Chương 253-256

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 253. Đại Lượng Yêu Thú

Cống trưởng lão có vẻ đã nhìn ra nghi ngờ của Du Tiểu Mặc, liền nói rõ chuyện thủy tinh thạch cho hắn biết, vốn đây cũng không phải là chuyện gì khó nói, hơn nữa ngoại trừ tân sinh thì các học sinh khác đều biết.

Đương nhiên, việc Cống trưởng lão tới xem thủy tinh thạch cũng là ngoài ý muốn, bình thường thủy tinh thạch đều được để trong phòng khóa kín, chỉ khi có vấn đề, ví dụ như thủy tinh thạch bị nổ mới cần người tới đổi, dù sao có vài học sinh không muốn bị người khác biết mình đã lên cấp.

Sau khi nghe xong, trên trán Du Tiểu Mặc liền chảy ra một giọt mồ hôi lạnh.

Hắn nhớ tới đội bóng còn tu luyện bên trong phòng, lúc ra ngoài hắn không dẫn chúng theo, cũng không gọi chúng về không gian.

Nếu như thủy tinh thạch của phòng hắn bị vị Cống trưởng lão này nhìn thấy, nhất định sẽ nghi ngờ trong phòng có người.

Nhưng nhìn phản ứng của Cống trưởng lão có lẽ chỉ nhìn thấy thủy tinh thạch trong phòng Lăng Tiêu, chắc cũng chưa nhìn thấy hiện tượng lạ trong phòng hắn đâu ha.

"Cống trưởng lão, ngài tìm con có việc gì không?" Du Tiểu Mặc lo lắng hỏi thăm.

Cống trưởng lão lắc đầu: "Ta chỉ tới xem một chút mà thôi, nhưng ngươi đã lên cấp thì không thích hợp học lớp hạng ba nữa rồi, tốt nhất ngươi nên mau chóng nói một tiếng với Ninh Tĩnh đạo sư, bảo nàng chia lớp lại cho ngươi."

Du Tiểu Mặc lập tức gật đầu, "Con biết rồi, đa tạ Cống trưởng lão đã nhắc nhở, nếu không còn chuyện gì nữa thì con đi trước đây."

Cống trưởng lão phất tay: "Ngươi đi đi."

Du Tiểu Mặc lập tức chạy trối chết về phòng, hắn phải nói chuyện này cho đám Xà Cầu mới được.

Cuối cùng thì hắn vẫn không đợi được cho tới khi Lăng Tiêu về, sau khi trở lại phòng việc đầu tiên mà Du Tiểu Mặc làm là nói về chuyện thủy tinh thạch, sau khi nghe đầu đuôi câu chuyện, cả bốn con yêu thú đều chìm vào im lặng.

Nói thật muốn bọn chúng bỏ qua điều kiện tu luyện tốt như vậy là không thể nào, nhưng nếu không bỏ qua thì rất có thể bị Cống trưởng lão phát hiện, với tư cách là yêu thú khế ước, thực ra có bị phát hiện cũng không phải chuyện ghê gớm gì, nhưng Du Tiểu Mặc vẫn không có ý định lộ lá bài Xà Cầu này ra.

"Thực ra ngươi không cần lo lắng." Xà Cầu ngáp một cái.

"Là sao?" Du Tiểu Mặc hỏi.

"Ngươi nghĩ một chút đi, ý của vị Cống trưởng lão kia là do thủy tinh thạch bị vỡ nên mới vào phòng để xem tình hình, tuy ta chưa được nhìn thủy tinh thạch tận mắt, nhưng hẳn là không phải đồ gì dễ vỡ, khả năng bị vỡ chỉ là tình huống hi hữu thôi, cho nên vấn đề chủ yếu vẫn là... Ngươi khá xui xẻo." Xà Cầu nói.

"..." Cái đáp án này thật chẳng thể nào làm người ta vui nổi.

Nhưng Xà Cầu nói cũng có lý, sau khi nghĩ thông suốt Du Tiểu Mặc cũng không xoắn suýt nữa, chào hỏi cả đám một tiếng rồi chạy lên lầu, bây giờ hắn phải đi củng cố cảnh giới của đan sư cấp năm.

Sau khi Du Tiểu Mặc chạy mất, Tiểu Hắc mở mắt ra nhìn thoáng qua phía cầu thang, lại quay đầu về nhìn Xà Cầu, lạnh lùng hỏi: "Chủ nhân lên cấp?"

Xà Cầu vừa chống cằm, vừa lười biếng trả lời: "Ừm, cấp năm rồi."

Tiểu Hắc không nói thêm, nó bắt đầu đi theo chủ nhân từ lúc ở Thiên Đường Cảnh, lúc đó hắn chỉ mới có tu vi cấp ba thượng phẩm đỉnh phong, sau khi ra ngoài mới trở thành đan sư cấp bốn, cho nên nó biết rõ chủ nhân bỏ ra bao nhiêu thời gian để tu luyện từ cấp bốn lên cấp năm.

Xà Cầu cũng không nói gì, cả đám đều hiểu, được đi theo vị chủ nhân có tốc độ tu luyện thế này, thực ra là chúng được lời, bởi vì đợi cấp bậc của hắn cao hơn, bọn chúng sẽ có phúc.

Tiểu Cầu nhìn cả đám đều không nói lời nào, ngơ ngác hỏi: "Chủ nhân vốn rất lợi hại mà, chẳng lẽ lên cấp năm không phải là chuyện đương nhiên sao?"

Thời điểm chưa ra đời Tiểu Cầu đã đi theo Du Tiểu Mặc, cho nên nó là người rõ ràng nhất với tốc độ lên cấp của hắn, vì vậy trong mắt Tiểu Cầu, tốc độ lên cấp thế này của chủ nhân mới là bình thường.

Vừa dứt lời, ba con yêu thú còn định tu luyên tiếp đã lập tức nhìn về phía nó.

Vậy mà quên mất tiểu tử này, thời điểm chúng khế ước với chủ nhân thì tên tiểu tử này đã ở đó rồi, nó mới là người biết rõ tình hình về chủ nhân nhất.

Vì vậy, cả ba con yêu thú vốn đang hứng thú với tốc độ tu luyện của Du Tiểu Mặc, nhao nhao vây Tiểu Cầu lại.

Lúc này, Du Tiểu Mặc đang ngồi trên lầu còn không biết Tiểu Cầu mà hắn thương nhất đang bị ba tên còn lại "Nghiêm hình bức cung", bởi vì giờ hắn đang chuẩn bị luyện chế một loại linh đan giúp củng cố tu vi gọi là Cố Nguyên đan.

Cố Nguyên đan là một loại linh đan cấp năm, hiệu quả của nó cũng giống như Hoàng Sa đan, ngoại trừ tác dụng củng cố tu vi của tu luyện giả thì đồng thời cũng có thể củng cố tu vi của đan sư.

Trong không gian của Du Tiểu Mặc đều có tất cả những loại linh thảo cần thiết để luyện Cố Nguyên đan, lúc trước khi biết được loại linh đan này cũng có tác dụng với đan sư, hắn liền chuẩn bị mọi lúc, chỉ đợi tới ngày nào đó hắn đột phá khỏi cấp bốn, trở thành đan sư cấp năm.

Du Tiểu Mặc thử vận chuyển sức mạnh linh hồn sau khi đột phá, hắn có thể cảm giác được sức mạnh linh hồn đậm đặc hơn rất nhiều, hơn nữa còn thuận tay hơn cả lúc ở cấp bốn, động tác điều khiển sức mạnh linh hồn đều trôi chảy hơn.

Mang Kim Minh đỉnh và nguyên liệu để luyện Cố Nguyên đan ra, Du Tiểu Mặc bắt tay vào việc luyện đan.

Bởi vì luyện đan cho mình dùng, nên Du Tiểu Mặc luyện mỗi cây linh thảo bốn lần, linh thảo được trồng trong không gian khá ít tạp chất, cho nên con số bốn kia chính là cực hạn, hao tốn không ít thời gian của hắn.

Toàn bộ quá trình vô cùng thuận lợi, không đến nửa canh giờ, một viên linh đan màu vàng đã bay ra khỏi lô đỉnh.

Cả buổi tối này Du Tiểu Mặc đều ngồi trong phòng, hắn chỉ dùng một canh giờ để củng cố tu vi, tất cả thời gian còn lại đều dùng cho việc luyện đan, vì đã lên cấp cho nên tốc độ luyện linh đan cấp bốn của hắn nhanh hơn trước rất nhiều, động tác cũng trôi chảy hơn, chỉ tốn hai phần ba thời gian so với trước kia đã luyện ra ba mươi viên linh đan rồi.

Ngày hôm sau, hắn không lập tức đi tới bày quầy.

Tối qua hắn đã nghĩ kĩ rồi, nếu mỗi ngày cứ chạy tới điểm bán hàng vừa tốn thời gian vừa tốn sức, còn không bằng tích nhiều nhiều đan một chút, hai ba ngày đi bán một lần.

Nếu như lời Vinh Hiên nói là thật, vậy hắn không cần lo lắng linh đan của mình sẽ bị ế.

Sáng sớm, Du Tiểu Mặc nói với đám Xà Cầu một tiếng, cũng không đi tìm Bách Lý Tiểu Ngư, liền chạy tới tìm Ninh Tĩnh đạo sư, chuyện hắn lên cấp không thể giấu giếm được, hơn nữa cũng phải chia lớp, tốt nhất là nên nói sớm sớm, nhưng thời điểm hắn tới, Ninh Tĩnh đạo sư không có trong phòng.

Du Tiểu Mặc nghĩ nghĩ, cuối cùng đành bỏ cuộc, quay đi tìm Lăng Tiêu.

Vì hôm qua không gặp được y cho nên Du Tiểu Mặc quyết định, nếu hôm nay mà Lăng Tiêu còn chưa về, hắn sẽ nhờ người đi nghe ngóng.

Cơ mà lần này Du Tiểu Mặc khá may mắn, bởi vì sáng sớm hôm nay Lăng Tiêu đã trở lại rồi, nhưng chưa đợi hắn đến phòng của Lăng Tiêu, trên đường đã gặp rất nhiều người dũng mãnh lao về hướng đó, chờ hắn chạy tới đã bị một mùi máu tươi xộc vào mũi tới choáng váng.

Du Tiểu Mặc vội vàng chen vào, vừa nhìn thấy tình hình bên trong, suýt chút nữa thì ói hết cả bữa sáng rồi.

Trên mặt đất lại là một ngọn núi nhỏ được tạo thành từ thi thể yêu thú, có con bị chết rất nguyên vẹn, có con thì chết rất tàn nhẫn, nhưng gần như đều là yêu thú cấp thấp, Du Tiểu Mặc chỉ liếc mắt đã thấy có hơn trăm con, cũng có yêu thú còn sống, nhưng đều nhốt vào trong lồng, gần ba mươi con, tất cả là yêu thú trung giai.

Du Tiểu Mặc biết rõ trong học viện có người chuyên thu mua da thịt yêu thú, cũng có người thu mua yêu thú còn sống, nhưng nhiều yêu thú như thế này, hắn cũng chỉ nghĩ được tới Lăng Tiêu, mà cũng chỉ có y mới có bản lãnh săn bắt được nhiều yêu thú như vậy chỉ trong một lần.

Du Tiểu Mặc nhìn thoáng qua, không thấy bóng dáng của Lăng Tiêu đâu, lập tức chạy thẳng vào trong phòng tìm y, chỉ là chờ tới lúc hắn chạy tới, lại phát hiện cũng có một đám người đang đứng đầy quanh căn lầu, chỉ là vì họ không vào được, cho nên ai ai cũng đứng ở bên ngoài trông trông ngóng ngóng, như thể đang chờ ai đó.

Nghe thấy tiếng bước chân chạy tới, một số người quay đầu lại.

Du Tiểu Mặc im lặng phát hiện, người tranh chấp hôm qua với hắn, Hứa Vân cũng đứng ở nơi này.

Nhìn thấy Du Tiểu Mặc, Hứa Vân hừ một tiếng sắc mặt rất khó coi, nhưng lại không thể khiêu khích hắn, đành phải dùng khuôn mặt khó chịu kia nhìn Du Tiểu Mặc đi vào trong phòng.

Du Tiểu Mặc đi chậm lại, hắn nghênh ngang đi vào trong phòng ngay trước mặt Hứa Vân, có bực mấy cũng không đến phiên ngươi nha.

Động tác này quả nhiên đã làm Hứa Vân giận quá sức, đứng cách một lớp kết giới nhưng Du Tiểu Mặc có thể thấy khuôn mặt tuấn tú của Hứa Vân đen xì như mực, cặp mắt kia bắn ra cái nhìn oán độc như muốn đào hắn ra khỏi kết giới vậy.

Không nhìn thấy Lăng Tiêu ở tầng một, Du Tiểu Mặc lập tức chạy lên lầu hai.

Vốn cứ tưởng rằng Lăng Tiêu sẽ ở trên lầu, ai dè đi khắp một vòng mà vẫn không thấy, buồn bực cực kỳ, đành phải ngồi lại.

Du Tiểu Mặc còn đang tự hỏi Lăng Tiêu đang ở xó nào thì đột nhiên nghe được tiếng nước chảy truyền đến từ phía sau bình phong, Du Tiểu Mặc mừng rỡ, cũng chẳng nghĩ gì đã chạy thẳng tới đó, cảnh tượng lọt vào tầm mắt hắn lúc này là một thân thể thon dài với những cơ bắp mạnh mẽ rắn chắc, nhưng đây không phải là trọng điểm, trọng điểm chính là...

Thân thể Lăng Tiêu đang đứng đối diện với hắn, nửa người dưới đều không có lấy một mảnh vải che thân, cứ trần trụi như vậy mà bước ra khỏi thùng tắm, Du Tiểu Mặc còn có thể nhìn thấy cái thứ dữ tợn đang ngủ đông kia, mà giờ ấy hả, nó đang từ từ đứng lên giương nanh múa vuốt với hắn...

Đôi mắt tròn xoe của Du Tiểu Mặc suýt thì rớt ra rồi, đang đùa đó hở?

Chương 254. Chúng Ta Cùng Hợp Gian Nào

Du Tiểu Mặc cảm thấy, cái tên Lăng Tiêu này căn bản là một con dâm trùng.

Còn chưa thèm đụng tới, mới chỉ nhìn thấy hắn thôi mà cũng đứng lên được, nhìn cái thứ dục vọng đang dần dần tràn đầy sức sống kia, Du Tiểu Mặc có loại xúc động muốn hết luôn cho rồi, đáng lẽ lúc nghe được tiếng nước chảy thì hắn phải đoán được Lăng Tiêu đang tắm mới phải, vậy mà hắn đã không nghĩ ra thì thôi, còn chủ động đưa tới cửa.

Thời điểm ngẩng đầu, Lăng Tiêu nhìn hắn cười đến là rực rỡ, làm cho cảm giác bất an bỗng dâng trào trong lòng hắn, một cái tay thình lình duỗi tưới, nhanh chóng túm cổ tay hắn, lúc Du Tiểu Mặc chưa kịp phản ứng đã bị kéo tới.

"Ngao...."

Chỉ trong giây lát không đề phòng ấy, cái mũi của Du Tiểu Mặc đã đập thẳng vào cơ ngực rắn chắc kia, đau tới mỗi nước mắt cũng suýt nữa thì bật ra rồi.

Du Tiểu Mặc còn muốn giãy dụa nhưng cánh tay còn lại của Lăng Tiêu đã quàng lấy eo hắn, giam cầm hắn vào trong vòng tay, da thịt màu mật ong dán chặt vào cơ thể Du Tiểu Mặc, cho dù đã cách một lớp quần áo mỏng nhưng vẫn cảm giác được sự nóng rực ở những nơi da thịt chạm nhau.

Du Tiểu Mặc lại rất xấu hổ mà mềm nhũn, cảm giác trong mũi toàn là mùi hương của Lăng Tiêu, cái mùi của sự thành thục lại mang theo kích thích tố nam tính hấp dẫn, giờ khắc nào cũng đang quyến rũ hắn.

Du Tiểu Mặc hoảng hốt lấy tay chống vào ngực y, rồi lại như thể bị bỏng, gần như đã khao khát lắm rồi nhưng lí trí không cho phép, hắn đỏ mặt nói: "Anh đừng có áp sát vào em như thế, em khó thở."

Lăng Tiêu cười híp mắt: "Ta đâu có che mũi em, sao lại khó thở?"

Du Tiểu Mặc câm nín, loại chuyện thế này có thể nói sao! Có thể nói sao! Nếu hắn mà nói thì đảm bảo Lăng Tiêu sẽ đắc ý đến chết cho coi, còn lâu hắn mới làm cái chuyện ngu xuẩn này nhé.

"Nói nào!" Lăng Yêu thúc giục, hai tay cũng rất bận rội, sờ tới sờ tui trên người Du Tiểu Mặc, chỉ trong giây lát đã muốn luồn vào bên trong quần áo.

Du Tiểu Mặc túm chặt bàn tay hư hỏng kia, lắp bắp nói: "Đừng, bên ngoài có rất nhiều người đang đợi anh, hơn nữa... Bạch nhật tuyên dâm là không nên..."

"Thế nhưng mà... Nó đứng lên rồi." Lăng Tiêu cúi đầu vùi vào cổ hắn, còn phát ra một tràng cười trầm thấp từ tính, hơi thở ấm áp phả trên cổ, nóng bỏng tới mức Du Tiểu Mặc vô thức rụt lại.

Khuôn mặt Du Tiểu Mặc đã đỏ bừng như một trái cà chua chín: "Hay là, anh cứ nhịn một chút?"

Lăng Tiêu bỏ tay hắn ra, trực tiếp luồn vào trong y phục của hắn, nắm cái thứ nửa mềm nửa cứng trong tay, sờ sờ một chút, lập tức nghe được tiếng hít khí vang lên bên tai, cười nói: "Em cứng rồi, đã như vậy, hay là chúng ta tới hợp gian nào."

Du Tiểu Mặc ôm cổ Lăng Tiêu, cả người đã mềm nhũn nằm trong vòng tay y, cổ họng vang lên từng tiếng đứt quãng: "Thế nhưng mà... Bên ngoài có người..."

"Không cần quan tâm tới bọn hắn, đã muốn đợi thì cứ để chúng đợi chứ sao."

Lăng Tiêu vừa cười vừa nói, nhưng đã đỡ Du Tiểu Mặc dựa vào bình phong, rồi còn thuần thục cởi quần hắn ra.

Cái cảm giác yêu đương vụng trộm này làm trái tim bé nhỏ của Du Tiểu Mặc cứ đập thình thịch thình thịch, lại còn mang theo một chút kích thích mơ hồ, không kiềm chế nổi, lập tức kéo cổ Lăng Tiêu xuống hôn sâu.

Khóe miệng Lăng Tiêu cong lên, không khách khí nhận lấy nụ hôn của hắn cũng chủ động hôn sâu thêm, hôn mãi cho tới khi Du Tiểu Mặc không thở nổi y mới buông đôi môi kia ra, nhìn chằm chằm vào cánh môi bị y mút tới đỏ bừng, dục vọng trong mắt càng đậm đặc.

Du Tiểu Mặc cảm giác được thứ chọc vào bụng dưới của hắn càng cứng càng nóng hơn, mà dục vọng của hắn cũng lập tức chạy thẳng xuống phía dưới, Du Tiểu Mặc nâng một chân lên ma sát vào đùi Lăng Tiêu, thứ kia đã trướng tới mức hắn không thể nén nổi tiếng rên rỉ.

Lăng Tiêu ôm Du Tiểu Mặc lên, cảm giác đã khuếch trương đủ, liền đưa dục vọng đặt ở lối vào, rồi hung mãnh thẳng tiến, cảm giác dục vọng được bao quanh thật chặt khiến y không kiềm nổi mà than thở một tiếng.

Cái thứ đó đột khiên xông tới khiến Du Tiểu Mặc hít mạnh một hơi, phía dưới như thể đã bị căng đến cực hạn, khiến hắn không thở nổi, cũng may mà Lăng Tiêu không cử động ngay cho nên hắn có thời gian thích nghi.

"Ta muốn động." Lăng Tiêu khàn khàn thì thầm vào tai hắn những lời này.

Thực ra chúng không giống như đang hỏi ý kiến của Du Tiểu Mặc, mà đây chính là một tuyên ngôn, bởi vì y vừa dứt lời là một đợt tấn công dồn dập như vũ bão, bình phong dù nặng tới đâu cũng không thể chịu nổi phụ tải, bị va chạm vào vang lên tiếng kẽo kẹt ngả nghiêng.

Du Tiểu Mặc chỉ cảm thấy toàn thân mình đang bị ngâm trong làn nước nóng hổi, nơi nào cũng chỉ có cảm giác như thể bị bỏng, hai chân quấn quanh hông của Lăng Tiêu, Du Tiểu Mặc bị va chạm như một chiếc thuyền nhỏ lênh đênh trong sóng lớn, dù lúc trước có chút không chịu nổi cái thứ cực lớn ấy, nhưng bây giờ lại thêm một chút cảm giác sung sướng, đôi má đã chầm chậm hiện lên hai đóa hoa đỏ ửng.

Không khí trong phòng mờ mịt nóng bỏng, hai bóng người quấn chặt vào nhau không thể tách rời, hoàn toàn không thèm quan tâm tới những người đang đứng bên ngoài đợi họ.

Du Tiểu Mặc không thể kiểm soát nổi nét mặt vì sung sướng mà thay đổi, cả người hắn lúc này chỉ cảm giác được khoái cảm mà nam nhân mang tới, đại khái thì đây là lần đầu tiên hắn dung túng cho Lăng Tiêu phóng đãng như vậy, tiếng thở dốc tiếng rên rỉ cứ toát ra hỏi miệng hắn, mỗi lần đều có thể làm cho nam nhân kích thích tới cực điểm, động tác càng ngày càng hung mãnh hơn, cuồng nhiệt như thể có sao cũng không đủ.

Có lẽ vì mau chóng làm cho Lăng Tiêu phóng ra, hai cái chân của Du Tiểu Mặc kẹp thật chặt vòng hông săn chắc của Lăng Tiêu, phía dưới co thắt mạnh mẽ.

Lăng Tiêu cảm nhận được nơi hai người dính liền với nhau càng ngày càng mang tới ấm áp và khoái cảm, dục vọng trong mắt càng sâu hơn, nắm cổ Du Tiểu Mặc rồi hôn thật sâu, hung hăng giày xéo một phen, tay còn lại thì siết chặt cánh mông của hắn, tốc độ rung động cũng tăng thêm, sau đó theo một âm thanh rên rỉ trầm thấp, rốt cục cũng phóng xuất một cỗ nhiệt dịch trong cơ thể Du Tiểu Mặc.

Du Tiểu Mặc đã phóng thích trước hắn rồi, tất cả tinh hoa đều phun trên bụng Lăng Tiêu, trắng trắng dính dính, làm hắn vừa nhìn đã xấu hổ tới nỗi tim đập rộn ràng.

Hai người ôm nhau thật chặt, cảm nhận dư âm sau cao trào, lúc này còn nhanh hơn lần trước rất nhiều.

Du Tiểu Mặc vừa thở hổn hển vừa nghĩ, quả nhiên là Lăng Tiêu có thể khống thế được dục vọng của mình, rõ ràng lần trước y cố ý, may mà bây giờ hắn đã nghĩ ra cách trị y rồi.

Tuy chỉ làm có một lần nhưng thời gian đã trôi qua hơn nửa canh giờ, không dài, nhưng cũng không thể gọi là ngắn.

Lúc Du Tiểu Mặc bị buông ra, hai chân thiếu chút nữa đã không thể đứng vững, mềm như thể chẳng có tí sức lực nào, chỉ có thể dựa vào trên người Lăng Tiêu.

Nước trong thùng đã lạnh, nhưng cả hai đều không ở bên trong, Lăng Tiêu cởi sạch y phục của Du Tiểu Mặc, sau đó ôm hắn ngồi vào trong thùng, lấy chất lỏng trong cơ thể hắn ra, sau đó mới thay một bộ quần áo khác.

Du Tiểu Mặc mang theo hai gò má đỏ ửng, bị Lăng Tiêu vịn ra ngoài.

Để tránh người khác nhìn thấy có gì kì lạ, cho nên Du Tiểu Mặc nhất quyết không chịu ra ngoài ngay.

Lăng Tiêu đã được ăn uống no đủ, đương nhiên là chiều theo mọi yêu cầu của hắn, vì vậy hai người lại ngồi trong phòng một lát rồi mới đi ra ngoài.

Mấy người bên ngoài kia đã chờ tới mất hết cả bình tĩnh, có vài người còn bỏ đi rồi, nhưng cũng có vài người nói sao cũng không chịu đi, ví dụ như Hứa Vân, sau khi Du Tiểu Mặc đi vào phòng thì vẫn chưa ra, tới giờ đã là hơn nửa canh giờ, hắn càng chờ càng thấy lo, gần như đã không thể kiềm nén được, nếu không phải nơi này còn có kết giới thì Hứa Vân đã xông vào từ lâu rồi.

Mấy người bên cạnh thấy thế, chỉ sợ hắn xúc động lại tranh cãi với Du Tiểu Mặc, thỉnh thoảng thì thầm khuyên nhủ Hứa Vân nhất định phải nhẫn vại, tới Sài gia cũng chẳng làm gì được Du Tiểu Mặc thì Hứa gia có là gì. Nhưng họ không biết, họ càng khuyên bảo thì ngọn lửa giận trong lòng Hứa Vân càng dâng cao.

Mãi cho tới khi nhìn thấy Du Tiểu Mặc đi ra, ngọn lửa kia mới bị dập tắt, bởi vì ngoài Du Tiểu Mặc thì còn có cả Lăng Tiêu, mà chỉ cần nhìn thấy Lăng Tiêu thì Hứa Vân đã quăng Du Tiểu Mặc lên tít chín tầng mây rồi.

Lăng Tiêu đi thẳng tới đống yêu thú kia, mấy người vây xem thấy chính chủ đã tới, rối rít mở ra một con đường, người có thể săn nhiều yêu thú như vậy trong một lần, tuy rằng có sự giúp đỡ, nhưng y tuyệt đối là người đầu tiên từ xưa tới nay trong học viện.

"Lăng học trưởng, đám yêu thú này phải xử lý thế nào."

Mấy người cùng tổ đội với Lăng Tiêu để đi vào núi sâu, lúc này đang kính sợ nhìn y rồi hỏi thăm, nếu không phải nhờ bẫy rập của y thì sao họ có thể săn nhiều yêu thú tới vậy.

Lăng Tiêu thuận miệng dặn dò: "Nên xử lý thế nào thì các ngươi cứ theo đó mà làm, còn nữa nhớ thả tin tức ra, nói chúng ta muốn bán một số lượng yêu thú lớn, có hứng thì cứ đến đây nói giá."

Sau đó những người kia bắt đầu chuyển đồ, bởi vì chuyển bằng túi trữ vật cho nên tốc độ khá nhanh, mùi màu tươi cũng lập tức tản ra rất nhiều, nhưng không cần họ cố ý thả tin tức này ra, thì lúc này chắc cũng đã có sơ số người biết đến rồi.

Du Tiểu Mặc không hiểu sao Lăng Tiêu lại phải săn nhiều yêu thú tới vậy, lập tức hỏi thăm.

Khóe miệng Lăng Tiêu cong lên: "Đương nhiên là kiếm điểm, chứ không thì em nói còn để làm gì?"

Du Tiểu Mặc lập tức im lặng, "Anh thiếu điểm lắm hả?"

Lăng Tiêu thật sự gật đầu, còn cười nói: "Đúng là rất thiếu."

Du Tiểu Mặc hỏi: "Không phải còn có đài thi đấu sao? Sao anh không đến đó kiếm điểm?" Một lần thi đấu mà đã kiếm được hai trăm điểm, có thể thấy kiếm điểm ở đài thi đấu dễ dàng nhường nào.

"Quá chậm" Lăng Tiêu lắc đầu, rồi lại thất vọng nói: "Hơn nữa, ta có đi khiêu chiến người khác, thì người khác cũng không dám đấu với ta."

"Vì sao?" Trực giác nói cho Du Tiểu Mặc biết, trong việc này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net