Phần 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh xuân tái hiện trong chớp mắt, người con gái hắn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên cái khí chất của nàng đã làm cho trái tim hắn rung động thật sâu. Nó gọi là cái gì nhỉ? Là tiếng sét ái tình đi. Cũng không phải nha, hắn nhớ hồi nhỏ, hắn có gặp qua nàng đi. Cái tiểu cô nương nhỏ nhút nhát , là cái đuôi luôn theo sau tên Tiêu tiểu tử, nhìn thấy cái gì cũng sợ luôn hội núp sau lưng tên Kiên Bình cầu bảo vệ cầu che trở,âm thanh trong trẻo run run sợ hãi thúy lượng kêu hắn cùng hoàng huynh " thái tử ca ca","tam hoàng tử ca ca". Rồi một từ đó nàng không tiến cung thêm lần nào nữa,mẫu hậu triệu kiến nhiều lần sau đó đều cáo bệnh lâu dần cũng mờ nhạt hẳn đi.

Sau khi ở chỗ kia gặp lại đó hắn thật không ngờ nàng và cái tiểu cô nương nhút nhát nhu nhược kia là cùng một người hắn đoán hẳn trong hai năm mất tích kia đã thay đổi nàng vì trước kia nghe Kiến Bình luôn phàn nàn lo lắng muội muội nhu nhược yếu đuối bị di nương khi dễ, lại nghe đồn nàng là cái phế vật.

Nhưng lần này gặp nàng không giống những gì hắn biết thật ngoài ý muốn. Nàng mạnh mẽ,cường hãn,khí chất bất phàm vừa gặp đã chửi hắn một trận làm cho hắn ấn tượng ,thấy thú vị.

Hành ảnh của nàng đã in sâu vào tâm trí của hắn. Ngủ cũng là nằm mộng thấy nàng mỗi khi làm việc đều không tự chủ mà nghĩ đến nàng,  không tập chung vào việc gì cả,trong đầu lúc nào cũng tua đi tua lại hình ảnh ngạo khí của nàng .

Hắn cầu hoàng huynh thánh chỉ tứ hôn khẩn cấp mau chóng đem nàng về nhà làm lão bà ( nương tử) của hắn, gấp rút  chuẩn bị hôn lễ xa hoa long trọng .

Khi nàng giảo hoạt nhìn hắn trong huyễn trận cặp mắt phượng cong cong đó khoé miệng vểnh lên cười hết sức đắc ý đó đều được hắc thu vào không sót ,khắc sâu trong tâm trí cuả hắn .

Nay nàng tự đưa tới cưả có ngu mới cự tuyệt. Dù sao nàng cũng là nương tử của hắn, nữ nhân của hắn,chuyện này là bình thường. Nhưng một tia ý trí nói cho hắn,hắn muốn nàng là thật tự nguyện dâng tặng cho hắn chứ không phải trong cái loại tình cảnh này.

Khắc chế dục vọng mãnh liệt cảm,đưa tay khéo áo đã bị hắn khéo xuống một nửa cấp trảo lên hắn liền đi ra ngoài hóng gió chút.

Nhưng thời điểm đi vào lại thấy nàng kéo hết áo đã mang vào hoàn hảo cấp kéo xuống một nửa , không nói lời nào mặt đen xuống rồi. Dục vọng vừa rồi áp chế lại cấp tốc tiêu thăng , nàng đây là đang dụ dỗ hắn a.

Nhào lên nàng một lần nữa thanh âm có chút khàn khàn đạo :

"Haizz ...vốn định tha cho nàng mà đây là nàng tự tìm,nàng dụ dỗ ta nha"


Xin lỗi đã để các men chờ lâu ~~~
Cảm ơn đã ủng hộ♥♥♥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net