Chương 281-284

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 281. Lồng Thú

"A a a, không thấy Tiểu Cầu và Miêu Cầu đâu!"

Du Tiểu Mặc kêu gào thảm thiết. Sau khi ra khỏi võ đài, Du Tiểu Mặc lại vất vả chen ra khỏi đám người đang bao vây mình, hắn đột nhiên phát hiện Tiểu Cầu và Miêu Cầu vốn phải ngồi trên vai mình bây giờ đều mất tích rồi.

Lăng Tiêu hỏi: "Có phải chạy đi chơi rồi không?"

Du Tiểu Mặc vốn định lắc đầu, rồi lại do dự, với tính tình ham chơi của hai đứa nó, cũng có khả năng lắm.

Thế nhưng mà hắn nhớ sau khi cuộc hỗn chiến kết thúc, cả Tiểu Cầu và Miêu Cầu vẫn ngồi trên vai hắn cơ mà, một đứa thì 'Ngao' một đứa thì 'Meow, bộ dạng ấy còn hưng phấn hơn cả hắn, nhưng sau khi ra về thì hắn không xác định nữa rồi.

"Chắc là không đâu, Miêu Cầu còn có thể, nhưng Tiểu Cầu đã theo em lâu vậy, chắc không thể nào bỏ đi mà không nói một câu chứ, anh nói liệu có chuyện gì xảy ra rồi không?"

Du Tiểu Mặc đi tới đi lui, càng nghĩ càng thấy khả năng này rất cao.

Lăng Tiêu giữ hắn lại, "Em tỉnh táo lại đã, chúng ta quay lại tìm xem sao."

Du Tiểu Mặc lập tức kéo tay y chạy thật nhanh, "Thế thì đi nhanh lên."

Lăng Tiêu buồn cười: "Em quan tâm tới chúng như vậy làm gì?"

Du Tiểu Mặc không thèm quay đầu lại, "Ai quan tâm chúng chứ, nhưng hai đứa nó nghịch như vậy, một khi đã ở cùng nhau thì bản lĩnh gây rắc rối không nhỏ chút nào đâu, nhỡ đâu gặp được người xấu, có khi lại bị bắt đi thì sao."

"Đợi một chút!" Lăng Tiêu đột nhiên gọi hắn lại.

Du Tiểu Mặc quay đầu lại, "Làm sao thế?"

Lăng Tiêu gõ đầu hắn một cái, "Không phải em có khế ước với chúng sao, thử tìm chúng bằng khế ước xem."

Du Tiểu Mặc mờ mịt hỏi: "Phải làm thế nào?"

Lăng Tiêu đáp: "Nhắm mắt lại, dùng tâm cảm nhận sự ràng buộc của khế ước."

Du Tiểu Mặc nghe lời nhắm mắt lại.

Hai phút sau, hắn đột nhiên mở to mắt, dùng tay chỉ về hướng bên phải: "Ở bên này."

"Vậy thì đi thôi."

Dò theo cảm giác, hai người rốt cuộc cùng tìm được một chỗ —— Khu giao dịch yêu thú.

Sự sôi động của khu giao dịch yêu thú không hề thua kém khu giao dịch linh đan chút nào, vừa đi tới đã nghe thấy tiếng ồn ào náo nhiệt.

Tuy Du Tiểu Mặc rất ít tới nơi này, nhưng hắn vẫn thấy thế này là quá náo nhiệt rồi đó, trận đấu mới chấm dứt không bao lâu mà, chẳng lẽ tất cả đều chạy tới đây? Nói như vậy, Tiểu Cầu và Miêu Cầu cũng chạy tới đây tham gia náo nhiệt hả?

Du Tiểu Mặc há miệng run rẩy chỉ vào đám người đông nghịt trước mặt, "Em cảm giác, Tiểu Cầu và Miêu Cầu đang ở bên trong!"

Lăng Tiêu nhìn nhìn về hướng đó, khẽ nhếch môi, "Hình như thật sự ở trong đó..."

Về phần đang ở trong đó làm gì...

Du Tiểu Mặc chen vào xem xét, thiếu chút nữa thì hai con mắt đã rớt xuống.

Thông qua khế ước, Tiểu Cầu và Miêu Cầu có thể cảm giác được chủ nhân đang đến, một lớn một nhỏ lập tức nhìn về phía hắn, hai cặp mắt rưng rưng lóng lánh, bốn cái móng vuốt thì cố lung lay mấy cái song của lồng thú, đáng thương cực kỳ, đã thế cả hai đứa còn chớp chớp mắt ra vẻ vô tội lắm.

Không bao lâu, chung quanh lập tức vang lên từng đợt tiếng hét chói tai, rất nhiều phái nữ đều tụm vào nhau gào lớn thật đáng yêu quá.

Khóe miệng Du Tiểu Mặc giật một cái, tình huống gì thế này?

Mới ngoảnh đi ngoảnh lại mà hai tên quỷ nghịch ngợm đã bị người ta nhét vào trong lồng rồi hả.

Chủ nhân của lồng thú nhìn thấy tình huống này, gật gật đầu rất hài lòng, giơ tay lên ra hiệu cho mọi người im lặng, những người vây xem liền trở nên yên tĩnh một chút, nhưng vẫn không thể ngăn được âm thanh nhỏ giọng xì xào.

"Bây giờ ta tuyên bố bắt đầu đấu giá, giá của hai con yêu thú này là năm trăm điểm, mỗi lần tăng giá không được ít hơn hai mươi điểm..."

"Năm trăm năm mươi!"

Chưa dứt lời, đã có một nữ nhân hô to.

Tốc độ nhanh tới mức Du Tiểu Mặc muốn ngăn cản bọn họ đấu giá cũng không kịp, sau đó lại có người ra giá, cứ từng người nối tiếp nhau, đã tăng tới một ngàn, bởi vì có vài người giàu có, cho nên số tiền cứ nhảy theo hàng trăm thôi.

Chủ nhân của lồng thú kích động đến mức mặt đỏ rần, "Vị tiểu thư này ra giá môt ngàn, có ai ra giá cao hơn không? Nếu không còn thì..."

"Khoan đã!" Mắt thấy bọn họ đã sắp thành giao rồi, Du Tiểu Mặc vội vàng lên tiếng cản lại.

Bốn phía lập tức yên tĩnh hơn nhiều.

Chủ nhân của lồng thú nhìn về phía Du Tiểu Mặc, dùng vẻ mặt hưng phấn: "Vị bạn học này, ngươi cũng muốn mua sao?"

Du Tiểu Mặc lắc đầu, "Bạn học, ngươi xác định hai con yêu thú này là của ngươi sao?"Nụ cười trên mặt người nọ lập tức biến mất, ánh mắt cũng lập lòe: "Ngươi đang nói cái gì thế, đương nhiên, đương nhiên là của ta, nếu, nếu không thì sao ta có thể mang ra..."

"Nhưng chúng là yêu thú khế ước của ta, ta nhớ mình còn chưa giải trừ khế ước với chúng, sao lại biến thành của ngươi? Mới nãy chúng còn đi cùng ta, chẳng lẽ, là ngươi trộm chúng đi hay sao?" Du Tiểu Mặc nheo mắt lại nhìn người nọ.

Chủ nhân của lồng thú chột dạ, vội vàng khoát tay: "Không có không có, ngươi hiểu lầm rồi, ta không có trộm chúng, là ta gặp được chúng trên đường, tự chúng đi theo ta mà, ta không biết chúng đã có chủ nhân." Trắng trợn cướp đoạt yêu thú của người khác, cái tội danh này, sao mà hắn gánh nổi được.

Nét mặt của Du Tiểu Mặc lúc này rất cổ quái, "Ngươi nói là tự chúng đi theo ngươi hả?"

Người nọ sợ hắn không tin, dùng sức gật đầu, "Đương nhiên, ta tuyệt đối không có nói sai đâu."

Khóe miệng Du Tiểu Mặc giật giật một cái nhìn về Tiểu Cầu và Miêu Cầu đang giả vờ vô tội, "Xin hỏi, rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra."

Người nọ lập tức thuật lại tình huống lúc đó một lần.

Chủ nhân của lồng thú này là một người buôn bán yêu thú kiếm điểm, trên người thường xuyên mang theo yêu yêu quả mà rất nhiều yêu thú thích ăn, đúng là mùi thơm của yêu yêu quả kia đã hấp dẫn Tiểu Cầu và Miêu Cầu chạy theo, kết quả là hai tên oắt đáng xấu hổ này liền bị dụ đi, còn ngu ngốc hơn là, tự mình chui vào trong lồng, cái lồng thú này được chế tạo theo cấp bậc của yêu thú, có rất ít yêu thú đã chui vào rồi mà còn trốn ra được, cho nên sau khi ăn no nê, hai tên nhóc liền phát hiện ra bi kịch.

Nghe xong lời thuật lại, Du Tiểu Mặc hung hăng trợn mắt lườm hai tên nhóc kia.

Tiểu Cầu và Miêu Cầu tự biết mình đã gặp rắc rối, không dám nhìn hắn, vội vàng chột dạ cúi thấp đầu.

Thấy cảnh tượng này, người nọ cũng đã tin tưởng Du Tiểu Mặc là chủ nhân của chúng rồi, vội vàng nói: "Thật xin lỗi, ta thật sự không biết chúng là yêu thú của ngươi, ngươi đừng báo cáo có được không?"

Thấy vẻ mặt lo lắng của người nọ, Du Tiểu Mặc cười cười xấu hổ, "Nếu là hiểu lầm, thì coi như xong đi, chúng ăn hết bao nhiêu yêu yêu quả của ngươi, tổng cộng bao nhiêu điểm, ta sẽ trả lại cho ngươi."

"Không cần, chỉ ăn một quả mà thôi." Chủ nhân của lồng thú khoát tay, chỉ cần không truy cứu nữa là được.

Nghe vậy, Du Tiểu Mặc cũng không cố thuyết phục nữa, hắn nhìn Tiểu Cầu và Miêu Cầu bị giam giữ trong lồng, tuy chúng lớn hơn bộ dáng nhỏ xíu mọi khi một chút, nhưng vẫn rất nhỏ, lúc này cả hai đứa đều bị giam trong cùng một cái lồng.

Du Tiểu Mặc đột nhiên chỉ vào lồng rồi nói: "Xin hỏi, cái lồng này hết bao nhiêu điểm?"

Người nọ sửng sốt một chút, "Ngươi muốn mua lồng thú sao?"

Du Tiểu Mặc cười gật gật đầu.

Người nọ đáp: "Đây là một cái lồng thú cấp sáu, không đắt lắm, chỉ cần hai mươi điểm là được."

Du Tiểu Mặc lập tức sảng khoái thanh toán điểm số, sau đó cầm cái lồng đang giam giữ Tiểu Cầu và Miêu Cầu, vừa đi vừa cười hì hì, rốt cục thì ta cũng tìm được cái lồng giam hai đứa lại rồi nhé.

Tiểu Cầu và Miêu Cầu cùng lay lay song sắt, dùng vẻ mặt đáng thương nhìn chủ nhân nhà mình.

"Vị bạn học này, đây là yêu thú của ngươi sao? Có thể bán cho ta được hay không?" Một nữ tu luyện giả đột nhiên đi tới, chắp tay trước ngực, dùng vẻ mặt cầu xin mà nhìn Du Tiểu Mặc.

Tiểu Cầu: "Ngaooo...ooo~" Chủ nhân ta sai rồi mà, đừng bán ta mà.

Miêu Cầu: "Meow~~~" Ta cũng không muốn bị bán đâu.

Khóe miệng Du Tiểu Mặc gật một cái, "Thật có lỗi, chúng là yêu thú khế ước của ta, không bán được!"

Hắn biết mấy thứ dễ thương sẽ hấp dẫn đám nữ sinh này mà, nhưng Du Tiểu Mặc vẫn kiên định từ chối tới cùng, tuy Tiểu Cầu và Miêu Cầu quá mức hiếu động, nhưng đã là khế ước yêu thú của hắn rồi sao hắn còn có thể bán đi được, dù không khế ước cũng không thể tùy tiện đưa cho người ta.

Nữ tu luyện giả kia lập tức thất vọng.

Các cô nhìn hai con yêu thú trong lồng, tiếc nuối cực kì.

Có vài người còn muốn khuyên hắn đổi ý, nhưng Lăng Tiêu đứng ngoài nãy giờ đã mở miệng, giọng nói có phần mất kiên nhẫn.

"Được rồi, có thể đi được chưa?"

Du Tiểu Mặc nở nụ cười áy náy với các cô, sau đó xách theo cái lồng thú kia đi cùng Lăng Tiêu.

Nhìn bóng lưng hai người, có một nữ sinh đột nhiên kinh hô: "A, người nam nhân kia không phải là Lăng Tiêu đã đánh bại Đằng Giao và Sài Thiên sáng nay sao?"

Cái mặt nạ xấu xí của Lăng Tiêu cũng nổi tiếng ngang với thanh danh của y, chỉ vừa nhìn thấy là đã nhận ra ngay.

Mọi người nhìn kỹ, phát hiện thật sự là Lăng Tiêu, nếu vậy thì phải chăng, thiếu niên kia chính là Du Tiểu Mặc.

Khi mọi người hoảng hốt nhớ ra thì hai người đã rời khỏi khu giao dịch yêu thú rồi.

Lúc trở về phòng, Du Tiểu Mặc liên tục cười âm hiểm rồi bỏ cái lồng thú kia lên bàn, cảnh tượng này lập tức thu hút sự chú ý của những thành viên khác, cả đám nhao nhao rời khỏi trạng thái tu luyện, vẻ mặt vô cùng kinh ngạc.

Lăng Tiêu tựa vào cột nhà, khóe miệng cong lên, "Về sau cứ để hai đứa tu luyện trong lồng là được rồi."

Du Tiểu Mặc cười ha ha: "Thật sự là ý kiến hay!"

Đám Xà Cầu lập tức đồng tình nhìn hai tên nhóc đang bị nhốt.

Tiểu Cầu và Miêu Cầu: "Hức~~~"

Chương 282. Không Có Mùi Vị

Ngày hôm sau, đợt thứ hai của giải đấu đã bắt đầu.

Trước khi ra khỏi phòng, Du Tiểu Mặc thả Tiểu Cầu và Miêu Cầu đã bị nhốt nguyên một đêm, hai tên nhóc này sau khi được tự do thì không dám quấy rối nữa, cũng bị Du Tiểu Mặc uy hiếp phải cam đoan tuyệt đối không chạy loạn.

Chỉ là Du Tiểu Mặc vẫn không yên lòng, liền dặn dò Mao Cầu trông hai đứa, so với Xà Cầu và Tiểu Hắc thì Mao Cầu dễ nói chuyện hơn nhiều, rồi mới yên tâm rời đi cùng Lăng Tiêu.

Sau trận hỗn chiến ngày hôm qua, tuy có một vài thí sinh thật sự có thực lực đã bị loại, nhưng vẫn không ngăn cản nổi hứng thú của mọi người dành cho đợt thi đấu thứ hai.

Lúc hai người tới nơi, xung quanh khán đài đã đầy người.

Du Tiểu Mặc ngồi ở chỗ của Lăng Tiêu, còn Lăng Tiêu thì đương nhiên phải lên đài rút thăm cùng mười chín thí sinh khác, bởi vì y là người đứng đầu vòng một, cho nên được ưu tiên rút thăm đầu tiên.

Ở trước mặt y là một chiếc rương, trong rương có tên của tất cả các thí sinh, nếu như rút trúng bản thân thì phải rút lại một lần, mỗi người chỉ rút một tờ.

Lăng Tiêu rút ra một tờ giấy, nhìn thoáng qua liền đưa cho đạo sư đứng bên cạnh, những người khác cũng lần lượt tiến lên rút thăm.

Y vừa xuống đài, Du Tiểu Mặc đã lập tức hỏi: "Anh rút thăm được ai thế?"

Lăng Tiêu suy nghĩ một chút, "Không quen."

Du Tiểu Mặc hắc tuyến, "Chẳng lẽ người quen của anh rất nhiều sao?" Hắn cảm thấy toàn bộ học viện chắc cũng chẳng có mấy học sinh làm cho Lăng Tiêu ghi nhớ đâu.

Lăng Tiêu cười với hắn, "Chắc cũng được mười người."

Kết quả rút thăm nhanh chóng được công bố.

Người bị Lăng Tiêu rút trúng chính là một thí sinh đục nước béo cò, sau khi đối phương biết mình bị Lăng Tiêu rút trúng thì mất hết ý chí chiến đấu rồi.

Còn có một người nữa là rút phải Lăng Tiêu, rất xui xẻo, người nọ chính là Tần Chương.

Tần Chương đứng thứ mười trong bảng xếp hạng, thực lực kém hơn Sài Thiên và Đằng Giao một chút, vừa nhìn đã biết là không có phần thắng.

Sau khi trận đấu bắt đầu, trận đầu chính là Lăng Tiêu và thí sinh xui xẻo nọ, vốn tưởng rằng có thể nhìn thấy một trận đấu mang tính áp đảo, nhưng không ngờ kết quả còn áp đảo triệt để hơn, bởi vì người nọ còn chưa lên đài đã trực tiếp nhận thua rồi, Lăng Tiêu thoải mái nhận thêm một điểm.

Trong giây lát, kết quả này làm mọi người thổn thức không thôi, dù sao cũng phải cố gắng một chút chứ hả.

Nhưng cũng không ai thấy hành động của người nọ là hèn nhát, nói sao thì nói, nhưng thực lực đã có sự chênh lệch lớn như vậy, nếu như đổi thành bọn họ, chắc cũng làm vậy thôi, ai mà vui nổi khi bị đối thủ của mình dùng một cái tát đập bay xuống dưới đài chứ.

Tuy không được xem một trận chiến gay cấn như hy vọng, nhưng những trận đấu sau đã thỏa mãn mọi người, làm bọn họ càng xem càng nghiện, có người đứng đầu và đứng thứ hai trên bảng xếp hạng nữa, tình hình chiến đấu rất quyết liệt.

Sau đó tới Vinh Hiên, hắn đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, mà đối thủ là một người xếp thứ mười lăm, kết quả không có gì bất ngờ, mãi tới xế chiều mới tới trận đấu thứ hai của Lăng Tiêu.

Du Tiểu Mặc mừng rỡ nói với Tần Chương: "Tần đại ca, ngươi phải cố gắng lên nha, tuyệt đối đừng thua Lăng Tiêu đó."

Tần Chương dở khóc dở cười, "Du huynh đệ, ngươi cũng để mắt tới ta quá rồi đó."

Du Tiểu Mặc nói: "Đúng thế, nếu như người khác thì ta còn xem thường ấy!"

Lăng Tiêu lại gần, "Ta thì sao?"

Du Tiểu Mặc cười tủm tỉm rồi nói: "Nhớ rõ đừng để Tần đại ca thua quá khó coi nha."

Lăng Tiêu quay lại liếc nhìn Tần Chương một cái, "Được."

Tần Chương: "..."

Sau khi trận đấu bắt đầu, Tần Chương cũng không hề nhận thua như người đầu tiên, hắn rất ngoan cường cố gắng đánh với Lăng Tiêu một hồi, sau đó thì phi xuống dưới võ đài vô cùng dứt khoát, cuối cùng cũng nhận thua.

Ngày hôm sau, kết quả giải đấu của khu một đã được công bố.

Lăng Tiêu hoàn toàn xứng đáng trở thành người chiến thắng, đứng thứ hai là người đứng đầu bảng xếp hạng, thứ ba là Vinh Hiên, tuy Tần Chương thua một trận khi đấu với Lăng Tiêu, nhưng hắn rất may mắn cũng chen chân vào được vị trí thứ chín, vừa vặn nằm trong mười người đứng đầu.

Ba người đứng đầu sẽ nhận được ban thưởng, có hai loại giải thưởng, loại thứ nhất là điểm số, còn loại thứ hai chính là các loại nguyên liệu, nhưng đa số đều chọn loại thứ nhất.

Người đứng đầu sẽ được tặng một ngàn điểm, nếu như không muốn điểm có thể chọn linh thảo, được nhiên cũng có thể chọn yêu thú, có điều Lăng Tiêu lại chọn linh thảo, bởi vì chính họ cũng có thể kiếm điểm, người đứng thứ hai và thứ ba thì lựa chọn lấy điểm số.

Vì vậy, giải đấu của khu một đã kết thúc như thế.

Nếu không phải Đằng gia và Sài gia đều bị diệt toàn quân ngay tại vòng một, thì có lẽ trận đấu sẽ đáng xem hơn.

Du Tiểu Mặc rời khỏi khán đài, hai người không trở về phòng ngay, mà đi tới khu giao dịch yêu thú.Lần trước, sau khi 'cứu' được Tiểu Cầu và Miêu Cầu ra khỏi nơi này, cả hai đứa cứ nhì nhèo đòi ăn yêu yêu quả mãi, đại khái ăn một lần nghiện luôn rồi, cho nên cuối cùng Du Tiểu Mặc đành phải chịu, hứa với chúng sẽ mua.

Người thanh niên kia vẫn bán yêu thú ở vị trí lúc trước, nhưng hôm nay không còn náo nhiệt như vậy rồi, vừa nhìn thấy Du Tiểu Mặc, sắc mặt đã thay đổi ngay tắp lự.

"Không phải sự việc lần trước đã giải quyết rồi hả? Ngươi còn có chuyện gì?" Thanh niên cứ tưởng là hắn vẫn truy cứu chuyện lần trước, có chút lo lắng.

Du Tiểu Mặc lập tức nói rõ ý định của mình: "Không phải ta đến để truy cứu sự việc lần trước đâu, là thế này, lần trước sau khi mang chúng về, thì chúng cứ nhớ yêu yêu quả mãi, cho nên ta muốn hỏi, ngươi có còn yêu yêu quả không, nếu còn, có thể bán cho một ít không?"

Thanh niên lập tức thở phào nhẹ nhõm, "Có, nhưng một trái yêu yêu quả có giá mười điểm, ngươi muốn mua bao nhiêu.

Yêu yêu quả coi như là một trong những đặc sản ở thâm sơn, chủ yếu là sinh trưởng ở khu vực gần biên giới, có điều bên cạnh cây yêu yêu quả luôn có yêu thú qua lại, cũng khá nguy hiểm, cho nên giá cả của yêu yêu quả không hề thấp.

Chính vì vậy, rất ít người có thể mua nổi nó, đa số là ngẫu nhiên mới mua một trái, hơn nữa yêu thú không cần ăn yêu yêu quả cũng có thể sống được.

Một trái mười điểm đúng là đắt thật.

Du Tiểu Mặc suy tư một chút, "Cho ta năm mươi trái đi."

Thanh niên "A" một tiếng, nhìn hắn mà không tin nổi, "Ngươi thật sự muốn mua năm mươi trái?" Hắn còn tưởng người này sẽ mua vài trái là cùng, số lượng ấy vượt xa dự đoán quá nhiều.

Du Tiểu Mặc gật đầu khẳng định, "Có vấn đề gì không?"

Tuy nói là do Tiểu Cầu và Miêu Cầu đòi ăn yêu yêu quả, nhưng nếu loại quả này đã được nhiều yêu thú ưa thích như vậy, chắc đám còn lại cũng sẽ thích chứ hả, trong mắt hắn thì mua năm mươi trái đã là khá ít rồi.

"Không có không có không có..." Thanh niên lập tức lắc đầu, vẻ mặt mừng rỡ.

Bởi vì thanh niên không mang theo nhiều yêu yêu quả như vậy, cho nên Du Tiểu Mặc và Lăng Tiêu đi thẳng tới nơi ở của người nọ để lấy, thanh niên dứt khoát thu dọn sạp hàng, bán được năm mươi trái yêu yêu quả là hắn đã được lời kha khá rồi, sau khi giao dịch xong, hai người liền đi khỏi nơi ở của thanh niên.

Du Tiểu Mặc cầm một trái yêu yêu quả quan sát một lát, bề ngoài có vẻ không khác biệt gì với linh quả thông thường, có điều lớn hơn linh quả một chút, hơn nữa thịt quả còn có màu đỏ.

Nghĩ đến Miêu Cầu, khóe miệng Du Tiểu Mặc đột nhiên giật một cái, "Lăng Tiêu, anh nói Miêu Cầu có nuốt nổi một trái không?" Thể tích của Miêu Cầu bằng đúng trái yêu yêu quả trên tay hắn, thật sự là hắn rất nghi ngờ đó.

Lăng Tiêu nhìn chằm chằm vào trái yêu yêu quả trên tay Du Tiểu Mặc, nhìn qua chỗ khác rồi mới nói: "Không nên xem thường yêu thú, sức ăn của chúng rất lớn."

Du Tiểu Mặc ngửi ngửi, hoàn toàn không hề ngửi được chút mùi thơm nào từ thịt quả, lập tức nghi hoặc, "Chẳng lẽ thứ này thật sự chỉ có yêu thú mới ngửi được, ăn ngon như vậy thật hả?" Hắn có xúc động muốn cắn một cái.

Lăng Tiêu khẽ cong khóe môi, "Em có thể thử một chút."

Thật sự là ý kiến hay!

Hắn còn chưa từng ăn loại trái cây nào đỏ đỏ hồng hồng thế này đâu nha.

Du Tiểu Mặc lại lấy ra một trái, lau lau vài cái, rồi đưa một trái nữa cho Lăng Tiêu, cười nói: "Anh cũng thử xem."

Lăng Tiêu không do dự, vừa nhận đã cắn một cái.

Du Tiểu Mặc hỏi: "Mùi vị thế nào?"

Lăng Tiêu đáp: "Cũng không tệ lắm."

Ánh mắt Du Tiểu Mặc sáng lên, đưa trái yêu yêu quả trên tay lên miệng rồi cắn một cái, thịt quả mới vào miệng là hắn đã nhíu mày lại rồi, run rẩy một cái, vì suy nghĩ không được lãng phí, hắn vất vả nuốt thịt quả xuống.

Lăng Tiêu hỏi: "Làm sao vậy?"

Ngũ quan của Du Tiểu Mặc đều nhăn lại thành một đống, "Hơi khó ăn, hơn nữa chẳng có tí mùi vị nào cả, chẳng lẽ em xui xẻo như vậy, lấy được một trái không có vị." Nói xong hắn liền dùng ánh mắt hâm mộ nhìn trái yêu yêu quả mới bị cắn một miếng trong tay Lăng Tiêu, biểu lộ rõ ràng đang nói, cho em ăn một miếng đi mà.

Lăng Tiêu ngừng lại, lập tức dùng hai ba miếng ăn sạch trái yêu yêu quả kia, còn chẳng chừa lại hạt.

Du Tiểu Mặc, "..."

Sau khi ăn xong, Lăng Tiêu liền vẫy vẫy tay: "Hết rồi."

Du Tiểu Mặc lườm y, "Quỷ hẹp hòi."

Lăng Tiêu cười cười, vô cùng thản nhiên nhận lấy ba chữ kia.

Du Tiểu Mặc khó chịu xoay người bỏ đi, Lăng Tiêu lập tức đuổi theo, thời điểm hai người trở về, Tiểu Cầu và Miêu Cầu đã được giải thoát, bởi vì mấy ngày nay hai đứa khá ngoan, cho nên Du Tiểu Mặc xem xét ở thái độ tốt đẹp đó mới thả chúng ra.

Vừa nhìn thấy chủ nhân trở về, Tiểu Cầu và Miêu Cầu lập tức nhào tới, chỉ là trên đường lại bị Lăng Tiêu dùng một ngón tay bắn về, cả hai lập tức an phận hơn.

Chương 283. Luyện Đan

Tiểu Cầu tội nghiệp năn nỉ: "Chủ nhân, yêu yêu quả."

Miêu Cầu mở to cặp mắt tròn vo của nó: "Meow~"

Bán manh gì gì đó thật đáng hổ thẹn, khóe miệng Du Tiểu Mặc giật một cái, sau đó mới chia cho mỗi người một trái

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net