CHƯƠNG 1: Ngày đen tối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Năm 2011*
Tình hình hiện tại là T-ara đang ngồi chán chê ở kí túc xá, chả ai chịu làm gì, ngồi coi TV mà hồn thả đi đâu luôn rồi. Đến khi hai anh chị quản lí bước vào, thông báo lịch trình thì nhóm mới bắt đầu chịu cử động. Hôm nay họ sẽ đi thăm các em nhỏ ở trại trẻ mồ côi cùng với Infinite. Sau khi makeup và thay những bộ đồ giản dị, hai nhóm đi lên xe bus riêng, họ ngồi nói chuyện rôm rả trên xe, thoải mái cười đùa. Myungsoo không nói nhiều lắm, anh hay bị ngại trước những người lạ mà.
Tới nơi, mọi người bước xuống với gương mặt phấn khởi, mong nhanh gặp các em nhỏ. Infinite và T-ara nhanh chóng thân thiết với các em, họ cùng làm bánh cá, cùng chơi đùa, cùng làm trò ảo thuật cho bọn trẻ xem, điều làm họ vui nhất là nụ cười của các em. Xế chiều, hai nhóm luyến tiếc chia tay các em ra về, lên xe bus. Hai nhóm lại trò chuyện, cười giỡn với nhau, Sung Jong và Jiyeon thân thiết với nhau nhất trong 13 người. Sau lần đó, cả hai nhóm cũng không có gặp mặt hay nói chuyện với nhau nhiều, tham gia sự kiện chắc cũng chỉ cuối chào nhau.
*Năm 2012*
Infinite và T-ara cùng nhau tham dự Idol Star Athletic Championships 2012, lại cung một đội với nhau. Tuy không nói năng gì nhiều, nhưng cũng cô như là có duyên. Hai nhóm vẫn đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp nếu như T-ara không gặp phải scandal bắt nạt Hwayoung gây chấn động dư luận vào tháng 7 cùng năm 2012. Các anti thừa cơ hội ấy, tạo thêm tiếng xấu cho nhóm. Netizen yêu cầu họ đưa ra bằng chứng, đã có bằng chứng nhưng chẳng ai chịu công nhận, liên tiếp nói họ giả tạo. Còn Hwayoung cũng đã rời công ty. Vào lúc bằng chứng được tung ra, các nhân viên, quản lí của công ty cũng đã xác minh:

- Hwayoung bị mắc bệnh ngôi sao ngay từ khi bắt đầu làm việc trong nhóm.
-Lúc trước có một lần cô ta bị thương ở sân bay, bọn tôi đã đỡ cô ấy đi, nhưng theo tôi biết thì tối trước ngày đó cô ta vẫn bình thường.
...
Rất nhiều nhân chứng nói, bằng chứng đưa ra rất thuyết phục, fan quốc tế phần lớn cũng đã thừa nhận nhưng chỉ riêng fan Hàn là không bao giờ chịu chấp nhận. Từ đó, họ được đặt tên hiệu là: CON GHẺ QUỐC DÂN. Kể từ sau scandal, nhóm đã bị buộc ngừng hoạt động một thời gian. Trong suốt lúc đó, các cô gái từ những con người vui vẻ bỗng chốc biến thành những con người buồn bã, mất sức sống. Nhưng họ không bỏ cuộc, quyết tâm gầy dựng lại vị trí trong lòng fan. Mặc dù có cố gắng cỡ nào, các fan nước nhà vẫn quay lưng lại với họ. Dần dần, T-ara chuyển sang quảng bá ở Trung Quốc, đương nhiên là vẫn phải hoạt động bên Hàn. Các cô gái nhận được sự yêu thích nhiệt tình từ fan Trung lẫn fan quốc tế, hăng hái hoạt động, còn được một số người nói chọc K-pop fan: T-ara: Con ghẻ Quốc Dân, Con cưng quốc tế.
Một lần Jiyeon và Myungsoo tình cờ gặp nhau ở sự kiện trao giải, cả hai hầu như không nói chuyện. Suy cho cùng, ngoài Sung Jong ra thì cô cũng đâu thân thiết nhiều với các thành viên Infinite, Myungsoo càng không. Cứ tưởng hai đường thẳng song song sẽ không bao giờ đụng, nhưng từ khi nào, quỹ đạo của hai đường thẳng lại bị lệch, khớp trùng với nhau và dính chặt lấy nhau, không rời...
Phía trên là video T-ara và Infinite đi thăm các em nhỏ. Còn về truyện thì mong mọi người bình chọn và cmt. Nhiều tình tiết, chương trình cũng như một số sự kiện trong truyện sẽ chỉ là ảo. Các nhân vật đóng vai ác trong truyện không phải do ta ghét họ, chỉ là không có thiện cảm xíu xíu, chỉ một xíu thôi, mong mọi ngườ thông cảm. Ai không thích thì ấn Back.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net