Quà tặng một số bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là Đại Cống, cống thoát chất thải nổi tiếng ô nhiễm của công ti XXOO chuyên sản xuất đồ chơi người lớn.

Mỗi ngày tôi lại thải một đống rác ra xung quanh, nhìn đến đàn cá nhanh chóng chết dần, hòa nhập với mùi vị kinh tởm từ nước thải, cảm giác thật nhàm chán.

Dần dần, những sinh vật sống quanh đây ngày càng ít, một phần vì ô nhiễm môi trường mà chết, một phần vì chuyển sang nơi khác sinh sống, cả thế giới quanh tôi trở nên hắc ám, tối tăm, chỉ có thể nghe thấy tiếng máy móc và hoạt động qua lại của những nhân loại hoạt động trong nhà máy.

Tôi.... ngày càng đi xuống, rỉ sét, bắt đầu có dấu hiệu "tàn", các vết nứt nhỏ tràn lan, chất thải rỏ ra ô nhiễm cả nhà máy.

Không kẻ nào quan tâm tôi, họ chỉ nói: "Thay cống đi"

Ồ, khi đồ vật hết giá trị sử dụng thì chúng phải bị thay thế nhỉ?

Tôi không muốn như vậy, nhưng sự thật bày ra trước mắt, tôi đã không còn giá trị sử dụng nào nữa. Tôi là cống thoát nước, là vật chết tùy ý người ta bài bố.

Tôi mệt mỏi, nhắm đôi mắt không tồn tại lại.
Có lẽ, chờ đợi tôi lần nữa cảm giác được bản thân thức tỉnh, thế giới sẽ thay đổi, không còn nhìn thấy thế giới ô nhiễm nữa.

*******

Tôi đã nghĩ đúng.... nhưng nó không hoàn toàn.

Trước mắt tôi là một lỗ nhỏ đầy nếp nhăn xung quanh, nhìn như đóa hoa cúc. Đầu tôi bị nhét vào, cảm nhận được sự ấm nóng và ẩm ướt từ lỗ nhỏ cho tôi.

Một bàn tay thô ráp điều khiển tôi thụt ra thụt vào lỗ nhỏ, vang lên âm thanh "bạch bạch bạch" kì kì.

Lại nghe một tiếng cười khẽ: "Bảo bối, món đồ chơi này em thích chứ?" , rồi đẩy mạnh tôi vào, chạm đến một điểm gồ bên trong, lỗ nhỏ co rút lại làm cơ thể tôi khó chịu.

Tôi nghĩ nhiều bạn sẽ đoán đúng, tôi - Đại Cống đã bị phân giải để trở thành món đồ chơi tình thú này.




















Xin lỗi các cậu vì đã tổ lái vào ATSM quá đà =^=



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net