Phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bình tĩnh lại ,Hàn Băng lục lọi kí ức vừa bổ sung vào não mình thì bj đc 1số thông tin về nguyên chủ này:

"Nguyên chủ cuả thân thể này tên Tiêu Nhã Tình là tam tiểu thư thưà tướng phủ nhưng do suốt ngày ở hậu viện trồng hoa và thảo dược(sở thích cuả nàng-Nhã Tình), thân huynh ra chiến trường mấy năm không về, cha bận việc nước nên chỉ có mình nàng cô đơn ngoài nha hoàn Tiểu Liên ra hầu như mọi ngườj đã quên sự có mặt cuả nàng .

Mấy năm trồng hoa trồng dược nhận sự khi dễ cuả thứ tỉ ,cầm kì thi hoạ hk thông, thân thể nhu nhược không được chăm sóc may có những viên khải hoàn đơn mà người mẹ mà thiên hạ cho là đã chết hiện là các chủ Yên Nguyệt các thì nàng đã sớm thăng thiên lâu rồi.

Đang chìm đắm trong suy nghĩ thì 1giọng nam thanh vang lên kéo nàng về thực tại:

"Tình Tình cuối cùng muội đã tỉnh~~~"

Kèm theo đó là 1 cái ôm.

Nàng là 1người rất ghét người lạ chạm và nên liền không suy nghi mà đẩy ra kèm theo ánh mắt sát khí và cảnh cáo :

"Thỉnh tự trọng"

Tiêu Kiến Bình nhìn muội muội 3năm qua làm hắn lo lắng không yên vưà thắng lợi trở về là chạy 1mạch đến Y Thảo viên thì đúng lúc nàng bị ngã hôn mê trong vườn cuả Y Thảo viên vừa đi đường mệt mỏi lại phải 2ngày không chợp mắt vưà diện thánh về định nghỉ 1chút thì Tiểu Yên báo nàng tỉnh liền 1mạch chạy đến đây.Không ngờ Tình Tình đẩy hắn thì thôi đi, lại còn nhìn hắn bằng ánh mắt ấy, thật thương tâm làm sao a!

Còn Nhã Tình nhìn nam nhân trước mặt đánh giá theo trí nhớ thì đây có thể là vị ca ca 3năm xa cách Tiêu Kiến Bình cuả nguyên chủ . Nhìn hắn quả là tuấn tú ,đẹp có đôi nét rất giống tên anh trai đáng ghét cuả nàng-Vân Hàn Dương.

"Ca ca"nàng nên tiếng xác định liền bị hắn yêu chiều nựng mũi mắng yêu p nàng liên tưởng đến khuôn mắt đáng ghét của tên Hàn Dương.

Tên Kiến Bình này là Hữu tướng quân uy trấn chơi thân với hoàng thượng từ nhỏ .Năm nay 24 tuổi vì ra chiến trừơng nên chưa có vợ nhưng có hôn ước với Từ gia Đại tiểu thư Từ Mộc Châu-1trong tứ đại mỹ nữ cuả kinh thành.

Mà đệ nhất mỹ nữ đang ở trong cung cũng chính là biểu tỷ cuả Tiêu Nhã Tình -Hoàng hậu đương triều Ngọc Liên Hoa -mỹ nhân đc hoàng thượng sủng ái nhất

Ảnh cuả Kiến Bình ca ca
-------------------------------------------
Mong mọi người góp ý giùm những thiếu sót cuả Mika và mong bỏ qua nhé hihi~~~~~
♥Phương Công Tử♥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net