Khi điện thoại di động biến thành người?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi điện thoại di động biến thành người?
_____

1. Nửa đêm nằm trong chăn nghịch điện thoại, bỗng mắt hoa lên, nhìn lại thì bạn đang ôm eo một chàng trai, anh ta nhìn bạn vẻ không vui: "Mấy giờ rồi còn không đi ngủ, tôi thú vị đến thế à? Có muốn bị hỏng mắt không? Mau đi ngủ ngay!"

2. Hẹn bạn bè thời gian và địa điểm xong, kết quả là lạc đường. Anh ấy kéo tay bạn đi thẳng tới điểm hẹn: "Ngốc chết đi được, không có tôi lẽ nào em không thể tự xử lý cuộc sống được?"

3. Thất tình, điện thoại quẳng sang một bên, không cho anh ấy xuất hiện. Điện thoại kêu một tiếng, một tin nhắn tới, bạn mở ra xem: "Không cho tôi biến thành người thì làm sao tôi an ủi em? Ngoan, đừng khóc nữa, tôi sẽ hát cho em nghe nhé."

4. Sáng sớm, chuông báo thức réo inh ỏi, mơ mơ màng màng ấn nút tắt, rồi đắp chăn định ngủ tiếp. Bỗng thấy giường nặng trĩu, giọng anh ấy vang lên: "Hôm qua đứa nào bảo sẽ dậy sớm tập thể dục? Sao? Còn định ngủ nướng nữa hả?"

5. Ngồi xe bus, điện thoại bị ai đó lấy trộm mất, về tới nhà mới phát hiện ra không thấy anh ấy đâu nữa. Bạn rất lo lắng cuống quýt, nhưng lại không biết phải làm sao. Đúng lúc đó bỗng có tiếng gõ cửa, bạn chạy vội ra mở, chỉ thấy anh ấy với vẻ mặt bất lực: "Lần sau còn đánh mất tôi nữa thì tôi không quay về được nữa đâu đấy."

6. Linh kiện nào đó của anh ấy bị hỏng, bạn cầm đi khắp nơi để sửa, thay đến mấy lần. Anh ấy lặng lẽ nhìn bạn bận rộn túi bụi, hồi lâu sau mới nói: "Tôi đối với em, thật sự quan trọng đến thế sao?"

7. Cuối cùng rồi cũng đến một ngày, bạn không tài nào mở được anh ấy nữa. Bạn run rẩy, lấy pin ra rồi lắp vào, bấm nút mở, nhưng màn hình không tài nào sáng lên. Anh ấy đã quá cũ quá già, không xuất hiện nữa. Bạn bỗng có cảm giác bị bỏ rơi, bật khóc nức nở.

8. Cẩn thận, e dè lấy thẻ nhớ ra, nhét vào điện thoại mới, thấp thỏm bất an mở máy thử. Anh ấy cười tít mắt đứng cạnh điện thoại mới, từ trên cao ngạo nghễ nhìn xuống bạn bên dưới: "Cuối cùng em cũng thông minh hơn một chút, tôi tưởng không bao giờ còn nhìn thấy em nữa chứ." Bạn ôm chầm lấy anh ấy, nghe giọng nói đã lâu không nghe ấy, cảm thấy rất an tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net