từ thứ nữ đến hoàng hậu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 59 : Ta phải sống sót

Nói không sợ, là điều không thể. Đúng như ta đã nói với Hạ Hầu Tử Khâm, ta sợ chết.

Càng sợ sống không bằng chết như vậy.

Thiên Phi đi về phía ta, khom người xuống, mỉm cười: “Thế nào? Hối hận rồi? Bây giờ ngươi muốn cầu xin tha thứ cũng đã muộn rồi. Cha trăm phương nghìn kế nói lời hay ý tốt giúp ngươi, để cho ngươi một ngày kia được gả vào Cố phủ, ngươi lại hết lần này đến lần khác không biết phân biệt phải trái. Giờ sao có thể trách ta?” Nàng liếc nhìn thái giám bên cạnh một cái, thái giám hiểu ý, lập tức tiến tới kéo ta.

Ta cố giãy dụa, bọn họ lại càng nắm chặt tay ta hơn. Ta kêu to lên: “Thả! Thả ta ra!"

“Ha ha.” Thiên Phi đắc ý cười, tiện đà nói: “Không dễ dàng nha, có một ngày có thể thấy ngươi sợ hãi. Ngươi biết ta ghét nhất điều gì ở ngươi không? Ngươi luôn luôn trưng ra cái dáng vẻ chẳng quan tâm gì cả, chuyện gì cũng thờ ơ. Tang Tử à, bây giờ ngươi còn có thể thong dong như vậy không?”

Đê tiện.

Ta sợ hãi kêu lên: “Có gan thì ngươi giết ta đi!” Ta không chết, sau này chắc chắn sẽ đòi lại nàng ta gấp ngàn vạn lần.

Nàng ta rất đắc ý: “Cho ngươi chết, cũng không bằng để ngươi sống không bằng chết.”

Băng châm thật dầy thật nhọn, càng lúc càng tiến gần ta. Ta liều mạng giãy dụa, nhưng không có tác dụng. Giọng nói của Thiên Phi càng lúc càng chói tai..

Đúng lúc này, đột nhiên nghe bên ngoài có tiếng người hô lớn: “Thư quý tần tới”

Ta kinh ngạc, nàng ta tới làm gì? Lẽ nào lần trước xử oan cho ta còn chưa đủ, lần này tới để làm sự việc nghiêm trọng hơn?

Thiên Phi cũng kinh ngạc như ta quay đầu lại nhìn. Nhưng mà chỉ trong nháy mắt, ngay sau đó, nàng ta lại cười.

Thư quý tần vịn tay Như Ý từ từ bước đến đây, cây trâm phượng bằng vàng trên mái tóc ngay phía trên vành tai một chút khẽ lung lay, phát ra tiếng ‘leng keng’. Thiên Phi vội vàng đon đả chào đón: “Nương nương biết tin thật nhanh.”

Tên thái giám đang ép ta xuống vội thả tay, quỳ xuống hành lễ: “Tham kiến Quý tần nương nương, nương nương thiên tuế!”

Ta không hành lễ, ngã trên mặt đất, lạnh lùng nhìn.

Thư quý tần liếc mắt qua loa nhìn ta, thấp giọng nói: “Bản cung nghe nói có cung nữ ngang nhiên  lớn mật trước đám đông dụ dỗ hoàng thượng, còn tưởng là ai, hóa ra là ả.”

Nghe vậy, ý cười trên mắt Thiên Phi càng đậm hơn: “Thần thiếp đang muốn cảm tạ nương nương, người nương nương đưa cho thần thiếp quả nhiên là không phải bình thường. Thật sự là trợ thủ đắc lực của thần thiếp ạ.” Nàng nói xong khẽ liếc nhìn Phong Hà một cái.

Phong Hà mỉm cười: “Đều là nhờ ơn nương nương và tiểu chủ có cách dạy dỗ .”

Ta rốt cuộc cảm thấy khiếp sợ, thảo nào cung nữ này lại lợi hại như vậy, hóa ra là người của Thư quý tần! Có chủ tử như vậy, dạy dỗ người tất nhiên sẽ không kém rồi. Khẽ cười khẩy trong lòng, Thiên Phi còn coi nàng ta là bảo bối cơ đấy! Để người khác sắp đặt bên cạnh mình một quân cờ, thực sự là ngu xuẩn.

Thư quý tần chỉ mỉm cười, lại liếc nhìn ta, tiện đà nói tiếp: “Người hoàng thương đã gặp qua, muội đừng để ả bị thương.”

Thiên Phi đắc ý: “Tạ ơn nương nương nhắc nhở, sẽ không để ả tổn thương chút nào đâu!"

“Ừ.” Thư quý tần đáp lời, đột nhiên đi về phía ta, vừa đi vừa nói: “Nhưng mà bản cung vẫn không rõ, gương mặt động lòng người như thế nào, mà khiến hoàng thượng tự mình bế về thế nhỉ.”

Giọng điệu của nàng ta thản nhiên, xen lẫn căm hận.

Chăm chú nhìn ta chằm chằm, đôi mắt màu hổ phách nổi lên một tia sáng chói mắt, khiếp người.

Ta nghĩ, ngày ấy chắc nàng ta cũng nhìn Như Mộng bằng ánh mắt như vậy?

Giật mình chấn động, đúng rồi, Như Mộng!

Nàng tiến sát lại gần ta, đôi mắt phượng được tô vẽ cẩn thận nhìn trong chốc lát, cười khanh khách:“Bản cung còn tưởng quốc sắc thiên hương gì cơ, hóa ra cũng chỉ tầm thường thôi.” Trong giọng nói đầy vẻ khinh thường.

Ta cắn môi, nàng nói gì ta không quan tâm, ta chỉ đánh cuộc một ván.

Thư quý tần khóe miệng lộ ra nụ cười châm chọc, uyển chuyển xoay người, ta nhỏ giọng  nói: “Nương nương chắc còn nhớ rõ Như Mộng?”

Chương 60 : Đảm bảo ta không chết.

Cảm thấy cơ thể của nàng ta rõ ràng chấn động, ngoái đầu lại nhìn ta đầy kinh ngạc.

Ta lại nhỏ giọng nói: “Nương nương chắc còn nhớ rõ Như Mộng chết như thế nào?” Ta ngẩng đầu lên nghiêm mặt, kiêu ngạo  nhìn nàng ta. Vừa rồi nàng ta dùng ánh mắt đó nhìn ta, cũng giống như ánh mắt oán hận nhìn Như Mộng phải không? Ta biết, cái chết của Như Mộng chắc chắn liên quan đến nàng ta.

Nàng nắm chặt chiếc khăn trong tay, xoay người lại, nghiến răng hỏi: “Ngươi đang nói cái gì?”

Ta cười: “Nương nương biết rõ nô tì đang nói gì mà.” Xem ra, suy đoán của ta là đúng.

Trên mặt Thư quý tần hiện lên vẻ lo lắng, ta tiếp tục nói: “Đêm đó,  Như Mộng đi nơi nào, đã làm gì, nô tì đều biết. Nô tì còn biết …” Ta cười với nàng, “Còn biết sau khi nàng trở về Ngọc Thanh cung, có xảy ra một việc.” 

Lời nói bình tĩnh mà chắn chắn, thành công hay thất bại là lúc này.

Nàng ta bỗng thoáng giật mình, đôi mắt trợn to, lại âm ỉ phát ra lửa. Nàng không tức giận, cũng không hét lên, sắc mặt hơi tái nhợt, sau đó cũng dần dần trấn tĩnh lại, mở miệng nói: “Bản cung không biết rốt cuộc ngươi có ý gì.”

Nàng nói xong, liền muốn bỏ đi.

Ta cười khẩy một tiếng: “Nương nương hôm nay không biết, như vậy e rằng ngày mai, toàn bộ hoàng cung mọi người ai ai cũng biết.”

Nàng bỗng nhiên quay đầu lại, rốt cuộc đã hiểu không thể đi.

Dây thần kinh căng thẳng cuối cùng cũng được thả lỏng, thật là tốt, ta cá là ta thắng.

Dù cho nàng là quý tần đứng đầu một cung, cũng không thể tùy tiện quyết định quyền sống chết của người khác. Nếu lộ ra chuyện nàng lộng quyền hại chết một cung tỳ, vị trí quý tần cũng khó mà giữ.

Ta cũng hiểu rõ, nữ nhân chốn hậu cung, ai cũng khó tránh trên tay dính vài giọt máu tươi. Chẳng qua, mọi việc đều phải âm thầm tiến hành, thần không biết quỷ không hay. Các nàng sợ nhất là có người mang những chuyện này phanh phui ra cho mọi người cùng xem.

Thư quý tần, cũng không là ngoại lệ.

“Chỉ cần nương nương đảm bảo hôm nay nô tì bình an vô sự, nô tì sẽ chỉ người tận mắt chứng kiến kia cho nương nương.” Ta biết, nàng ta đã dao động, nàng nhất định sẽ bảo vệ ta.

Nét mặt nàng ta chợt thay đổi: “Chỉ cần hôm nay?”

Thật là lợi hại, nàng ta cũng đề phòng ta.

Ta nghiến răng: “Chỉ cần hôm nay.” Cho dù thế nào, trong lòng ta cũng đã có cách ứng phó.

Nghiêng người nhìn về phía Thiên Phi và Phong Hà, ta nói rồi, ta không chết, nhất định sẽ trả lại các nàng ngàn vạn lần!

“Được.”  Nàng đứng thẳng người, xoay người nói: “Muội muội, tỷ tỷ có một yêu cầu quá đáng, muốn đem cung nữ này về Ngọc Thanh cung, tự mình xét hỏi.”

Mặt Thiên Phi vừa mới đầy vẻ kiêu ngạo, nghe thấy lời nàng thoáng chút bất ngờ. Có chút khó tin mở miệng: “Nương nương, việc này còn cần xét hỏi gì nữa sao?”

Trên mặt Phong Hà cũng hiện rõ vẻ hoài nghi.

Ta cười khẩy, lớn tiếng nói: “Nương nương, nô tì sợ là không đi tới Ngọc Thanh cung nổi đâu?” Thư quý tần thủ đoạn độc ác, nếu ta theo nàng ta tới Ngọc Thanh cung, liệu có thể còn mạng mà trở về sao?

Nàng tất nhiên không ngờ ta sẽ cự tuyệt, quay đầu lại nhìn ta, nén giận: “A? Vậy để bản cung gọi người đem ngươi tới.” Nàng quang sang Như Ý nói: “Đi gọi người.”

Như Ý nghe lệnh đang định rời đi, ta lại nói: “Chi bằng nương nương giúp nô tì tìm một thái y đến xem bệnh là được rồi, nô tì khỏi bệnh nhanh, trí nhớ chắc cũng sẽ tốt lên.” Ta ám chỉ với nàng, ta không hẳn sẽ giữ bí mật tuyệt đối cho nàng.

“To gan.” Như Ý vừa mới rời đi nghe lời ta nói xong, xoay người lại tát ta một cái: “Ngươi là cái gì mà dám nói chuyện như thế với nương nương!”

Ta ôm bên má bị đánh, vẫn kiêu ngạo không xu nịnh nói rõ ràng: “Hôm nay nương nương đến Huyễn Nhiên các cũng không phải là chuyện bí mật, chỉ e có một số người cho rằng nương nương nóng lòng muốn giết người diệt khẩu, dưới tình hình cấp bách lỡ nói ra, đối với nương nương tuyệt đối không có lợi"

Như Ý giật mình.

Thiên Phi và Phong Hà cũng lộ ra ánh mắt kinh ngạc

Chỉ có Thư quý tần, trên mặt thu lại nụ cười, đôi mắt sáng, tràn ngập những tia sáng sắc bén. Nàng ta nhìn ta chằm chằm, một lát sau rốt cuộc nói: “Truyền thái y!”

Chương 61 : Truyền thái y cho cung nữ

“Nương nương!” Lần này, người kêu lên chính là Phong Hà, nàng ta vội vàng bước lên phía trước, nói một cách khó hiểu: “Nương nương, nàng ta chỉ là một cung nữ, không đủ tư cách để được truyền thái y.” Xuất thân từ Ngọc Thanh cung, ngay cả Thiên Phi cũng không dám nói lời đó, ấy vậy mà nàng ta lại dám nói.

Ta buồn cười nhìn nàng ta, thật sự phải cám ơn nàng ta, nếu không phải nàng ta vội vã thốt ra như vậy, mưu kế của ta chưa chắc sẽ thành công. Nhưng mà bây giờ, tình huống đã khác hoàn toàn rồi.

Sắc mặt của Thư quý tần trở nên lạnh lẽo, phất chiếc váy dài một cái, mở miệng: “Bản cung truyền, y có thể không đến sao?”

“Nương nương…” Phong Hà bỗng chốc bị nghẹn lời, kinh ngạc nhìn nàng ta, dường như còn muốn nói điều gì đó, thấy ánh mắt của Như Ý, cuối cùng lại không nói ra được.

Cho dù Thiên Phi không cam lòng, lúc này cũng không dám nói gì cả. Có lẽ nàng ta đang không hiểu vì sao bỗng nhiên Thư quý tần lại đối xử với ta như vậy. Ta liếc nhìn nàng ta, loại người không thông minh như nàng ta, làm sao có thể hiểu được?

Thái y tới.

Đúng như Thư quý tần nói, là nàng ta truyền người, làm sao lại dám không đến?

Bảo người mang ta trở về phòng xong, thái y mới giúp ta khám và chữa trị vết thương.

Vết thương ở đầu gối của ta bị tụ máu một mảng thật to, sưng tấy lên giống như một chiếc bánh bao. Ngón tay nhẹ nhàng ấn xuống, đau đến mức muốn kêu lên, nhưng ta lại cắn răng hỏi: “Đại nhân, có thể chữa trị được không?” Chắc là không có vấn đề gì lớn đâu? Trong lòng ta thấp thỏm không yên.

Thái y quả thật xem xét vết thương của ta rất cẩn thận, có lẽ đây là lần đầu tiên Thư quý tần truyền thái y riêng cho cung nữ, nên đến cuối cùng y vẫn phân vân không biết ta là thần thánh phương nào? Một lát sau, y mới lo lắng mở miệng: “Không có gì đáng ngại, chỉ là vết thương sưng quá to. Lát nữa, ta sẽ bảo người mang thuốc mỡ đến, mỗi ngày bôi ba lần, khoảng hai ba ngày sẽ hết sưng thôi.”

Nghe như vậy, cuối cùng ta cũng an tâm.

Chỉ cần chân của ta không sao, đau đớn những ngày qua coi như không đáng kể gì.

Thái y đi ra, trong phòng, chỉ còn có năm người là ta, Thư quý tần, Thiên Phi, Như Ý và Phong Hà. Cuối cùng, Phong Hà không nhịn được bước lên kéo vạt áo của ta, nàng ta muốn lôi ta xuống giường: “Các chủ tử đều đứng, một cung nữ như ngươi cứ vậy không kiêng nể ai mà dám nằm thế ư!”

Động tác của nàng ta quá mạnh, không cẩn thận động đến đầu gối của ta, ta nhân cơ hội đó thét to một tiếng, sau đó ngất đi.

“Này! Đừng có mà giả chết!” Phong Hà bất mãn gọi.

Ta vẫn nằm yên không nhúc nhích, nếu bây giờ ta đã bịa xong “lời nói dối chu toàn”, đương nhiên Thư quý tần ở sau lưng sẽ vẫn tìm cơ hội diệt trừ ta. Nàng ta chỉ có thể đáp ứng bảo vệ ta hôm nay, còn ngày mai, những ngày tháng sau này thì sao? Nàng ta sẽ không dễ dàng tha thứ cho “kẻ chứng kiến”, đương nhiên cũng sẽ không dễ dàng tha thứ cho “kẻ biết rõ tình hình”. Chính vì thế, ta nhất định phải hết sức cẩn thận.

Ta nghe tiếng Như Ý đi đến, sau đó nói: “Nương nương, hình như ả bất tỉnh thật.”

Một lát sau, lại nghe Thư quý tần nói: “Ngày mai bản cung lại đến.”

“Nương nương!” Cuối cùng Thiên Phi cũng không nhịn được nữa: “Chẳng qua chỉ là một con tiện tỳ, tại sao nương nương lại buông tha cho nó!”

Giọng nói Thư quý tần nhàn nhạt truyền đến: “Ngay từ đầu chẳng phải bản cung đã nói với ngươi rồi sao, người con gái Hoàng Thượng đã để mắt, không thể đụng đến.”

Nàng lại gọi: “Như Ý.”

“Vâng, nương nương.”

Tiếng bước chân rời đi, dần dần không còn nghe thấy gì nữa, rốt cuộc ta mới thở dài một hơi. Có những lời này của Thư quý tần, ta tin Thiên Phi cũng sẽ không dám đụng đến ta. Ít nhất là hôm nay.

Chương 62 : Người đến đêm khuya

Ta giả vờ ngất nhưng không ngờ lại ngủ thật, đến khi tỉnh giấc đã là nửa đêm, quả nhiên nhìn thấy có một hộp thuốc mỡ được đặt trên bàn. Cũng không quan tâm có lạnh hay không, ta ngồi dậy bôi thuốc một lần.

Mùi thuốc đông y rất nồng, ta khẽ nhíu mày, thuốc này kém xa hộp thuốc mỡ lần trước mà ta nhận được. Chán nản cười, có thuốc để bôi còn hơn là không có.

Cung nữ cùng phòng với ta xem ra ngủ rất ngon, ta vểnh tai, thì nghe thấy được tiếng ngáy phát ra từ mũi của nàng.

Ta trở về giường nằm, chỉ một lát sau, lại ngủ.

Ngày hôm sau lúc ta tỉnh lại, mới phát hiện các cung nữ cùng phòng đã rời đi từ bao giờ. Ngẩng đầu nhìn, cách một lớp cửa sổ, ta vẫn có thể nhìn thấy ánh mặt trời chói chang. Xem ra, dường như cũng không còn sớm nữa.

Có lời nói của Thư quý tần ngày hôm qua, ta không nghĩ tới hôm nay thật sự không có ai gọi ta rời giường làm việc. Khóe miệng ta cong lên, cũng tốt, dù sao đầu gối của ta cũng đang bị thương.

Ngồi trong phòng chờ Thư quý tần đến, với vẻ mặt của nàng ta ngày hôm qua, chắc là hôm nay sẽ đến sớm đây. Chỉ là, ta đợi đã lâu, cho đến giữa trưa mà vẫn chưa thấy nàng ta đến. Trong lòng ta thực sự cảm thấy có chút kỳ lạ, vừa muốn đứng dậy đi ra ngoài xem, thì thấy có người đẩy cửa phòng ra.

Một nữ tử với dáng vẻ mảnh khảnh xuất hiện trước mắt, ta ngẩn người, lập tức nở nụ cười yếu ớt: “Thế nào, ngươi cũng đến xem bộ dạng thảm hại của ta sao?”

Thiên Lục không hề tức giận, bước qua đặt thứ gì đó ở trên bàn, nói: “Thuốc mỡ này rất tốt, ngươi lấy dùng đi, vết thương trên đầu gối của ngươi sẽ nhanh chóng khỏi thôi.”

“Không cần, ta có rồi.” Lạnh lùng từ chối, ta không cần đến sự thương hại của nàng.

“Tang Tử.” Nàng gọi ta.

Ta lui một bước, mỉm cười: “Xin tiểu chủ tử thận trọng, nơi này không phải là nơi người có thể đến.”

Một câu “Tiểu chủ tử”, đã hoàn toàn phân rõ khoảng cách giữa ta và nàng.

Ta chỉ muốn nàng ta biết, ta không còn là Tang Tử ngày xưa nữa, ta với nàng, không phải tỷ muội.

Sắc mặt của nàng ta có chút khó coi, nhưng không nổi giận, chỉ nói: “Hôm nay đừng chờ nữa, Thư quý tần đến Hi Ninh cung vấn an Thái hậu rồi, không chừng buổi tối hoàng thượng cũng sẽ ngủ lại Ngọc Thanh cung.” 

Ta ngẩn người, xem ra sự việc ngày hôm qua đã sớm lan truyền khắp cung. Nếu không làm sao Thiên Lục có thể biết rõ mọi chuyện như vậy?

Ta cười chế giễu nàng: “A? Tiểu chủ tử chưa được ân sủng nên sinh lòng ghen tỵ?”

Nàng ta kinh ngạc liếc ta một cái, sửng sốt một lát, mới nói: “Tang Tử, ngươi đã thay đổi rồi.”

“Con người luôn luôn thay đổi.” Ta dứt khoát xoay người đi: “Nếu không có gì nữa, tiểu chủ tử nên quay về đi.”

Thiên Lục đứng phía sau ta do dự rất lâu, cuối cùng than nhẹ một tiếng, rời đi.

Ta bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn theo bóng lưng của nàng ta, thật lâu sau cũng không nói gì.

Khi ta bình tĩnh trở lại, ánh mắt vô tình nhìn thấy hộp thuốc mỡ nàng ta mang đến. Ta bước lên, mở ra, hương thơm rất tươi mát, vừa ngửi là có thể biết được, nó tốt hơn rất nhiều so với hộp thuốc mỡ mà thái y đã đưa đến hôm qua. Còn ta, chỉ đậy nắp lại, cho dù có tốt đến mấy, ta cũng không cần.

Mở cửa sổ ra, vốn đang định thuận tay vứt đi, nhưng nghĩ lại rốt cuộc đây là cung cấm, không nên ném bừa bãi. Thế là ta xoay người, bỏ vào rương đồ của mình.

Nếu đúng như lời Thiên Lục nói, tối nay hoàng thượng sẽ ngủ lại Ngọc Thanh cung, vậy chắc chắn là Thư quý tần sẽ không đến.

Ngày hôm nay, Thiên Phi cũng không đến, đương nhiên Phong Hà cũng không đến.

Ngay cả cơm trưa cũng không có.

Cung nữ dùng cơm cũng có thời gian quy định, bỏ lỡ, sẽ phải chịu đói. Trước kia, ta không biết có quy định này, cho đến khi có một cung nữ về phòng lấy đồ dùng, ta mới biết được.

Xem ra Thư quý tần không cho Thiên Phi đụng đến ta, nàng ta thật sự vẫn có cách khác. Nhưng mà ta rất hoài nghi, rốt cuộc cách đó là nàng ta nghĩ ra, hay là Phong Hà nghĩ ra?

Nhưng mà đói bụng, thực sự khiến ta rất khó chịu.

Buổi tối, tất cả cung nữ trong phòng, chỉ có ta không ngủ.

Ta đói.

Ta đang suy nghĩ không biết có nên đi đến ngự thiện phòng trộm vài thứ để ăn không, bỗng nhiên nhìn thấy trên cửa hiện ra một bóng người rất cao to. Ta âm thầm kinh hãi, vừa muốn đứng dậy, liền thấy cửa bị đẩy ra, bóng người đó ngay lập tức vọt đến bên giường của ta….

Chương 63 : Hắn bắt ta ra ngoài

Nương theo ánh trăng, ta nhanh chóng nhận ra người vừa đến.

Kinh ngạc nhìn mặt hắn, không phải hôm nay hắn ngủ lại Ngọc Thanh cung sao? Tại sao đang yên lành lại xuất hiện ở đây? Ở đây là gian phòng ngủ của cung nữ, nơi này làm sao hắn có thể vào được?

“Mặc vào.” Lời nói của hắn thật sự rất ngắn gọn, còn mang theo giọng điệu ra lệnh.

Yên lặng cầm lấy y phục của mình, mặc từng thứ vào. Cho dù ta không muốn, có thể làm khác sao? Ai bảo hắn là hoàng thượng.

Hắn kéo tay của ta, xoa xoa mu bàn tay, khẽ nói: “Hừ, vẫn mềm mại như thế.”

Ta còn chưa hiểu hắn có ý gì, người đã bị hắn lôi đi.

“Hoàng…”

Vừa thốt ra một chữ, đã bị bàn tay của hắn chặn lại, hắn có chút tức giận nói: “Câm miệng cho trẫm! Để cho người khác thấy trẫm đến chỗ như thế này, rất mất mặt đó.”

Ta không nói gì, nếu mất mặt, vậy tại sao lại đến?

Hắn kéo ta, đi thẳng ra ngoài, không đến cửa chính, mà lại đến chỗ một bức tường, nâng người bật lên, ôm ngang người ta, dễ dàng nhảy ra bên ngoài.

Ta kinh ngạc nhìn hắn, hèn chi, hắn tới Huyễn Nhiên các không có một chút tiếng động.

Chỉ là, rốt cuộc hắn muốn làm gì?

Hắn đường đường là một Hoàng Thượng, nửa đêm nửa hôm lại nổi hứng tới đây chơi trò leo tường, chỉ vì bắt một cung nữ nhỏ bé như ta sao?

“Hoàng thượng.” Bàn tay hắn che miệng ta cuối cùng cũng buông lỏng, ta có chút thấp thỏm gọi hắn. Nói không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#virgo