Phần10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau tất cả kinh thành bắt đầu thay đổi nhộn nhịp hẳn lên từ sau tin tức vui bất ngờ vị chiến thần phong hoa tuyệt đại nổi tiếng lãnh khốc vô tình không gần nữ sắc Lãnh quốc Cẩn thân vương- Lãnh Hàn Thiên  3 ngày nữa sẽ thành thân với phế vật phủ thừa tướng Tam tiểu thư Tiêu Nhã Tình mới đi xa trở về cách đây mấy ngày và cùng trở thành lời bàn tán nhân vật phong vân vì nghe hạ nhân trong phủ nói tam tiểu thư từ khi trở về  rất thần bí khí thế toả ra rất bức người đáng sợ .

Kinh thành Lãnh Quốc được Cẩn Vương điều động rất nhiều quan binh thi nhau trang hoàng toàn màu đỏ chữ "hỉ" khắp các con phố lớn nhỏ .Điều này càng làm cho mọi người xôn xao doán non đoán già không biết vị vương gia này có ý gì lại nghe nói dung mạo cuả tam tiểu thư rất đẹp .

Các quốc gia khác cũng rối rít phái người đến đưa quà mừng .

Hôm nay phủ thưà tướng bất ngờ đón một vị khách 3ngày nữa sẽ trở thành tam cô gia chính là Cẩn vương điện hạ .
  
La Khôi viện

Trong viện dưới 1 gốc anh đào kê 1cái trường êm ái có một bạch y nữ tử lười nhác đang tựa ngủ bên cạnh là 1em cửu vĩ hồ cũng hiu hiu rúc vào ngực mềm mềm của cô gái mà ngủ (Thiên ca ca"ghen tức hận mình hk phải con hồ ly  nào đó : con vĩ hồ chết tiệt tránh xa chỗ đó của nương tử bổn vương  ra ta còn chưa có ...đâu. -rậm chân bốc khói)

Không gian yên tĩnh bị phá vỡ bởi tiếng kêu như cháy nhà của Thược Dược

- Tiểu... thư -  Thược Dược vừa thở vừa nói

1 người 1 thú  từ từ ngồi dậy ánh mắt sắc lạnh nhìn về kẻ cả gan phá hoại giấc ngủ của họ làm toàn thân Thược Dược da gà da vịt thi nhau nổi lên .

-Cháy nhà sao?

Thược Dược cật lực lúc lắc cái đầu

-Vậy sao em  lại hớt ha hớt hải chạy như vậy?

Nghĩ nghĩ 1 chút Tiêu Nhã Tình lại lên tiếng
 
- Hay Yên Nguyệt các có chuyện gì?

Thược Dược tiếp tục lắc đầu

Tiêu Nhã Tình đang còn buồn ngủ nên có chút không kiên nhẫn nhìn nhìn Thược Dược rồi lại ôm sủng vật  nằm xuống ngáp rõ dài .Thược Dược có lời muốn nói nhưng lời còn chưa ra khỏi miệng đã bị Tiêu Nhã Tình nhảy vào cướp lời:

- Ta buồn ngủ ,dù sao cũng là việc trong phủ cứ để mẫu thân ta giải quyết không em tìm đại thiếu gia đi dù sao huynh ấy cũng đang dảnh..

Lại ngưng một lúc Tiêu Nhã Tình tiếp túc nhã chữ :

-Ta không ngờ tên đó lại dễ dàng đồng  ý  thời gian trở lên gấp rút hơn so với dự  tính trong kế hoạch em truyền tin nói  với Hắc ảnh 4 người bọn họ chuẩn bị tốt kế hoạch kĩ càng 1chút ta thấy có chút bất an không biết tên kia tâm cơ ra sao?

- Tiểu thư giờ Cẩn vương đang ở trong đại sảnh phủ nói muốn bồi dưỡng tình cảm với người. Hiên tại ...hiện tại...đang trên đường đến đây

Tiêu Nhã Tìng nghe vậy nhảy bật dậy sủng vật trên người vì thế không cẩn thận mà rơi phịch xuông đất ai oán nhìn chủ nhân

- Thược Dược em nói cái gì cơ?

- Dạ ,Cẩn vương đang trên đường tới đây a!

- Mẹ nó ,hắn đến chỗ cô nãi nãi ta làm gì a ?

- Nghe nói là cùng tiểu thư ngài bồi chút tình cảm nha

-Bồi dưỡng tình cảm cái khỉ gió. Đến đây ta xem ngươi là người mặt ngang mũi dọc ra sao,đến sớm vậy nha để xem cô nãi nãi ngươi doạ người như thế nào a .

- Ai nha,Tiểu thư hình như Cẩn vương hk có đắc tội người nha  .

- Ai nói nêu không phải hắn đến ngươi có đến phá giấc ngủ cuả ta hay không ?Nguyên nhân đó - Tiêu Nhã Tình nở nụ cười nham hiểm - Đến đây lão nương đích thân cho ngươi thử chút  thứ ta mới chế ra.

Đó thực ra không phải nguyên nhân, mà là vì tên đó mà kế hoạch của nàng bày ra thực hiện có chút khó khăn bởi thời gian gấp rút.

-------------------------------------------
Ai nha  Hàn Thiên ca ca huynh tự cầu phúc đi a  ha ha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net