Chương 373-376

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 373. Phong Trì Vân Bị Bắt

Sắc mặt của Vũ Văn Nam rất tệ, hắn nhanh chóng lao về nơi khác trong chiến tường, Hỏa Kỳ Lân đã thôn tính ba người, hai người khác chính là Trần Tình Nhi và Phi Hạt.

Lại nói tiếp, thực lực của Phi Hạt cao hơn Phù Dung tiên tử một chút, nhưng tại thời khắc nguy hiểm, gã bị Phù Dung tiên tử hãm hại, kết cục là bị Kỳ Lân thôn phệ mất.

Có điều vì liên tục thôn tính ba gã cường gả, khí tức cường hãn của Hỏa Kỳ Lân không còn như trước, sức mạnh cũng giảm rõ rệt, có vẻ hơi uể oải, bởi vì nó phải tiêu hóa hết tu vi của ba người, phí mất chút năng lượng, nhưng Hỏa Kỳ Lân vẫn là một sự uy hiếp rõ rệt.

Vũ Văn Nam tính toán, xem ra không thể hoàn thành nhiệm vụ được rồi.

Sau khi phát hiện Lăng Tiêu là một khối xương cực kỳ khó gặm, Vũ Văn Nam chính thức muốn lùi bước.

Hơn nữa hắn cảm thấy việc nên làm bây giờ là phải điều tra thân phận của người này, nếu như còn liên quan tới cả Kỳ Lân tộc và Yêu Hoàng tộc, vậy thì rất khó để lấy được báu vật truyền tộc.

"Nam Thần, ngươi đừng hòng chạy trốn." Nam tử trung niên vừa liếc mắt đã nhìn ra Vũ Văn Nam muốn rút lui, lập tức lớn tiếng quát, làm sự chú ý của mọi người lại tập trung về phía hắn.

Vũ Văn Nam tức giận chửi thề một tiếng, ánh mắt bén nhọn bắn về phía nam tử trung niên, người nọ lập tức quăng lại cho hắn một ánh mắt "Ngươi đừng hòng tẩu thoát một mình".

Lúc này, sự chú ý của Lăng Tiêu không còn tập trung trên người chúng nữa, vì y phát hiện Du Tiểu Mặc đã tỉnh.

Quay đầu nhìn thoáng qua Du Tiểu Mặc đang bị đám Lam Cầu vây quanh, thấy cặp mắt tròn xoe của hắn mở thật to, mặt mũi thì tràn đầy vẻ kinh ngạc, không nén nổi nụ cười.

Người kia phát hiện y đang nhìn, chột dạ vuốt mũi một cái.

Lăng Tiêu thu ánh mắt lại, dang tay về hướng Hỏa Kỳ Lân, "Trở về."

Như thể có thần giao cách cảm, vẻ ngoài của Kỳ Lân thôn phệ bắt đầu biến hóa, trở về hình thái một ngọn lửa trở lại trên tay y, biến mất trong nháy mắt.

Thấy cảnh tượng này, Vũ Văn Nam nói thầm một tiếng không ổn, nếu để cho Lăng Tiêu chuyển hóa hết tu vi của ba kẻ bị cắn nuốt cho bản thân, thì những tất cả những người đứng đây đừng hòng chạy trốn.

Nghĩ vậy, Vũ Văn Nam nặng lẽ xuất ra bảo bối của mình, là một thứ có hình dáng như ngọc giản, có điều món đồ trên tay hắn lại là một cái không gian phù.

Không gian phù chia làm ba đẳng cấp, theo thứ tự là hạ trung thượng, không gian phù trên tay hắn chính là không gian phù thượng đẳng, chỉ được luyện ra từ tay cường giả Thánh cảnh biết vận dụng sức mạnh không gian cực kỳ thuần thục, bởi vì một miếng không gian phù thượng đẳng có thể truyền tống giữa các vị diện, đây là báu vật vô giá ở vị diện cao cấp.

Ban đầu, miếng không gian phù này được chuẩn bị cho hắn để truyền tống hậu duệ của người nọ tới vị diện cao cấp.

Vũ Văn Nam nhìn Du Tiểu Mặc đang được che chở chặt chẽ, vẻ bất đắc dĩ trên mặt càng rõ hơn, không ngờ cuối cùng lại dùng trên người mình, chỉ sợ lần này trở về sẽ bị phạt. Phải biết rằng vì muốn mang Du Tiểu Mặc trở về, vị chủ nhân kia đã bỏ ra rất nhiều thứ, ngay cả không gian phù cũng lấy ra được.

Không ai chú ý tới động tác của Vũ Văn Nam.

Ngay cả nam tử trung niên luôn đề phòng hắn đào tẩu trung không ngoại lệ.

Sau khi Lăng Tiêu thu hồi Kỳ Lân thôn phệ, đám người Khâu Nhiễm đã có cơ hội thở dốc, nhưng lại bị Hắc Thiên và các bị trưởng lão tấn công, chỉ là vì hành vi đẩy Phi Hạt tới chỗ chết của Phù Dung tiên tử đã làm lão tổ Đằng gia không muốn tin tưởng ả nữa, xích mích nội bộ, thất bại chỉ còn là chuyện sớm muộn!

"Mục Thân, ta thấy lần này không hợp tác thì không còn cách khác, thế này, có ân oán gì tạm thời gạt hết, toàn tâm toàn sức đối phó với cửa ải khó khăn trước mắt, ngươi xem thế nào?"

Đúng lúc này, Vũ Văn Nam lớn giọng nói với nam tử trung niên.

Nam tử trung niên cũng hơi bất ngờ vì những lời này của hắn, nhưng đúng là bắt buộc phải hợp tác, gã liền nói lại: "Ngươi muốn hợp tác thế nào?"

"Rất đơn giản, ngươi cầm chân hắn trước, để cho ta một chút thời gian, ta muốn dùng thứ kia." Vũ Văn Nam lộ ra nụ cười lo lắng giả tạo.

Nam tử trung niên sững sờ, đang muốn đáp lại, đột nhiên thoáng nhìn về phía đối diện, không thấy nam nhân kia đâu, gã biến sắc, lập tức rời khỏi vị trí mà mình đang đứng, đúng như gã dự đoán, một ngọn lửa đỏ lập tức xuất hiện ngay vị trí vừa nãy, chỉ là vẫn không nhìn thấy bóng dáng của nam nhân đâu.

Đúng lúc gã chuẩn bị tìm kiếm, nơi Vũ Văn Nam đang đứng đột nhiên có tiếng nổ mạnh vang lên, vừa liếc qua đã thấy bóng nam nhân và Vũ Văn Nam va vào nhau, tốc độ của y rất nhanh, chỉ có thể nhìn thấy tàn ảnh.

"Còn không mau lên?" Vũ Văn Nam lo lắng hô.

Sắc mặt của nam tử trung niên bỗng hiện lên nét quái lạ, chỉ trong vẻn vẹn một giây ấy, gã đã có phán đoán.

Trong khi mọi người nghĩ rằng gã định đi giúp Vũ Văn Nam thì nam tử trung niên đột nhiên hóa thành một luồng sáng, luồng sáng ấy bay thẳng lên cao, trên bầu trời lập tức xuất hiện một vòng xoáy màu đen, kèm theo đó là âm thanh như được phóng đại gấp bội.

"Nam Thần, đừng tưởng rằng ta không biết ngươi âm mưu cái gì, hợp tác gì chứ, ngươi chỉ muốn lợi dụng ta mà thôi, đi mà mơ giấc mộng xuân thu của ngươi đi."

Sắc mặt Vũ Văn Nam hết sức khó coi, vậy mà lại bị Mục Thân chơi một vố.

Đúng lúc này, một lưỡi dao màu tím chẳng biết xuất hiện từ nơi nào đánh thẳng vào cơ thể chưa kịp tiến vào vòng xoáy màu đen của nam tử trung niên, máu tươi văng tung tóe, tiếng kêu thảm thiết của gã còn chưa kịp phát ra khỏi miệng đã bị vòng xoáy hút vào.

Mà đồng bạn của Mục Thân, thấy gã dám đào tẩu một mình, nhất thời hoảng loạn, bị Hắc Thiên chớp lấy cơ hội, một trảo phá tan phòng ngự đánh thẳng vào tim.Sự khiếp sự trên khuôn mặt Vũ Văn Nam vẫn chưa tan biến, dùng khóe mắt liếc về phía Lăng Tiêu đang dùng tốc độ cực nhanh lao tới, hình như trên tay còn có thêm một chiếc quạt kỳ quái. Hắn hoảng loạn, liền bóp nát không gian phù trong tay, không gian xung quanh vặn vẹo, một tia sức mạnh của không gian lập tức bao vây quanh hắn, Vũ Văn Nam biến mất.

Lăng Tiêu hơi ngơ ngác, một giây sau, y bỗng nhiên nhìn về phía Du Tiểu Mặc.

Kẻ đáng lẽ phải biến mất – Vũ Văn Nam, lúc này đang đứng giữa đám người, cặp mắt Lăng Tiêu mở lớn, bên trong hình như còn mang theo giận dữ ngút trời.

"Coi chừng!"

Du Tiểu Mặc nghe thấy giọng nói của Phong Trì Vân, sau đó hắn liền bị đẩy ra, trong lúc hoản loạn, hắn chỉ thấy khuôn mặt không cảm xúc của Ngân Qua bỗng trở nên cực kì kinh hãi, vội vàng lao về một hướng nào đó.

"Đáng chết!"

Tiếp theo là tiếng chửi thề của Vũ Văn Nam, đúng vậy, hắn định dùng không gian phù để rời khỏi vị diện trung cấp, nhưng lại cảm thấy không cam tâm, liền ôm tâm trạng thử một lần xem sao, đáng tiếc là kế hoạch thất bại.

Du Tiểu Mặc vừa quay đầu lại đã thấy bóng dáng Phong Trì Vân biến mất, kể cả Vũ Văn Nam, không biết vì sao, cả hai hoàn toàn bốc hơi khỏi nơi này.

Du Tiểu Mặc không kịp phản ứng với chuỗi sự việc xảy ra liên tiếp này, một giây sau nữa, hắn bị ôm trọn vào vòng tay quen thuộc, rất chặt, chặt đến nỗi muốn bẻ gãy eo hắn.

"Đến cùng thì đã xảy ra chuyện gì?"

Nhưng thứ duy nhất đáp lại hắn là cái ôm chặt hơn của Lăng Tiêu, lần này không hơn cả chuyện gãy eo, còn chẳng kịp thở.

Du Tiểu Mặc ho khan, "Này này, anh muốn siết chết em luôn hả?"

Trên đỉnh đầu vang lên âm thanh thở dài của lăng Tiêu, "Bầu không khí tốt như vậy, em đừng có phá hiệu chứ hả?"

Bầu không khí tốt?

Du Tiểu Mặc nhìn quanh hiện trường rối ren như binh hoảng mã loạn, khóe miệng giật một cái, đây mà gọi là bầu không khí tốt đẹp à, nói là gà bay chó chạy còn tạm được.

"Không đùa với anh nữa, đến cùng thì Phong Trì Vân bị sao thế?"

"Hắn bị Vũ Văn Nam bắt đi." Lăng Tiêu trả lời ngắn gọn.

"Sao lại thế?" Du Tiểu Mặc khiếp sợ nhìn y.

Lăng Tiêu giải thích: "Vũ Văn Nam có không gian phù, có thể tiến thành dịch chuyển tức thời, hơn nữa hình như không chỉ có một miếng, mục tiêu ban đầu của hắn là em, nhưng Phong Trì Vân lại đẩy em ra, thế thân vào vị trí của em, bởi vì Vũ Văn Nam đã bắt đầu sử dụng không gian phù, cho nên mới không kịp bắt em."

Đầu óc Du Tiểu Mặc trống rỗng, quả nhiên là Phong Trì Vân vì cứu hắn nên mới bị bắt, do dự thật lâu, hắn mới dè dặt hỏi: "Phong Trì Vân, sẽ chết sao?"

Lăng Tiêu có thể hiểu được tâm trạng của hắn, "Yên tâm, tuy rằng Vũ Văn Nam không hiểu rõ về quan hệ giữa em và Phong Trì Vân, nhưng nếu Phong Trì Vân đã liều mạng cứu em như thế, chứng tỏ quan hệ giữa hai người không tầm thường, mục tiêu của chúng là em, cho nên tạm thời Phong Trì Vân không có nguy hiểm."

Du Tiểu Mặc nhìn y một cái, "Không lừa em chứ?"

Lăng Tiêu trả lời hắn bằng một nụ cười mỉm, cái tay phía sau cũng đồng thời cốc đầu hắn một cái.

Du Tiểu Mặc ôm đầu, đau lòng lắm luôn, hắn đã phòng bị rồi, cuối cùng vẫn không chạy thoát.

Lăng Tiêu lại ôm hắn, "Nhưng ta vẫn cảm thấy may mắn vì người bị bắt không phải là em, nếu không ta nhất định sẽ đánh giết tới vị diện cao cấp mất."

Du Tiểu Mặc rất cảm động, hắn nói: "Ừa, em tin anh nhất định sẽ làm thế, nhưng em nghĩ, chúng ta phải đi cứu Phong Trì Vân thôi."

Lăng Tiêu im lặng một hồi, "Lúc này em nên cảm động lao vào vòng tay ta, sau đó ôm lấy ta rồi hôn thật sâu mới phải chứ."

Du Tiểu Mặc: "..." Cảnh tượng này đúng là rất lãng mạn, nhưng chẳng biết vì sao, nghe từ trong miệng Lăng Tiêu, hắn lại có cảm giác nếu làm vậy sẽ ngu hết biết luôn.

Trong lúc hai người nói chuyện, cuộc đại chiến này đã hạ hồi kết.

Bởi vì quân chủ lực lần lượt đào tẩu, đám người còn lại khó mà làm nên trò, nhưng cũng có người đã tính toán trước, ví dụ như lão tổ Đằng gia, rõ ràng là người này rất sợ chết, sau khi phát giác không thể thắng nổi, lập tức bỏ trốn mất dạng, chỉ là sau này nếu Đằng gia còn muốn tiếp tục dừng chân ở Viêm thành, chỉ sợ rất khó.

Về phần Phù Dung tiên tử, chỉ vì muốn đào tẩu mà ả đàn bà này không tiếc bị người ta nhìn thấy hết, cả nửa người trên đều lồ lộ ra ngoài, còn thiếu mỗi nửa người dưới, làm mọi người nhìn cảnh này mà mặt đỏ tới mang tai. Người bi kịch nhất đương nhiên là tam trưởng lão đối chiến với ả, giận tới mức luôn miệng mắng ả không biết ngượng.

Cơ mà, tuy rằng Phù Dung tiên tử giữ lại được cái mạng, nhưng trận chiến lần này đã hủy hoại sạch sành sanh thanh danh của ả rồi.

Chắc hẳn Phi Hạt có chết cũng được nhắm mắt...

Chương 374. Ngày Hoàng Đạo

"Thế Khâu Nhiễm đâu?" Đoàn Kỳ Thiên mới xuất quan đã được nghe tin tức hết hồn thế này, nhưng lão còn không hề có chút phản ứng nào, chỉ hỏi chuyện về Khâu Nhiễm.

Nếu như Du Tiểu Mặc ở đây, nhất định hắn sẽ nhận ra, sau khi Đoàn Kỳ Thiên xuất quan, cả người đã thay đổi, trước kia còn có thể nhận ra đây là một người rất khó tính, nhưng bây giờ đã có thêm một phần nội liễm, nhìn không thấu.

"Khế ước thú bản mệnh của hắn, Hồng Vân đã cứu hắn một mạng, có điều sau hai lần bị thương nặng, lần này còn muốn khôi phục hoàn toàn là không thể nào, chắc vài năm nữa, rất có thể hắn sẽ không xuất hiện lại."

Người trả lời là nhị trưởng lão, bởi vì người canh giữ gian mật thất thứ ba mươi mốt ở khu thẻ đỏ chính là ông, mà trong khoảng thời gian này, Đoàn Kỳ Thiên đều bế quan trong gian mật thất thứ ba mươi mốt.

Đoàn Kỳ Thiên trầm ngâm gõ gõ lên bàn, "Thế này, chẳng phải về sau muốn tìm hắn sẽ rất khó?"

Nhị trưởng lão khẽ than, "Cũng không có cách nào khác, đại lục Long Tường lớn như vậy, nếu muốn tìm một gã đan sư cấp mười có chủ ý muốn ẩn núp, độ khó không còn là khó bình thường nữa rồi, đúng rồi, chuyện về đồ đệ của ông, ông đã nghe nói chưa?"

Đoàn Kỳ Thiên hỏi: "Ông nói đến tên nhóc ngu xuẩn kia?"

Nhị trưởng lão phát hiện, nếu là trước kia, lúc Đoàn Kỳ Thiên mắng từ "Ngu xuẩn" này, tính tình rất nóng nảy, không như bây giờ, thời điểm mắng chửi người mà nét mặt hoàn toàn không thay đổi, xem ra hiệu quả của mấy tháng tu luyện trong mật thất rất tốt, cũng không biết liệu thế này có hơi quá không.

"Đúng là tam đồ đệ của ông đấy."

"Nó làm sao thế?"

"Ông còn nhớ rõ vị cường giả Thần cảnh đã gặp ở biển Vô Tận kia không, hắn chính là người ở cùng với tiểu đồ đệ của ông từ trước đến nay, Lăng Tiêu."

"Hóa ra là hắn." Đoàn Kỳ Thiên nheo mắt lại, tuy rằng lão vẫn cảm thấy người nam nhân này có gì đó kỳ quái, nhưng chưa dừng nghĩ tới việc y là một cường giả Thần cảnh, mà vị cường giả này đã ở trong học viện Đạo Tâm suốt mấy năm trời.

"Không thể tưởng tượng được đúng không? Chẳng biết hắn có mục đích gì." Nhị trưởng lão lo lắng, viện trưởng không có ở đây, nếu như y thật sự muốn gây bất lợi cho học viện Đạo Tâm thì tất cả bọn họ có hợp sức cũng chẳng thể ngăn cản nổi.

"Ông không cần lo lắng việc hắn sẽ gây bất lợi cho học viện Đạo Tâm." Đoàn Kỳ Thiên vừa liếc mắt đã hiểu, "Nếu như hắn có ý nghĩ này, đã sớm ra tay, còn có chuyện gì không?"

"Ừm, ta đã thương lượng với đại trưởng lão, chuẩn bị để ông đi thương lượng với hắn, ông là sư phụ của Du Tiểu Mặc, chắc hắn sẽ nể mặt ông hơn." Lúc này, nhị trưởng lão cũng nói rõ ý định của buổi nói chuyện này.

"Ta biết rồi, không có chuyện gì..."

"Biết biết, ta đi ngay đây." Nhị trưởng lão chủ động rời đi, tuy rằng có thay đổi thật, nhưng bản chất vẫn thế.

Trong khi chuyện của Lăng Tiêu mà Du Tiểu Mặc đã bị đồn ầm khắp vùng phía bắc, thì học viện Đạo Tâm lại chẳng có thời gian rảnh rỗi mà buôn chuyện, bởi vì kết giới đã bị phá vỡ, mỗi ngày đều có yêu thú xông vào học khu A, để chống lại yêu thú tới từ thâm sơn, tất cả mọi người đành phải chạy tới tiền tuyến giúp đỡ, phải nói lúc này toàn bộ học khu A đều bận rộn đến sứt đầu mẻ trán.

Nhưng mà vẫn có thay đổi rõ rệt.

Người lén nhìn họ bỗng nhiều hơn, trước kia còn dám nói chuyện trước mặt họ, bây giờ thì hết rồi, mà có muốn nói cũng phải tìm một nơi xa xa mới dám mở miệng.

Về phần đám người từng có ân oán với Lăng Tiêu và Du Tiểu Mặc, cả một đám như thể đã biến mất khỏi thế gian này vậy đó.

Ví dụ như Đường Mạnh Thừa, Sài Chính và rất nhiều người không thích họ, bây giờ ai mà nói về hai người này, đều mang theo giọng điệu giễu cợt.

Du Tiểu Mặc đã quên béng hai người này từ lâu, vốn chính là bại tướng dưới tay hắn mà, nếu cứ nghĩ tới chúng mãi, chẳng phải hạ thấp mình xuống cùng trình độ với chúng sao.

Sau ngày ấy, Du Tiểu Mặc và Lăng Tiêu được trải qua vài ngày coi như là bình yên.

Vì chuyển hóa tu vi của đám người Trần Tình Nhi thành của mình, Lăng Tiêu cứ ngồi trong phòng suốt.

Đối với mấy người lấy cớ tới thăm hắn, thực ra là tới xem Lăng Tiêu, Du Tiểu Mặc cảm thấy dùng để đùa bỡn giết thời gian rất vui, nhưng mà hắn cứ tưởng người đầu tiên tìm tới cửa sẽ là lão đầu, không ngờ lại là Ngân Qua.

Vừa nhìn thấy Ngân Qua, Du Tiểu Mặc liền nghĩ đến Phong Trì Vân, tâm trạng lại chùng xuống.

"Các ngươi sẽ tới vị diện cao cấp sao?"

"Sẽ."

"Sẽ cứu Phong Trì Vân chứ?"

"Tất nhiên."

"Vậy thì tốt, ta đi cùng với các ngươi."

"Nhất định... Hả?"

"Thực ra ta và Vũ Hiên đều là người ở vị diện cao cấp, bởi vì một vài việc, cho nên mới phải tới vị diện trung cấp này, ngươi muốn biết gì, chỉ cần ta biết, ta sẽ nói cho ngươi."

Khi biết được hai người này tới từ vị diện cao cấp, Du Tiểu Mặc vẫn hơi kinh ngạc, hình như mấy chuyện xảy ra gần đây đều liên quan tới vị diện cao cấp nhỉ.

"Ta nghe nói ngươi có một nửa huyết mạch yêu thú."

Ngân Qua im lặng một chút, "Đúng vậy, phụ thân của ta là Cửu Đầu Xà Hoàng, mẫu thân của ta là tu luyện giả loài người, bởi vì một vài vấn đề nội bộ, ta đành phải tới nơi này."

Du Tiểu Mặc cảm giác ông trời lại diễn một màn kịch đầy cẩu huyết trước mặt hắn nữa rồi, nhất định là vấn đề về huyết thống tinh khiết nè. Nhưng mà Cừu Đầu Xà Hoàng cũng không phải là yêu thú thông thường, Cửu Đầu Xà Hoàng cũng giống như Tứ Tinh, bọn họ đều là vương giả trời sinh, địa vị trong thế giới yêu thú vô cùng cao quý.

Du Tiểu Mặc nói, "Ta không biết sẽ xuất phát lúc nào, phải xem ý của Lăng Tiêu đã."Ngân Qua đáp, "Vậy làm phiền ngươi nói với hắn một tiếng."

"Được, ta hiểu rồi."

Tiễn Ngân Qua đi, Du Tiểu Mặc vào trong phòng chuẩn bị xem xét tình hình của Lăng Tiêu, tu vi của ba cường giả Đế cảnh không dễ hấp thu như vậy.

Mấy ngay nay nghe được những chuyện đã xảy ra từ miệng người khác, nghe thì có vẻ tình thế nghiêng hẳn về một bên, nhưng Du Tiểu Mặc vẫn có cảm giác, con Kỳ Lân đã thôn phệ đám người Trần Tình Nhi kia, hình như có vấn đề gì đó, nếu không thì sao Lăng Tiêu lại phải ngồi im trên giường liên tục ba ngày mà không hề nhúc nhích chứ.

Du Tiểu Mặc lo lắng nhìn cặp mắt đang nhắm chặt của Lăng Tiêu.

Căn cứ vào miêu tả của Đường Ngọc Lân thì, cái kẻ tên là Vũ Văn Nam kia, đã từng nói ra bốn chữ "Huyết Tế Hiến Tế" khi Hỏa Kỳ Lân của Lăng Tiêu xuất hiện.

Mấy cái thứ mà vừa có huyết lại vừa có tế ấy, vừa nghe đã thấy không phải thứ gì tốt đẹp.

Du Tiểu Mặc hít một hơi thật sâu.

"Em lại than thở gì thế?" Đột nhiên có một bàn tay vỗ vào đầu hắn, làm hắn đã lùn lại còn lùn hơn, giọng nói này rõ ràng là phát ra từ Lăng Tiêu đang nhắm chặt mắt mà.

"Anh không sao chứ?" Du Tiểu Mặc đẩy tay y ra, mừng rỡ hỏi thăm.

"Phu quân của em có thể bị sao, chẳng lẽ em hy vọng ta sẽ xảy ra chuyện gì hả?" Lăng Tiêu đi giày vào, lơ đễnh nói.

Du Tiểu Mặc quyết định không thèm cãi cọ vỡi y, "Ngân Qua tới tìm em, hắn nói muốn đi cùng chúng ta tới vị diện cao cấp, còn nói trước kia hắn và Triễn Vũ Hiên đã là người ở vị diện cao cấp."

"Hắn muốn đi cùng thì cứ để hắn đi." Lăng Tiêu thờ ơ.

"Thế thì bao giờ chúng ta sẽ đi tới vị diện cao cấp?" Du Tiểu Mặc hoàn toàn mờ mịt về mấy việc này, hắn chỉ có thể ỷ lại hoàn toàn vào quyết định của Lăng Tiêu.

"Vậy thì tìm ngày đi."

"Ngày mấy?"

"Ngày hoàng đạo."

"..."

Hai người vừa quyết định xong, Đoàn Kỳ Thiên đã tìm tới cửa, Du Tiểu Mặc cũng rất nhớ lão đầu, hơn nữa hắn cũng muốn biết linh hồn của lão đầu đã được chữa trị thế nào rồi, nhưng hắn không dám biểu hiện quá nhiệt tình, ai mà biết hai nhân cách kia còn xuất hiện nữa hay không.

Chỉ là khi Du Tiểu Mặc dẫn Đoàn Kỳ Thiên vào, hắn lén lút thì thào với Lăng Tiêu, "Lăng Tiêu, anh nói liệu lão đầu có bị đánh tráo rồi không hả?"

"Khả năng không lớn." Sau khi quan sát, Lăng Tiêu nói lại đáp án cho hắn.

"Vì sao?" Du Tiểu Mặc hỏi ngược lại.

"Bởi vì ánh mắt lão nhìn em vẫn ghét bỏ như xưa."

"..."

"Ta đã nghe nói tới chuyện của các ngươi." Đoàn Kỳ Thiên nói thẳng vào vấn đề, không thèm vòng vo lấy một chữ, thẳng thắn tới nỗi như đang nói đến mấy việc vặt trong nhà.

Du Tiểu Mặc không biết phản ứng thế nào cho phải, nhưng hắn cảm thấy lão đầu hôm nay hơi kì quái, dù biểu lộ ôn tồn nhưng vẫn có sự uy hiếp, nhưng cảm giác một nay còn lạnh nhạt hơn mọi khi nữa.

"Sư phụ, không phải là con cố ý muốn dấu diếm ngài đâu." Du Tiểu Mặc vội vàng nói xin lỗi.

Đoàn Kỳ Thiên lập tức lườm hắn một cái, "Nếu ngươi mà cố ý thì ta sẽ bẻ đầu ngươi."

Du Tiểu Mặc xấu hổ, thực ra cũng có thể nói là cố ý.

Đoàn Kỳ Thiên không để ý đến hắn nữa, ánh mắt chuyển qua Lăng Tiêu, "Đồ đệ của ta không thể để ngươi bắt cóc dễ dàng như thế được."

Lăng Tiêu nở một nụ cười biếng nhác, "Vậy thì xin lỗi nha, trước khi hắn là đồ đệ của ngươi đã bị ta dụ đi rồi."

Đoàn Kỳ Thiên cứng họng.

Du Tiểu Mặc lén lút giơ một ngón tay cái trong lòng, mà Du Tiểu Mặc bé xíu trong đầu cũng đang cười toe toét, Lăng Tiêu đẹp trai bá đạo quá đi, vừa nói một câu đã đánh bại lão đầu nóng nảy á!

Cơ mà, có thể đừng dùng cái chữ dụ này được không á, nói thế

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net