đoản 14. tang thi sử kí.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mạt thế năm thứ hai.

Ngoại thành căn cứ khu A.

Có thể thấy đươc lảng vảng rất nhiều bóng dáng tang thi đi qua đi lại.... càng ngày càng tập trung nhiều tang thi vây quanh, ý đồ đã rõ ràng : Tấn công nhân loại.

____

- Lão đại! Làm sao bây giờ? Tang thi quá đông, hơn nữa còn có khả năng xuất hiện tang thi cấp năm. Chẳng lẽ chúng ta phải chờ chết ở đây? _ một dị năng giả cấp ba thấp thỏm nói với đầu lĩnh của mình.

Lão đại trong miệng tên dị năng giả này cùng lắm là dị năng giả cấp bốn đỉnh cao, cũng không kém mấy so với tên tiểu đệ của mình, rất khiếp sợ đợt tang thi triều sắp tới. Cố tỏ ra bình tĩnh trấn an tiểu đệ nhóm:

- Chưa chắc đã xuất hiện tang thi cấp năm, lo sợ có ích gì? Chẳng bằng cứ anh dũng chiến đấu, biết đâu lại vượt qua được trận tang thi triều này sống sót trở về.

- Đúng vậy, chúng ta tin tưởng lão đại. _ cả bọn tiểu đệ nhóm đồng thanh.

______ mỗ là đường phân cách tuyến đáng iu ______

Tang thi triều kết thúc, căn cứ khu A bị đoàn tang thi số lượng khổng lồ đều chết hết, không có ai sống sót nổi trận tang thi triều này. Khắp nơi chỉ còn có tang thi cùng với thi thể nhân loại.

Tang thi đầu đàn cảm thấy nhàm chán. Nó đã lên tới cấp năm đỉnh cao... từ tiểu tang thi trở thành cầm đầu bầy tang thi cũng là một hành trình đầy khó khăn, không dễ chơi như trong game.

Hứ, lũ nhân loại yếu đuối! Tang thi đầu đàn vừa cầm máy chơi game vừa cảm thán. Chỉ có món đồ chơi này của nhân loại mới làm nó thấy thú vị.

Tang thi cấp độ càng cao càng thông minh, trí tuệ tuyệt đối không thua kém loài người, tiếp thu kiến thức cũng rất nhanh.

Nhìn bề ngoài chắc ai cũng không nghĩ đến đây là một tang thi, bởi, nó trông không khác nhân loại chút nào. Nếu không phải thân thể không có chút nhiệt độ thì ai cũng sẽ nghĩ đây là một..... con người.

_____

Căn cứ khu N.

- Huỳnh , chuẩn bị đầy đủ dụng cụ tác chiến. Vài ngày nữa chúng ta sẽ ra khỏi căn cứ khu N tìm vật tư.

- Rõ, thưa ngài.

_____

Căn cứ khu A , nơi tang thi đầu lĩnh tạm dừng chân.

Tiếng bước chân lạnh như băng nhẹ nhàng đi nhanh, lướt qua vô số tiểu tang thi, là một con tang thi phong hệ cấp ba sơ kì.

- Báo cáo thủ lĩnh, cách 100 km xuất phát hiện một đám nhân loại không rõ lai lịch. _ tang thi phong hệ hai tròng làn da tái xanh, đôi mắt đỏ đục ngầu cung kính bẩm báo.

- Huh ? Lại thêm một đám nhân loại không biết sống chết! Ta sẽ cho chúng chôn thây tại đây.

____

Bước vào khu A không một bóng người, xã thây có thể lác đác thấy một đống. Đoàn người không khỏi cảnh giác lên.

- " Chắc chắn có tang thi cấp cao ở đây. Không được lơ là. "

____

- " Đã tiêu diệt xong đám tang thi chưa ? "

- " Báo cáo, không tìm thấy tang thi cấp cao ."

- " Mọi người phân nhau ra tìm "

_____

Tang thi đầu lĩnh cấp năm cảm thấy hoảng hốt, nó không ngờ lại có nhân loại mạnh như vậy, thật quá biến thái. Nếu không phải nó cơ trí trốn nhanh dưới tầng hầm chắc chết bởi tên nhân loại này rồi.

Tang thi đầu lĩnh run rẩy nghĩ. Chưa đợi nó phát ngốc xong, tiếng bước chân đã tới gần tầng hầm, là hắn, tên nhân loại đáng sợ kia.

KÉTTTTTT

Tiếng cọt kẹt vang lên. Có lẽ do lâu ngày không ai bước xuống đây nên đã gỉ sét ( Hạ: thế tang thi huynh trốn vào băng cách nào ? )

Nam nhân bước vào, khí tức cường giả mạnh như băng phả vào cả không gian tối om. Nhìn về hướng tang thi huynh.

Tang thi huynh: "...." cứ coi như ta chưa từng tồn tại.

Mạc Thần bước tới chỗ tang thi huynh, bỏ đi mấy thùng giấy cản trở tầm nhìn. " Ngươi.... định trốn đến bao giờ? Tang thi đã bị chúng ta tiêu diệt. Không cần sợ. "

Tang thi huynh : "...." hình như có hì đó sai sai.

Tang thi huynh ngước mắt lên, hai tròng mắt tích tụ đầu nước thâm tình nhìn Mạc Thần.

Mạc Thần : "..." vị tiểu huynh đệ này thật thú vị. Mang về chơi cũng được. ( Hạ: ác qué )

- " Ở đây rất nguy hiểm. Có muốn theo ta trở về căn cứ? "

- " Ta.... " _ tang thi huynh giọng khàn khàn. Mạc Thần còn tưởng y khóc nhiều quá nên khàn giọng.

_____

Cùng nhóm người Mạc Thần trở về căn cứ khu N, tang thi huynh vẫn cảm giác như mình đang nằm mộng.

Chết tiệt! Tang thi làm sao sẽ nằm mộng được.

Tang thi huynh sống chết vẫn chưa tin đó là sự thực.

-  " Này, tiểu tử! Còn ngẩn ra đó làm gì? " Huỳnh không chịu nổi tên mới tới này chậm chạp. Tại sao thủ lĩnh lại cho hắn vào đây chứ.

- " Hức...h..ứ...c....ta biết rồi " tang thi huynh vừa bị bắt nạt mếu máo. ( Hạ : hình tượng ới, bay đi đâu rồi ~ ). Vừa chạy vừa nước mắt ròng ròng đáng thương hề hề làm Huỳnh cảm thấy thật đau "bi".

( không liên quan nhưng tau cần tìm hình minh họa mà hổng có , hãy thương tau đi~~~ ○(°^°)○ cống hiến chút máu đi hà ~~ sắp chớt khô rồi. Mới viết có xíu mà mỏi tay qué ~~~ cần nạp năng lượng )

Mỗi ngày qua là một lần khổ bức đối với rang thi huynh, nhìn thấy đống thịt đi qua đi lại mà không dám ngó nghé, đành phải âm thầm nhỏ nước dãi trong lòng, xoa xoa bụng nhỏ xẹp lép. Éc éc, thịt! thịt! thịt! Muốn thịt a! Đói chết ta rồi~~~

Do quá bi phẫn, tang thi huynh đành phải gặm cỏ cây tiết giận, chốc chốc lại nghe thấy tiếng " rồm rộm " từ phía tang thi huynh làm đám người Mạc Thần khó chịu không thôi.

- Ngươi có thể im lặng được một chút không? _ Huỳnh lần nữa sử dụng tuyệt chiêu sư tử hống kêu lên.

Tang thi huynh chớp chớp mắt nhìn tên điên trước mặt, lắc lắc đầu. Ta không hiểu tên nhân loại này nói gì a~ bất đồng chủng loại , không hiểu a~ _ tang thi huynh tự dối lòng.

Mạc Thần : "...." hắn nên nói gì đây, có cảm giác bản thân sắp bị cướp vai.

Xoa trán, cố tỏ vẻ ôn nhu nhất có thể, bước đến chỗ tang thi huynh, ôm vào lòng, hống:

- Ngoan, ta cho ngươi đồ chơi.

Nói xong, hướng Huỳnh nhìn, ánh mắt sắc lẹm, không quên lấy từ trong túi ra một cái.... ừm, là máy chơi game  đưa cho tang thi huynh.

- Nhanh thôi, chúng ta sẽ về tới căn cứ.

__________ == cấm nhìn, mỗ đang tắm cho bảo bảo ________

Từng người từng người thông qua máy quét đo lường kiểm tra thông qua đều bước vào trong thành, đến lượt tang thi huynh...... âm thanh inh tai reo lên từ máy đo lường. Bi phát hiện. Tang thi huynh dùng dị năng  chạy trốn, không quên ngoảnh lại nhìn đám người Mạc Thần còn đang chết sững. Đáng ra hắn nên biết trước, nhân loại và tang thi vốn không đội trời chung. Nhưng đâu đó cũng cảm thấy có vài phần mất mát vởn quanh.

Có lẽ tang thi huynh nghĩ sai rồi, biết y là tang thi, Mạc Thần lúc đầu có chút chết lặng, tiếp đó cảm thấy mâu thuẫn đối với tình cảm của mình dành cho tang thi huynh đã vượt qua sức tưởng tượng. Hừ, ta nhất định sẽ mang ngươi về. Dù cho ngươi có là tang thi đi nữa thì một khi đã bước vào tầm ngắm của ta..... ĐỪNG MONG CHẠY THOÁT.

____________

Mười năm sau, mạt thế đi qua. Trong một căn phòng ánh sáng không thể lọt, một màn kịch tình diễn ra.

- A... đ..điểm.. nhẹ...... đừng động.... a..~~~

Nam nhân không thèm để ý lời nói của ái nhân, tiếp tục động động.

- Ngươi cái tên hỗn đản mau rút kê kê thúi của ngươi ra cho lão tử! _ rống thanh, là giọng của tang thi huynh. Mạc Thần thúi, tối qua làm y cả đêm, eo cốt mỏi nhừ không động nổi, đã thế còn cả đêm để cái thứ đáng ghét ấy trong người y, cúc hoa y bảo dưỡng bao năm chính thức tàn a~~~

Đôi lời của Hạ già:

Kết hơi hẫng, thông cảm. Mỗ cũng chỉ muốn nhanh cho xong cái này.















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net