Chương 211: Khôi phục trí nhớ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 - Nhóc Thanh, còn anh nữa đấy - Lăng Thiếu Đường cười ha ha, đôi mắt sáng đầy khí chất vương giả...

- Anh Thiếu Đường, Thanh nhi sao quên anh được! - Lãnh Tang Thanh nở nụ cười tươi lộ lúm đồng tiền rồi tiến lên, nghịch ngợm hôn lên mặt anh ta.

Sau đó cô nhìn Kỳ Hinh, đùa giỡn: "Hinh Nhi, anh Thiếu Đường có bắt nạt chị không, nếu có thì nhất định phải nói cho Thanh nhi biết đó".

Kỳ Hinh cũng mỉm cười, ánh mắt đầy dịu dàng. Cô nhìn Lãnh Tang Thanh, giọng điệu nhẹ nhàng: "Có em ở đây, ai dám bắt nạt chị chứ. Thanh nhi, em đã tốt nghiệp rồi, em có biết anh cả em ngày nào cũng hy vọng em về nhà không?"

Lãnh Tang Thanh lén liếc mắt nhìn Lãnh Thiên Dục đứng cách đó không xa, cô cười trộm một cái. Ánh mắt lóe lên tia tinh quái, cô nhẹ giọng nói: - Anh cả em với chồng chị đều là người bá đạo với chuyên chế, nếu em mà về thì làm gì có tự do nữa.

- Thanh nhi! - Còn chưa đợi Kỳ Hinh lên tiếng, giọng nói nghiêm nghị của Lãnh Thiên Dục đã vang lên.

Lãnh Tang Thanh lè lưỡi, sau đó uể oải đi đến trước mặt Lãnh Thiên Dục. Lát sau, cô lại mỉm cười, tựa đầu vào lồng ngực ấm áp của hắn, hờn dỗi nói: "Em biết hôm nay các anh tụ họp nên đặc biệt trở về, anh đừng mắng em nữa".

- Nhóc, em về sao không nói trước cho anh biết để anh bảo người ra đón em! - Vẻ mặt lạnh lẽo của Lãnh Thiên Dục dần ấm áp lên, giọng nói đối với em gái rất yêu chiều.

- Không cần, không bây giờ em đã về rồi à? Được rồi, anh đừng giận nữa....

Lãnh Tang Thanh nói xong liền kiễng chân hôn lên mặt Lãnh Thiên Dục một cái. Cô hiểu anh cả mình, chỉ cần cô làm nũng một chút là anh ấy sẽ không tức giận nữa...

Lãnh Tang Thanh không hề biết từ đầu đến cuối Thượng Quan Tuyền đều chăm chú nhìn cô. Không biết vì sao khi thấy cô gái này, trong lòng Thượng Quan Tuyền lại dâng lên cảm giác không thoải mái...


Trái tim cô như nhảy dựng lên, trong đầu lập tức hiện lên một vài hình ảnh...

Nhất là khi Lãnh Tang Thanh khẽ hôn lên má Lãnh Thiên Dục...

Hy Lạp – cô gái ngồi trên đùi Lãnh Thiên Dục kia!!! Còn nữa... đồng xu lóe sáng dưới vòi phun nước cầu nguyện ở Hy Lạp... Có cả bóng hình cao lớn của người đàn ông đứng ước nguyện...

Từng dòng ký ức, từng đoạn hội thoại lần lượt hiện lên...

- Tuyền, em có từng động lòng với Lãnh Thiên Dục không?

- Chủ thượng, sao em lại có thể động lòng với anh ta được...

- Em đã bán bản thân mình trong vòng bốn ngày để đổi lấy sự an toàn cho cô nhi viện... Trong bốn ngày sắp tới này, tôi muốn em chủ động dâng cơ thể ngọt ngào của em cho tôi hưởng thụ!

- Bốn ngày? Chỉ bốn ngày thôi và anh sẽ buông tha cho cô nhi viện Mary sao? Anh bảo đảm chứ?

- Đúng, chỉ cần em cam tâm tình nguyện làm người phụ nữ của tôi trong vòng bốn ngày, tôi bảo đảm cô nhi viện sẽ được an toàn.

- Tôi với em đánh cược với nhau!

- Cược gì?

- Bốn ngày này chúng ta sẽ không áp dụng biện pháp phòng tránh nào, nếu em mang thai con của tôi thì sau này sẽ phải tình nguyện làm người phụ nữ của Lãnh Thiên Dục tôi!

- Nếu tôi không mang thai thì sao?

- Thì Lãnh thị sẽ vĩnh viễn giúp đỡ cô nhi viện Mary vô điều kiện, hơn nữa sẽ đảm bảo an toàn cho cô nhi viện....

- A... - Thượng Quan Tuyền giơ hai tay lên ôm đầu, cô bật ra tiếng thét kinh sợ và thở hổn hển...

- Tuyền... - Lãnh Thiên Dục ôm vào vào lòng, ngón tay dài xoa nhẹ lên đầu cô, vẻ mặt vô cùng căng thẳng.

Dần dần, cơn đau đầu dần tiêu đi, khi cô cảm nhận được cảm giác quen thuộc từ đầu ngón tay của Lãnh Thiên Dục, cơ thể bỗng run lên. Cô ngẩng đầu nhìn hắn chăm chú...

Ánh mắt cô dần hiện lên từng mảng ký ức trước đây...

Cô nhớ ra rồi, cô nhớ ra mọi chuyện rồi!!

Cô là sát thủ đặc công do Niếp Ngân bồi dưỡng của tổ chức BABY-M, người đàn ông trước mặt cô chính là đối tượng cô phải ám sát – lão đại của tổ chức Mafia, cũng là tổng giám đốc của Lãnh thị - Lãnh Thiên Dục, người đàn ông một tay che trời, hô mưa gọi gió!

Vậy mà lúc này, trớ trêu thay lại trở thành vị hôn phu của cô, còn cô thì... mang thai con của hắn ta!

- Không... tại sao lại có thể như vậy... - Thượng Quan Tuyền vô thức lẩm bẩm trong miệng, ánh mắt hoàn toàn mệt mỏi...

Không ngờ cô lại có thể nhớ ra mọi chuyện, là do tình nhân của Lãnh Thiên Dục xuất hiện nên mới thế sao?

Thượng Quan Tuyền không thể không nhớ rõ cảnh tượng khi ở Hy Lạp, cô gái có quan hệ mập mờ với Lãnh Thiên Dục đang ở ngay trước mặt cô, hơn nữa còn có hành động thân thiết với Lãnh Thiên Dục như vậy...

Càng khiến cô cảm thấy thất vọng, đau khổ hơn là... Lãnh Thiên Dục lại hết sức yêu chiều cô gái này!

- Tuyền, em sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái sao? - Không chỉ Lãnh Thiên Dục mà tất cả những người khác cũng đều lo lắng.

- Anh cả, thì ra cô ấy là Thượng Quan Tuyền à? Chị dâu tương lai của em à? - Lãng Tang Thanh niềm nở nhìn Thượng Quan Tuyền.

- Đúng! - Lãnh Thiên Dục không hề do dự, đáp lời ngay.

Chỉ hai câu nói chuyện đơn giản vừa rồi đã khiến trong lòng Thượng Quan Tuyền nổi lớn từng hồi sóng lớn...

- Anh cả? Cô ấy là... - Cô kinh ngạc chỉ vào Lãnh Tang Thanh, nghẹn lời...

- Tuyền, đây là tiểu yêu của Lãnh gia, Lãnh Tang Thanh - Lãnh Thiên Dục nói.

Hả?

Thượng Quan Tuyền sửng sốt... cô cảm thấy thật ảo não... Trời ạ, thì ra cô hiểu lầm rồi. Nhưng không ngờ chính vì hiểu lầm như vậy nên cô mới có thể khôi phục lại trí nhớ.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net