho dù bọn họ không có quan hệ ruột thịt

Nhưng công ơn của nghĩa phụ và nghĩ mẫu tựa như núi

Hòn ngọc quý trên tay bọn họ nên gả cho một nam nhân''môn đăng hộ đối''

Tuyệt đối không phải là thứ xuất thân hèn mọn, trộm cắp lừa gạt xấu xa như hắn

Vấn đề là trừ hắn ra, cả nhà già trẻ đều khích lệ nàng làm loạn

Từ ''Đông cung mưu đồ học'', đến ''Kết hôn thử'', ''Kỹ viện bán thân ký''

Khiến cho đầu hắn toàn chứa ý đồ đen tối, bất tri bất giác yêu nàng.... 

Mở đầu


Trong lầu các, một cô gái xinh đẹp đang nép mình trong ngực một gã nam tử tuấn dật, ngang tàng, vén áo ngoài của hắn, chiếc đầu nhỏ xinh xắn đang chôn chặt giữa hai chân đang mở rộng, vừa dùng đầu ngón tay khuấy động dục vọng nam nhân, vừa dùng cái lưỡi thơm tho nhẹ nhàng liếm láp cái chỗ càng lúc càng bộc lộ nhuệ khí nam nhân kia.

''Tại sao?'' Khuôn mặt tuấn mỹ của nam tử bởi vì quá độ kích tình mà bắt đầu vặn vẹo: ''Nàng nghĩ rằng làm như vậy sẽ biết được đáp án sao?''

''Đúng vậy nha.'' Đôi môi đỏ thẫm của cô gái từ từ rời khỏi nơi nóng bỏng của nam nhân.
''Ngươi có chịu nói hay không? Nếu không nói, ta sẽ không tiếp tục.....''

''Không được! Sao có thể dừng tại đây được!'' Khóe miệng nam tử nhếch lên, hiện ra nụ cười tà mị, lấy bàn tay đè đầu cô gái, bắt buộc nàng phải nuốt vật khổng lồ đang lươn lên hùng dũng kia.

''Ngô.... .....'' Cô gái xinh đẹp khó chịu dãy dụa đầu, tức giận muốn thoát khỏi sự kiềm chế của nam nhân kia, nhưng hắn cũng không để cho nàng được như ý, ngược lại còn tăng thêm lực đạo.

''Ngô......'' nữ tử xinh đẹp cảm thấy cực khổ, bị hắn không ngừng tạo áp lực, bắt đầu cảm thấy ngọn lửa dục vọng ở bụng nàng thiêu đốt, mật huyệt cũng đã bắt đầu ươn ướt.

''Ngô.... .....ngô.......'' Không cần hắn dùng lực khống chế, nàng đã bắt đầu có khát vọng kích tình.

''Dĩnh Nhi.... .....'' Nam tử vỗ về mái tóc mượt như gấm của nàng, hưởng thụ sự phục vụ cao nhất từ nàng, vừa dùng âm thành khàn nói: ''Ta nguyện ý thừa nhận rằng ta yêu nàng, bởi vì nàng khiến cho ta không thể coi thường, ta nguyện ý thừa nhận rằng ta yêu nàng, là bởi vì ta chỉ muốn để cho nàng thuộc về ta, ta nguyện ý thừa nhận rằng ta yêu nàng, bởi vì ngoại trừ nàng ra, ta phát hiện ra là.....ta không thể để bất cứ ai làm vợ của ta được nữa, ta nguyện ý thừa nhận ta yêu nàng.... ....Là bởi vì ta thật sự rất yêu nàng,... .....Và ta cũng không bao giờ muốn........che giấu tình cảm của mình, nếu ta vẫn giả vờ là tình cảm anh em, một ngày nào đó ta sẽ mất đi nàng.... .....''

Nàng là của hắn, từ khi vừa ra đời đã là như vậy! Làm sao hắn có thể để cho nàng chạy đi từ trong tay hắn?

Hắn muốn nàng! Hắn yêu nàng! Chỉ có nàng thôi!

Yêu muội muội của mình?

Điều này, điều này ngàn vạn lầ không được!

Mặc dù hắn và nàng không có bất kỳ máu mủ ruột thịt nào, nhừng dù sao trên danh nghĩa hắn cũng là ca ca của nàng, chịu trách nhiệm nuôi dạy nàng nên người, sau đó đường đường chính chính đem nàng gả ra ngoài, dù sao thì cũng không thể yêu nàng!

Nhưng, nhưng.... .... Chẳng những hắn đã yêu nàng, hơn nữa còn.... .......yêu nàng sâu sắc.... .....
Phải làm sao bây giờ?????????

Chương 1

Khi yêu thật có nhiều khó khăn

Hỏi thời gian cũng biết

Nó chứng kiến năm tháng ta yêu ngươi

Một lần, lại một lần lau khô, ngăn cản nước mắt.

''Tại sao ta nhất định phải học cái này cái kia?'' Một bé gái béo mập trắng nõn không hiểu, hất cao khuôn mặt nhỏ bé xinh đẹp của nàng lên, xụ mặt nói.

''Rõ ràng là cha mẹ cùng các ca ca khác đều nói là có thể không cần học, nhưng tại sao ca lại nói ràng ta không không thể không học?''

''Bọn họ càng ngày càng cưng chiều nàng vô pháp vô thiên, như vậy đối với muội mà nói là không thể được.'' Cận Diễn Hạo nghiêm túc nhưng lại không kém phần yêu thương vuốt ve mấy sợi tóc mềm mại cảu Cận Dĩnh.

''Không thể được?'' Có cái gì mà không thể được?'' Cận Dĩnh nhíu đôi lông mày cong cong lại, hơi buồn bực: ''Thêu thùa, đánh đàn......có rất nhiều người còn lợi hại hơn ta, có các nàng là được rồi, Dĩnh nhi phải học mấy thứ này làm gì?''

Ở trong tư tưởng non nớt của nàng cảm thấy, chỉ cần mình biết ăn cơm, ngủ, làm nũng với cha mẹ cùng một đám ca ca là cũng đủ vui rồi.

''Dĩnh nhi, hiện giờ tất nhiên muội sẽ không cảm thấy quan trọng'', Cận Diễn Hạo bày một vẻ mặt nghiêm túc, không muốn giải thích với một nhóc con chưa đến bảy tuổi, ''nhưng sau này khi lớn lên muội phải gả cho người khác, ca ca không thể để cho muội cái gì cũng không biết, để cho người ta xem thường khi đến nhà người khác.''

''Gả cho người khác? Chẳng phải là giống như mẹ được gả cho phụ thân sao?'' Tuy còn nhỏ nhưng cái đầu của Cận Dĩnh suy nghĩ rất nhanh.''Cái gì mẹ cũng không biết, nhưng không phải là phụ thân vẫn yêu nàng tới chết đi sống lại sao?''

''Cái này không giống, phụ thân và mẹ là trường hợp đặc biệt.'' Cận Diễn Hạo vừa nghĩ đến tình cảm của nghĩa phụ nghĩa mẫu liền cảm thấy xúc động cùng ngưỡng mộ.

''Trường hợp đặc biệt?'' Cận Dĩnh đảo nhanh con mắt: ''Vậy thì muội cũng có thể không cần học mấy thứ này, chỉ cần sau này gả cho một trường hợp đặc biệt tốt là được chứ gì.''

Nhìn vẻ mặt Cận Dĩnh ung dung thoải mái, mặc dù hắn biết rõ không nên nói chuyện nghiêm túc cùng một đứa nhóc bảy tuổi nhưng Cận Diễn Hạo vẫn không thể không nghiêm túc.

''Dĩnh nhi, nếu là trường hợp đặc biệt, thì sẽ là rất ít, rất ít, hầu như là không có.'' Cận Diễn Hạo nghiêm túc nhìn Cận Dĩnh mà nói: ''Ca ca không thể để nàng gánh chịu loại nguy hiểm này được, cho nên phương pháp tốt nhất chính là cái gì muội cũng nên học, để sau này không xảy ra bất cứ sơ xuất nào.''

''Nhưng mà học những thứ này thật là cực khổ.'' Cận Dĩnh nhăn nhăn mặt, không muốn học tập những thứ nhàm chán này. ''Ca ca huynh suy nghĩ lại đi, cho dù không có, cũng vẫn phải có, không cần lo lắng mà, mệnh Dĩnh nhi tốt như vậy, nhất định sẽ được như ý.''

''Đó là khi ở nhà muội sẽ nghĩ như thế, một khi gả đi muội sẽ biết.'' Cận Diễn Hạo vẫn không chịu thỏa hiệp.

''VẬy thì đơn giản thôi.'' Đột nhiên Cận Dĩnh nhảy lên, bám chặt vào người Cận Diễn Hạo, khiến hắn không kịp trở tay, chỉ có thể đưa tay ra đỡ nàng: ''Cả đời muội đều ở trong nhà là được rồi, không phải sao?''

''Không được, nữ nhân mà không lấy chồng, còn ra thể thống gì?'' Cận Diễn Hạo nghiêm trọng nói.

''Dĩnh nhi không có nói là sẽ không lập gia đình mà, Dĩnh nhi gả cho ca ca không phải là được sao?'' Ca ca nhất định sẽ đối xử với Dĩnh nhi rất tốt, có đúng hay không?'' Cận Dĩnh dùng sức cọ cọ đầu vào lồng ngực của Cận Diễn Hạo.

''Sao muội có thể gả cho ta được?'' Diễn Hạo nhăn nhăn mặt, vẻ mặt xem thường:''Ta là ca ca của muội nha.''

''Nhưng ca cũng không phải là ca ca ruột của muội.'' Cận Dĩnh cười cười, vẻ mặt đầy toan tính. ''Mẹ nói với ta, chỉ có huynh muội ruột mói không thể thành thân.''

''Muội......'' Sao mẹ lại dạy cho nàng những thứ này? Mà cái đầu nho nhỏ của nàng, lại có thể nghĩ ra loại quỷ kế này?

''Cưới muội nha, cưới muội nha, chỉ cần ca muốn cưới ta, chuyện gì ta cũng không cần làm nữa.... ...'' Cận Dĩnh ôm lấy cổ hắn, điên cuồng hôn lung tung.

''Dĩnh nhi.... ....'' Diễn Hạo bị nàng ầm ĩ đở khóc dở cười, không nhịn được lắc đầu thở dài.
Muốn hắn cưới nàng?

Chỉ có thể nói là không có khả năng, không có khả năng!

Từ đó về sau, Cận Diễn Hạo vẫn vô cùng nghiêm khắc đem Cận Dĩnh nuôi dạy thành một người danh môn khuê tú chuẩn mực, còn Cận dĩnh, mặc dù bề ngoài để mặc hắn dạy bảo, nhưng cũng bí mật đem hắn liệt vào hàng tướng công duy nhất được chọn.

Đối với một người tuổi còn nhỏ như nàng mà nói, gả cho hắn thì việc tốt lớn nhất chính là không cần phải học những thứ kia nữa, về phần những thứ khác........Dĩ nhiên còn bao gồm cả việc, khi lớn lên hắn khôi ngô vô cùng, cái gì cũng biết.......Nói tóm lại, nàng cảm thấy gả cho hắn chỉ có lợi chứ không có hại.

''Đại ca, tại sao lại không lập gia đình cùng ta?'' Cận dĩnh nhướng đôi lông mày lên, buồn bực ném cái vấn đề này cho Diễn Hạo.

Nàng đã ầm ĩ hắn lâu lắm rồi, nhưng mà ầm ĩ thế nào cũng không có hiệu quả. Hết lần này đến lần khác nàng đã làm đử mọi cách, tìm tất các phương thức làm nũng nhưng hắn vẫn bất động như núi, khoảng cách để đến một ngày nàng có thể gả cho hắn, chỉ sợ rằng sẽ đến trăm năm!

''Ta đã nói rồi, muội là muội muội của ta, ta là ca ca của muội, ca ca cùng muội muội không thể thành thân.'' Diễn Hạo lại dùng cái đáp án đơn giản nhất này để lừa dối nàng.

''Nhưng muội đã nghe mẹ nói rất rõ ràng, chúng ta không phải là huynh muội ruột thịt, vì sao chúng ta không thể thành thân?'' Cận Dĩnh lại truy cùng diệt tận.

''Bởi vì tuổi của chúng ta chênh lệch quá nhiều.'' Mặc dù chỉ lá đáp qua loa cho xong, nhung thái độ Diễn Hạo dường như cũng thực sự nghĩ vậy: ''Muội nhìn xem, ta cao lớn như thế này, muội lại nhỏ xíu như vậy.'' Hắn chỉ ra sự chênh lệch cao thấp.

''Nhưng mà, tuổi của phụ thân cùng mẹ cũng chênh lệch rất nhiều nha? Hơn nữa, vóc dáng của cha mẹ cũng là chênh lệc rất nhiều mà? Cận Dĩnh hoàn toàn không bị thuyết phục chu cái miệng nhỏ nhắn ra: ''Còn nữa, ta còn rất nhiều thời gian để cao hơn, tại sao chúng ta lại không thể thành thân?''

''Tại sao?'' Diễn Hạo cố gắng nghĩ ngợi một cái đáp án có thể thuyết phục nàng.

''Bất kể như thế nào, muội nhất định phải gả cho ca, muội nhất định phải gả cho ca !'' Nàng lại giống như con khỉ, trực tiếp nhảy lên người hắn, ôm chặt không buông, cả ngày không rời.

Cuộc sống cứ từng ngày đi qua, CẬn Dĩnh cứ thỉnh thoảng trèo lên người Diễn Hạo, cứ đến lúc nào đó lại đem đề tài gả cho hắn ma 2loi6 ra nói.

Rốt cuộc, càng lúc Diễn Hạo càng cảm thấy cả người không được tự nhiên.

Bởi vì---- -------nàng trưởng thành.

Khi thân thể nàng càng lúc càng trổ mã, mỗi khi leo lên trên người hắn càng làm tinh thần hắn cảm thấy không yên, khi nàng ầm ĩ muốn gả cho hắn, tiếng nói mặc dù vẫn còn mang âm hưởng con nít nhưng càng ngày càng mềm mại, khiến cho hắn nhiều khi cũng phải thẫn thờ.

''Dĩnh nhi.'' Lần này Diễn Hạo dùng hết sức nhổ nàng từ trên người hắn xuống. ''Sau này không cho phép muội nhảy lên người ta nữa, có biết không?'' Hắn trưng ra bộ mặt nghiêm túc.

''Tại sao?'' Đương nhiên là Cận Dĩnh không thuận theo ý hắn.

Từ khi nàng có trí nhớ đến nay đều nhảy lên người Diễn Hạo ca ca, tại sao sau nhiều năm như vậy, đột nhiên có một ngày không cho nàng nhảy nữa?Đây là cái đạo lý gì?

''Bởi vì muội đã trưởng thành, mà con gái lớn lên cần tuân thủ nghiêm ngặt lễ nghi, muội phải đoan trang hiền thục mới có người chịu yêu nàng.'' Cận Diễn Hạo nói đạo lý rõ ràng.

''Dù sao thì hiện tại cũng chưa đến lúc đó, bây giờ ôm một chút rồi hãy nói.'' Cận Dĩnh mới không thèm để ý nhiều như vậy, lại bắt đầu dính trên người hắn.

Cận Diễn Hạo cực kỳ nhanh chóng thoát khỏi nàng: ''Không được, bắt đầu học tiếp nào. Muội đã quên những gì sách dạy sao?''

''Nhưng mà trên sách viết chưa chắc đã đúng.'' Cận Dĩnh nhíu lông mày: ''Không giống như mẹ từ trước tới giờ vậy, nhưng phụ thân vẫn yêu thương mẹ tới tận xương tủy.''

''Bọn họ là ngoại lệ.'' Diễn Hạo nói đơn giản, lười giải thích thêm.

Mỗi khi bọn họ lại nói về vấn đề này, nhất định nàng sẽ đem mẹ ra làm ví dụ, rồi lập tức bị hắn bác bỏ.

''Được.'' Cận Dĩnh đảo mắt:''Còn các nàng đó thì sao?'' Nàng nhìn về phía một bầy nữ nhân bị sức hấp dẫn của hắn quyến rũ đang đứng bên ngoài.

Nàng không thể nào quên được mình đã cố gắng tới mức nào mới có thể ''đột phá được vòng vây'' để đến bên cạnh hắn.

''Dường như là các nàng ấy cũng không có cái gọi là ''hiền lương thục đức'' nha? Mới vừa rồi nếu không phải muội xuất hiện kịp thời các nàng đã sớm ăn thịt ca.'' Cận Dĩnh nhướng mày không vui.

''Các nàng ấy là ngoài ý muốn!'' Quỷ tha ma bắt! Mẹ hết chuyện để làm hay sao, lại mời nhiều nữ nhân đến gây chuyện làm gì!!!!

''Có thật không? Hết ngoại lệ lại là ngoài ý muốn, tại sao chỉ có muội là biết điều nghe lời huynh nói?'' Cận Dĩnh bất mãn hỏi.

''Đương nhiên là thật.'' Diễn Hạo một mực chắc chắn: ''Dù sao thì sau này cũng không cho phép muội nhảy lên người của ta nữa, biết không? Nếu muội mà dám nhảy lên người của ta nữa, đừng trách ta làm đau muội.''

''Hừ.'' Cận Dĩnh làm mặt quỷ với hắn. Hẹp hòi.

Từ nay về sau, trừ nàng cùng mẹ ra, không thể có bất cứ nữ nhân nào được đụng chạm thân thể của hắn.

''Mẹ, người xem, có phải là Diễn Hạo ca ca thích nam nhân không?'' Cận Dĩnh lôi lôi kéo kéo mẫu thân Dung Điềm Điềm, buồn bực hỏi.

''Hắn?'' Dung Điềm Điềm đảo mắt:''Làm sao có thể!''

Mặc dù hắn đẹp trai tuấn tú, cao ngất, rất phù hợp với tiêu chuẩn ''trai bao'' của thế kỷ hai mốt, nhưng nàng đã quan sát nhiều năm như vậy, thật không thể nào nhận ra hắn là gay nha?

''Nhưng mà, người không cảm thấy lạ sao? Rõ ràng là ca trưởng thành rồi, nhưng bên cạnh chưa có một nữ nhân nào.'' Cận Dĩnh thấy hắn hoàn toàn không giống những ca ca khác chỉ lo lợi dụng nữ nhân mưu cầu danh lợi, trong lòng lo lắng muốn chết.

Chắc không phải là do tính tình có chút náo loạn của nàng khiến cho từ đó hắn cũng quyết định không giao du với nữ nhân, dứt khoát không thèm thích nữ nhân nữa chứ?

Chẳng qua là nàng không muốn nữ nhân thân thiết với hắn, không phải là muốn hắn ngược lại, không thèm thích nữ nhân mà?

''Điều này không phải là rất tốt sao? Đó là bởi vì tất cả suy nghĩ của nó đặt trên người của con.'' Dung Điềm Điềm cảm thấy đây mới chính là nguyên nhân Diễn Hạo không có thân cận với nữ nhân.

Nghĩ đến đây, nàng thầm cười trộm.

Bởi vì có được Dĩnh nhi không mấy dễ dàng, cho nên nàng cùng phu quân và mấy nhi tử khác vô cùng dễ dãi và cưng chiều Dĩnh nhi, vốn là để cho Dĩnh nhi tự do lớn lên theo ý mình, chỉ cần không học cái xấu là được.

Không nghĩ tới việc trong khi mọi người giống nhau hết thảy, lại có một vị rảnh rỗi quá mức, không có chuyện gì cũng phải kiếm cho ra chuyện để làm, người đó chính là Diễn Hạo. Đối với việc quản lý, giáo dục Dĩnh nhi thật nghiêm túc, yêu cầu khá cao, thật là khiến cho người ta khó có thể tưởng tượng được. Mà cũng vì đã đem toàn bộ sự chú ý dồn cả lên người Dĩnh nhi cho nên Diễn Hạo cũng không có rảnh đi để ý nữ nhân khác.

''Tất cả suy nghĩ đặt trên người của con?'' Cận Dĩnh chun chun cái mũi nhỏ. ''Trời ạ, ca muốn nhanh chóng giết chết con thì có. Con đã lợi hại đến thế rồi mà ca vẫn không hài lòng, cả ngày chỉ biết yêu cầu con việc này, yêu cầu con việc nọ, khẳng định là trong mắt ca con không có tý trọng lượng nào.''

''Cũng không hẳn là như vậy.'' Dung Điềm Điềm khẽ mỉm cười, không cho là thế.

''Nếu không thì sao?'' Hình như nụ cười của mẹ hơi lạ.'' Mẹ không cảm thấy là ca chỉ nghĩ rằng con là muội muội sao? Chẳng qua chỉ là muội muội, mà hình như còn không đạt tiêu chuẩn của một muội muội.''

''Tuy bây giờ nó nghĩ con là muội muội, nhưng không chắc rằng cả đời sau này nó đều nghĩ rằng con là muội muội.'' Dung Điềm Điềm mỉm cười xảo quyệt, nắm bàn tay mềm mại của con gái: ''Như thế này cũng không được, nếu con thích nó, sao không dùng chính bản thân mình thử nghiệm việc hắn có thích nữ nhân hay không?''

''Hả?'' Cận Dĩnh trừng mắt nhìn.

''Con có thể cho nó biết, con đã trưởng thành, cho nên cần nam nhân lớn tuổi hơn làm chồng.'' Dung Điềm Điềm cười cười sâu xa khó hiểu, trong lòng đã có sẵn kế hoạch.

''Hả?'' Cận Dĩnh chớp chớp đôi mắt đẹp. ''Mẹ, ý người là?'' Nói thật là nàng cũng không hiểu lắm.

''Lúc trước cũng là ta để cho các ca ca dạy con, mẹ thật là sơ xuất khi chưa đem chuyện quan trọng nhất của nữ nhân dạy cho con.'' Dung Điềm Điềm nhếch mép trộm cười. ''Nhưng không sao, bây giờ cũng không phải là quá trễ, cũng may là con có thể vừa học vừa trực tiếp thực hành trên người ca ca con.''

''Sao cơ?'' Cận Dĩnh tròn mắt. ''Thật sự là sẽ có kết quả sao?'' Nàng không tin cho lắm.

Nói thật, nếu cha mẹ cùng các ca ca khác có thể trị được Diễn Hạo ca ca, nàng có thể gả trực tiếp cho hắn, không cần phải chịu nhiều tai bay vạ gió như vậy, phải luyện cả một thân đầy tài nghệ này.

''Dĩ nhiên là sẽ có kết quả, nếu không con nghĩ rằng vì sao phụ thân con lại nghe lời ta?''

Dung Điềm Điềm kiêu ngạo hất mặt lên, nói xong liền giục nàng: ''Mau mau mau, đưa cho mẹ, mẹ sẽ đem tất cả mọi thứ trong cái hòm pháp bảo của mẹ dạy hết cho con....''

Hắc hắc.... .....Những thứ kia là những chiêu dụ dỗ nam nhân cũng như kiến thức chốn phòng the của thế kỷ hai mốt, nghĩ đến việc những tài liệu này đã có đất dụng võ, nàng thật là vui!

''Rất khó nha, rõ ràng là sự thách thức khó khăn.....'' Cận Dĩnh không hiểu nhìn Dung Điềm Điềm thay đổi liên tục mười mấy tấm tranh vẽ, tất cả đều là tư thế nam nữ đang giao hợp, hơn nữa các tư thế cũng không giống nhau....Chân mày nàng không khỏi nhăn lại.

''Ai bảo thế?'' Dung Điềm Điềm nhìn qua những bức tranh vẽ kia một chút: ''Rõ ràng là rất đơn giản mà, con không biết sao? Ta cùng phụ thân con phải luyện qua những tư thế này một lượt mới có thể sinh ra con đó.''

''Luyện qua tất cả những tư thế này?'' Cận Dĩnh nghi ngờ dùng ngón tay chỉ vào mình. ''Sinh ra con?'' Đến tột cùng là hai người bọn họ làm cái trò gì?

''A, ơ, rất khó giải thích, bằng không ta thương lượng với phụ thân con một chút, để xem phụ thân con có đồng ý không, hai chúng ta sẽ trình diễn cho con xem.'' Dung Điềm Điềm không thèm kiêng kỵ nói.

Không có biện pháp khác, thời đại này không có phim 3x, thể loại tranh 3x này cũng khó có thể khiến cho người ta hiểu được, dù nàng nói sao cũng chỉ tốn nước bọt, dứt khoát mà nói, nên để nàng cùng lão công trình diễn cho con gái xem.

''Có thật không ạ?'' Thật tốt quá.'' Có thể nhìn thấy tận mắt lại có thể học tập để trêu chọc Diễn Hạo ca ca, thật sự là nhất cử lưỡng tiện.

''Thật xin lỗi, phụ thân con kiên quyết không chịu biểu diễn cùng ta để con nhìn.'' Dung Điềm Điềm đeo một bộ mặt tang thương, nhìn Cận Dĩnh nói: ''Hắn nói nếu ta còn giữ cái ý định này sẽ không cho ta nói chuyện với con nữa.''

''Không được nói chuyện với con nữa?''Đây là ý gì?'' Thật sự là làm cho người ta không thể tưởng tượng nổi.

''Nói đúng ra là phụ thân con muốn tìm ta luyện mấy cái tư thế kia, làm cho ta mệt mỏi không thể cùng con nói chuyện.'' Dung Điềm Điềm xem ra rất mệt mỏi.

''Rõ ràng cùng là luyện, tại sao lại không thể cho ta xem?'' Cận Dĩnh ôm chặt nàng mà lắc, rõ ràng là đã mất hết tinh thần.

''Ta cũng nghĩ như vậy, nhưng phụ thân con rất kiên trì không muốn cho con nhìn những chuyện như vậy, nói thật là ta cũng không muốn cho con nhìn thấy những chuyện kinh hãi thế tục như vậy nhưng phụ thân con cũng thật là, chuyện này liên quan rất lớn đến chuyện chung thân đại sự của con, ta không tin hắn hy vọng có thể gả con cho người khác ngoại trừ Diễn Hạo.'' Vì chung thân đại sự của nữ nhi, lén xem một chút thì sao nhỉ?

Ai, nữ nhi đáng thương, nếu sinh ra ở thế kỷ hai mốt, thì không tội nghiệp đến mức ngay cả cách quyến rũ nam nhân cũng không hiểu được.

''Cho nên, bây giờ con phải tự mày mó đúng không?'' Cận Dĩnh cầm lấy đống tranh vẽ mà mẹ đưa cho nàng, lông mày nhíu lại.

''Có lẽ là không cần.'' Dung Điềm Điềm chợt nghĩ ra một diệu kế. ''Tuy không thể nhìn rõ, nhưng có thể nhìn trộm. Khuya hôm nay con hãy đến nhìn lén bên ngoài phòng chúng ta, nhớ trốn kỹ một chút, ta sẽ nghĩ biện pháp để ta cùng phụ thân con di chuyển dến chỗ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net