từ thứ nữ đến hoàng hậu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1 : Ghen (I)

Ta vội thốt lên: "Hoàng thượng, thần thiếp và Cố công tử hoàn toàn trong sạch!"



"Nếu trong sạch tại sao phải che giấu!" Hắn hỏi với khí thế bức người. Ngừng một lát hắn lại nói: "Che giấu cho y đã đành, nhưng hộp thuốc mỡ kia nàng còn muốn giấu sao!"



"Thần thiếp..."



Quả thực vì ta nghĩ hộp thuốc mỡ kia là của Cố Khanh Hằng nên mới giấu diếm, nếu bây giờ lại nói do Thiên Lục đưa, vậy càng làm hắn nghĩ ta thật sự là người của Cố Địch Vân, Thiên Phi và Thiên Lục ở ngoài sáng, còn ta ở trong tối.



Mặc kệ ta có thừa nhận hay không, cũng đã đem con dấu "Cố phủ" đóng càng sâu hơn trên người ta.



Thiên Lục thật lợi hại, chỉ cần dùng một hộp thuốc mỡ, đã có thể đem ta đẩy mạnh vào giữa dòng nước xoáy.



Hắn phẫn nộ nhìn ta, rất lâu sau thốt ra một câu: "Nếu ngay từ đầu nàng đã thích Cố Khanh Hằng, thì không nên tiến cung! Nàng đã vào cung thì chỉ có thể làm người của trẫm, nếu nàng dám động lòng với những nam nhân khác dù chỉ thoáng qua, trẫm sẽ không dễ dãi như thế nữa đâu!" 



Ta rốt cuộc cũng giật mình.



Bởi vì hắn nói, hắn nói, nếu ta dám động lòng dù chỉ thoáng qua với những nam nhân khác, hắn sẽ không dễ dãi như thế với ta.



A.



Nhìn bộ dáng vô cùng tức giận của hắn, ta bỗng nhiên muốn cười.



Ta có thể hiểu rằng hắn đang ghen không? Ta khiến hắn nổi cơn ghen ư.



Hắn đâu biết rằng, ngoại trừ hắn, ta chưa bao giờ động lòng với những nam nhân khác dù chỉ một chút.



Ta với Khanh Hằng, chẳng qua là tình thanh mai trúc mã, mặc dù ta cẩn thận quý trọng và nâng niu tình cảm ấy từng li từng tí, nhưng cuối cùng đó không phải là tình yêu, ta cúi người, lớn mật ôm lấy hắn. Hắn thấp giọng hừ một tiếng, nhưng không đẩy ta ra, ta cười nói: "Hoàng thượng đường đường là Thiên tử, lại đi so đo với một thị vệ sao?"



Hắn cắn răng, ta nghe thấy tiếng hít thở nặng nề của hắn, bỗng nhiên hắn không đề cập tới chuyện của Cố Khanh Hằng nữa mà đột nhiên nói: "Trẫm bị bệnh, tất cả các phi tần đều đến, chỉ duy nhất mình nàng không đến!"



"Cái giá của nàng xem ra rất lớn nhỉ, muốn trẫm tự chạy tới..."



Siết chặt vòng tay ôm lấy hắn, ta len lén cười: "Thần thiếp biết sai rồi."



Ta thật sự vui sướng, chỉ vì, hắn tin ta .



Hắn tin ta.



Không hề giải thích dài dòng, cùng lắm chỉ nói mấy câu đơn giản nhưng hắn lựa chọn tin ta.



Hắn thở dài một hơi, thoải mái mở miệng: "Trẫm đau quá."



Ta buông hắn ra, thấp giọng hỏi: "Người đau chỗ nào?"



"Ngực đau, đầu cũng đau." Hắn nhắm mắt lại nói.



Ta than nhẹ một tiếng, đưa tay sờ sờ trán hắn, còn rất nóng, không biết ở Thiên Dận cung hắn đã uống thuốc chưa? Một lúc sau, nghe hắn không nói thêm gì nữa, ta nghiêng người qua, nhỏ giọng nói: "Hoàng thượng, lệnh cho mọi người ở bên ngoài lui xuống nghỉ ngơi được không?"



Lần này hắn tới Cảnh Thái cung lại khiến mọi người hoảng hốt, kinh ngạc, không biết bọn họ quỳ bên ngoài đã bao lâu rồi, thấy hắn không nói lời nào, ta đứng lên, đi tới cửa. Vừa đẩy cửa ra, Lý công công thấy ta, vội hỏi: "Nương nương. Hoàng thượng thế nào ạ?"



"Hoàng thượng đang nghỉ ngơi." Ta nhìn Phương Hàm đang ở phía sau y nói: "Cô cô, đi chuẩn bị một chén sơn tra chưng đường phèn.



Nghe vậy, Lý công công khẽ kêu lên: "Thuốc chữa ho đã chuẩn bị từ sáng sớm, nô tài vẫn dặn dò người hâm nóng đến vài lần rồi! Nô tài sẽ gọi người mang qua đây ngay!" Y vừa nói vừa muốn đứng dậy, bỗng nhiên y dừng lại, liếc mắt nhìn vào trong cánh cửa đang mở hờ, nhỏ giọng nói : "Nương nương, Hoàng thượng đã hạ lệnh bình thân chưa ạ?"



Ta thấy buồn cười nhìn mọi người nói: "Không sao cả rồi, tất cả lui xuống nghỉ ngơi đi."



Nghe ta nói như thế, dường như mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Lý công công bò dậy, vội vàng đi xuống. Vãn Lương đi tới cạnh ta, thấp giọng nói: "Nương nương, người có cần nô tì ở lại hầu hạ không?"



"Không cần, tất cả lui xuống đi." Dứt lời ta quay người vào trong.



Đóng cửa phòng lại thấy người nằm trên giường đang nhắm mắt, nghe ta ra ra vào vào, cũng không nói một câu. Một lúc sau, nghe thấy Lý công công ở bên ngoài gõ cửa nói: "Nương nương, sơn tra chưng đường phèn đã đưa tới ạ."



Mở cửa phòng ra, Lý công công định bước vào, ta ngăn y lại, chỉ nói: "Đưa cho bản cung là được rồi, ngươi cũng lui xuống đi."



Lý công công ngẩn người ra, hơi mơ hồ nhưng cũng lên tiếng đáp lại rồi lui xuống.



Bưng thuốc trị ho tới bên giường, ta nghĩ rằng hắn đang ngủ. Bởi vậy thử gọi hắn một tiếng: "Hoàng thượng..."



"Ừ?" Hắn cúi đầu đáp lại.



Ta ngồi xuống, mở miệng nói: "Thần thiếp cho người mang một ít sơn tra chưng đường phèn đến đây, người mau uống đi."



Hắn mở mắt ra, ta đưa chén sơn tra tới bên môi, hắn hé miệng uống. Mới uống được nửa bát sơn tra chưng đường phèn, đột nhiên nghe hắn mở miệng nói: "Trước đây, nàng cũng cho tiên sinh của nàng uống thứ này sao?"



Ta hơi ngạc nhiên, đang êm đẹp bỗng nhiên hắn lại nhắc tới Tô Mộ Hàn làm gì.



Ngước nhìn hắn, ta lắc đầu.



Ta chưa bao giờ làm một chén sơn tra chưng đường phèn cho Tô Mộ Hàn cả.



Hắn hừ khẽ một tiếng nói: "Lừa người."



Ta cười nói: "Tiên sinh của thần thiếp không phải bị nhiễm phong hàn, uống thứ này có tác dụng gì chứ?"



Dường như hắn đột nhiên nhớ tới thứ gì đó, mở miệng hỏi: "Lần trước nàng xin trẫm cho thái y xuất cung chẩn mạch trị bệnh cho vị tiên sinh kia, có đoán ra y bị bệnh gì không?"



Ta hơi giật mình một lát, có chút thất vọng lắc đầu: "Thật không may, tiên sinh đã đi rồi."



"Sao?" Hắn nhìn ta, đôi mày kiếm khẽ nhíu, nhưng không nói thêm gì nữa.



Đút hắn uống sơn tra xong, ta đứng dậy, lại bị hắn nắm chặt lấy cổ tay, ta hơi ngạc nhiên xoay người lại, nhưng hắn không nhìn ta, chỉ nói: "Tiên sinh của nàng bỏ đi, trẫm thấy nàng rất luyến tiếc đó."



Ta giật mình, không rõ vì sao đột nhiên hắn lại nói thế.



"Chỉ tiếc, trẫm vốn cũng muốn gặp vị tiên sinh nàng tôn kính như thần kia, rốt cục là thần thánh phương nào." Có lẽ là vừa rồi hắn ho quá nhiều nên giọng của hắn lúc này, lại càng khàn hơn.


        


Không biết vì sao, ta lại càng nhớ đến Tô Mộ Hàn.



Y luôn luôn khàn giọng gọi ta "Tử nhi" .



Người trên giường bỗng nhiên buông tay ta ra, ta giật mình hoàn hồn lại, xoay người đem cái bát không để trên bàn, mới quay lại ngồi bên giường. Hắn đã nhắm hai mắt, ta thấp giọng hỏi: "Hoàng thượng, đã cảm thấy đỡ hơn nhiều chưa?"



Hắn chỉ hừ một tiếng nhưng không đáp, mở miệng nói: "Dáng vẻ này của trẫm chắc hẳn sẽ làm nàng nhớ tới vị tiên sinh kia của nàng. »



Lời của hắn, cũng không phải câu hỏi, bởi trong lòng hắn đã xác nhận sự thật này. Ta đột nhiên cảm buồn cười, hôm nay hắn rốt cuộc bị làm sao vậy, hết lần này đến lần khác nhắc tới Tô Mộ Hàn?



Ta không nói lời nào, đột nhiên hắn mở mắt ra, ngồi dậy.



"Hừ..." Hắn đưa tay bóp trán.



Ta nhớ tới hắn từng nói bị váng đầu nên vội đưa tay đỡ hắn, khuyên nhủ: "Hoàng thượng nên nghỉ ngơi sớm một chút."



Hắn chỉ cúi đầu trong chốc lát, lại ngước mắt nhìn ta, ánh mắt của hắn rất kỳ lạ, ta không biết vì sao hắn nhìn ta như vậy, một lát sau mới nghe hắn thấp giọng nói: "Đến cuối cùng trẫm vẫn cho rằng... Không nên như vậy."



Ta nhíu mày nhìn hắn, không nên như thế nào? Cái gì không nên như vậy chứ?



Không đợi ta mở miệng hỏi, bàn tay to lớn của hắn bỗng nhiên đưa qua, chậm rãi vuốt ve gương mặt ta. Lòng bàn tay hắn vẫn rất nóng, thật sự rất nóng, lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi. Ta bỗng nhiên giật mình, vội nghiêng mặt đi, ta thấy rất rõ nét không vui hiện lên trong đôi mắt hắn, ta vội nói: "Hoàng thượng, để thần thiếp đỡ người nằm xuống thôi."



Ta sợ mồ hôi trong lòng bàn tay hắn sẽ làm trôi nước thuốc trên mặt ta mà thôi, hắn chỉ vừa tin tưởng ta và Cố gia không có quan hệ gì, lần này nếu để hắn nhìn thấy dung nhan của ta là một khuôn mặt khác, hắn không tức giận thì không phải là Hạ Hầu Tử Khâm .



Hắn không nói lời nào, gập người xuống muốn ho khan nhưng đưa tay che miệng lại, cố gắng nhịn xuống.



Chẳng biết tại sao, bộ dạng này của hắn làm ta nhớ tới lời hắn vừa nói. Hắn nói, có phải dáng vẻ của hắn làm ta nhớ tới Tô Mộ Hàn hay không? 



A, vì thế hắn mới cố chịu đựng, không ho trước mặt ta sao?



Hắn sợ ta nhìn thấy bóng dáng của Tô Mộ Hàn trên người hắn ư?



Ta đưa tay vỗ vỗ lưng hắn, nhẹ nhàng nói: "Hoàng thượng, có hai thứ dù thế nào cũng không nhịn được."



Hắn khốn khổ cố sức ngăn cơn ho lại liếc nhìn ta, ta cười nói: "Thứ nhất là ho khan."



"Phù, khụ khụ..." Hắn nhịn không được nữa, gập người ho khan.



Ta cười thầm nhìn hắn, một lát sau hắn mới thở hổn hển nói: "Trẫm phát hiện nàng càng lúc càng lớn mật."



"Thần thiếp không dám." Ta rũ mắt nhìn hắn, lại nghe hắn hỏi: "Thứ hai là gì?"



"Điều thứ hai, thần thiếp quên mất rồi."



Hắn liếc xéo ta một cái nhưng cũng không hỏi nữa. Ta dìu hắn nằm xuống, hắn kéo ta lên giường. Ta chỉ đạp lung tung cho rớt hài xuống rồi trèo lên giường, nằm xuống cạnh hắn, hắn không ngủ, lại nói: "Trẫm càng ngày càng tò mò về vị tiên sinh kia của nàng."



"Tò mò điều gì ạ?" Ta ngước mặt nhìn hắn.



Hắn thấp giọng nói: "Có thể dạy ra một đệ tử như nàng, khiến trẫm rất tò mò."



Ta vội nói: "Vậy, nếu có cơ hội, Hoàng thượng sẽ cho thần thiếp gặp tiên sinh sao?"



Hắn cúi đầu nhìn ta, nét mặt không vui nhướng mày: "Chẳng lẽ nàng không biết phi tần trong hậu cung không được tự ý xuất cung sao?"



Ta nhích lại gần hắn, cười nói: "Vì thế, thần thiếp mới hỏi người."



Hắn hừ khẽ, nhưng không đáp lại.



Qua một lúc lâu, ta cứ nghĩ là hắn đang ngủ, nhưng hắn lại mở miệng: "Trẫm còn biết, mẫu thân của nàng vốn là một kỹ nữ danh tiếng, được gả cho cha nàng làm thiếp."



Chuyện của ta, hắn quả nhiên đã tra xét rất cặn kẽ.



Ta nhắm mắt lại, hỏi hắn: "Hoàng thượng ghét bỏ xuất thân của thần thiếp sao?"



Hắn hỏi lại: "Nàng nói thử xem?"



Ta cười khẽ không nói gì, nếu hắn thật sự ghét bỏ, sẽ không đề cập đến thân thế của ta. Nói cho cùng, hắn và ta rất giống nhau, không phải là con do chính thất sinh ra. Ta từng nghĩ tới không chỉ một lần, nếu năm đó Thái hậu có con, còn có thể nhận con trai của tỳ thiếp trong vương phủ làm con mình hay không?



Chẳng qua là, hắn may mắn hơn ta.



Cho dù không có mẫu thân ruột thịt thương yêu nhưng Thái hậu đối xử với hắn vô cùng quan tâm và yêu thương. Trừ chuyện của Phất Hi năm đó, ta tin rằng Thái hậu nhất định chưa từng làm chuyện gì khác khiến hắn đau lòng?



Không nghe ta nói gì, hắn cũng không so đo, lại nói: "Nếu Tang phủ chỉ có hai suất tuyển tú nữ, nàng làm cách nào để vào cung?"



Hẳn là hắn không thể nào quên, ta đã từng làm cung nữ ở Huyễn Nhiên các, cũng từng là tỳ nữ của tỷ tỷ ta.



Không muốn che giấu bất kỳ điều gì với hắn, ta chỉ nói: "Có người không muốn vào cung, nhưng có người lại muốn vào, bởi vậy chuyện này trở nên rất đơn giản."



Hắn cười khẽ: "Thâm cung thực sự đáng sợ thế sao?"



Đúng vậy, nó thực sự rất đáng sợ, khiến bao nhiêu người e ngại tránh đi còn không kịp?



Tuy nhiên ta lại lắc đầu: "Thực ra nó không hề đáng sợ. Cái thực sự đáng sợ, chính là lòng dạ con người. Người đời chỉ có thể thấy cảnh tượng bọn họ làm chủ tử, nhưng không biết rằng, phía sau bức màn này lại là từng bước tính toán vô cùng đáng sợ."



"Nhưng trẫm thấy, các nàng ai cũng tính toán thuận buồm xuôi gió cả."



Ta nôn nao, quả nhiên hắn biết hết mọi chuyện.



Ta không kiềm được mỉm cười, người thực sự tính toán thuận buồm xuôi gió không phải là Hạ Hầu Tử Khâm hắn sao?



"Cười gì?" Hắn hỏi.



Ta xoay người, ôm lấy hắn, thấp giọng nói: "Thần thiếp cảm thấy, dường như Hoàng thượng rất thích xem cuộc đấu này, bởi vì mặc kệ chuyện gì xảy ra, người thắng lớn nhất vẫn là người."



Hắn cười nhẹ một tiếng, đưa tay ôm ta, mở miệng nói: "Người con gái thông minh, cuối cùng vẫn làm trẫm yêu thích không thể buông tay."



Những người con gái thông minh ở chốn hậu cung không chỉ có một mình ta.



Ta chẳng qua chỉ là một người hắn nói thích trong ba ngàn phi tần chốn hậu cung của hắn mà thôi.



Khi hắn làm ta nghĩ đã sắp chạm tới đáy lòng hắn, thì đúng lúc đó hắn lại chợt thối lui, vẫn duy trì khoảng cách thích hợp với ta.



Sự sủng ái của hắn, làm ta mong ngóng, tim đập loạn nhịp.



Ta than nhẹ một tiếng, cố lấy dũng khí hỏi hắn: "Ban ngày lạnh như vậy, tội gì Hoàng thượng phải ngồi hai canh giờ ở Lam hồ?"



Người hắn khẽ run lên, lập tức mở miệng: "Trẫm muốn xem thử, lần này, mẫu hậu còn nhẫn tâm được nữa không."



Ta ngơ ngẩn, mở mắt ra ngước nhìn hắn, hắn lại cười cười tự giễu, mở miệng nói: "Hôm nay, có duy nhất hai người không tới thăm trẫm, một là nàng, còn người kia là mẫu hậu."



Ta nghe xong không khỏi ngạc nhiên, Thái hậu không đi Thiên Dận cung thăm hắn sao? Nhưng rõ ràng ở ngoài Thiên Dận cung ta đã gặp Thái hậu kia mà. Ta vội nói: "Có lẽ Thái hậu và thần thiếp nghĩ giống nhau, đến Thiên Dận cung, biết bên trong có người ở cùng Hoàng thượng nên không muốn tới quấy rầy người, đành quay trở về." Sợ hắn không tin, ta nói thêm một câu : "Lúc trở về thần thiếp đã gặp Thái hậu ở bên ngoài."



Hắn khẽ cười một tiếng: "Ngoại trừ mẫu hậu, nàng còn gặp cả Dụ thái phi nữa."



Lòng ta tràn đầy ngạc nhiên, quả thật việc gì hắn cũng biết?



Cánh tay ôm ta hơi siết chặt lại, giọng điệu hắn hơi khác thường: "Trẫm xém chút nữa đã không biết ngoài Thiên Dận cung lại náo nhiệt như vậy. Nhưng bên trong tẩm cung của trẫm lại không có một ai bước vào!"



Dụ thái phi không vào đương nhiên ta biết, vì Thái hậu sai người đuổi bà ấy về Vĩnh Thọ cung. Ta chỉ thấy kỳ lạ là ngay cả Thái hậu cũng không vào sao ?



Bàn tay ta chậm rãi, nắm lấy tay hắn, thấp giọng hỏi: "Hoàng thượng muốn thử thăm dò Thái hậu điều gì?" Cuối cùng là việc gì, có thể khiến hắn không thèm để ý đến thân thể mình, ngồi ở Lam hồ lạnh lẽo đợi lâu như vậy, đợi đến lúc thực sự bị bệnh.



Mà Thái hậu quả nhiên không đi thăm hắn.



Hắn trầm mặc hồi lâu, mới mở miệng: "Nàng sẽ biết nhanh thôi."



Hắn nói như thế nghĩa là trước khi có kết quả hắn sẽ không nói cho ta biết.



Im lặng trong chốc lát, ta nói: "Thái hậu muốn ngày mai thần thiếp đi Hi Ninh cung chép kinh Phật cho người."



Hắn chỉ khẽ ừ, nhưng không nói gì.



Không biết thời gian trôi qua bao lâu, lại nghe hắn ho khan. Ta đưa tay xoa xoa ngực hắn, nhỏ giọng gọi: "Hoàng thượng..."



Hắn ho hồi lâu, mắt vẫn nhắm nghiền, ta nghĩ hắn mệt mỏi nên cũng không nói thêm gì nữa.



Một lúc lâu sau, mới cảm giác cơ thể hắn hơi run rẩy, hắn lầm bầm trong miệng: "Năm năm ..."



Ta cảm thấy rất kinh ngạc, hắn bỗng nhiên nói năm năm, cái gì năm năm chứ?



Nhìn hắn thêm một lúc nữa, hắn vẫn nhắm mắt như trước, ta thực sự không biết hắn đang ngủ hay vẫn còn thức. Hơi thở của hắn chậm rãi, dần dần trở nên bình thản. Có điều lúc phả vào cổ ta vẫn nóng như trước.



Ta đưa tay kéo chăn giúp hắn đắp kín bả vai, không nói lời nào chỉ chăm chú nhìn.



Chẳng biết tại sao, lời của hắn hôm nay đột nhiên làm ta cảm giác được, sự khác thường trong mối quan hệ giữa hắn và Thái hậu lần này không liên quan gì đến Thiên Lục.



Thiên Lục, nàng ta chưa đủ là nguyên nhân có thể làm hắn và Thái hậu phải đối đầu nhau.



Lúc nghĩ tới đây ta cảm thấy hơi yên lòng.



Nhưng nghĩ tới “năm năm” hắn vừa nói, lại có cảm giác không thoải mái một chút nào.



Nằm mơ mơ màng màng, cuối cùng cũng không biết ngủ thiếp đi từ khi nào.



Chẳng biết bao lâu sau chợt phát hiện người bên cạnh đã ngồi dậy. Ta mở choàng mắt, thấy hắn đứng dậy, Lý công công đang nửa quỳ trước giường mang giày cho hắn. Ta giật mình mới biết sắp tới giờ Mãorồi, chắc chắn hắn đang tính thượng triều. Vội vàng ngồi dậy, ta đưa tay kéo tay hắn, cơn sốt vẫn chưa hạ xuống.



Hắn không đánh thức ta nhưng ta vẫn tỉnh, hắn ngoái đầu lại nhìn ta, thấp giọng nói: "Vẫn còn sớm, nàng ngủ tiếp đi." Dứt lời, liền để Lý công công đỡ hắn đứng dậy. Cung nữ trong phòng bước lên phía trước, lấy long bào mặc vào cho hắn.



Bỗng nhiên, hắn đưa tay lên che miệng, không nén được lại ho một trận.



Lý công công giật mình, vội nói: "Hoàng thượng, chi bằng buổi thượng triều hôm nay..."



Hắn ra hiệu bảo y chớ có lên tiếng, một lát mới nói: "Trẫm không sao."



Tất cả mọi thứ được hoàn thành chỉ trong thời gian một nén nhang.



Mãi đến khi mọi người vây quanh hắn bước ra khỏi cửa, hắn cũng không ngoái đầu lại nhìn ta.



Ta khẽ thở dài một tiếng, cho dù hắn và Thái hậu đang có chuyện không vui, nhưng ngay cả lúc hắn đang bệnh, cũng sẽ không bỏ việc thượng triều. Hắn vĩnh viễn hiểu rõ muốn làm đế vương, hắn cần phải làm gì.



Hắn đi rồi ta cũng ngủ không được, chỉ nằm thêm một chút, rồi gọi cung nữ bên ngoài bưng nước rửa mặt mang vào.



Rửa mặt xong thấy Phương Hàm bước vào. Ta nghĩ rằng Phương hàm nhất định biết chuyện ta phải đi Hi Ninh cung mười ngày.



Đi tới bên cạnh ta, nàng hỏi: "Nương nương, người đi Hi Ninh cung có cần chuẩn bị gì không?"



Ta lắc đầu, trong cung Thái hậu, chẳng lẽ còn thiếu những thứ ăn mặc thường ngày của ta sao?



Ta liền nói với nàng: "Cô cô thay ta trông coi Cảnh Thái cung, không cần theo bản cung qua đó. Bản cung chỉ dẫn theo Vãn Lương và Triêu Thần là đủ rồi."



"Dạ." Nàng gật đầu đáp lại.



"Mấy ngày nay, chuyện ở Cảnh Thái cung nhờ cô cô vậy."



"Nương nương cứ việc yên tâm, nô tì chắc chắn sẽ để ý." Dứt lời, nàng lại nói: "Nương nương, lần trước người đuổi hai cung nữ đi Hoán Y cục, phủ nội vụ đã điều tới hai cung nữ mới, nô tì vẫn an bài các nàng làm việc ở ngoài, chuyện bên trong không cho bọn họ nhúng tay

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#virgo