CHƯƠNG 2: Sinh nhật SungJong

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Park Jiyeon đang di chuyển tới studio ở khu Gangnam, cô sẽ chụp hình cho một thương hiệu trang sức. Jiyeon chào hỏi các nhân viên và giám đốc thương hiệu. Bạn chụp với cô là Kim Myungsoo. Ban đầu gặp mặt nhau cả hai cũng hơi ngạc nhiên rồi cũng vui vẻ chào hỏi, trong lúc bắt tay, một dòng điện chảy xẹt qua mà cả hai đều không biết là gì. Mới gặp mặt nhưng vì phải chụp hình, các tư thế hơi thân mật quá làm cả hai người cũng hơi ngại. Kết thúc buổi chụp, cả hai cũng không trò chuyện gì nhiều. Xoá bỏ lớp makeup, Jiyeon đi thẳng về KTX, hôm nay lịch trình của cô cũng chẳng có gì nhiều. Cầm điều khiển tivi, cô bật lên thì thấy chương trình "Running Man", có sự tham gia của Dojoon và Kikwang của Beast, Naeun và Eunji của Apink, Seungho và Lee Joon của MBLAQ, Girl's Day: MinAh và Yura, Infinite: L(Myungsoo) và Sung Gyu, WooYoung và ChanSung của 2PM, Dasom và Hyorin của Sistar và 7 thành viên chủ chốt của Running Man. Cứ mỗi lần máy quay chuyển đến chỗ Myungsoo, Jiyeon không hiểu sao trong lòng cô có cảm giác bồi hồi khó tả.
Lại một lần nữa, không biết tình cờ hay cố tình, hai người đụng mặt. Một hôm, nó và T-ara được mời dự sinh nhật của Sung Jongie. Mấy unnie ai cũng có vẻ phấn khích, gì chứ tiệc mấy bà này là nhất rồi. Buổi tiệc chỉ gồm các thành viên hai nhóm, hai anh chị quản lí và ba mẹ của cậu, tổ chức tại nhà cậu. Hyomin và Woohyun xung phong làm MC cho buổi tiệc. Jiyeon cũng chỉ chúc mừng Sung Jong rồi ra ban công hóng gió. Từ đâu, Myungsoo xuất hiện kế bên, mở lời trước:
-Sao em không vào chơi với bọn họ?
-Em không thích không khí náo nhiệt cho lắm. - cô cười gượng- Còn anh, sao anh không tham gia chung vui?
-Ừm thì... Giống em thôi. Tôi không thích náo nhiệt và tôi hay ngại ngùng trước người lạ.- anh cười mà mặt hơi ửng đỏ, điều đó làm Jiyeon bật cười. Thấy anh nhìn, cô lập tức xin lỗi:
-A! Em xin lỗi ạ. Em vô ý quá. - cô vừa nói vừa cúi đầu.

-Không sao. Anh không bận tâm đâu. -Myungsoo cũng hơi bối rối khi thấy cô cúi đầu xin lỗi mình.
-Theo như anh thấy thì lúc trước em hoạt bát vui vẻ lắm mà?
-À... Sau khi vụ đó xảy ra, bọn em càng ít cười, các unnie buồn lắm anh. Lần đầu tụi em đoạt cúp trong một show nhỏ ở Hàn sau vụ đó, Eunjung unnie đã khóc, bọn em ngạc nhiên quá, vui mừng cố gắng không khóc, nhưng rốt cuộc, những gì nhận được chỉ là những lời nói bọn em giả tạo. - cô cười khổ rồi nhìn ra xa xôi. Thấy mình nhắc đến chuyện không hay, anh lập tức xin lỗi:
-Anh... Xin lỗi vì đã nhắc tới chuyện không vui.
-Không, không sao. Em ổn.
"Sao hai người này thích xin lỗi thế?" trích từ suy nghĩ của mị.
Rồi không khí lại im lặng như ban đầu, không ai nói gì, đôi mắt hướng về bầu trời vô định. Khi anh và cô bước vào, thấy tiệc đã tàn, chỉ còn Sung Jong và cha mẹ cậu ấy tỉnh, mấy người còn lại đã say. Infinite là con trai, lại là anh em trong nhóm thì không nói gì, mấy bà T6 lại là con gái mà say kiểu kia, Jiyeon giờ rất muốn kiếm lỗ mà chui xuống. Cô phụ giúp Sung Jong và mẹ cậu ấy dọn dẹp, Jiyeon cũng quen biết bà Lee một thời gian. Đột nhiên mẹ Jongie nảy ra một ý tưởng bá đạo:
-Jiyeon tốt thật. Phải chi con là con dâu bác. - nghe xong câu này thì Jiyeon, Myungsoo và Sung Jong đứng hình. Cô và cậu thì chỉ mỉm cười cho qua chuyện, còn Myungsoo thì có vẻ hơi khó chịu. Sau khi giúp bà Lee, nhiệm vụ tiếp theo của Jiyeon còn gian nan hơn, đó chính là khiên mấy bà chị này về nhà, cái đáng nói là vấn đề trọng lượng hơi bị khủng à. Thấy cô khó khăn trong việc di chuyển mấy bà chị về nhà, anh chị quản lí (của T-ara, của Infinite say be bét rồi) và Myungsoo tới giúp đỡ. Qua bao khổ cực, cuối cùng cũng khiên xong hết mấy cái thân "già" lên xe. Tạm biệt ông bà Lee, Sung Jong và Myungsoo, cô và T-ara ra về.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net