Phần Không Tên 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tất cả mọi ngõ ngách trong M cũng đều vắng lặng như tờ, bỗng như thấy một điều gì đó tôi ngước lại màn hình xem kĩ hơn , đó là một chấm đỏ đang phát sáng ,chẳng còn nghi ngờ gì nữa kẻ đó dùng bộ chuyển phát thông tin được gắn vào trên tán cây , từ bộ chuyển phát này kẻ đó đã xâm nhập hack pass wifi ,mà máy tính của toàn bộ nhân viên  đều liên kết với 1 mạng wifi duy nhất, chỉ cần vào buổi sáng các  nhân viên mở máy tính lên để làm việc thì các thông tin dữ liệu trong máy của họ sẽ bị đánh cắp. Việc này thì đơn giản bây giờ đợi khi tín hiệu ngừng tấn công tôi sẽ hack đổi pass wifi  sau đó sáng bảo họ cứ lắp thêm 1 cái wifi khác đợi khi phần mềm bảo mật của chú Mike đến cài đặt cho toàn bộ hệ thống là được. Bộ chuyển phát được giấu ở 1 góc khuất của tán cây mà buổi sáng dù có để ý cũng chẳng thể thấy được, buổi tối do nó phát ra ánh sáng đỏ tôi mới phát hiện ra, đối với các loại thiết bị như thế này thì người điều khiển nó không được cách quá xa , mà con đường tôi đang đậu xe chính là con đường duy nhất dẫn ra quốc lộ , hướng ngược lại chính là nhà dân , có khả năng hắn có nhà ở trong đó, tôi bước xuống xe kết nối GPS với smart watch, khu này là nhà dân nên không có CCTV , tín hiệu đang rất gần 15m , 10m , 5m , tôi nấp vào 1 cái cây to thấy rõ ràng người đang tiến lại gần mình , một bóng hình quen thuộc , dáng dấp nhỏ nhắn . Là Hạ Băng , cô ấy lướt ngang qua tôi , chiếc đồng hồ rung mạnh rồi tắt hẳn . Việc Hạ Băng sử dụng phần mềm của chú Mike làm tôi có một chút lấy làm lạ, cũng có thể Hạ Băng mua lại của chú, tạm gác những suy nghĩ tôi lái xe về nhà. 11h đêm tôi chuẩn bị ngủ thì chú Mike gửi phần mềm bảo mật cho tôi, có vẻ chú rất bận nên vừa gọi điện thoại bảo tôi  check mail là tắt máy ngay. Tôi soạn thảo một tin nhắn về phương thức bảo mật , và gửi phần mềm luôn tiện gửi luôn ảnh Hạ Băng qua CCTV khi cô ấy lắp bộ truyền thông tin, cho chủ nhân của nhiệm vụ, ngay lập tức tôi nhận được số tiền còn lại bằng bitcoin. Nhanh chóng và gọn gàng , tôi đóng laptop và lên giường ngủ với những giấc mộng mị .

Nhưng trong đêm đó có người vẫn phải thức trắng đêm. Hạ Băng bắt đầu giải nén thông tin CCTV mất một khoảng thời gan dài mới có thể xong , nhưng thứ cô mở lên chỉ là một đoạn phim hài tình cảm sướt mướt. "Chết tiệt" cô gầm lên , đấy hết tất cả những thức trên bàn xuống đất , cô nhấc điện thoại lên gọi cho ai đó, đầu dây bên kia vang lên tiếng nhạc quán bar, một giọng nam cất lên " Alo" lấy lại bình tĩnh cô nói:" em thất bại rồi , có kẻ chơi em"

Tại quán bar lớn nhất thành phố B, Nhất Nam đang nói chuyện với một chàng trai , cao ráo và đẹp đẽ

-" Khang dẫn theo đàn em , đi san bằng cứ địa của thằng Minh gấu, ép nó phải nhả ra thằng Kai"

-" Vâng thưa đại ca"

Nhất Nam vốn dĩ chẳng phải một thương nhân bình thường , cậu là đại ca của một băng nhóm hiếu chiến và rất có tiếng trong nước, lần này tụi Minh gấu có ý định thách thức giành địa bàn cũng bắt luôn cả đàn em của cậu làm sao mà cậu có thể cho qua được. 

Sáng hôm sau trên mặt báo và trên bản tin thời sự liên tục phát tin tức

<<< Giang hồ chém nhau giành địa bàn >>> 

Làm cho mình một cái sandwich ăn cùng mứt dâu, bỗng điện thoại tôi rung lên , là Nhất Nam 

" Alo"

"Sáng nay anh tiện đường đi ngang qua nhà em, không biết em đã đi làm chưa?"

"Vẫn chưa ạ"

" Thế thì hay quá anh ghé qua rồi chúng ta cùng đi ăn sáng"

" dạ vâng" 

tôi gác máy , chọn cho mình cái đầm màu tím nhạt , dạo này tôi rất hay mặc đầm , rất ra dáng con gái nhà lành , ngày trước ngay cả váy nhìn thôi tôi cũng chẳng nhìn, công việc này khiến tôi thay đổi quá nhiều.

Dinh Đong !! tiếng chuông cửa vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của tôi, bên ngoài Lý Nhất Nam mặc bộ vest màu xám chuột , tóc tai gọn gàng , chân đi giày tây , hắn mở cửa cho tôi, rất lịch sự và điềm đạm. Nhưng hôm nay nghĩ thế nào cũng thấy không khí vô cùng kì lạ, hắn định nói gì đó , nhưng lại không nói. Tôi có một cảm giác vô cùng bất an. Chẳng lẽ hôm qua hắn đã nhìn thấy tôi, chẳng lẽ tôi bị lộ tẩy nhanh như vậy, không thể nào. Hắn ho khan vài tiếng , điều đó kéo tôi về thực tại, không thể để mình nghi ngờ , tôi hỏi hắn

" Anh hôm nay có chuyện gì sao?"

" Chuyện thì cũng có! Chuyện là chiều nay gia đình  Băng  sẽ  gặp gia đình hôn phu của mình, gia đình anh cũng có mặt và họ muốn anh dẫn theo bạn gái, nhưng vấn đề là anh không có" ngập ngừng một chút anh ta nói tiếp " Hay là em giúp anh được không?"

tôi im lặng nhìn ra cửa sổ , ngập ngừng  " Được"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net