Chương 30 : Chọn lựa mê người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

Giọng nói lạnh băng của cô gái ba mắt vang lên :

- Đánh giá hoàn hảo S, phần thưởng là một hệ thống với toàn cục thông tin của các Di Tích, đây là đặc quyền của Bạch Vương. Hiện tại người có quyền lựa chọn ba vật phẩm, vật phẩm được chọn lựa cấp cao nhất có thể đạt tới cấp S.

- Đánh giá bán hoàn hảo cấp S, phần thưởng cho tân nhân loại là một món vật phẩm cấp S và hai vật phẩm từ cấp A trở xuống.

Tiếp đó, vệt thẳng màu vàng trên trán cô gái ba mắt bỗng bắn ra một hình ảnh được chiếu bằng ánh sáng. Nó chính là một cái bảng danh sách được hư cấu bay lơ lửng trước mặt cô và nàng, bên trên có rất nhiều hình ảnh của các món đồ và điều kiện để lựa chọn.

- Xin mời lựa chọn ba vật phẩm.

Chỉ thấy hình ảnh của những vật phẩm di tích này mỗi cái đều là khí giới vượt xa vũ khí hiện đại bây giờ.

Bên trong có cả súng ống, những vũ khí lạnh được làm từ hợp kim ti-tan rất hiếm, những loại thuốc vô cùng quý giá và một số vật phẩm thuộc những nền văn minh kỳ lạ.

Nền văn minh gốc Maya là nền văn minh đứng đầu trong kỷ Thái Dương, nó được gọi là nền văn minh siêu nhiên. Con người thuộc nền văn minh này đều tự mình trở thành tiến hóa giả, tất cả đàn ông đều có được năng lực đặc biệt là có một con mắt thứ ba trên trán. Phụ nữ ngoài có năng lực đặc biệt như vậy thì còn có một cái khác.

Trong thần thoại, phụ nữ của nền văn minh này có thể kết nối được với cả tinh không.
Ngoài ra, người thuộc nền văn minh này đều không có tim và nội tạng. Điểm trí mạng duy nhất của họ chính là đầu và con mắt thứ ba. Là nền văn minh đứng đầu trong kỷ Thái Dương nên trình độ khoa học kỹ thuật của họ phát triển rất mạnh. Nó vượt xa cái trình độ khoa học kỹ thuật hiện đại sau đó cả mấy vạn năm. Ở bên trong tất cả những di tích gốc Maya đều có thể tìm được những vật phẩm di tích chuyên về mặt tiến hóa.

Ví dụ như thuốc tiến hóa, áo giáp tiến hóa..v..v.

- Xem cấp S trước.

Cô vuốt lên tấm bảng chọn những vật phẩm cấp S.

- Bom hạt nhân... Thuốc tiến hóa cấp S... Giáp rồng cấp S...

Vật phẩm cấp S trong bảng chỉ có tầm mười mấy cái. Thế nhưng bất cứ cái nào cũng là những bảo vật siêu cấp.

Chẳng hạn như thuốc tiến hóa cấp S trong số đó có thể khiến một dị năng giả thường có được tỷ lệ 30% trở thành dị năng giả song hoặc nhiều hệ. Điều này đã đủ khiến cho vô số người điên cuồng tranh cướp với nhau.

Còn có bom hạt nhân nữa, sức mạnh hạt nhân được nén lại trong quả bom có thể san bằng một thành phố chỉ trong nháy mắt.

Về phần cái áo giáp rồng cấp S thì càng khoa trương hơn nữa. Nó có thể dung nhập vào bên trong cơ thể người sử dụng. Trong lúc chiến đấu, nó thể xuất hiện ra bảo vệ ở bất cứ nơi nào trên cơ thể và có được sức mạnh phòng ngự rất kinh khủng. Những loại vũ khí nóng hiện đại không thể nào xuyên qua nó được. Chỉ có những loại vật phẩm cấp S ngang cấp mới có thể làm nó bị tổn hại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net