Chương 261-264

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 261. Mặt Người Dạ Thú

Trong màn đêm yên tĩnh, ánh trăng sáng tỏ lặng lẽ len lỏi qua ô cửa sổ mở hé, dưới ánh sáng nhàn nhạt kia, có thể thấy được phía đối diện đang mơ hồ trình diễn hình ảnh hoạt sắc thanh hương H.

Du Tiểu Mặc với khuôn mặt khẽ ửng hồng, đang quỳ sấp bên trên mặt giường rộng rãi phủ đầy chăn bông, thỉnh thoảng lại bị người nào đó hung mãnh xỏ xuyên qua từ phía sau lưng, thân thể bị húc lên tới nỗi lay động không ngừng, dù hàm răng đã cắn chặt nhưng vẫn không thể nén nổi vài tiếng rên rỉ khó ức chế, âm thanh ấy hiện rõ mồn một trong căng phòng yên tĩnh này.

"Anh... Chậm một chút." Âm thanh khàn khàn của Du Tiểu Mặc vang lên đứt quãng.

Kích thích mãnh liệt vì bị xuyên qua khiến cặp mắt hắn đã đỏ hồng, khoái cảm dữ dội như một cơn sóng dữ dâng lên không ngừng, làm cho hắn cứ có cảm giác muốn khóc nhưng không thể khóc được, gần như đã ép hắn muốn điên rồi.

Nam nhân phía sau thở hổn hển, hai tay vẫn nắm chặt vòng eo nhỏ gầy của Du Tiểu Mặc, động tác tiến vào rút ra cũng không hề chậm lại, mỗi lần ma sát đều sinh ra khoái cảm khiến cho cả hai run rẩy mãi không thôi, đồng thời cũng kích thích toàn bộ dục vọng ẩn núp bên trong nam nhân bùng nổ, động tác sau còn sâu hơn trước, lực đạo cũng càng ngày càng mạnh hơn, mỗi lần đều đâm thẳng vào nơi mẫn cảm nhất bên trong Du Tiểu Mặc.

Loại khoái cảm như muốn khoan thẳng vào tim này sắp giết chết hắn tới nơi rồi, nó chạy khắp toàn thân sau đó tập chung vào nửa người dưới, không ngừng kích thích hắn, Du Tiểu Mặc rốt cục không nhịn được mà kêu lên một tiếng, tiết ra chăn bông lần thứ hai.

Tứ chi vốn còn cố chịu đựng chống đỡ, nhưng sau khi hắn phát tiết xong, cả người đều mềm nhũn, nằm lỳ trên giường thở hổn hển, phải nhờ vào cánh tay cường tráng của nam nhân đang giữ lấy eo thì Du Tiểu Mặc mới không gục hẳn xuống giường.

Du Tiểu Mặc mới phát tiết xong, phía dưới cũng co lại thật chặt, từng đợt khoái cảm mãnh liệt lập tức truyền đến từ nơi đang tiếp xúc chặt chẽ của hai người, Lăng Tiêu đã nhẫn nhịn một hồi lâu đều không bắn, rốt cục cũng rên lên một tiếng, rồi phóng tất cả tinh hoa vào bên trong Du Tiểu Mặc.

Tấm chăn dưới thân hai người đã sớm bị nhuộm ướt bởi mồ hôi và thứ dịch trắng trắng, ướt một mảng lớn.

Du Tiểu Mặc gần như không thể nhớ nổi họ đã làm mấy lần, bây giờ hắn chỉ biết mình đang rất mệt mỏi, cũng chẳng còn sức lực mà làm tiếp nữa, không bao lâu đã mơ màng ngủ.

Lăng Tiêu bước xuống giường, bế Du Tiểu Mặc đang say ngủ lên, đi đến thùng nước đã sớm chuẩn bị sẵn phía sau bình phong, tuy nước đã lạnh, nhưng không sao, sau khi rửa sạch sẽ thân thể Du Tiểu Mặc, Lăng Tiêu mới ôm hắn trở về giường, đám chăn nệm ướt nhẹp kia đã bị y tiện tay ném xuống đất, cũng không đổi chăn mới, cứ như vậy ôm hắn ngủ.

Ngày hôm sau, Du Tiểu Mặc tỉnh lại chỉ cảm thấy toàn thân bủn rủn vô lực, đành phải nằm lỳ trên giường, không nén nổi cơn giận, cứ nhớ tới chuyện ngày hôm qua, tên khốn kia đúng là làm thêm mấy lần thật, nếu sớm biết như vậy thì hắn còn lâu mới đưa linh đan cho y nhé.

Cũng may mà hôm nay rảnh rỗi, Du Tiểu Mặc dứt khoát không thèm dậy luôn, nghỉ ngơi một buổi sáng, tinh thần cũng khôi phục được kha khá, hắn mới dùng hai chân vẫn còn hơi mềm đi xuống.

Đã hoạt động một vòng trong phòng nhưng vẫn không nhìn thấy Lăng Tiêu, Du Tiểu Mặc chẳng thèm quan tâm nữa, sau khi tinh thần khôi phục hoàn toàn, hắn mới lên lầu luyện đan.

Hai ngày trước hắn đã làm một giao dịch với Đường Ngọc Lân, ngoại trừ mỗi hai ngày sẽ đưa linh thảo cấp bốn tới cho hắn ra, thì hắn còn nhờ Đường Ngọc Lân tiện thể tích trữ vài ngày nguyên liệu làm Thiên Linh đan và Thanh Tâm đan, rồi đưa đến cùng lúc luôn, cho nên ngoại trừ điểm số mua linh thảo, thì mỗi lần Du Tiểu Mặc còn trả thêm cho Đường Ngọc Lân tiền công, đây là đã thương lượng xong, vì Đường Ngọc Lân cũng cần điểm, cho nên không từ chối.

Nhưng hôm nay Du Tiểu Mặc không luyện đám linh đan này.

Hắn nhớ tới Phá Nguyệt đan và Tử Vân đan từng được thấy ở đấu giá hội, hai loại linh đan này, một loại có thể giúp đột phá khỏi Nguyệt cảnh, mà một loại có thể giúp tăng tu vi của tu luyện giả, cũng là một trong những loại linh đan mà mỗi học sinh khu một đều tranh nhau mua.

Tuy những người khác cũng có bán, nhưng không sở hữu được quầy hàng ở nơi có lưu lượng người nhiều nhất, mà linh đan của họ cũng không có đảm bảo về chất lượng, cho nên lượng tiêu thụ không cao cho lắm.

Vì thế, nếu như ngày nào đó đột nhiên xuất hiện Phá Nguyệt đan và Tử Vân đan được đảm bảo về chất lượng, nhất định sẽ không ít người tranh đoạt, thậm chí có khi còn đắt hàng hơn cả Nguyên Dương đan ấy chứ, nói chung là thị trường của hai loại linh đan này tuyệt đối không thể nào lường được.

Du Tiểu Mặc không đi mua linh thảo cho hai loại linh đan này, hắn định dùng linh thảo thượng phẩm có trong không gian, mỗi loại chỉ luyện năm viên, bởi như vậy, cho dù có ai nghi ngờ, cũng không thể ngờ được hắn có một không gian để gieo trồng linh thảo.

Độ khó của Phá Nguyệt đan và Tử Vân đan cao hơn Thiên Linh đan nhiều, nhất là Tử Vân đan.

Du Tiểu Mặc đọc kĩ đơn thuốc Tử Vân đan, trình tự thành đan có tới ba mươi sáu bước, hơn nữa còn có vài bước phải tiến hành cùng lúc, nếu như khả năng điều khiển sức mạnh linh hồn không vững, căn bản là không thể luyện thành công.

Cho nên Tử Vân đan chính là một trong những loại linh đan cấp năm khó luyện nhất.

Đại khái cũng bởi vì nguyên nhân này, cho nên vài đan sư không luyện được mới nảy ra ý định ăn bớt nguyên liệt, khiến cho chất lượng linh đan rất kém, mà tu luyện giả lại không muốn bất chấp với tỉ lệ nguy hiểm cao như vậy, cho nên Tử Vân đan và Phá Nguyệt đan không bán được bao nhiêu.

Du Tiểu Mặc lấy năm bộ nguyên liệu trong không gian ra, sau khi cả tinh thần và thể lực đều khôi phục lại trạng thái tột cùng, hắn mới bắt đầu luyện đan, vì làm quen một chút với trình tự phức tạp kia, hắn lựa chọn dùng Phá Nguyệt đan để tập luyện trước, trình tự luyện Phá Nguyệt đan chỉ có hai mươi chín bước, mà độ phức tạp cũng không thấp hơn Tử Vân đan là bao.

Lăng Tiêu vừa bước chân vào cửa đã phát hiện Du Tiểu Mặc đang luyện đan.Không chỉ có thế, y còn ngửi thấy mùi thuốc bốc ra từ trong lô đỉnh đậm đặc hơn trước rất nhiều, đại khái là độ khó của linh đan lần này khá cao, cho nên một ít sức mạnh linh hồn không khống chế được, mới làm mùi thuốc thất thoát ra khỏi lô đỉnh.

Nhíu mày kinh ngạc, Lăng Tiêu dứt khoát nhảy thẳng qua cửa sổ lầu hai để vào phòng, lúc tiếp đất cũng không hề phát ra tiếng động gì, sau đó y liền nhìn thấy Du Tiểu Mặc đang ngồi bên trong, sắc mặt của hắn hơi tái nhợt, trên trán cũng toát ra một lớp mồ hôi mỏng, nhưng ánh mắt vẫn cố chấp nhìn thẳng vào lô đỉnh như trước.

Nhìn hình dạng của hắn, Lăng Tiêu lập tức nhớ được lúc đầu khi còn ở phái Thiên Tâm, lúc y phát hiện ra sức mạnh linh hồn của Du Tiểu Mặc đang trong trạng thái khô kiệt, chẳng khác bây giờ là bao, hai hàng lông mày lập tức nhíu lại.

Lăng Tiêu đi đến trước mặt Du Tiểu Mặc, cũng không cắt đứt việc luyện đan của hắn, mà lấy túi trữ vật hắn thường đeo bên hông xuống, tìm được nửa bình linh thủy trong túi, cũng may mà Du Tiểu Mặc bây giờ đã có thói quen mang theo nửa bình linh thủy trong túi trữ vật, bằng không thì y cũng đành phải cứng rắn cắt ngang quá trình luyện đan của hắn rồi.

Mở nắp bình ra, Lăng Tiêu lấy một giọt linh thủy rồi bắn thẳng vào đôi môi đang mím chặt kia, linh thủy nhẹ nhàng thấm vào, làm dịu đi bờ môi trắng bệch.

Cảm giác được linh thủy đọng trên môi, Du Tiểu Mặc liền chủ động hé miệng, hút giọt linh thủy kia vào, cũng không lâu lắm, sức mạnh linh hồn sắp khô kiệt của hắn bắt đầu tăng lại.

Tuy số lượng tăng lên không nhiều nhặn gì, nhưng cũng đủ để cho hắn hoàn thành quá trình luyện đan.

Nửa khắc sau, một mùi thơm nức mũi tràn ra khỏi lô đỉnh, rồi một viên linh đan màu đỏ thẫm cũng lập tức bay ra từ bên trong.

Du Tiểu Mặc vốn muốn đưa tay túm lấy, nhưng linh đan đã bị một cánh tay vươn ra cướp mất, ngạc nhiên ngẩng đầu, đã thấy Lăng Tiêu đang cười như có như không nhìn hắn, bên trong hai ngón tay đang vân vê một thứ, chính là viên Tử Vân đan của hắn, bàn tay mới vươn ra lại rụt về, chột dạ vuốt mũi một cái.

"Du Tiểu Mặc, còn nhớ ta đã nói gì với em không?" Lăng Tiêu bình tĩnh hỏi.

Đã tới mức chỉ mặt gọi tên hắn rồi nè, hắn lại dám không nhớ tới sao? Tuy câu này nói không đầu không đuôi, nhưng Du Tiểu Mặc càng chột dạ hơn vì hắn biết Lăng Tiêu đang nói đến chuyện gì.

"Thì, thì..." Du Tiểu Mặc gãi đầu một cái, ấp úng.

Lăng Tiêu không khách khí gõ đầu hắn một cái, sau đó lại xoa xoa hai cái, như thể đầu tiên đánh cho một roi rồi lại tặng cho một viên kẹo vậy đó, khuôn mặt tuấn tú đã cởi mặt nạ ra kia đang mang một nụ cười cực kỳ dịu dàng, dùng giọng nói ấm áp vô cùng hỏi ngược lại: "Thì thì cái gì?"

Du Tiểu Mặc ôm đầu, nức nở nhận lỗi: "Xin lỗi mà, em sai rồi!"

Lăng Tiêu nâng cằm hắn lên, thổi ra một làn hơi ấm áp: "Sau này mà còn để cho ta phát hiện ra tình trạng này nữa, chúng ta sẽ thử xem ta có thể làm mười lần một đêm hay không."

Trong nháy mắt trí não Du Tiểu Mặc lập tức nhớ ra cái lực bền của người kia, một lần những nửa canh tới một canh giờ, nếu thật sự muốn làm mười lần, chẳng phải là hết cả ngày rồi sao? Tuyệt đối sẽ chết người đó!

Nghĩ vậy, Du Tiểu Mặc lập tức lắc đầu lia lịa.

Lăng Tiêu vuốt ve khuôn mặt hắn, than thở một tiếng: "Thực ra bản thân ta vẫn rất là mong đợi."

Du Tiểu Mặc, "..." Mặt người dạ thú!

Vốn Du Tiểu Mặc còn cảm thấy chột dạ lắm, nhưng chỉ trong giây lát đã bị mấy câu này làm cho bùng nổ rồi, đập cho cái tay kia một cái, tiện thể khinh bỉ thêm một lần, giật lấy viên linh đan trong tay y, sau đó mới đem bình ngọc trên mặt đất cầm lên, bên trong đã có sẵn bốn viên, cộng thêm viên này nữa chính là năm viên, còn có một bình Phá Nguyệt đan nữa, vì mười viên linh đan này mà hắn đã phải bỏ ra không biết bao nhiêu là thời gian và sức lực đó, cũng may mà đã luyện xong xuôi rồi.

Lăng Tiêu hỏi: "Em muốn đem hết đám linh đan thượng phẩm này đi bán?"

Du Tiểu Mặc vừa thu dọn đồ đạc, vừa trả lời: "Đám linh đan này chắc cũng bán được nhiều điểm lắm, hơn nữa còn không mất tiền nguyên liệu."

Lăng Tiêu hỏi: "Muốn đi bây giờ không?"

Du Tiểu Mặc nhìn bầu trời bên ngoài, mặt trời đã sắp xuống núi rồi, liền lắc đầu: "Sáng mai đi cũng được."

Ngày hôm sau, mới sáng sớm hai người đã đi tới điểm tiêu thụ linh đan.

Chương 262. Đại Khái Là Quá Mót

Điểm tiêu thụ linh đan vẫn náo nhiệt như trước, Du Tiểu Mặc cũng không thuê quầy hàng dài ngày.

Bởi vì bây giờ cứ cách hai đến ba ngày hắn mới tới một lần, cho nên để tránh lãng phí điểm, bây giờ mỗi lần tới bán hàng hắn đều tới chỗ Vạn trưởng lão để thuê quầy trước rồi mới đi, tuy quá trình này có hơi phiền toái, nhưng để tiết kiệm được chút điểm thì hắn vẫn hài lòng lắm.

Hôm nay, Du Tiểu Mặc lại thuê tiếp quầy hàng kia, bởi vì là một trong bốn góc chết, cho nên hắn không lo sẽ bị ai đó tranh mất, hơn nữa nhiều người cũng biết chỗ đó là quầy hàng của Du Tiểu Mặc, nếu như không muốn bị khách hàng của hắn dùng nước miếng dìm chết thì Du Tiểu Mặc tin không có ai não tàn tới mức đi chiếm quầy hàng của hắn hết, chỉ là lần này lại nằm ngoài dự liệu của hắn tới cả mét luôn.

"Ngài nói cái quầy hàng kia đã bị người khác thuê?" Động tác lấy thẻ ra của Du Tiểu Mặc lập tức dừng lại.

"Đúng vậy, ngươi tới trễ một bước rồi." Vạn trưởng lão vuốt vuốt bộ râu hoa râm: "Khoảng hai khắc trước có một thiếu niên đã thuê mất chỗ ngươi hay thuê, hơn nữa hắn thuê một lần là mười ngày."

Đối với một vài người giàu có thì hai mươi điểm số chẳng đáng là bao.

Du Tiểu Mặc kinh ngạc nói: "Thế nhưng mà quầy hàng kia không phải nằm trong bốn góc chết sao, sao tự nhiên lại có người đi thuê chứ?"

Mà hết lần này tới lần khác lại chọn đúng chỗ mà hắn hay thuê, dù có thể là trùng hợp, nhưng cũng không loại trừ khả năng đối phương nhìn trúng khách hàng của hắn, bởi vì linh đan của hắn cũng khá có danh tiếng trong điểm tiêu thụ rồi.

Rất nhiều người đều biết một trong bốn góc chết là quầy hàng của Du Tiểu Mặc, hơn nữa linh đan của hắn cũng được đảm bảo về chất lượng, cho nên dòng người hướng về góc kia càng ngày càng nhiều.

Mà một khi dòng người nhiều lên, cũng kéo tiêu thụ của những gian hàng khác gần đó lên, vì thế những chủ quán ban đầu trông mà thèm khách hàng của hắn lúc này cũng vô cùng hoan nghênh hắn tới đó bán hàng, nếu có người chiếm quầy hàng của hắn, rất có khả năng bọn họ còn khuyên chủ quán đó nên đi chỗ khác nữa kìa.

Từ đầu đã dùng quầy hàng đó, hôm nay lại bắt hắn đổi qua chỗ khác, đúng là khó quen nổi.

"Loại chuyện này thì lão phu cũng không rõ lắm, nhưng lão phu có thể nói tên họ của chủ quán cho ngươi biết." Vạn trưởng lão đề nghị, nếu như đứng trước mặt lão là người khác, thì cho dù đối phương chủ động hỏi tên của chủ quán, lão cũng không nói.

"Đa tạ Vạn trưởng lão, vậy tên của vị chủ quán kia là gì ạ?" Du Tiểu Mặc tranh thủ thời gian chắp tay nói cám ơn.

Vạn trưởng lão xua xua tay, nói: "Là một tu luyện giả tên Hứa Vân."

Một tu luyện giả lại đến thuê quầy hàng ở điểm tiêu thụ linh đan, vừa nhìn cũng thấy chuyện này kì lạ.

Nghe đến cái tên này, Du Tiểu Mặc lập tức hiểu rõ nguyên nhân, lại cám ơn Vạn trưởng lão một lần nữa, hắn và Lăng Tiêu đã đi ra khỏi phòng, tuy không thể thuê quầy hàng cũ, nhưng cũng may mà gần đó có một quầy hàng còn trống, bởi vì không phải là góc chết, cho nên số tiền thuê là bốn điểm một ngày, Du Tiểu Mặc cũng thuê một ngày.

Cùng lúc đó, Hứa Vân đoạt quầy hàng của Du Tiểu Mặc cũng mang người đi qua.

Mặc dù hắn là tu luyện giả, nhưng hắn cũng là người của một trong năm thế lực lớn ở học khu B, Đao Môn.

Đao Môn là một thế lực dùng luyện đan làm việc chính, địa vị của người Hứa gia tuy không phải là cao nhất trong Đao Môn, nhưng muốn lấy chút linh đan ra bán vẫn khá dễ dàng, mặc dù Hứa Vân đang gây khó dễ cho Du Tiểu Mặc, nhưng hắn không dám công khai chiếm quầy hàng với ác ý, cho nên liền lấy cớ để bán linh đan.

Khi Hứa Vân dẫn người tới quầy hàng mà Du Tiểu Mặc hay dùng, những người xung quanh đều rối rít kinh ngạc, những người được phái tới xem Du Tiểu Mặc có bán hàng không cũng lập tức nghi ngờ, nhanh chóng phái người trở về thông báo.

Dù sao ánh mắt mọi người rất tinh, nụ cười trên mặt Hứa Vân quá đắc ý còn mang theo ác ý rõ ràng, nếu họ không nhìn được chuyện gì đang xảy ra, như vậy thì sống quá vô dụng rồi.

Gần như tất cả mọi người đều biểu hiện cảm xúc không chào đón với Hứa Vân.

Chỉ là đám người này dùng danh nghĩa Đao Môn, cho nên chẳng ai dám nói gì.

Nhưng sau khi bày quầy xong, chẳng ai tới mua linh đan của Hứa Vân, ngẫu nhiên có vài người không biết rõ tình hình, đi đến trước gian hàng mới phát hiện chủ quán không phải là Du Tiểu Mặc, Hứa Vân không muốn buông tha cho đám cừu non tự đưa tới cửa, liền lấy danh nghĩa của Đao Môn, ép họ mua, nguyên một đám bị Hứa Vân làm cho lửa giận đầy mình.

Cứ như vậy tới hai khắc sau, Du Tiểu Mặc rốt cục cũng xuất hiện.

Du Tiểu Mặc vừa xuất hiện, Hứa Vân đã lập tức biết tin, bọn chúng rất muốn nhìn bộ dạng của Du Tiểu Mặc khi biết quầy hàng của mình đã bị thuê mất.

Chỉ là chờ mong nhiều, thất vọng cũng nhiều, bởi vì Hứa Vân tuyệt đối không ngờ được Vạn trưởng lão lại nói tên của hắn cho Du Tiểu Mặc.

Sau khi đi vào, Du Tiểu Mặc còn chẳng bố thí lấy một ánh mắt cho Hứa Vân, đi thẳng tới quầy hàng mới của mình, cũng là quầy hàng bên cạnh Hứa Vân, khá là gần.

Những chủ quán khác thấy Du Tiểu Mặc vẫn tới góc này bán hàng, nhao nhao thở phào một tiếng.

Không đợi Du Tiểu Mặc đem linh đan bày lên quầy, những người đứng đợi hắn từ trước đã lập tức chạy tới, ai ai cũng nho nhã lễ độ hỏi thăm Du Tiểu Mặc một câu, không khí náo nhiệt cực kỳ.So với bên Hứa Vân vắng vẻ tới mức phải ép buộc người khác thì có thể nói là chênh lệch một trời một vực, mới chỉ vừa tới mà đã làm Hứa Vân tức giận quá sức, hơn nữa điều làm Hứa Vân khó thể chấp nhận là, Lăng đại ca cũng đi cùng Du Tiểu Mặc, thậm chí còn thẳng thèm liếc mắt về phía mình.

Không bao lâu sau, linh đan Du Tiểu Mặc mang tới đã bán đi hơn nửa.

Bởi vì đã đáp ứng với Vinh Hiên là sẽ giữ lại một ít cho họ, vì thế hắn không bán hết toàn bộ.

Lăng Tiêu đứng sau lưng Du Tiểu Mặc, thấy hắn không lấy ra mười viên linh đan thượng phẩm kia, liền hỏi: "Em định bán mười viên linh đan thượng phẩm kia cho ai?"

Du Tiểu Mặc nói: "Vinh Hiên của Viêm bang."

"Em rất thân với hắn?" Lăng Tiêu nhướn mày, y cũng không biết ước định của Vinh Hiên và Du Tiểu Mặc.

Du Tiểu Mặc lúc này mới nhớ vẫn chưa nói chuyện này cho Lăng Tiêu nghe, liền giải thích qua loa.

Nghe xong, Lăng Tiêu đã hiểu quyết định của Du Tiểu Mặc, y đã từng nghe nói tới Viêm bang, tuy quy mô của Viêm bang không lớn bằng năm thế lực lớn, nhưng cũng là mũi đao mà ít ai dám sờ tới.

Bang chủ Viêm bang Vinh Hiên là một người rất xứng chức, đối đãi với thủ hạ như huynh đệ, cũng luôn suy nghĩ cho họ, nếu bán mười viên linh đan thượng phẩm cho người này, dùng phẩm chất làm người của Vinh Hiên chắc chắn sẽ giữ bí mật cho Du Tiểu Mặc, vì huynh đệ của mình, chắc chắn Vinh Hiên cũng hy vọng không ai tranh giành với Viêm Bang.

Vinh Hiên cũng không để họ đợi lâu, chưa tới một phút sau đã dẫn người chạy tới.

Thấy Du Tiểu Mặc còn chưa đi, có vẻ cố ý đừng ở nơi này chờ mình, việc này làm sự tò mò của Vinh Hiên dâng cao

Vinh Hiên nhanh chóng đi tới trước quầy hàng của Du Tiểu Mặc, chắp tay cười khiếm tốn: "Du huynh đệ, thật có lỗi để ngươi đợi lâu rồi."

"Cũng không lâu lắm đâu." Du Tiểu Mặc nói xong liền đem đám linh đan còn dư lại đều đem ra, Ngoại trừ hai bình linh đan thượng phẩm vẫn còn ở trong túi, thì mấy loại còn lại đều có đủ.

Vinh Hiên nhìn lướt qua đã thấy đều là thứ mình muốn, lập tức sảng khoái đưa thẻ cho Du Tiểu Mặc.

Giao dịch xong, Du Tiểu Mặc đột nhiên thì thầm: "Vinh đại ca, có thể nói chuyện riêng một chút được không? Ta có cái này cho ngươi xem."

Vinh Hiên kinh ngạc, nhưng vẫn làm theo lời hắn, hai người đi ra phía sau quầy hàng.

Lăng Tiêu đứng trước gian hàng, thờ ơ quét mắt nhìn đám người đang rục rịch.

Ngay bên cạnh, Hứa Vân cắn răng nhìn chằm chằm vào Du Tiểu Mặc đứng cách đó không xa, hậm hực nói với một gã đan sư bên cạnh: "Bọn hắn nhất định nói bí mật gì đó không cho ai biết, ngươi có cách nào để nghe lén chuyện của chúng được không?"

Tên đan sư kia lộ ra vẻ mặt khó xử, nhưng hắn cũng rất tò mò không biết hai người kia đang nói gì, liền đáp: "Ta thử một chút."

Gã là một đan sư cấp sáu thượng phẩm, địa vị trong Đao Môn cực kì cao, gã cùng từng luyện một bản kỹ pháp linh hồn hạ phẩm trung giai, có thể đem sức mạnh linh hồn của mình rải quanh phạm vi mười thước như không khí, thông qua chấn động của âm thanh trong không khí truyền tới, lại dùng sức mạnh linh hồn làm môi giới, như vậy gã có thể nghe được tiếng nói của bất cứ kẻ nào, bất cứ âm thanh nhỏ tới mức nào.

Nhưng phương pháp này cũng có một khuyết điểm, đó chính là vị trí càng xa, hiệu quả càng kém, mới nãy sở dĩ gã sẽ khó xử, cũng vì nơi Du Tiểu Mặc đang đứng vừa vặn ở biên giới trong phạm vi mười thước đó, cho nên gã không thể chắc chắn có thể nghe rõ nội dung cuộc nói chuyện của họ, nhưng việc gì cũng nên thử một lần mới biết được.

Nghĩ đến đây, gã lập tức nhắm mắt lại, thận trọng khuếch tán sức mạnh linh hồn của mình ra, gã không dám có động tác gì quá lớn, vì bản thân gã đã nhìn ra Du Tiểu Mặc là một đan sư cấp năm, nếu như hắn nhạy cảm, cũng có khả năng bị phát hiện.

Lăng Tiêu đột nhiên mở ra ánh mắt hơi khép hờ, bên dưới mặt nạ, cặp mắt âm u sâu thẳm như mặt hồ kia nhìn về phía tên đan sư cấp sáu, khóe miệng chậm rãi nở ra một nụ cười quỷ dị.

Cảnh tượng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net