CHƯƠNG 5: Kết thúc viên mãn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ cái đợt ở bãi biển Busan về, trong lòng Myungsoo hạnh phúc không ngừng, thầm cảm ơn thần may mắn đã mỉm cười với anh. Ngoài cửa, 6 cái đầu của 6 người ló ra:
-Ê mấy đứa, thằng Myungsoo nó bị làm sao thế? - Sung Gyu
- Thằng này này lâu lâu sao á hyung. -Hoya
-Chậc chậc, phải đưa hyung ấy đi khám thôi. - SungJong
-Có gì còn tăng động hơn Dong Woo hyung. -Sung Yeol
-Yah! Chú mày nói thế là ý gì? -Dong Woo
-Có lẽ nào... Nó vui vì tình? -Woohyun đưa ra một câu liền bị cả bọn từ chối. Không cần nói tình yêu mà ổng đang nhắc đến là ai.
-Ầy, đời nào. -Ho thần thánh bĩu môi.
-Ai gu... Chú mày xem phim nhiều quá đấy. - Gyu già liếc liếc Woohyun bằng cặp mắt một mí nhỏ ti hí của mình.
-Tào lao quá ông ơi. -Jang thiên thần cũng y cháng Hố Yà.
-Ngu chưa con. -Yeol Doping (ko chắc) phán một câu xanh rờn.

-Mà em thấy cũng đúng. - chỉ có maknae dễ thương mới bên vực cái thằng đang bị 'hội đồng'.
-Thấy chưa. Đừng quên Jiyeon đã tay Dong Gun sunbae rồi đó. -Namu được có một đứa bênh à mà mặt tự hài thấy rõ.
-Oh~- rồi năm người đứng ngẩn ra, mới nhớ lại sự việc này. Sáu người đàn ông, đang ngồi bàn tán chẳng khác gì đàn bà, chuyện thường thấy trong KTX của Infinite "=.=". Myungsoo căn bản là không quan tâm tới lời của mấy người đó, trong lòng vẫn vui tươi.
Đúng như anh nói, anh luôn chăm sóc cho Jiyeon, quan tâm cô bằng những cử chỉ hiền dịu nhất. Tính đến nay, cô chia tay Lee Dong Gun đã được 5 năm rồi, Myungsoo cũng theo đuổi cô 5 năm rồi, nhưng thời gian anh yêu cô còn nhiều hơn thế. Suốt thời gian ra, trái tim Jiyeon cũng đã có chút rung động, cho tới ngày cô chấp nhận lời tỏ tình năm nào của anh. Myungsoo quả thật là một cây si, theo đuổi cô tới tận giờ và cuối cùng đã có thành quả. Nhưng chướng ngại lớn nhất, vẫn là DƯ LUẬN. Hai người nói cho cùng tốt nhất là đừng công khai, cứ yêu nhau thầm lặng, đó là mong muốn của cô. Không phải cô không muốn cho mọi người biết, mà là không thể, cô không thể phá hỏng sự nghiệp của anh. Qua bao năm, chỗ đứng của T-ara trong lòng người hâm mộ nước nhà vẫn chưa được vững chắc, chỉ gọi là tạm chấp nhận. Đợi đến khi sự nghiệp của cô thăng hoa trở lại, chắc chắn sẽ cùng anh sánh bước vào lễ đường. Myungsoo cũng hiểu cho cô. Hai người hẹn hò chỉ trong thầm lặng, đợi tối muộn mới dám gặp nhau, cải trang kím mít, còn tin nhắn thì vẫn nhắn bình thường, chỉ sợ sẽ có người hack nick của một trong hai.
Chuyện tình của hai người cũng không có nhiều trắc trở, điều duy nhất cản trở họ là dư luận mà thôi. Ai cũng biết, miệng đời nó oái ăm cỡ nào, chỉ một sự việc nhỏ thôi cũng đủ khiến ta lên dốc hay tuột dốc.
*Tháng 6 năm 2027*
T-ara và Infinite cùng nhau rã nhóm, dù sao các thành viên ai cũng đã ở tuổi trung niên rồi, còn trẻ gì nữa đâu chứ, làm gì có sức mà hát hò, nhảy múa như tuổi trẻ. Mặc dù vậy, mọi người vẫn thường tham gia các sự kiện giải trí.
Lễ kết hôn của Myungsoo và Jiyeon đã được thông báo rồi, các Kpop fan đều ngạc nhiên, không ngờ họ có thể giấu lâu đến như vậy, cũng không ngờ họ lại thành cặp. Khác với những gì tưởng tượng, cặp đôi được mọi người hưởng ứng hết mình, nhất là cộng đồng Myungyeon shipper, tất nhiên vẫn có người không đồng ý.
Lễ cưới tổ chức ở một nhà hàng tại quận Cheongdam-dong. Chỉ mời một số người bạn thân thiết và gia đình hai bên, Soyeon được chọn làm MC chủ trì. Sau lễ cưới, hai người đi hưởng tuần trăng mật. Và an lành, tận hưởng bên nhau mãi mãi về sau.
Câu chuyện có thể kết thúc quá bình yên, nhưng như vậy cũng tốt. Nếu có quá nhiều sóng gió, chưa chắc đã vui vẻ, chưa chắc còn tin tưởng nhau. Tình yêu luôn đến từ những điều nhỏ nhặt nhất, như là những cái chạm tay, chạm mặt, lỡ trúng nhau, cái gì cũng đều đã có định mệnh của nó, chỉ có điều bạn giữ lại hay buôn tay thôi. Mong các bạn sẽ yêu thích câu chuyện. 😊
HÃY THEO ĐUỔI TÌNH YÊU, NHỪNG ĐỪNG MÙ QUÁNG NHÉ, SẼ KHÔNG TỐT ĐÂU. TÌNH YÊU LÀ THỨ ĐÁNG SỢ KHÔNG BAO GIỜ LƯỜNG TRƯỚC ĐƯỢC.
THE END.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net