Chương 233-236

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 233. Lại Là Hai Lựa Chọn

Buổi tối, Du Tiểu Mặc bỏ Lăng Tiêu lại mà chạy vào không gian.

Sau khi tới phía bắc, Du Tiểu Mặc rất ít khi thả đội bóng ra, không phải là hắn không muốn, mà là không đứa nào chịu ra, bởi vì linh khí trong không gian rất đậm, cực kỳ thích hợp cho việc tu luyện, hơn nữa cho dù có ra ngoài thì chúng cũng chẳng có chuyện gì để làm, vì vậy cả đám đều trốn hết trong không gian.

Chỉ là do Du Tiểu Mặc đã giao cho chúng một vài nhiệm vụ, cho nên sau khi thương lượng xong liền quyết định ra được một lịch thay phiên.

Dùng mười ngày làm chuẩn, sau mười ngày sẽ đổi sang tên tiếp theo.

Thời điểm Du Tiểu Mặc đi vào cũng là ca trực của Tiểu Cầu.

Tiểu Cầu vẫn như mấy tháng trước, nhìn chẳng hề thay đổi một chút nào, dù là chiều cao, hay là cái thân mập mạp của nó, vừa nhìn cũng biết cái bộ dáng tròn quay kia là do dinh dưỡng quá thừa.

Tiểu Cầu đang tưới nước cho linh thảo, vừa thấy hắn tiến vào, đã lập tức bỏ gáo nước xuống chạy vèo tới.

"Chủ nhân, ngươi rốt cục cũng tới thăm ta sao?" Tiểu Cầu mở lớn đôi mắt to tròn của nó, nét mặt thì rất chi là mừng rỡ.

Du Tiểu Mặc nhìn nét mặt của Tiểu Cầu, không đành lòng nói cho nó biết về chân tướng thật sự, liền nói, "Đúng rồi, ta tới thăm các ngươi nè."

Vừa mới dứt lời, bên cạnh hồ nước liền truyền đến một tiếng 'Xùy~', sau sau đó là một âm thanh cười nhạo vang lên, "Bảo ngươi ngốc ngươi còn không chịu, sao chủ nhân có thể cố ý tới thăm ngươi được, rõ ràng hắn lại chôm được hạt giống ở đâu, cho nên mới vào."

Người đang nói chuyện đúng là Tiểu Hắc, tuy bề ngoài của nó nhìn rất là lạnh lùng, nhưng cái kiểu nói chuyện lại khác xa một trời một vực, rất là độc miệng, chính là cái kiểu mà nghe xong đã làm người ta hận đến nghiến răng nghiến lợi ấy.

Du Tiểu Mặc bị châm chọc thật nhiều thật nhiều lần, cho nên giờ đã quen rồi, hơn nữa hắn biết rõ, tuy lời nói của Tiểu Hắc rất độc, nhưng thực tế trái tim vẫn mềm lắm, đương nhiên, chỉ mềm với mấy người họ thôi, còn với người ngoài thì câu nói thường xuyên nhất của nó là, ăn bọn chúng.

"Chủ nhân, Tiểu Hắc nói thật sao?" Tiểu Cầu tha thiết nhìn Du Tiểu Mặc.

Du Tiểu Mặc suýt thì lau mồ hôi lạnh trước mặt nó rồi, vội vàng lôi đồ ăn từ trong túi trữ vật ra, đó là một miếng thịt Vạn Linh Địa Dương trong phần của Lăng Tiêu, "Tiểu Cầu, ra chỗ khác ăn thịt đi ha."

Thời điểm ngửi thấy mùi thịt là nước miếng của Tiểu Cầu đã nhỏ tí tách rồi, vội vàng ôm thịt rồi chạy vào trong góc.

Tiểu Hắc ngồi bên hồ thấy cảnh kia, lại hứ rồi nói một câu 'Tham ăn không có tiền đồ'

Tiểu Cầu tuy còn nhỏ, nhưng mà tham ăn lắm nhé, không chỉ có thịt Vạn Linh Địa Dương mới hấp dẫn được nó, chỉ cần một miếng thịt thú thông thường cũng đủ làm nó thèm chảy nước miếng rồi.

Cho nên mỗi lần nhìn thấy bộ dạng này của Tiểu Cầu, Tiểu Hắc đều mắng một câu.

Tiểu Cầu mặc kệ, tóm lại có thịt ăn là vui, bị mắng trăm câu ngàn câu nó cũng chịu.

Sau khi xử lý xong Tiểu Cầu bé nhỏ, Du Tiểu Mặc lấy một cái chậu gỗ từ trong nhà ra, đi đến bên cạnh hồ múc đầy chậu, lại bỏ hết hạt giống mà Liễu Nhạc cho hắn vào đó, hạt giống đủ loại màu sắc, rất giống như mấy viên đá rực rỡ mà hắn thả trong hồ cá ở kiếp trước.

Nói đến đá, Du Tiểu Mặc muốn bội phục mình có tài lắm lắm ấy, bởi vì hồi đó thuê phòng chẳng có đồ bài trí gì, mà hắn lại muốn có mỹ quan một chút, thế là hắn tới chợ mua đủ loại đá rực rỡ thả vào bể, nhưng không nuôi nổi cá, cho nên hắn nuôi đá thay vậy.

Hạt giống Thanh Thảo Các đưa cho không được tươi mọng cho lắm, có hạt thậm chí còn bị thoát nước, khô quắt lại như sắp hỏng tới nơi.

Nếu cứ trồng xuống luôn như thế thì sẽ không mọc ra cây nổi, cho nên phải ngâm linh thủy một đêm, đợi đến khi hạt giống hấp thu đủ linh thủy, tới lúc trồng xuống sẽ không cần chăm sóc cẩn thận nữa.

Lúc trước Du Tiểu Mặc đã từng thử qua, hắn trồng hạt giống đã sắp héo xuống, kết quả thì buồn phiền lắm luôn, hắn phải tốn không ít công sức mới phục hồi được nó.

Sau khi làm xong việc, Du Tiểu Mặc mới bắt đầu tới thăm đám Xà Cầu.

Lúc này cả đám đều hóa thành hình người rồi ngồi khoanh chân ở bên hồ tu luyện, mới mấy tháng ngắn ngủi mà tu vi của cả đám đã tăng một đến hai sao rồi, tốc độ này còn nhanh hơn cả trong Thiên Đường Cảnh, mà đã nếm được ngon ngọt rồi thì chẳng còn đứa nào chịu ra khỏi đây.

Nhìn cả đám một lượt, Du Tiểu Mặc lại đi tới mảnh ruộng trồng thất linh thảo.

Vốn hắn cứ tưởng hai con Thất Tinh Ẩn Hương trùng còn đang lột xác, bởi vì hắn đã tra kỹ tư liệu về Thất Tinh Ẩn Hương trùng mới được biết, thời gian lột xác rất dài, có khi nửa năm, thậm chí là một năm.

Thế nhưng mà, bây giờ mới chỉ hai tháng mà thôi, cả hai con đã hoạt bát bay lượn trong ruộng, tung tăng cực kì.

Du Tiểu Mặc quan sát một hồi lâu, sau khi xác định chúng không có vấn đề gì mới đi, trước hay sau khi lột xác cũng chẳng có gì khác nhau, kích cỡ và màu sắc vẫn như thế, hắn cứ tưởng sẽ có gì khác chớ.

Lúc này Tiểu Cầu đã ăn xong miếng thịt kia, ôm cái bụng nhỏ tròn vo rồi dùng hai cái chân ngắn chạy tới.

Du Tiểu Mặc lập tức giao cho nó một nhiệm vụ, đó là ngày mai hãy giúp hắn trồng linh thảo trong chậu xuống ruộng.

Tiểu Cầu vỗ cái ngực toàn thịt của nó cam đoan nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Tiểu Hắc ngồi bên hồ lại quen miệng châm biếm cả chủ lẫn thú một câu, "Đúng là đồ ngốc chỉ biết ăn, bị lừa bán còn đếm kim tệ cho người ta."

Tiểu Cầu, "..."

Du Tiểu Mặc, "..."

Tiểu Hắc đúng là cái đồ kiêu ngạo, một ngày mà không làm mình làm mẩy thì khó chịu đây mà.

Du Tiểu Mặc cố gắng lờ nó đi, trước đi ra khỏi còn cổ vũ Tiểu Cầu làm việc rất giỏi, sau đó tặng thêm cho nó một miếng thịt chừng năm cân, Tiểu Cầu vừa bị đả kích lập tức sống lại, trong nháy mắt đã quên sạch lời nói của Tiểu Hắc.

Tiểu Cầu nói, "Chủ nhân, ngươi cứ yên tâm, ta nhất định sẽ chăm chỉ làm việc."

Tiểu Hắc, "..."

Du Tiểu Mặc vốn muốn tiện thể tắm luôn trong không gian, nhưng Lăng Tiêu không cho phép, bởi vì trong không gian còn có đội bóng của hắn, Lăng Tiêu tuyên bố thân thể của hắn chỉ có một mình y được nhìn, cho nên liền tước đoạt quyền lợi được tắm trong không gian của Du Tiểu Mặc, tuy đã phản kháng rồi đấy, nhưng vẫn bị lạnh lùng chấn áp, thậm chí tới cả cúc hoa đều khó mà giữ được, từ đó về sau, hắn không dám tắm rửa trong không gian nữa, trừ khi là thời điểm không thể làm gì khác được.

Vừa ra khỏi không gian, Du Tiểu Mặc còn chưa kịp phản ứng, Lăng Tiêu đứng cạnh bình phong đã dùng cái nét mặt 'dịu dàng' vẫy tay với hắn.

Du Tiểu Mặc vô thức chạy qua, nhưng vừa đi tới một bước, hắn đột nhiên phát hiện có thứ gì đó xuất hiện sau bình phong, cả khu vực đều mờ mịt hơi nước.

Du Tiểu Mặc mở lớn cặp mắt có thị lực 2.0 của mình, như thể ánh mắt của hắn có tia X nhìn thấu qua bình phong ấy, rốt cục cũng mơ hồ nhìn thấy một cái bồn tắm lớn thật là lớn, đủ ba bốn người ngồi vào đó, còn đổ đầy nước ấm, còn cái đám hơi nước kia chính là tỏa ra từ nơi này.

"..."

Du Tiểu Mặc yên lặng rút lại bước chân của mình, tắm rửa gì gì ấy hả, rất là hung tàn á, sau khi có kinh nghiệm lần đầu, hắn vừa thấy bồn tắm đã có ý nghĩ rất không thuần khiết về cảnh tượng hôm ấy.

Cái gì gọi là giúp hắn tắm rửa chớ, cả ba lựa chọn đều bị y lôi ra sử dụng lần lượt, chỉ có hắn là thiệt thòi thôi.

Vừa thấy hắn quay người muốn chạy, Lăng Tiêu không lập tức tiến tới ngăn cản, y cười, tiếng cười rất nhẹ nhàng, phiêu đãng trong phòng khiến cho Du Tiểu Mặc muốn rợn cả tóc gáy, cơ thể cũng đứng lại theo.

Lăng Tiêu dịu dàng nói, "Tiểu Mặc Mặc, cho em hai lựa chọn, một là tới đây tắm luôn, ta sẽ nhẹ nhàng, hai là tối mai lại tắm..."

"Em chọn cách thứ hai." Không đợi y nói xong, Du Tiểu Mặc đã lập tức quyết định.

Hay quá ha, bây giờ đã thành phản xạ có điều kiện rồi, nhưng giờ nghĩ lại, hắn cảm thấy cái sau còn thê thảm hơn cả cái trước.

"Em chắc chứ?" Nét mặt của Lăng Tiêu thay đổi, vốn còn hơi kì lạ, sau đó lại cười rất phóng đãng, rồi nhẹ nhàng hỏi lại hắn một câu.

Du Tiểu Mặc... không chắc nữa, cái bộ dạng này của Lăng Tiêu, có cảm giác thật là nguy hiểm!

Du Tiểu Mặc nuốt nước miếng, "Thế... Anh vừa mới nói lựa chọn thứ hai là gì ấy nhỉ? Em không nghe rõ."

Lăng Tiêu cười tươi rói, ngả ngớn nhìn hắn, "Lựa chọn thứ hai hả, đêm mai chúng ta làm tiếp, nhưng... Ta không đảm bảo sẽ nhẹ nhàng nha."

Du Tiểu Mặc, "..."

Hắn thề, về sau nhất định phải bỏ cái thói quen nghe một nửa.

Sau này hắn nhất định phải hỏi rõ ràng rành mạch mỗi câu mỗi chữ của Lăng Tiêu, nếu không rất dễ bị sụp hố.

Du Tiểu Mặc hít vào một hơi thật sâu, hắn sẽ không làm cái chuyện dại dột là hỏi có lựa chọn thứ ba hay không, bởi vì hắn biết rõ với cái suy nghĩ của Lăng Tiêu, khẳng định còn nghĩ ra được sự lựa chọn càng hạ lưu, càng vô sỉ hơn, bản thân hắn đã dính chưởng tới hai lần, nếu còn phạm cái sai lầm hạ đẳng này thì hắn là một đứa ngu tới không thể ngu hơn ấy.

Nhưng hắn nhất định sẽ không chọn cách thứ hai.

Bởi vì sáng ngày mốt phải xuất phát rồi, mà sao hắn có thể quên được sức chiến đấu của Lăng Tiêu.

Tên này không những có động tác thô bạo, mà lực bền còn thuộc hạng nhất, hết lần này tới lần khác y phải làm từ hai lần trở lên, cuồi cùng người thiệt thòi lại là hắn, mà chắc chắn hôm sau hắn không thể lết nổi xuống giường được, cho nên... Đúng là hắn chỉ còn cách thứ nhất mà thôi.

"Đến!" Lăng Tiêu ngoắc ngoắc tay.

Du Tiểu Mặc do dự một chút, vừa lề mà lề mề lết tới, vừa thương lượng: "Anh thật sự sẽ nhẹ nhàng chứ?"

Lăng Tiêu nói, "Chỉ cần em nghe lời, ta sẽ nhẹ nhàng."

Du Tiểu Mặc lại nói, "Chỉ cần anh nhẹ nhàng, em sẽ nghe lời." Dù sao thì đưa đầu cũng chết mà rụt đầu cũng chết, còn không bằng chết sao cho thoải mái, cùng lắm thì coi như hắn ngồi xổm trong nhà vệ sinh lâu hơn đi.

Lăng Tiêu không nói gì, nhìn hắn hồi lâu, cuối cùng đành phải gật đầu, có vẻ không được tình nguyện cho lắm.

Du Tiểu Mặc, "..."

Hay quá ha, cái nét mặt không tình nguyện của anh là sao đây, đừng bảo là thật sự lừa mình nha?

Rõ ràng chỉ còn khoảng cách ngắn ngủi chừng mười bước mà Du Tiểu Mặc lại đi mất năm phút đồng hồ, cuối cùng còn ngừng lại, người nào đó hết kiên nhẫn lập tức đi qua, một tay khiêng hắn rồi ném thẳng vào bồn tắm, bắt đầu "này nọ í é", thực ra y nên làm như vậy từ sớm mới phải!

Chương 234. Điểm Số

Làn da trắng nõn đã bị nhuộm hồng, Du Tiểu Mặc mê mang cưỡi trên thân nam nhân, hình ảnh hai chân dang rộng cực kỳ dâm loạn, cái áo màu trắng hờ hững trên thân phủ xuống bụng, mơ hồ có thể thấy được nơi hai người kết hợp với nhau.

Tiếng 'Bành bạch' vang lên có tiết tấu theo từng động tác lên xuống của Du Tiểu Mặc, bàn tay lớn của nam nhân siết chặt eo hắn, đã không buông lỏng từ nửa nén hương trước, cánh tay rắn chắc mạnh mẽ, cho dù Du Tiểu Mặc chẳng còn tí sức lực nào, nhưng hắn vẫn phải lên xuống không ngừng.

"Hức..." Người nào đó rốt cục cũng không chịu nổi mà nức nở nghẹn ngào, gào lớn, "Đến cùng thì anh đã xong chưa?"

Nam nhân phát ra tiếng cười trầm thấp, ngồi dậy ôm lấy thiếu niên, nhưng động tác phía dưới còn dữ dội hơn như thể muốn dồn hết sức lực xuống phía dưới, "Đã nói là phải xong lần đầu tiên mà."

Du Tiểu Mặc câm nín, cơn tức nghẹn ứ ở cố, nhưng sau đó hắn lập tức bùng nổ, ôm chặt chân thể nam nhân rồi há miệng cắn bờ vai của y, cắn mạnh tới nỗi bật máu.

Hắn lại bị lừa rồi, căn bản là Lăng Tiêu đang đùa giỡn hắn mà, một lần này còn dài hơn cả hai lần mọi khi, bản thân hắn cũng đã phát tiết hai lần, nhưng y lại chẳng có dấu hiệu muốn bắn, cứ tiếp tục như vậy, người bị hao hết linh lực phải bỏ mạng chính là hắn ấy.

Nam nhân rên rỉ một tiếng, tốc độ rung động càng tăng thêm, động tác mạnh tới nỗi người đang ngồi trong lòng y muốn ngã xuống giường, tiếng nức nở nghẹn ngào cứ vang khắp phòng...

Hôm sau, Du Tiểu Mặc nằm trên giường cả buổi, tới chiều cũng không đi ra ngoài.

Hắn vốn còn muốn dạo chơi ở phố buôn bán, nhưng hắn tính nhầm rồi, cái tên cầm thú Lăng Tiêu kia căn bản còn chẳng thèm cho hắn cơ hội, đã bảo nhẹ nhàng cơ mà, cũng chỉ bởi vì hắn cắn y một miếng mà bị hung hăng giày vò một trận.

Nói tóm lại, hắn lỗ!

Nghỉ ngơi gần một ngày, Du Tiểu Mặc không biết danh tiếng của mình đã truyền xa.

Tuy có thể xuống giường, nhưng hắn chẳng còn tâm tư mà đi dạo.

Mãi cho tới buổi sáng ngày xuất phát, hắn mới chậm rãi xuống lầu.

Vốn tưởng rằng dưới lầu sẽ khá vắng vẻ, kết quả còn chưa bước hết đã nghe thấy tiếng vang ầm ỹ ở đại sảnh, từng đợt từng đợt, bàn tán hăng say cực kỳ.

Du Tiểu Mặc vừa xuống đã thấy Lăng Tiêu đang ngồi ở một nơi hẻo lánh, bởi vì vị trí khá khuất, cho nên yên tĩnh hơn chút, còn Liễu Nhạc thì không thấy tăm hơi.

Du Tiểu Mặc ngồi xuống ghế đối diện với Lăng Tiêu, "Liễu Nhạc đâu?"

Lăng Tiêu đặt ly trà xuống cười nói: "Mới sáng sớm mà đã nhắc đến nam nhân khác trước mặt ta?"

Du Tiểu Mặc khinh bỉ, nhắc đến Liễu Nhạc thì sao chớ, hắn còn không được nhắc tới người khác hả.

Lăng Tiêu cười híp mắt bình tĩnh tiếp nhận sự khinh bỉ của hắn, cũng biết hắn đang nổi nóng, liền nói: "Ta bảo hắn tới quảng trường tập hợp trước rồi, em ăn điểm tâm lót dạ trước, đợi lát nữa chúng ta sẽ xuất phát."

Du Tiểu Mặc lập tức ném cho y một ánh mắt 'Coi như anh thức thời'.

Lăng Tiêu mừng thầm, quả nhiên chỉ cần cho nhóc con này một viên kẹo là mọi tức giận đều tiêu tan.

Sau khi ăn xong điểm tâm, Du Tiểu Mặc rời khỏi khách sạn đi cùng Lăng Tiêu tới quảng trường, ven đường, hắn nghe được rất nhiều người đang bàn tán về hắn, cũng may mà họ không biết mặt mũi hắn ra sao, cho nên không ai nhận ra.

Nửa canh giờ sau, rốt cục thì họ cũng tới được quảng trường, quảng trường lúc này không còn đầy ắp người như hai ngày trước nữa, ngoại trừ những người đã trúng tuyển thì còn có thật nhiều Hỏa Diễm điểu, những con Hỏa Diễm điểu này do học viện Đạo Tâm nuôi dưỡng, dùng làm phương tiện di chuyển qua lại.

Họ vừa tới đã được Ninh Tĩnh đạo sư phát hiện, lập tức gọi qua.

Tuy thức dậy khá sớm nhưng hai người không phải là người đến đầu tiên, bởi vì rất nhiều học sinh muốn để lại ấn tượng tốt cho các đạo sư, nên cố gắng đến thật sớm, đương nhiên là phải trừ đi một vài đệ tử cao ngạo của các gia tộc.

Bởi vì nhân số khá nhiều, cho nên các đạo sư đang phân phối, để cho một số học sinh tới học viện trước.

Du Tiểu Mặc và Lăng Tiêu tới đúng lúc Ninh Tĩnh đạo sư đang phân phối học sinh, nhân số đan sư nhiều hơn tu luyện giả, cho nên họ có thể xuất phát sớm, mặc dù Lăng Tiêu là học sinh của Võ Hệ, nhưng y quyết phải đi cùng Du Tiểu Mặc, vì vậy được đặc cách cho đi cùng.

Học viện Đạo Tâm cách Viêm Thành không xa, dù ngồi Hỏa Diễm điểu cũng chỉ mất một buổi.

Mượn lúc này, Ninh Tĩnh đạo sư tiện thể giảng giải cho họ về những điều cần chú ý.

Du Tiểu Mặc tựa vào người Lăng Tiêu, vừa chợp mắt vừa vểnh tai nghe đạo sư nói.

Học viện Đạo Tâm cũng có Võ Hệ và Đan Hệ, theo tứ tự là khu một và khu hai, hai khu ở phương hướng khác nhau, bởi vì bọn họ đều ở khu hai, cho nên Ninh Tĩnh đạo sư chỉ nói về tình hình ở đó.Việc cần làm đầu tiên đi bước vào học viện Đạo Tâm, chính là giác ngộ.

Bởi vì tiêu chuẩn tuyển sinh thấp nhất là đan sư cấp bốn, cho nên khu hai không thiếu những người như họ, sau khi nhập học thì học sinh mới phải yên ổn sinh sống ở Đan Hệ, vì vậy phải thu hết mấy tâm tư ngạo mạn và khinh thị.

Ngoài ra, học viện còn phân thành hai học khu, theo thứ tự là cấp A và cấp B.

Trong đó học khu cấp B thuộc loại thực lực thấp, đa số đều là học sinh mới, cấp bậc không cao lắm, học khu cấp A thì khác, dành cho những học sinh có thực lực cao, thiên phú hạng nhất, hai học khu khác biệt ở đãi ngộ, nếu như muốn đạt được đãi ngộ tốt hơn, phải tu luyện chăm chỉ.

Muốn từ học khu cấp B lên tới cấp A có hai cách.

Một là tu luyện thật nhanh, sớm sớm trở thành đan sư cấp bảy, lúc ấy có thể vào thẳng học khu cấp A.

Cách thứ hai là tham gia giải đấu học viện tổ chức hàng năm, chỉ cần trở thành mười người đứng đầu sẽ có cơ hội.

Nhưng do giải đấu hàng năm có rất nhiều người tham dự, hơn nữa thiên phú và thực lực của mỗi người đều không tệ, cho nên muốn đứng đầu rất khó.

Nhưng trước đó, còn có một vấn đề mà tất cả tân sinh phải chú ý.

Đó chính là loại tiền dùng để giao dịch trong học viện, không phải là thủy tinh tệ hay kim tệ, mà là một loại điểm số lưu hành nội bộ học viện.

Điểm số cũng được coi như một loại tiền tệ, mà muốn theo học ở học viện thì không thể thiếu được.

Điểm số không thể đổi bằng thủy tinh tệ, chỉ có thể dựa vào cố gắng của mình trong học viện mới thu được, cho nên... Đám thủy tinh đệ Du Tiểu Mặc bán linh đan hai ngày trước đều vô dụng.

Sau khi nghe được tin tức này, Du Tiểu Mặc ỉu xìu dựa vào vai Lăng Tiêu, nếu không phải Lăng Tiêu đỡ được hắn, chắc hắn sẽ đập đầu xuống đất luôn quá.

Động tác này lập tức thu hút sự chú ý của Ninh Tĩnh đạo sư, ánh mắt quan tâm nhìn về phía hắn, "Du Tiểu Mặc, ngươi sao thế, có nghi vấn gì không?"

Du Tiểu Mặc vội vàng ngồi thẳng rồi lắc đầu lia lịa: "Con không sao, đạo sư."

Ninh Tĩnh đạo sư gật đầu, lại tiếp tục nói.

Nhưng sự việc nho nhỏ này cũng khiến nhiều người chú ý tới Du Tiểu Mặc, bởi vì những người đi cùng tuy cũng có đệ tử của tứ đại gia tộc, nhưng nhiều người vẫn chưa được nhìn thấy hắn, chỉ nghe kể về hắn qua lời đồn, cả đám cố duỗi dài cổ để nhìn ngó.

Du Tiểu Mặc không còn tâm trạng nào mà quan tâm tới họ, hắn sắp khóc rồi đây này.

Sao hắn có thể ngờ được đám tiền trên người hắn lại vô dụng trong học viện cơ chứ, vừa mới kiếm được một núi tiền, lúc sau lại phát hiện cái núi này chẳng thể dùng, cảm giác này nói sao cũng thấy khó chịu.

Du Tiểu Mặc lập tức yên lặng, cả người đều ỉu xìu.

Lăng Tiêu cũng đoán được đại khái hắn đang nghĩ gì, nhưng đây là chuyện phải làm, mà cách làm này không thể thiếu với những học viện lớn như Đạo Tâm, đầu tiên là công bằng cho tất cả học sinh, sau đó là khích lệ các học sinh tích cực để kiếm điểm, một công hai việc.

"Ài!" Du Tiểu Mặc nặng nề thở dài một tiếng, hắn phát hiện ngọc giản mua ở Tiên Cơ Lầu cũng có tin tức về việc này, nhưng mà nó lại nằm tít trong góc kìa, vì vậy hắn vô tình quên mất.

Bây giờ ngẫm lại, Du Tiểu Mặc mới phát hiện ra chân tướng.

Ở cái góc hẻo lánh kia, những chuyện về điểm số đều được liệt kê rất kỹ càng.

Đáng nhắc tới là điểm số cũng là một trong những điều kiện nếu muốn chuyên từ cấp B lên cấp B, hơn nữa còn cần dùng ở bất cứ đâu, rất quan trọng, một vài tân sinh vừa nhập học đã lao đầu vào kiếm điểm.

Ước chừng hai canh giờ, Hỏa Diễm điểu rốt cục cũng hạ cánh xuống học viện Đạo Tâm.

Học viện Đạo Tâm nằm trên một sườn núi bên ngoài Viêm Thành, nghe nói cả ngọn núi này đều thuộc về học viện, nhìn từ không trung mới thấy sự đồ sộ của nó, thật giống như một con hung thú đang ngủ đông.

Thời điểm Hỏa Diễm điểu đáp xuống, Ninh Tĩnh đạo sư lại dịu dàng nói: "Mọi người nghe, thu thập tất cả đồ đạc của các ngươi, một lát nữa sẽ tiến vào học viện rồi."

Sau đó là những âm thanh loạt xoạt vang lên, mọi người bắt đầu thu dọn những đồ vật đã lấy ra từ trước, còn có một ít túi rác dư lại từ đồ ăn vặt.

Mười mấy giây sau, quả nhiên Hỏa Diễm điểu bắt đầu đáp xuống, Du Tiểu Mặc thậm chí có thể cảm giác được cơ thể bị mất trọng lượng trong nháy mắt, cũng may mà không kéo dài bao lâu, những con Hỏa Diễm điểu khác cũng lần lượt đáp xuống.

Chương 235. Thẻ Đen

Mặc dù khu một và khu hai đều nằm trong cùng một vùng, nhưng phương hướng lại khác nhau.

Vì vậy vừa mới đến học viện Đạo Tâm, Du Tiểu Mặc đã phải rời khỏi Lăng Tiêu, bởi vì Lăng Tiêu phải đi cùng với đạo sư của khu một.

Không lâu sau, Hỏa Diễm điểu chở

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net