Chap 15. Mộng (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Dòng tộc ma cà rồng thuần chủng Draculist là dòng tộc của đế vương trong miệng của các sinh vật huyền bí. Tương truyền Quỷ Vương sẽ được sinh ra trong nhà Draculist. Điều này không hẳn là vô căn cứ, đã từng có một tên Quỷ Vương tự xưng họ là Draculist, hắn gây sóng gió, khiến tất cả pháp sư thế giới loài người phải cuống cuồng, cong đuôi.

Nhưng không hiểu vì sao, vào một ngày không trăng không sao hắn biến mất, chỉ lưu lại một tờ giấy mực đỏ ghi chữ: "Ta sẽ tái sinh". Mà nhà Draculist kể từ lúc sau khi Quỷ Vương xuất hiện và sau khi hắn biến mất bỗng đột nhiên trở thành dòng tộc ma cà rồng thuần chủng mạnh nhất. Thế nên, tất cả mọi người, mọi sinh vật huyền bí đều nghĩ nhà Draculist chắn chắn đang có âm mưu làm Quỷ Vương tái sinh một lần nữa. 

 Thế là Draculist hiển nhiên vào danh sách đen của các pháp sư. Thế nhưng không chỉ có mỗi pháp sư là bí mật, lén lút theo dõi nhà Draculist. Đối với dòng tộc cao quý này, pháp sư gì gì đó không có cửa đánh lại họ, điều họ sợ, lo lắng đó chính là các thế lực bóng tối khác. Sinh vật huyền bí cũng giống như con người, có kẻ tốt có kẻ xấu. Kẻ tốt chỉ mong có thể sống bình thường, ngày ba bữa, công ăn việc làm ổn định, có một gia đình êm ấm. Kẻ xấu thì không, nói thẳng ra kẻ xấu luôn tự cho mình là kẻ mạnh. Điên rồ với ý tưởng tạo nên thế giới hắc ám, mạnh thì sống, yếu thì chết cho đỡ chật đất. Vì vậy, thế lực bóng tối luôn tìm cách hồi sinh Quỷ Vương, mở ra chiếc hộp Pandora, giúp chúng thống trị thế giới.

Thế mà Quỷ Vương sau khi được hồi sinh lại thâm trầm nhổ cho chúng một bãi nước bọt. Đánh chúng tơi tả, rồi chạy về phía bọn sinh vật huyền bí nhu nhược muốn cùng loài người thấp kém chung đụng kia. Bọn chúng nghĩ Quỷ Vương đời này điên rồi. Bèn tính kế giết Quỷ Vương để hồi sinh tiếp Quỷ Vương khác. Nhưng chúng không ngờ tên điên Quỷ Vương trước khi chết lại đem toàn bộ sức mạnh ma thuật và linh hồn của mình để lấy hạt giống đế vương đưa vào dòng tộc ma cà rồng nhu nhược Draculist kia. Thế lực bóng tối tức giận đem quân đánh tộc ma cà rồng thuần chủng. 

Nhưng không hiểu sao nhà Draculist kia sau khi kế thừa hạt giống đế vương bỗng trở nên mạnh mẽ ngang hàng với các cường giả trong thế lực bóng tối. Cuối cùng hai bên ngang hàng ngang sức, cũng vì mất mát quá nhiều đành đình chiến không đánh nữa. Tuy vậy, thế lực bóng tối vẫn đến cùng không tha nhà Draculist. Vẫn luôn là con hổ đói chăm chăm rình con mồi chờ thời điểm thích hợp. Nhà Draculist cũng không khá khẩm hơn mấy. Vì khi Quỷ Vương tái sinh, tất cả truyền thừa của hạt giống đế vương sẽ trở lại bên cạnh Quỷ Vương. Draculist sẽ không còn được hưởng ké gì nữa, dĩ nhiên thực lực sẽ thua kém đi rất nhiều. 

Thời điểm Janet sinh ra cũng là thời điểm Quỷ Vương tái sinh. Tuy nói Janet là Quỷ Vương tái sinh, không có nghĩa ma thuật của Janet lập tức có thể dùng ngay. Những việc nghịch thiên sẽ phải chịu lời nguyền, tựa như việc Quỷ Vương đem hạt giống đế vương vào nhà Draculist . Không rõ lời nguyền đó là gì nhưng cô bị cấm sử dụng ma thuật đến năm 100 tuổi. 

Tuy vậy, việc gì đến cũng sẽ đến. Hôm nay là ngày sinh nhật 16 tuổi của Janet. Vậy mà dinh thự nhà Draculist chỉ thấy một biển lửa cùng các âm hồn, dã quỷ bay xung quanh rít lên những tiếng nghe sởn cả gai óc. Chẳng qua chỉ vì một lần không nghe lời ba mẹ mà cả dòng tộc đều gặp nạn...Tim của Janet như bị bóp nghẹn, nước mắt cứ thế tuôn ra, cô nắm chặt tay, nghiến răng đứng chôn chân nhìn những kẻ đã giết hại người thân mình đang nở nụ cười hung ác, dè bỉu, hướng cô nói giọng cực kì trào phúng.

- Bệ hạ, để người chờ lâu. 

Nói xong rồi bọn chúng còn thi nhau cười ồ lên. Đôi mắt tràn ngập nước của cô ngoài sự bi thương ra còn bắt đầu lộ ra tia sát ý, có cái gì nảy mầm trong cơ thể cô kêu gọi cô: "Giết, giết chúng đi." Thân người Janet bỗng nóng rực như lửa đốt, một giây sau đó cô bỗng ôm tim, hét lên. Bọn bóng tối còn đang hú hét ăn mừng thì bỗng có một năng lực cực mạnh, cực nóng hướng về phía chúng. Mấy tên nhãi nhép hoặc đứng gần đó thì bị quét sạch, bọn cường giả tuy lập kịp lá chắn nhưng vẫn bị thương khá nặng. Tên vừa nãy hướng Janet nói cười khinh bỉ đang ô ô đau đớn vì ngọn lửa đã hủy mất nửa người hắn. 

- Chết tiệt!!! Mau tiến lên giết nàng...

"Bẹp" hắn chưa nói hết câu thì đầu hắn đã bị sút đứt lìa. 

- Ai cho ngươi giết bệ hạ? - Giọng nói thâm trầm, ma mị của một nữ nhân vang lên, sau khi đá bay đầu tên kia, nữ nhân nhanh chóng tiến lại gần Janet lúc này đã hôn mê bất tỉnh, rồi lại tiếp tục chăm chú nhìn cô một cách thưởng thức, nhìn tới được hình xăm trên cánh tay cô thì bỗng giòn giã cười lên.

- Tất cả những kẻ còn sống nghe lệnh. Lập tức mang Quỷ Vương trở về. 

Những kẻ còn sống đối nàng sợ sệt, cúi đầu, một tên đến bên nàng vác Janet lên, sau đó hắn cầm một lọ gì đó ném xuống đất, mặt đất hiện lên một ánh sáng màu tím. Sau khi ánh sáng đó biến mất thì cũng không còn nhìn thấy lực lượng bóng tối.

                                                                                        **********************************

Sở Minh Nguyệt từ đầu chí cuối đều là người xem mà không làm được gì. Tựa như Janet ở đâu thì nàng sẽ chứng kiến được cảnh ở đó. Lúc này nàng đang bó gối ngồi cạnh Janet bị trói ngồi trên một chiếc ghế sắt cứng chắc. Bọn áo đen muốn cô tự tay mở một chiếc hộp màu đỏ, nhưng có nói, có dỗ ngọt đến chừng nào Janet cũng không mở, đều là giữ nguyên ánh mắt vô hồn, thẫn thờ. Dụ ngọt không được, bọn chúng đem cô ra tra tấn, nói là chơi trò thử độ hồi phục của QUỷ Vương. Chúng trói Janet lên một cái ghế, sau đó dùng kiềm bẻ từng đốt ngón tay của cô. Mỗi lần cô vì đau mà la lên thì bọn chúng lại càng thích chí cười hahaha. Hết bẻ ngón tay, bọn chúng chuyển sang ngón chân. Sau khi cắt cụt ngón tay, ngón chân thì bọn chúng mới vứt cái kiềm đầy máu me sang cái khay kế bên, ngồi đợi ngón tay ngón chân của cô mọc lại thì tiếp tục đoạn tra tấn đó. 

Đây đã là ngày thứ tư Janet chịu đựng tra tấn sống không bằng chết đó. Sở Minh Nguyệt đối với cô cũng thêm phần bội phục, cộng với đầy thương cảm, không ngờ cô chỉ mới 16 tuổi mà phải chịu nhiều đau đớn về thể xác lẫn tâm hồn. Nếu như là nàng, nàng có lẽ đã cắn lưỡi tự vẫn để theo người nhà rồi. Sở Minh Nguyệt nhìn Janet lúc này như cái xác không hồn không khỏi đau xót cho cô.

Vừa lúc đó cánh cửa phòng giam cũng kêu lên "kẽo kẹt". Trước cửa chính là người nữ nhân lúc trước sút bay đầu thuộc hạ mình. Nàng ta lúc này mặc một cái áo choàng đen che mất nửa khuôn mặt, nhưng không che mất nụ cười đầy tiếu ý. 

- Bệ hạ đã suy nghĩ kỹ chưa?

Vẫn là giọng nói đầy ma mị đó nhưng nghe vào tai Janet có mấy phần quen thuộc. Nhưng lập tức đã bị cô phản bác: "không, không thể là nàng được".

Janet đối với câu hỏi của nữ nhân kia thì chỉ im lặng quay đầu muốn né tránh ánh mắt nàng ta đang gắt gao nhìn trên người mình. 

Nữ nhân kia nhìn thấy thái độ bất hợp tác của Janet lại ha ha cười giòn tan, rồi đưa ngón tay sắc nhọn cào lên trên mặt cô. Một dòng máu đỏ mỹ lệ tuôn ra, nữ nhân đó bỗng run khẽ người mình, nụ cười trên môi càng đậm hơn. Vươn đầu lưỡi liếm lấy dòng máu đỏ. 

Janet đối với động tác của nữ nhân này trong lòng sinh ra bao nhiêu cảm giác chán ghét, buồn nôn. Nữ nhân này chính là cường giả đứng đầu trong thế lực bóng tối. Có cỡ nào mạnh, có cỡ nào biến thái...

- Ta đã rõ rồi. 

Nói rồi cuối cùng nàng ta quay lưng tiến về cánh cửa, tiện tay đóng sầm lại. Janet ngẩn ngơ cứ tưởng mình sắp bị tra tấn như mọi khi, nhưng nàng ta chỉ vỏn vẹn nói một câu rồi đi mất. Cô không biết rằng sẽ có một điều tồi tệ hơn cả việc tra tấn thể xác đang tiến dần tới cô. 

Một lúc sau cánh cửa lại bị mở ra. Lần này không chỉ có nữ nhân trùm mũ mà còn thêm hai tên vai u thịt bắp dẫn theo hai người bị trói, che kín mặt.

- Bệ hạ, có tin vui cho ngài. 

Nói rồi nàng ta vung tay, giở lên tấm vải che mặt của hai người kia. Janet cùng hai người kia nhìn thấy nhau thì đồng dạng vui mừng gọi tên nhau:

- Jack, Henry!!! - Janet!!!

Hai người anh em của cô chưa chết làm cô rất vui mừng, nhưng một giây sau lại khiến cô rơi lệ. Gặp lại nhau ở tình huống này là lành ít dữ nhiều. Ai biết được bọn chúng có tâm cơ gì mà vẫn để Jack và Henry sống. 

- Jack, Henry, thực xin lỗi, tất cả là tại em

Trên mặt Jack và Henry lúc này cũng đã đầy lệ. Dường như họ cũng biết trước kết cục sắp xảy ra, nhưng họ không sợ cái chết đến với mình mà chỉ sợ không còn được ở cạnh nhau nữa.

Henry cứ vừa khóc vừa lắc lắc đầu:

- Tiểu Ja đừng khóc. Chị không có lỗi gì cả, không có lỗi mà.

Còn Jack thì đã sướt mướt đến nức nở, nhưng cũng lắc lắc đầu.

- Là anh không bảo vệ em chu toàn, anh xin lỗi, em gái.

Jack vừa nói xong thì hai tên hán tử phía sau đã tiến lên lấy miếng vải dài cột ngang miệng anh cùng với Henry.

Nữ nhân kia lúc này một bên nâng khóe miệng cười như xem hí kịch khẽ vỗ vỗ tay:

- Được rồi, được rồi, kết thúc buổi đoàn tụ gia đình. Bệ hạ xem.

Nàng ta lấy ra chiếc hộp bằng hợp kim màu đỏ. Thân hộp có những hoa văn hình thù kỳ lạ. Trên nắp chiếc hộp có khắc một con mắt đang mở to tựa như hình xăm trên cánh tay của Janet. 

- Bệ hạ nói không muốn mở hộp. Vậy liền một lần nói không mở thì liền một cái đầu người nhà của ngài rơi đi. 

                                                        ***********************************

MÌNH CÓ CẢM GIÁC CÁC CHƯƠNG VỀ KÝ ỨC CỦA JANET ĐỀU RẤT DÀI. THẾ NÊN MỌI NGƯỜI RÁNG CHỜ CHƯƠNG CỦA MÌNH XÍU NHÉ. *BẮN TIM*. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net