CHƯƠNG 4: Niềm hi vọng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau những ngày đau khổ vì tình, Kim Myungsoo quyết định sẽ tập trung vào công việc quảng bá của nhóm. Đợt comeback này thành công hơn cả mong đợi ban đầu, Infinite mở tiệc anh mừng. Lần này cả bọn không đứa nào dám uống say nữa vì ngày mai có lịch trình. Tiệc tổ chức ở một phòng karaoke ở quận GangNam, ai cũng quẩy hết mình, nhưng toàn hát bài của mấy ổng, lâu lâu mới hát của nhóm khác. Tới bài《Hot Issue》, SunJong và Woohyun xung phong lên nhảy, cả phòng vang lên tiếng hú hét của các thành viên.
Rời khỏi phòng karaoke ồn ào của mấy ông anh và thằng maknae, Myungsoo đi dạo hóng gió một xíu. Nhớ lại cái ngày hai người lần đầu nói chuyện với Jiyeon, anh tự cười khinh mình. Trên đường, rất nhiều người nhận ra, chụp hình anh, Myungsoo cũng cố gượng cười, chào hỏi bọn họ. Chán nản, lấy điện thoại gọi cho quản lí, báo rằng anh sẽ về KTX trước, bảo mọi người cứ việc chơi vui vẻ.
Về đến KTX, anh nhanh chóng nằm xuống ngủ, đợi ngày ngày trôi qua.
Năm 2016 tại Dream Concert có lẽ là khoảng thời gian các cô gái T-ara hạnh phúc nhất. Các cô biểu diễn ba bản hit "Bo Peep Bo Peep", "Roly Poly" và "So Crazy" theo nhạc remix, các lightsick của các fandom chiếu rọi đầy màu sắc, tiếng fanchant hát theo, làm các cô xúc động không ngừng.
Tháng hai đầu năm 2017, ngày Lee Dong Gun và Park Jiyeon tuyên bố chính thức chia tay vì lí do muôn thuở: không có thời gian cho nhau nên tình cảm cạn dần. Hậu chia tay, Jiyeon livestream với mong muốn nhắn với các fan đừng lo lắng cho cô, cô vẫn ổn. Bên cạnh những dòng bình luận an ủi, thông cảm. Một số người đã bình luận ác ý, cố tình bới móc scandal quá khứ và buông lời sỉ nhục cô, nói cô lợi dụng chia tay để quảng bá solo album sắp tới. Jiyeon đã bật khóc, rồi cô nhanh chóng xoá đoạn livestream nhưng các bài báo đã nhanh chóng đăng tải thành các tin hot.
Myungsoo đang quay phim ở một bãi biển của thành phố Busan. Sau khi kết thúc cảnh quay, anh nói với anh quản lí là sẽ về sau, anh quản lí cứ đi trước. Dọc theo bãi biển phẳng lặng, đập vào mắt anh là một bóng lưng quen thuộc. Đi tới gần hơn, anh nhận ra bóng lưng ấy là Jiyeon. Lấy hết can đảm, Myungsoo tới bắt chuyện:
-Jiyeon à, sao em ngồi đây vậy?
-Ah Myungsoo oppa. Em...không sao đâu. - cô ngạc nhiên khi thấy anh, rồi nhanh chóng cười gượng mà chối, không muốn anh phải bận tâm.
-Bộ dạng của em không chối được đâu.
Đúng vậy thậy, giờ đây, bộ dạng của Jiyeon trông thật thảm hại. Đầu tóc dài mượt mà rối tung lên, đôi mắt đen láy sưng húp lên, khỏi nói cũng biết là cô khóc, quần áo thì nhìn trông thật xơ xác. Chắc là vì vụ chia tay. Tim Myungsoo nhói đau, suốt hai năm qua, anh vẫn chưa thể quên được cô. Anh hay nhìn trộm cô trên các sân khấu, chính vì vậy, đã ra đời một couple mang tên Myungyeon vớ lượng shipper không thua kém bất kì cặp nào trong K-pop.
-Nó rõ vậy à? -từng giọt, từng giọt nước mắt rơi lã chã xuống gương mặt xinh đẹp, nếu không phải vì scandal thì cô giờ đã đứng top trong các bản xếp hạng sắc đẹp rồi.

- Kể anh nghe đi.
-Vậy cũng được ạ. Chỉ mong anh đừng thương hại em.
Được thôi. -anh cười hiền. Rồi cô từng việc từng việc cho anh nghe: lí do chia tay, bị xúc phạm, scandal quá khứ,... Vừa nghe cô kể mà trong lòng anh tức giận không nguôi. Sao bọn họ có thể bình luận như thế chứ, đó là suy nghĩ hiện giờ trong đầu anh. Bất chợt anh ôm cô vào lòng, giọng dịu dàng nói:
-Đừng lo, có anh ở đây rồi.
-Myungsoo oppa, em đã nói anh không cần thương hại em.- đẩy anh ra xa, mặt cô trông thật bi ai mà.
-Đấy không phải là thương hại. -Myungsoo cố gắng đính chính.
-Vậy thì là gì? - cô hỏi với tâm trạng xao xuyến trong lòng.
-Anh..... Thích.... Không phải, anh yêu em, Park Jiyeon. - anh đột ngột thổ lộ làm đầu óc Jiyeon đã rối giờ còn rối hơn. Cái gì? Anh nói anh thích cô? Sao có thể được chứ? Một nam thần vạn người mê, visual của Infinite- nhóm nhạc với nhiều vũ đạo sắc bén, đồng đều được mọi người công nhận, yêu mến lại nói yêu cô ư? Hoang đường, thật hoang đường mà. Cười khổ, cô trấn tĩnh lại tình thần, nói với anh bằng giọng bình tĩnh nhất có thể:
-Anh à, em chỉ mới chia tay. Mọi người còn soi mói, chỉ trích, lại còn là 'Con ghẻ Quốc Dân', chẳng lẽ anh không sợ dị nghị sao? Còn Infinite, còn sự nghiệp nữa?
-Anh... Ngay từ ban đầu không hối tiếc, bây giờ cũng vậy. -Myungsoo khẳng định.
-Nhưng... Em cần thời gian, mới chia tay với Lee Dong Gun oppa, thần trí em rất rối bời.
-Cũng được. Từ bây giờ tới lúc đó, anh sẽ ở bên cạnh và chờ đợi em. - Myungsoo vui, anh vui vì cô chưa nói lời từ chối anh, chứng tỏ có ít nhiều cũng chú ý tới anh. Cũng may cho hai người giờ là ban tối, không có paparazi. Nếu không ngày mai chắc cả hai đứng ngay trang nhất quá, sẽ trở thành chủ đề bàn tán lâu dài đây.
Cmt cổ vũ ta đi, truyện ế quá 😱😱❤❤


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net