...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là một ngày có chút đặc biệt so với những ngày bình thường ở phòng kí túc xá của tôi. Ờm, cũng không phải cái gì bí mật hay ngày lễ gì sất, mà là sinh nhật thằng giường trên của tôi - Nam Anh.
Thằng này tính cũng phóng khoáng với bạn bè, trừ cái tật hay gáy ngủ với xả hơi (Vâng, là đánh r*m ấy ạ) bốc mùi khắp phòng ra thì cái gì cũng tốt.
Sinh nhật đứa nào mà chẳng tổ chức một bữa, bọn con trai tụi tôi chỉ đơn giản là đi nhậu một bữa (À, cái này là trốn đi uống thôi)
Mới đầu thằng nào thằng đấy đều uống ly lớn, tu ừng ực như uống nước lã, cuối cùng cả lũ tôi chuốc cho thằng Nam  Anh nốc một đống bia làm nó say bí tị, đầu óc thì ngắc ngơ nói linh tinh gì đó.
Kết quả của việc say quá đà, haha, tôi cũng không muốn nói đâu, nhưng vì nó vừa bi vừa hài nên cũng tiết lộ chút chút, đương lúc cả lũ đang réo gọi thêm mấy chai bia thì.... thằng Minh béo lại ngáo, vứt mấy cái vỏ bia lộn xộn làm thằng Nam Anh vừa đi vệ sinh về ngồi lên mấy vỏ chai chọt vào mông rồi nằm ra đấy, cảm giác đó tôi chưa thử qua nhưng chắc thốn lắm. Tôi cùng mấy thằng khác phải vác nó về.
Sáng sớm, đương lúc bọn tôi đang yên ngủ trên cái giường bé tin hin thì..... âm thanh vang dội của Nam Anh nó vang lên:
- Đ*t mẹ! Đít tao.... đau đít quá chúng mày ơi!!!
- Ờ, hôm qua mày say chọc bia vào đít mà? _ tôi nói nó.
- Đcm, đứa nào chọc đít tao nói mịa đi, tao thông lại cho biết đau đít như thế nào!? Ui da, đít tao!!! Cái đít thân thương của tao!
Bọn tôi:...... (Địt mịa, hội chứng sau khi say sao?).
- Địt thối của mày có cho vàng cũng éo thằng nào thông đâu?
- Đứa nào làm chịu trách nhiệm đi!!!  Đệt, thông ass tao rồi trốn à, tao méc anh tao là công an giờ!

(=^= mày bảo cái vỏ bua chịu trách nhiệm với mày đi Nam Anh).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net