Phần 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau,trời lên cao áng mây bồng bềnh trôi, chim hót líu lo. Trong sảnh chính tân phòng, trên chính vị, vương gia cao quý đang ai oán nhìn vị tân vương phi mới vào cửa của mình còn mang vẻ ngái ngủ ngồi một bên. Hôm qua,hắn cố ý xông vào tân phòng mấy lần đều bị nàng không lưu tình chút nào đá ra ngoài. Hôm nay,lại còn bắt gặp những ánh mắt rất quái dị của tất cả mọi người trong phủ,làm cho hắn rất buồn bực chỉ có thể trừng mắt lạnh quét một vòng.

"Vương gia y phục tới "

"Cho vào" phẩt tay áo một cái một đoàn nha hoàn có quy củ bê một đống y phục vào trong phòng.

"Nàng chọn lẩy một bộ đi"

Tiêu Nhã Tình bình thản bước đến xem từng cái một, tất cả đều là những mẫu mới nhất của Y Phục Các,giá cả đều liên thành


Nàng chọn một bộ màu trắng rồi phẩt tay cho bọn họ lui ra

Nha hoàn theo thứ tự đi về phía tủ y phục để vào rồi lui ra.

Hai ngày sau ,cả kinh thành Lãnh quốc náo nhiệt vì nghênh đón vị tiểu mỹ nhân đến từ đệ nhất thành trì Phong Vân Thành tiểu công chúa .

Phong Vân thành là thành trì rộng lớn giàu có kinh thương phát triển . Nghe nỏi lần này nàng đến đây là muốn chọn rể, không cần đoán  thì cũng biết chắc chắn là Cẩn Vương điện hạ.

Cẩn Vương từ nhỏ thiên tư trác tuyệt, dung mạo tựa thiên tiên,anh tuấn,khí phách ngạo thiên cả thiên hạ cũng chỉ có Vô Trần công tử mới có thể so sánh hắn. Nữ tử trong thiên hạ không đếm được có bao nhiêu nhân mến mộ hắn. Thiên sơn tuyết nữ Mạnh Y Nhiên, Nữ  nhi minh chủ võ lâm Âm Ngọc Sơ,...và vị Phong Vân Thành tiểu công chúa Phong Tuyết Tuyết này nữa.

Trong thư phòng Lãnh Hàn Thiên đang vô cùng buồn bực,buồn bực không thôi. Hạ nhân trong phủ ai nhìn thấy cái mặt than hắn cũng trốn thật xa, tránh như tránh tà.

♥Phương Công Tử♥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net