Chương 46 : Đấu chuột biến dị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

Mười ngày trôi đi vô cùng nhàn hạ, ở mười ngày này ngoài ý muốn đoàn người của Lâm Kỷ Niên chẳng gặp phải cái gì trở ngại.

Không một con quái vật nào tới làm phiền bọn họ, đi đường vô cùng thuận lợi !!!!

Chính là ông bà ngày xưa đã từng có câu, đó là im lặng trước một cơn bão.

Câu nói này không chỉ đúng lúc trước mà lúc này cũng vậy.

Bằng chứng đâu ?

Bằng chứng chính là hôm nay giữa trưa đang ăn ngon lành đột nhiên bị một đám chuột biến dị chạy đến tìm phiền toái.

Số lượng của đám vật nhỏ này phải lên đến vài trăm vài ngàn con hơn, từ đằng xa đã thấy một đám đen lúc nhúc, người quan sát vừa nhìn thấy xong báo lại mọi người biết thì ai cũng đều tái xanh mặt.

.

" Chừng này còn khoảng 3 phút nữa đến nơi." nhìn qua Lâm Kỷ Niên vừa dùng ống nhòm nhìn xong đã thất thần, cô lập tức không do dự giật lấy rồi xem xem.

" Thu dọn đồ, lập tức chuẩn bị chiến đấu !!!" nghe đến lời cô hắn cũng đã phục hồi, lập tức đưa ra mệnh lệnh.

Tốc độ của đám chuột này còn so với xe mau hơn, hiện tại nếu không giết được bọn chúng thì bọn họ cũng không có cơ hội rời đi.

Huống chi nếu dùng xem, đám thông minh biến dị này có hay không cắn nát bánh xe khiến bị bọn dừng lại ? Đến lúc đó càng chết nữa, hiện tại liều chết đem bọn chúng diệt đi.

" Nhanh, mang xăng đổ ra đất rồi phóng lửa." đem Buster giấu tốt lắm trong xem, không để nó ra ngoài bị nguy hiểm, cô nghĩ nghĩ một chút liền kêu Lâm Kỷ Niên.

Dù rằng không thật sự quá hiệu quả đối với đám chuột biến dị này nhưng mà tốt nhất cũng có chút lực sát thương với bọn chúng.

Chính là Lâm Kỷ Niên cũng nghĩ đến việc này. Hắn biết không thể tiếc xăng, nếu về sau muốn dùng cũng là đợi bọn họ lúc sau còn mạng mà dùng đã !!

Ba phút thời gian trong ngắn mà dài, với thần kinh căng thẳng của mọi người, thoáng chốc đã làm xong công tác chuẩn bị mà vào luôn cả vị trí chiến đấu bắt đầu tấn công trước một bước.

Tiếng súng đạn vang lên, đám người sống sót núp trong xe không dám ra ngoài, bọn họ chốt cửa xe, ôm chặt tai cố gắng trấn an bản thân.

Chuột biến dị lao đến liền chết đi, thế nhưng cũng chẳng si nhê gì bởi vì đằng sau liền có một đám khác vọt lên.

Đụng đến vòng lửa bảo hộ xung quanh, lại một đám chết đi, chính là đám sau cũng không sợ chết mà xông đến.

Nhìn nhìn cảnh tượng hơn trăm con bị diệt trong chốc lát cô cũng thông thể nào hài lòng.

Ước gì cô có thể tìm đến Băng dị châu để mà dùng, nếu thủy tinh đang nóng gặp lạnh chắc chắn sẽ bị vỡ, cô không biết có thể áp dụng với đám chuột này hay không nhưng nếu có thể có thêm thời gian cô tuyệt đối muốn đào một vòng hố bao quanh rồi đổ nước lạnh xuống dưới.

Nhưng mà Phi Ca a, hình như ngươi có vẻ quên mất gì rồi. Đây chính là mạt thế, chẳng phải lúc bình thường.

Phí phạm nhiều như thế nước có người sẽ dám sao ? Ngoài một đại phú hào trong không gian dư dã một đống vật tư như ngươi thì thật có người sẽ tình nguyện móc ra sao ?

Thỉnh suy nghĩ lại và tìm đối sách khác a....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net