từ thứ nữ đến hoàng hậu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xem ra hắn thật sự quá mệt mỏi rồi.

Ta đưa tay lên bất giác xoa xoa hai bên má, rồi khẽ vuốt hai hàng mi trên khuôn mặt anh tuấn của hắn, khóe miệng ta lại tươi cười.

Thấy hắn ngủ say ta không đành lòng đánh thức.

Nhưng đợi một lúc lại sợ nước lạnh. Đành phải lay gọi hắn: "Hoàng thượng, Hoàng thượng..."

"Ừ." Hắn trả lời, mở mắt ra, còn cười một tiếng nói, "Trẫm ngủ quên sao?"

Ta kéo hắn: "Hoàng thượng mau đứng lên đi, người mệt mỏi rồi mau về tẩm cung nghỉ ngơi thôi."

Có lẽ nghe được tiếng động bên trong truyền ra, cánh cửa phòng không biết bị ai nhẹ nhàng đẩy ra. Sau đó, ta nghe thấy có tiếng bước chân người bước vào. Lý công công thúc giục: "Mau mau, còn không mau vào hầu hạ! Nếu Hoàng thượng bị lạnh, các ngươi đừng nghĩ đến chuyện sống sót!"

Quay đầu lại, thấy Lý công công đang bước vội vào, vừa đi vừa quay đầu lại thị uy cung nữ phía sau.

Ta cũng đứng lên, có các nàng hầu hạ thì không cần ta nữa. Ta đi lên phía trước, nhỏ giọng cười nói: "Vừa rồi bản cung cũng hầu hạ trong này, có phải Hoàng thượng bị lạnh, bản cung cũng rơi đầu hay không?"

Nghe vậy, Lý công công biến sắc, vội la lên: "Nương nương, sao nô tài dám có ý này ạ?"

Ta cười cười, đương nhiên ta biết bây giờ y không có lá gan này, nhưng ta muốn hù dọa y một chút thôi mà.

Không bao lâu sau, cung nữ đã hầu hạ Hạ Hầu Tử Khâm mặc quần áo xong. Ta bước ra bên ngoài, lấy y phục của mình mặc vào, đã thấy hắn đi ra. Tay của ta lộ ra ngoài, bất chợt cảm thấy thật lạnh.

Thì ra bên trong và bên ngoài nhiệt độ chênh lệch nhau lớn đến vậy .

Hắn không nói gì, chỉ nắm tay ta trở về tẩm cung.

Ta biết hắn rất mệt mỏi, nhưng đi tới đi lui lâu như vậy, càng làm ta tỉnh táo. Nghĩ đến, nhất định là do ban ngày ta ngủ quá nhiều. Ta bất chợt mỉm cười, xem ra ban ngày đúng là không thể ngủ nhiều được, tránh cho buổi tối bị mất ngủ.

Trở về phòng, hầu hạ hắn lên giường xong, ta cũng nằm xuống bên cạnh hắn. Ngước mắt nhìn thấy khuôn mặt mệt mỏi của hắn, bất giác ta mỉm cười: "Người đời đều cho rằng làm Hoàng đế là phúc lớn, nhưng thần thiếp thấy người rất mệt mỏi. "

Hắn cười nhẹ một tiếng, nói: "Đúng vậy, trẫm ở trong cung là sống vì lý trí, xuất cung là sống vì thể lực. Làm cái chức Hoàng đế này thật sự không phải mệt mỏi bình thường mà."

Ta nhìn hắn, mở miệng nói: "Nhưng thần thiếp cảm thấy, người mệt mỏi nhưng rất hài lòng."

Hắn cười nhưng không nói thêm gì nữa.

Nhìn hắn thêm một lúc nữa, thấy hắn đã nhắm mắt lại. Chắc là đã ngủ, nên ta với tay kéo kéo góc chăn phủ lên bả vai hắn, bỗng nhiên hắn lại mở miệng: "Ngày mai trẫm mang nàng ra ngoài."

Ta giật mình thốt lên hỏi: "Ra ngoài làm gì ạ?"

"Dạy nàng bắn tên." Hắn nhẹ nhàng nói.

Ta chợt cảm thấy hưng phấn không thôi, hắn nói muốn dạy ta bắn tên? Có thật như vậy không? Ta chỉ hi vọng trong dịp săn bắn năm nay sẽ tận mắt nhìn thấy phong thái và tài thiện xạ của hắn, không ngờ hắn còn nói muốn đích thân dạy ta bắn tên.

"Vì sao Hoàng thượng phải dạy thần thiếp bắn tên?" Ta ghé mặt vào ngực hắn hỏi.

Hắn chỉ thấp giọng nói: "Trẫm không thích người quá yếu đuối."

Thật như vậy không? Vậy còn Diêu phi thì sao? Nàng ta xuất thân nhà tướng, tất nhiên không phải là người yếu đuối, vậy hắn cũng không thích sao? Nếu không làm sao có chuyện lần đó ở năm Nguyên Quang thứ hai?

Nhưng ta hiểu lúc này không nên nhắc tới nàng ta.

Chỉ sợ mấy ngày ở Thượng Lâm Uyển này rất ngắn, ta cũng hi vọng, chỉ có ta và hắn, hai người bên nhau.

Khi trở về, hắn vẫn là quân vương Thiên triều như cũ, cười cười nói nói với ba ngàn mĩ nữ trong hậu cung. Còn ta chỉ là một phi tần trong số đó mà thôi, trải qua tháng ngày giữ chặt mình trong hậu cung, chờ đợi một phần sủng ái trong muôn vàn người kia.

"Hơn một tháng nữa là sinh nhật trẫm, đến lúc đó tới Thượng Lâm Uyển, trẫm muốn nhìn một chút thành quả của nàng." Hắn ghé sát bên tai nhẹ giọng nói.

Trong lòng chợt rung động, dường như không thể tin nổi nhìn người đàn ông gần trong gang tấc. Từ trước đến nay săn bắn đều là thú vui của vương công quý tộc, chẳng lẽ năm nay phép tắc thay đổi rồi sao?

Hắn bỗng nhiên nghiêng người, ôm chặt lấy người ta, chẳng biết tại sao, ta cảm thấy tim hơi đập nhanh. Ta nhịn cười hỏi hắn: "Sinh nhật Hoàng thượng, người muốn thần thiếp tặng người thứ gì?"

Một lát sau, mới nghe hắn gằn từng chữ một: "Ngày chín tháng ba, trẫm muốn nàng săn một con mồi ở Thượng Lâm Uyển."

Giọng nói của hắn không lớn, nhưng sao lại khiến lòng ta có cảm giác mát lạnh?

Vì sao, ta cảm thấy con mồi trong miệng hắn, không phải là con mồi bình thường?

Chương 4 : Đột biến (I)

Ta ngước mắt nhìn hắn, hắn cũng không nói thêm gì nữa, cằm tì vào vai ta, nặng nề ngủ. Ta khẽ hé môi, nhưng cuối cùng cũng không mở miệng gọi hắn. Ta thấy dáng vẻ hắn chắc chắn là rất mệt mỏi, chi bằng cứ để hắn nghỉ ngơi đi.

Thế nhưng, nghĩ đến những lời hắn vừa nói, ta dường như càng khó ngủ hơn. Sau đó ta cũng chỉ biết nhàn nhạt cười, có lẽ là do ta suy nghĩ quá nhiều. Thực ra ý của hắn rất đơn giản, hắn chỉ là muốn dạy ta bắn tên mà thôi.

Ta vòng tay ôm lấy hắn, thấy hắn hơi nhíu mày, mới phát hiện ra ta đã vô ý chạm tới vết thương trên vai hắn. Ta sợ hãi vội rút tay về, hắn hình như vẫn không tỉnh, chân mày đang nhíu chặt lại từ từ giãn ra.

Ta thở dài một tiếng, nhắm mắt lại.

Dường như trải qua giấc ngủ trong mơ mơ màng màng khoảng chừng một canh giờ, ta bỗng cảm giác được người nằm bên cạnh đang đứng dậy. Ta thận trọng mở mắt ra, thấy hắn đã ngồi dậy, ta kinh ngạc hỏi: "Hoàng thượng, bây giờ là giờ gì?"

Hắn cười nhẹ một tiếng nói: "Vừa qua giờ dần, Trẫm dậy trễ, Vũ Lâm quân của trẫm đã bắt đầu thao luyện từ sớm." Hắn xoay người xuống giường, sau lại quay sang nói với ta: "Nàng cũng dậy nhanh đi, đợi trẫm tuần tra xong một vòng sẽ quay lại đón nàng." Dứt lời, hắn cũng không nhìn ta nữa, chỉ quay đầu bước ra.

"Hoàng thượng." Từ gian ngoài truyền đến tiếng Lý công công, sau đó ta nghe thấy có tiếng bước chân ra vào.

Xem ra, Lý công công đã sớm dẫn theo người hầu đợi ở ngoài.

Đợi một lát, nghe tiếng động bên ngoài dần dần nhỏ xuống đến khi mất hẳn. Ta nghĩ, hắn đã ra ngoài rồi.

Ta ngồi dậy, gọi: "Triêu Thần."

Có người bước vào, bức rèm được vén lên thật cẩn thận, lộ ra khuôn mặt Tình Hòa, nàng cười với ta: "Nương nương đã muốn dậy chưa? Nô tì gọi người đến hầu hạ nương nương rửa mặt chải đầu."

Ta hơi kinh ngạc, vội hỏi: "Triêu Thần đâu? Kêu nàng đến hầu hạ bản cung là được rồi."

Nghe vậy, Tình Hòa dừng bước, nàng do dự một chút, cuối cùng gật đầu: "Vậy xin nương nương chờ một lát."

Dứt lời, nàng xoay người bước đi.

Chỉ một lát sau, ta liền thấy Triêu Thần bưng nước tiến vào.

Ta nghi ngờ nhìn nàng, hỏi: "Bản cung không quen người khác hầu hạ, ngươi cũng không phải là không biết, sao ngươi lại không đợi ở ngoài?"

Nàng đặt xuống thứ đang cầm trên tay, mới mở miệng nói: "Nương nương, vừa rồi Hoàng thượng sai nô tì đi lấy y phục của người đến, vì thế nô tì mới rời khỏi."

Ta nhíu mày: "Y phục gì?" Y phục của ta không phải ở trong phòng của Ngự Túc uyển sao?

Triêu Thần cười nói: "Nương nương, Hoàng thượng nói hôm nay muốn dạy người tập bắn cung, người còn không biết sao? Vậy là nô tì lắm lời rồi, Hoàng thượng chắc muốn mang đến cho người một niềm vui bất ngờ. Nô tì biết sai rồi." Tuy miệng nàng nói biết sai, nhưng trên mặt vẫn nở nụ cười.

Ta hơi giật mình, liếc mắt nhìn cung trang rườm rà treo bên cạnh, trong lòng vui vẻ. Đúng rồi, hôm nay muốn đi tập bắn, làm sao ăn mặc như vậy mà đi được? Hóa ra hắn suy nghĩ rất chu đáo. Ta liếc nhìn Triêu Thần một cái, đành nói: "Bản cung biết rồi, ngươi lui xuống đi."

"Dạ." Nàng liền lui xuống.

Ta tiến lên trước, đem tay ngâm vào trong nước, chợt nhớ tới một chuyện. Ta vội xoay người lại đi tới trước bàn trang điểm, khẽ liếc nhìn mình trong, ta quay đầu lại, thấy chiếc lư hương trong phòng vẫn còn đang đốt huân hương.

Ta đi tới mở nắp lư hương ra, cố ý để sát mặt vào, để cho khói huân hương bay vào mắt, ta cảm thấy mũi cay cay, ngay sau đó là vài giọt nước mắt chảy ra. Ta nháy mắt mấy cái, nước mắt liền chảy dọc xuống theo gò má.

Đậy nắp chiếc lư hương lại, ta xoay người bước tới trước bàn trang điểm, giơ tay lên, lau đi nước mắt trên mặt. Lại tỉ mỉ quan sát một lát, ta có chút kinh ngạc, nhưng cũng yên lòng. Quả nhiên, nó không bị trôi đi.

Lòng ta vui vẻ, như vậy mồ hôi cũng không làm nó trôi đi được phải không?

Cố nén lòng nhưng lại nhịn không được lấy ra lọ nước thuốc Tô Mộ Hàn cho ta, nó vô sắc vô vị, lòng ta ngày càng tò mò. Thứ thần kỳ như vậy, làm sao y lại có được nó?

"Nương nương..." Bên ngoài truyền đến tiếng Triêu Thần, chắc nàng thấy hơi kỳ lạ, thời gian ta rửa mặt chải đầu sao lại lâu thế.

Ta vội nói: "Đợi bản cung một lát."

Ta vội vã rửa mặt chải đầu, mới kêu nàng tiến vào.

Triêu Thần mang y phục tiến vào, ta liếc nhìn, y phục được may bằng loại tơ lụa thượng hạng, kiểu dáng đơn giản, vạt áo không ngắn không dài, rất vừa vặn. Ống tay áo hẹp, cử động thật thuận tiện.

Lúc Triêu Thần vẫn chưa giúp ta thay y phục, đầu óc ta còn đang suy nghĩ chuyện nước thuốc Tô Mộ Hàn cho ta.

Ta biết, Hạ Hầu Tử Khâm rất tò mò chuyện của y. Mà ta dường như cũng càng ngày càng hiếu kỳ, người làm tiên sinh của ta trong ba năm kia, vì sao ta ngày càng cảm thấy, y cũng không hề đơn giản?

Y thực sự chỉ là một vị thiếu gia nhà giàu gia cảnh sa sút sao? Như vậy, nước thuốc y cho ta, loại nước thuốc thần kỳ như vậy là có từ đâu? 

"Nương nương, nương nương..."

Bỗng nhiên, nghe tiếng Triêu Thần vang lên bên tai. Ta đột nhiên hoàn hồn, lúng túng mở miệng: "Chuyện gì?"

Triêu Thần hơi nhíu mày, thấp giọng nói: "Nương nương có tâm sự sao? Nô tì hỏi người, hôm nay người và Hoàng thượng ra ngoài tập bắn, nên cài ít trâm trên đầu thôi."

Ta "Ừ" một tiếng.

Nàng lại nói: "Nô tì gọi người mấy lần, người vẫn không lên tiếng trả lời."

Ta cười một tiếng: "Nhất định là do nghe ngươi nói Hoàng thượng muốn dẫn bản cung ra ngoài, nên bản cung quá hưng phấn."

Nàng cũng bật cười, mở miệng nói: "Sớm biết như vậy, nô tì nhất định không nói. Nhưng mà nương nương, nô tì cảm thấy bây giờ thật tốt, nô tì nhìn thần sắc Hoàng thượng người cũng rất vui vẻ."

Ta cười nhàn nhạt không nói, tốt là được rồi, không nghĩ đến chuyện sau khi hồi cung nữa.

Trang điểm xong, đi ra liền nghe Tình Hòa nói: "Nương nương, đồ ăn sáng đã chuẩn bị xong, người dùng trước một ít." Lần này, chưa đợi ta nói gì nàng lại đã chủ động nói: "Hoàng thượng không quay lại đây dùng bữa đâu."

Ta cũng đoán được, hắn nói muốn đi thị sát, nếu hôm qua hắn có thể dùng bữa tối ở bên kia, vậy không trở lại dùng bữa sáng cũng bình thường. Ta gật đầu, để Triêu Thần đỡ tay đi tới.

Ăn một chút, lại ngồi một lát, liền nghe thấy Hạ Hầu Tử Khâm đã trở về.

Ta bước ra ngoài, thấy hắn nhảy xuống ngựa, ngước mắt liền nhìn thấy ta, ánh mắt hắn nao nao, ngay sau đó cười xòa: "Lần này nàng trang điểm càng giống một cô bé con."

Ta ngơ ngác, hắn vẫy tay nói với ta: "Nàng đứng ngẩn ở đó làm gì, còn không mau qua đây?"

"Nương nương mau đi đi." Triêu Thần đứng bên cạnh cười thúc giục.

Ta cảm thấy có chút ngượng ngùng, đi lên phía trước, hắn đã đưa tay ôm lấy thắt lưng của ta, xoay người nhảy lên lưng ngựa.

"A." Ta sợ hãi hét lên, theo bản năng ôm chặt lấy hắn. Nghe giọng hắn trầm thấp nói: "Nắm chặt."

Ta chưa kịp phản ứng, liền nghe hắn hét lớn một tiếng, tay ghìm cương ngựa hơi siết chặt, con ngựa kia liền phi nhanh phóng về phía trước. Ta hít một hơi thật sâu, tựa sát vào ngực hắn.

Hắn muốn ta nắm chặt, thực ra ta có tìm được chỗ nào để nắm đâu? Tuy hai cánh tay của hắn bao bọc lấy ta, chỉ là những gió lạnh thấu xương ập đến trước mặt dường như làm người ta không thở nổi.

Chậm rãi, từ từ bình tâm lại, mới nghe được một chuỗi tiếng vó ngựa vang lên phía sau lưng. Ta bất giác quay đầu lại, thấy theo sau chúng ta là một nhóm nhỏ người ngựa. Lúc này, ta vẫn không thấy Cố Khanh Hằng, lòng cảm thấy hơi kỳ lạ. Bỗng nhiên ta nghe hắn nói: "Nàng đang tìm cái gì?"

Ta giật mình, buồn cười nhìn hắn, vì sao ta cảm thấy cả người hắn thật sự rất nhạy cảm? Dường như hắn có thể đọc hiểu suy nghĩ của ta, sau đó ngăn chặn được các ý tưởng của ta một cách nhanh chóng, cho dù chỉ là một chuyện xảy ra trong chớp mắt.

Ta ngước nhìn hắn, nhỏ giọng hỏi: "Hoàng thượng, chúng ta đến đâu đây?"

Ta không trả lời hắn mà lại đổi đề tài, hắn cũng không muốn so đo với ta, chỉ nhẹ giọng nói: "Bãi bắn bia."

Hắn muốn dạy ta bắn cung, tất nhiên là phải đến bãi bắn bia, sao ta lại bỗng nhiên ngớ ngẩn.

Dựa vào lồng ngực rộng lớn của hắn, nghe tiếng hít thở trầm ổn, chẳng biết tại sao ta mơ hồ thấy căng thẳng, ngựa bắt đầu chạy vào một con đường nhỏ trong rừng, ánh sáng bị mờ đi trong phút chốc. Ngựa đang chạy tới, đột nhiên giật mình hí vang, ta bỗng thấy hoảng sợ, người phía sau đột nhiên cười nói: "Thượng Lâm Uyển còn nhiều hung cầm mãnh thú, vừa rồi chẳng qua chỉ là một đàn quạ thôi."

Trong Thượng Lâm Uyển còn có một trường săn, sao ta lại không biết sẽ có hung cầm mãnh thú? Chẳng qua vừa rồi một đàn chim đột nhiên bay tới, ta nhất thời không ngờ đến mới có thể giật mình.

Mới nghĩ, hai cánh tay hắn chợt cứng lại, bỗng nhiên hắn ghìm cương ngựa. Đoàn người ngựa ở sau chúng ta cũng lập tức ngừng lại, ta nghe được tiếng vó ngựa, chắc họ cách đây không xa, nhưng lại không nghe được tiếng người trò chuyện.

Ngước mắt nhìn phía trước, ta thấy chúng ta đã đứng trước bãi bắn bia. Trước mặt là hàng bia ngắm được sắp xếp ngay ngắn, dưới ánh nắng sớm bãi bắn hiện ra cực kỳ rõ ràng.

Hắn xoay người xuống ngựa, đưa tay đỡ ta, ta nhìn hắn tà tà cười, cắn răng nhảy xuống. Thân thể ta chạm đất vững vàng, cuối cùng ta cũng không hề mất mặt. Hắn nhìn ta, hơi bất ngờ, rồi cười rộ lên.

Lúc này, ta thấy một thị vệ chạy tới, y trình lên bao đựng tên trong tay, nói: "Hoàng thượng."

Hắn gật đầu nhận lấy, lại thấy một thị vệ khác đưa cung tiễn. Hắn cất hết tên vào bao đựng, những mũi tên va chạm nhau phát ra thanh âm nặng nề, khiến người nghe cõi lòng chợt có chút căng thẳng.

Những mũi tên này chắc hẳn được chế thành từ huyền thiết, mũi tên cứng vô cùng, có thể xuyên qua cả tường.

Thị vệ lui xuống, ta thấy hắn đưa trường cung đang cầm trong tay cho ta, hắn nói: "Đón lấy."

Ta vốn muốn đưa tay đón lấy, nhưng bất ngờ lại thu về, đôi mắt hắn lộ ra vẻ nghi ngờ, ta cười nói: "Hoàng thượng muốn dạy thần thiếp bắn tên, nhưng thần thiếp cũng phải nhìn trình độ của người thế nào đã. Nếu không, thần thiếp không cam lòng mà học."

Nghe vậy, hắn hơi ngẩn ra, nhưng cũng không tức giận, hắn đắc ý mở miệng: "Phép khích tướng sao? Được, Trẫm bắn một mũi tên cho nàng xem thử tiễn pháp của Trẫm ra sao?" Nói rồi, hắn vừa rút một mũi tên ra, vừa đem bao đựng tên ném cho ta.

Ta vội hỏi: "Hoàng thượng, người giỏi như thế, nếu để người bắn như vậy, có phải là bôi nhọ tiêu chuẩn của người không?"

Hắn ngoái đầu nhìn ta, mày kiếm khẽ nhướng, hắn cười hỏi: "Vậy nàng muốn thế nào?"

Ta đưa tay, chỉ chỉ con ngựa phía sau, nhỏ giọng nói: "Hoàng thượng, cưỡi ngựa bắn cung thì thế nào?"

Hắn bước về phía ta, nhỏ tiếng nói: "Nàng nghĩ trẫm không dám?" Lúc nói chuyện, ánh mắt hắn liếc nhìn bọn thị vệ đứng phía sau.

Ta bỗng nhiên hơi hoảng sợ, được rồi, sao ta lại quên, có rất nhiều người đang nhìn. Ta lặng lẽ nhìn hắn, lỡ như hắn bắn không trúng, chẳng phải thực sự rất mất mặt sao? Mặc dù, hắn là Hoàng đế, tất nhiên không ai dám đàm tiếu điều gì, nhưng ta biết, Hạ Hầu Tử Khâm là người cực kỳ sĩ diện.

Ta vừa nghĩ, lại thấy hắn bước đi, xoay người lên ngựa, cùng lúc hắn đột nhiên đưa tay ra nhấc bổng ta lên ngựa. Ta kinh ngạc, sợ đến mức thả bao đựng tên đang cầm trong tay ra, chỉ nghe "phịch" một tiếng, bao đựng tên rơi thẳng xuống đất.

Hắn cười tà tà nói: "Nhìn trẫm bắn, chi bằng nàng cùng đi với trẫm, nàng mở to hai mắt mà nhìn cho trẫm, đến lúc nàng đỡ phải nói trẫm âm thầm giở trò!"

Ta hơi giật mình, cười nói ngay: "Hoàng thượng cho dù dùng thủ đoạn trêu chọc người khác, cũng không ai dám nói gì."

Hắn nặng nề hừ một tiếng, chỉ hỏi: "Xem ra nàng rất thích nhìn trẫm bị cười nhạo. Trẫm chỉ hỏi nàng, nếu trẫm chỉ một mũi tên mà bắn trúng hồng tâm, nàng sẽ làm thế nào?"

"Hoàng thượng nói đi?" Ta cười yếu ớt nhìn hắn, ta muốn thấy hắn bị cười nhạo lúc nào chứ. Ta chỉ rất muốn nhìn một chút phong thái oai phong kia của hắn. Đợi đến ngày đầu tháng ba, ta cũng không chắc có thể nhìn thấy rõ ràng được hay không. Mà trước mắt, ta có một cơ hội rất tốt.

Hắn nghiến răng nói: "Vậy cho nàng nợ trước."

Dứt lời, hắn bỗng nhiên quất vào mông ngựa, con ngựa hí vang một tiếng, điên cuồng chạy về phía trước. Ta bất ngờ đụng mạnh vào lồng ngực hắn, muốn đưa tay nắm chặt cánh tay hắn, lại vội vàng thu về. Ta không mong khiến hắn bắn không trúng thật.

Ta nghĩ một chút, tự nhiên nhỏ giọng bật cười.

Chương 4 : Đột biến (II)

Phi ngựa đến phía trước bia ngắm, hắn đột nhiên thả dây cương ra, giương cung lên, kéo mũi tên,  tất cả các động tác đều liền  mạch lưu loát. Sau đó, ta nghe thấy bên tai truyền đến ” Vèo” một tiếng, mũi tên đen trong khoảnh khắc rời dây cung, lướt gió lao về phía trước.

Lúc này đã cách hơi xa, không nghe rõ tiếng mũi tên cắm vào hồng tâm, ta chỉ nhìn thấy bia bắn rung thật mạnh. Người phía sau hừ một tiếng: ”Như vậy, nàng đã chịu  bái phục trẫm để trẫm dạy nàng chưa ? ”

Ngoái đầu lại nhìn, thấy trên mặt của hắn hiện rõ nụ cười đắc ý.

Ta cũng cười  theo: ” Bái phục, nhưng Hoàng thượng phải cẩn thận, kẻo thần thiếp trò giỏi hơn thầy sẽ thắng đó.”

Hắn hơi nhíu mày, liếc nhìn ta nói : ” Được, trẫm sẽ chờ xem ! ”

Hắn lần thứ hai kéo dây cương, quay ngựa đi về điểm xuất

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#virgo