Chương 56 : Trồng trọt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

" Ầu, sống thế này mới đúng là sống chứ." ở một ngày đẹp trời trong không gian, nơi cô đang ngồi trên cái ghế tựa cùng cây dù che nắng đang uống một ly sinh tố xay mà cảm thán.

Trên cánh đồng không xa nói đó, một đám Mộc Linh đang làm việc cật lực, đứa thì đào bới, đứa thì tưới cây, đứa thì rải phân bón cho cây. Tất cả.....đều không thấy một bóng người, không có bất kỳ tiếng kêu gào của đám IL đòi thịt kia.

" Buster, đến giờ ăn cơm rồi." đồng hồ vẫn chạy, nhìn đến một con Mộc Linh mặc bộ đồ quản gia nghiêm chỉnh đứng đằng xa với đống đồ ăn, cô bắt đầu tìm gọi Buster.

5 ngày từ khi vào căn cứ ngoại trừ khi cần thiết cô đều ru rú trong phòng. Đám Lâm Kỷ Niên với Lâm Bình vẫn chưa sắp xếp báo cáo xong cùng thượng cấp nói là còn đang thông qua cái gì đó, cô chỉ có thể ở đây đợi họ.

Không có việc gì làm thì vào không gian đi trồng trọt đi, dù sao cô cũng có năng lực Trợ Sản, trợ giúp sản suất, tăng năng suất cây trồng mà.

Không gian thì rộng, mà cô chỉ có một mình, thế nên cô đành làm sản xuất hàng loạt đám Mộc Linh giúp việc, để chúng nó thay cô đi cày cấy, còn cô cứ ở đó đem hạt giống đã sử dụng qua năng lực trợ sản bỏ qua một bên đợi bọn chúng gieo.

Không gian này ngoài đồ ăn cũng là rừng cây, chẳng có gì làm ngoài động vật. Buster có vẻ thấy hứng thú, còn cô suốt ngày đi chế tạo đồ vật đi kiếm thêm thu nhập.

Cô tạm thời có thể điều chế Tinh Chất Dầu Thơm, giá đặt trên [Trao Đổi] là 200 đồng, cũng có vài đơn đặt hàng với khá nhiều loại mùi phức tạp.

" Ngao ~" vẫn luôn tìm trong suy nghĩ tính toán kiếm tiền, cô đã không để ý đến Buster nhìn mình ai oán.

" Sao thế ? Đồ ăn không ngon sao ?" chẳng lẽ lúc trước nấu cho nó làm nó nghiện rồi ?

" Ngao ~" và quả thật.....con mèo này từ sau khi nếm xong những món đồ cô làm để bán trên [Trao Đổi] thì biến chất rồi, nó đã biến thành con mèo sành ăn. Đồ ăn hộp đừng hòng nó ăn nữa.....

Cô không ngờ nuôi mèo cũng tốn kém vậy đấy, nhất là nuôi Buster.

Sáng sớm nó muốn ăn thịt, trưa nó muốn ăn cá, chiều nó còn muốn cả bánh ngọt với trà chiều. Mèo gì mà ăn sang gớm ?!

" Nếu không gặp ta thì ai nuôi mi nổi nhỉ ?" nhìn mấy ngày hôm nay nuôi nấng, vết thương trên người nó đã hoàn toàn biến mất, bụng của Buster đã tròn vo một vòng, cũng sắp biến từ đi sang lăn thì cô bất đắc dĩ than.

Cô cũng không thật sự thấy phiền gì, nó sành ăn thì sao chứ, cô nuôi nổi mà. Lúc trước để nó tẩm bổ dưỡng bệnh cô cũng không tiếc tiền vào cửa hàng tìm nhân sâm bồi bổ cho nó nữa, rất tiếc là bào ngư không có trong không gian, nhưng mà cô tin rằng đợi cô mua nhiều hơn chắc chắn sẽ ném xuống biển nuôi để cho Buster ăn.

" Chỉ còn một con Điêu Hồng Hấp Nấm, ăn đi, ta lại đi làm bán tiếp." nhìn nhìn món ăn duy nhất còn lại trong [Trao Đổi], cô nhanh tay mang xuống đưa cho nó ăn.

Khác với Tinh Chất Dầu Thơm gì đó, đồ ăn và bánh của cô lại bánh chạy hơn, cô cũng vì thế nên luôn ở trong bếp mấy ngày này.

Bởi vì có Thiên Tài Vị Giác, cô có thể nếm được rất nhiều thứ rất rõ ràng, cũng vì thế cô biết kết hợp thế nào mới là ngon nhất, đồ ngọt thì không nói, đồ ăn thì đến cả mèo cũng biến chất thì có thể hiểu level cao siêu của nó đạt đến độ nào rồi.

Nhưng mà cô cũng không vì vậy mà bán mắc, 003 còn nói đầu cô vô nước, cô cũng mặc kệ nó.

Nghe nói giá trị tiền trong 003 và các hệ thống tinh cầu khác đều giống nhau, vài trăm đến ngàn đã bắt đầu nhiều, nếu cô bán mắc cũng không có bao nhiêu người mua, bán rẻ một chút mọi người đều hài lòng, người người truyền tai nhau lại đến mua đồ của cô, như thế còn lời hơn việc chỉ bán được vài món đắt giá.

Cô cũng định đi bán cây trồng, đại khá là 003 cũng từng kể có mấy nơi có sở thích trồng cây cảnh đẹp độc lạ thế nên cô cũng muốn thử xem xem có bán được hay không.

Cô cũng không có chuyên nghành thực vật học, nên đương nhiên cái chuyện lai giống, cái chuyện biến đổi cây trồng cô cũng không biết.

Thế nhưng bởi vì nể tình 'Bằng Hữu' ta có tiền ngươi được lợi kia với 003, nó đã tặng vài quyển sách với quyển catolog cây trồng cho cô học hỏi thêm.

Quyển Catolog cũng độc đáo gớm, phân thành quá trời loại cây luôn.

Cây biến dị hiền lành, cây biến dị kích cỡ, hoa biến dị, Động vật kết hợp cùng động vật, một đống luôn, có vẻ vô cùng phong phú đây.....

" Ầy, nếu mà có thêm thời gian thì ta có thể nghiêm cứu thêm rồi." dù sao chiều này Lâm Kỷ Niên cũng bảo Lâm Bình đến chỗ cô, nói là thượng cấp ngày mai muốn gặp cô, chuyện khẩn cấp gì đó.

Cũng không ngạc nhiên việc miệng nói gấp mà chẳng hối cô đến liền, bởi vì dù sao trong quân đội người từ cấp Đại Úy trở lên đã biết đến sự tồn tại của cô rồi, nó cũng đâu phải bí mật gì.

Có lẽ có nhiều người không biết cách phân bậc trong quân đội, trong quân đội phân cấp là Cấp Úy, Cấp Tá, Cấp Tướng, từ ba cấp độ này phân làm bốn cấp Thiếu, Trung, Thượng, Đại.

Thiếu Úy là nhỏ nhất, trong cấp độ này, từ đó bắt đầu đi lên, ngoại trừ cấp bậc quá thấp như Thiếu Úy, Trung Úy, Thượng Úy ra thì một vài Đại Úy quan trọng đến những nhân vật cao hơn đều biết đến nhà Sillemon cả, có thể nói khu vực hoạt động của gia đình Julian rất rộng lớn đâu.

À, đương nhiên là còn chưa kể đến sự tàn nhẫn trẻ con vang danh khắp nơi của Julian nữa chứ, dù rằng còn rất trẻ nhưng lúc trước Julian là người duy nhất bước nửa chân lên nắm giữ cả nhà Sillemon rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net